สวัสดีค่ะ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาว SBN วันนี้ขอปล่อยน้องหนึ่งใบ เเละตามน้องเป๋าหนึ่งใบค่ะ

ขอแจ้งลูกค้าที่เคยติดต่อกันไว้ช่วงน้ำท่วมทุกคนนะคะ บีบีมันรวน เบอร์หายหมดเลยค่ะ ใครยังสนใจของที่เคยcfไว้ในกระทู้เก่าๆช่วยwhatsappมาหรือmsgมาได้ค่ะ (โดยเฉพาะคุณน้ำผึ้งที่ซื้อกระเป๋าpradaไว้ค่ะ เเล้วเรื่องถุงผ้ายังไม่เรียบร้อย รบกวนติดต่อหมิวกลับด้วยจ้า)

[SIZE=4][COLOR="#0000FF"]ทราบกติกาก่อนนะคะ
- เเม่ค้าเป็นคนไม่เรื่องมากพูดง่ายมาก อยากได้เท่าไหร่บอกให้ได้ก็ให้ มั่นใจว่าขายของดี เเละไม่เคยขายของเเพง ไม่เคยโก่งราคา เช็คประวัติเก่าๆได้เลยค่ะ
- เเม่ค้าไม่เคยโกง ไม่หลอกลวงไม่มีประวัติโกง มีการศึกษา ที่บ้านพอมีฐานะ ไม่เคยจะคดโกงใครเลย เเม้ไม่ได้เป็นTM เเต่รับรองไม่โกง เล่นsbnมาตั้งเเต่เรียนปีสองปีสามค่ะ เช็คดูก่อนได้ ใครไม่ไว้ใจระเเวงอะไร โทรมาคุยมาถามได้ มาเม้ากันได้ค่ะ
- cf เเล้วไม่cc นะคะ เเต่หากมีปัญหาขัดข้องอะไร คุยกันได้ค่ะ
- ผ่อนได้เเล้วเเต่ตกลงค่ะ ต่อได้ไม่มีปัญหา ไม่มีด่าลับหลัง ไม่เหวี่ยงไม่อารมณ์เสียค่ะ แต่ใครโกหกหลอกลวง ไม่ต้องมายุ่งนะคะ ไม่ชอบ
- กระเป๋ารบกวนนัดรับ มาดูให้เห็นของตรวจเช็คกันให้เห็นไปเลย กระเป๋าทุกใบเเม่ค้าจดโค็ทไว้หมด รับประกันความเเท้ตลอดอายุการใช้งานค่ะ ซื้อของเเล้วไม่รับคืนเเล้วนะคะ เพราะว่าให้ตรวจดูของทุกอย่างเเล้ว ยกเว้นว่าเป็นของปลอมค่ะ นัดรับเเล้วจบนะคะ ตรวจดูของรับไปแล้วผ่านไปหนึ่งอาทิตย์มาขอคืน แบบนี้ไม่เอา ไม่คบ ไม่ต้องมาทำการซื้อขายกันอีก!!!!
- นัดรับได้ที่ Siam Paragon รถไฟฟ้าทุกสถานี ปิ่นเกล้า ราชพฤกษ์ เเละเนติบัณฑิตยสภาค่ะ
- ติดต่อได้ที่ 081 9255877 ,whatsapp ,Line มาได้เลย หรือทางPM มาได้เเต่ตอบช้าหน่อยค่ะ
- อยากได้เท่าไหร่บอกนะค้าาา ลดได้ลดให้เเน่นอน อยากขาย จะสอบเนติอีกแล้ว ไม่มีเวลาขายค่าาาา

ขออนุญาตตามหาคนสวยใจดีที่มีน้องchanel in the mix classic flap หนังแก หนังcalf ได้หมด ขอเเค่เป็นสีดำ โซ่สีแดง สภาพดี ราคาน่ารัก หรือเป้นของใหม่ก็ได้ และchanel แบบในรูปขอสีดำ ใครอยากปล่่อย รบกวน pm หรือเร็วที่สุด whatsapp มา line มานะค๊าาาา อยากได้ที่สุดๆๆๆ และตามหา PRADA safiano mini สีเบจ สี คามิโอด้วยค่า
ขออนุญาตเจ้าของรูปค่า



เริ่มขายค่ะ
กระเป๋าสตางค์ เป็นเเบบmoney clip สีคล้ายสีetoupe สีน้ำตาลอมเขียว ซื้อจากอิตาลี ใส่การ์ดได้ 8 ช่องค่ะ ขาย 13500 บาท>>>>sale 12500 บาทค่ะ ไม่เหมือนใคร ไม่ซ้ำ ไม่โหล รูปเเรกสีเพี้ยนนะคะ สีจริงเป็นแบบรูปที่สองค่ะ อุปกรณ์ครบ กล่อง
การ์ด ถูงผ้า ซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟน เป็นอะไรที่เหมาะที่สุดค่ะ>>>>SOLD KA




กระเป๋า PRADA shopping bag มีสายยาว ไซส์ใหญ่ ทำทรงได้สองแบบ เเบบนี้มีสายหนังยึดอยู่ไม่ค่อยเหี่ยวนะค้า ของใหม่ อุปกรณ์ครบ ขาย 26900 บาทค่ะ ใบเล็กเค้าขายกัน 24xxxเเล้วนะจ้า






กระเป๋าCHLOE PARATY สีBLUE JEANS สีนี้หายาก และไม่ทำเเล้ว สีเป็นสีเทาอมฟ้า ไม่เหมือนใคร ไม่ซ้ำใคร สภาพดี ตามมุมไม่มีสึก หูยังเเข็งเเละไม่เปื่อย อะไหล่ทองยังโอเคอยู่ ภายในสะอาด มีตำหนิ ตรงช่วงบนของกระเป๋าเป็นสีทอง ไม่้รู้เป็นเพราะอะไร เเต่ไม่สังเกตไม่เห็นค่ะ เเละรอยถลอกประมาณ1เซนติเมตร ใต้กระเป๋า ไม่มีผลต่อการใช้งานราคาตอนนี้พุ่งไปถึง1225 ปอนด์เเล้ว ราคาเท่าไหร่ลองคูณ50เอานะค๊าาา ราคาเเรงมากกกกก ขอปล่อยราคาน่ารักที่สุดในสามโลก 37500 บาท*****ใบนี้รับเเลกค่าาา เเลกกับ chloe elsie chain สีดำ สีเบจ ไซส์ m / celine นาโน มินิทุกสี อยากได้สีแดง สีคาเมล/prada zafiano/chanel pst สีแดง/YSL Y easy หนังpatent สีเบจ สีดำ/Loewe amazona ไซส์เล็ก มีสายยาวทุกสี!หรือเเลกกระเป๋าสตางค์ LV insolite multicolor /chanel สีชมพู สีแดง สีน้ำเงินโคบอล สีนี้อยากได้มาก ใครมีโทรมาาาาาา /กระเป๋าสตางค์Balen หมุดเงิน ทอง สีสดใส/Prada safiano wallet สีปรี๊ดๆ โทรมา whatsappมาพูดง่ายมาก จริงใจ ไม่มีเอาไปขายเเลกได้ ชิว ขออย่างเดียวไม่รับเเลกเเม่ค้าใจร้าย พอค่ะ!!!!!



สภาพโดยรวม เเละตำหนิค่ะ รูปบนเเละล่างขวา


ตุ้มหูchanel รุ่นนี้ฮิตมาก ขนาดใหญ่กำลังสวย มีขอบเงิน วิ้งขาว หน้าสว่าง อร่ามตาสุดๆ เป็นเเบบหนีบนะคะ แบบหนีบไม่เจ็บอย่างที่คิด ของใหม่ขาย 6900 บาทค่ะ มีกล่องถุงผ้าค่ะ


ตุ้มหูchanel pearl earring มีมุกห้อยน่ารักมากๆๆๆๆ สภาพดีเเท้ ใส่ไม่เกิน 5ครั้ง ล้า
น้ำยา ทำความสะอาด เเช่แอลกอฮอล เเล้วค่า ขาย 4990 บาท หาจากไหนค๊า ตุ้มหู chanel ราคาเเค่นี้ ?




นาฬิกาhermes kelly watch สายหนังสีแดง สายหนังยังเเข็งไม่มีเหี่ยวเหม็น ตัวเรือนเป็นpalladium สภาพดี ตัวเรือนมีรอยขนเเมว รับเเลกกับสีดำ หรือสีฟ้านะคะ ไม่ถูกโฉลกกับสีแดงค่ะ มีการ์ด ไม่มีกล่องค่ะ ขาย 24500 บาทค่ะ>>>20000บาททท


อีกสองอย่างพี่สาวฝากขายนะคะ ติดต่อโดยตรงได้เลย คือพี่เค้ามีuserของsbn เเต่มีปัญหาที่อัพโหลดรูปไม่ได้ เลยฝากลง เเต่ติดต่อพี่เค้าโดยตรงได้เลยที่ เบอร์ 081 755 4722 หรือติดต่อหมิวได้เช่นกัน เเต่คนตัดสินใจสุดท้ายคือพี่เค้านะคะ
ใบเเรก Chole paraty สีดำ ของใหม่ค่ะ ขาย 49900 บาท โคลเอ้ราคาขึ้นเเล้วเป็น1225ปอนด์เเล้วน๊า ราคานี้ไม่มีทางหาได้เลยยยยยย


chanel Chain around ไซส์เล็กนะค๊า สีดำ สายไม่ยาวเกินไป สะพายกำลังสวยค่ะ ขนาดประมาณ 8 นิ้วค่ะ ขาย 66000 บาท>>>>sale 65000บาทค่ะ หาได้จากไหนราคานี้?????

ขอบคุณสยามเเบรนด์เนมค่ะ