ไม่อยากทำให้เพื่อนๆ เครียดกันเลย แต่มัน...แค้น !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Page 1 of 13 12311 ... LastLast
Results 1 to 10 of 124
  1. #1
    wannit's Avatar
    wannit is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    wannit's Bank Account
    • Bank Account 1: 524X0X8X1X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
    รับผิดชอบต่อชุมชน
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Oct 2007
    Location
    In the Bank
    Posts
    5,801

    Default ไม่อยากทำให้เพื่อนๆ เครียดกันเลย แต่มัน...แค้น !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาโดนซ้ำ 2 ภายใน 1 เดือน

    ครั้งแรก สืบเนื่องมาจากทู้นี้

    http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=100353

    ได้มีโอกาสไปเขียนเล่าประสบการณ์เรื่องนาฬิกาย้อมแมว

    ห่างกันไม่กี่วัน ก็มาโดนอีก ทั้งๆ ที่แม่ค้าขาย tag heuer ก็เข้ามาอ่านแล้ว ว่าเราเคยโดนหลอกเรื่องนาฬิกา

    แต่ในเมื่อคนมันมีเรื่องต้องเสียเงิน ไม่มีไรมาฉุดได้

    เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า โอ๋ได้ตกลงซื้อนาฬิกา Tag Heuer ก้างปลาสีเงินล้วนมาจากทู้นี้

    http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=99197

    เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ในราคา 8500 บาท

    โอ๋ได้โทรไปสอบถามว่า เรือนนี้หน้าปัดกี่ชั้น แม่ค้าบอกว่าไม่รู้ ดูยังไง โอ๋ก็บอกไม่เป็นไร เดี๋ยวทำรูปเปรียบเทียบให้ว่าอันไหนเรียกหน้าปัด 2 ชั้น อันไหนเรียกชั้นเดียว

    ตาม pm นี้ ที่โอ๋ส่งไปให้คุณแม่ค้าดู



    Quote Originally Posted by wannit
    แบบที่1 จะเรียบไปเลยค่ะ



    แบบที่ 2 จะมีวงๆ ตรงลูกศรสีแดง



    สักพักโอ๋ก็โทรกลับไปถามแม่ค้าว่าตกลงเป็นแบบไหน เค้าบอกว่าเป็นเหมือนรูปที่ 2 ที่มีลูกศรสีแดง แต่วงข้างในมันไม่ชิดกับพลายน้ำอย่างรูปที่โอ๋ส่งไปให้ดู
    โอ๋ก็บอกไปว่าไม่เป็นไร ขอแค่เป็น 2 ชั้นก็พอ เพราะอยากซื้อให้เหมือนแฟน(ย้ำมากค่ะ) ก็เท่านั้น รูปที่ 2 วงแหวนข้างในมันชิดกับพลายน้ำ ก็เพราะว่า เรือนนั้นเป็น lady size แต่หลักฐานการตอบกลับมาเป็นลายลักษณ์อักษรนี่ไม่มี (โอ๋พลาดไป)

    แล้วโอ๋ก็ถามอีกว่านาฬิกาสภาพเป็นยังไง แม่ค้าตอบว่า สภาพดีเลย นาฬิกาเรือนนี้เก็บไว้ ไม่ค่อยได้ใส่

    บอกตามตรงว่าแม่ค้าพูดจาน่าเชื่อถือเป็นอย่างมาก พูดจาไพเราะ แล้วอีกอย่าง โอ๋ก็เคยซื้อเครื่องสำอางค์กับเค้ามาแล้วด้วย คือไว้ใจเค้าไง คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร กับนาฬิกาเรือนนี้

    วันอังคารที่ 16 ธันวาคม เวลาประมาณ 12.00 กว่าๆ

    นาฬิกาถูกส่งมาถึงโอ๋ แกะออกมาดู อ้าว ชิบหายแล้ว นาฬิกามันหน้าปัดชั้นเดียว แล้วไหนบอกว่า 2 ชั้นไง ส่วนสภาพก็ถือว่าตรงสายยังโอเคอยู่ แต่ตรงหน้าปัดทำไมมันเป็นแบบนั้น มันเหมือนกับว่าถูกเก็บลืมในกล่องนาฬิกาหนังสีดำที่มันลอกไว้นานมาก พร้อมกับอากาศที่มีความชื่น เลยทำให้เศษผงของกล่องนาฬิกาที่ลอก มันเข้าไปสะสมอยู่ในตัวเครื่องพอสมควร แต่โอ๋ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะคิดเอาเองว่า น่าจะเอาไปทำความสะอาดที่ศูนย์ได้

    ก็เลยโทรไปหาน้อง marni_mm (เพราะว่าน้องเค้าทันเห็นแม่ค้า เขียนชื่อโอ๋ลงไปว่าเป็นคนซื้อ) เพราะว่าเห็นเค้าอยากได้ น้องเค้าโอเคเลย จะรับเลี้ยงต่อ น้องขับรถจากกรุงเทพมาดูที่บ้านโอ๋ พอน้องเห็นปุ๊บ บ่นเลย

    "โห!!!พี่ซื้อมาได้ไงเนี่ย เน่ามาก สภาพไม่เห็นตรงกับที่แม่ค้าเค้าพูดเลยอ่ะ"

    โอ๋ก็พูดไม่ออกเลย ด้วยความเกรงใจ และคิดว่าเราไม่ได้ดูของด้วย เลยต้องยอมรับมัน ได้แต่พูดปลอบใจตัวเองว่า เลยพูดกับน้องเค้าไปว่า

    "เฮ้ย 8500 บาทเอง ไม่เป็นไรมั้ง นากามันยังเดินอยู่"

    น้องมันเลยบอกว่าให้โทรไปบอกแม่ค้าหน่อยแล้วกันว่านากาเป็นไง

    เลยโทรกลับไปหาแม่ค้าว่าได้รับนาฬิกาแล้ว แต่มันเรียกว่าหน้าปัดชั้นเดียวนะ ไม่ใช่ 2 ชั้น อย่างที่พูด แม่ค้าก็บอกว่าขอโทษ เค้าไม่รู้ว่าดูยังไง โอ๋ก็ ไม่เป็นไรแล้วกัน

    ส่วนตรงหน้าปัดนาฬิกามีแต่คราบฝุ่นดำๆ แม่ค้าบอกว่า อยู่ที่เค้าไม่มีนะ (อ้าว !! อยู่ที่ตรูมันมีอ่ะ) แล้วแม่ค้าก็สันนิษฐานว่า อาจจะเป็นเพราะตอนที่เค้าส่งของมาก็ได้ นาฬิกามันอยู่ในกล่อง ทำให้ฝุ่นมันเค้าไปอยู่ในนั้น ( ช้านควายรึไงฟระ) บอกตามตรงตอนแรกไม่คิดเลยว่าจะขอคืนนาฬิกาเค้า เพราะโอ๋เกรงใจเค้าแล้วก็กลัวเสียชื่อด้วย กลัวจะโดนเม้าท์ลับหลังว่าเรื่องมากอย่างโน้นอย่างนี้ เรามันพลาดเองที่ไม่นัดดูของ ด่วนตัดสินใจซื้อ ก็เลยบอกแม่ค้าไปว่า กำลังคิดว่าจะเอาไปให้ที่ shop เค้าดูเพื่อทำความสะอาดหน้าปัด หรือไม่ก็จะขอลงขายนะ

    แม่ค้าบอก ตามสบายเลยค่ะ ไม่มีปัญหา

    โอ๋ก็คุยกับแฟนแล้ว แฟนบอกขายไปเหอะ เอาไว้หาใหม่ ก็เลยตัดสินใจลงขาย เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม เวลา 16.19 น.หลังจากที่ได้รับของไม่กี่ชั่วโมง ตามกระทู้นี้ที่ลงขาย โดยโอ๋ถ่ายรูปชัดมากค่ะ สังเกตรูปแรก หน้าปัดมันมีฝุ่นค่ะ

    http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=100725



    นาฬิกาถูกขายให้คุณนิด ในราคาเท่าเดิม 8500 บาท(ขออนุญาตเอ่ยชื่อนะคะ) ในวันที 17 ธันวาคม

    โอ๋ส่งของให้คุณนิดวันที่ 18 แล้วคุณนิดได้รับของในวันนี้ ( 19 ธันวาคม)

    คุณนิดโทรกลับมาบอกโอ๋ว่า นาฬิกามันเสีย เข็มไม่เดิน โอ๋ก็ตอบเค้าไปว่า เดี๋ยวโอ๋จะโทรกลับไปหาคุณแม่ค้าดูนะ ว่าเค้าจะรับผิดชอบอะไรไหม

    โอ๋ก็รีบโทรกลับไปหาคุณแม่ค้า บอกให้ฟังว่านาฬิกามันไม่เดินนะคะ แล้วโอ๋ก็ได้สอบถามเพิ่มเติมไปว่า
    "นาฬิกาเรือนนี้ถูกทิ้งไว้โดยที่ไม่ได้ใส่นานแล้วใช่มั๊ย" (เนื่องจาโอ๋สันนิษฐานเอาเองว่า กรดจากถ่านนากามันเยิ้มออกมากัดตัวเครื่อง)

    เค้าก็ตอบว่า "นาฬิกาเรือนนี้ พี่ชายเค้าใส่อยู่ ก่อนที่จะลงขาย เค้ายังเอาไปล้างเครื่องที่เซ็นทรัลอยู่เลย มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเสีย" มันขัดกับตอนที่โอ๋โทรถามแม่ค้าตอนที่ลงขายนะ ที่บอกโอ๋ว่า นาฬิกาเรือนนี้เก็บไว้ ไม่ค่อยได้ใส่ (ตกลงคุณจะเอายังไงแน่ ใส่บ่อย หรือ เก็บไว้ไม่ได้ใส่) โอ๋เริ่มเอะใจแล้ว

    ถามแม่ค้าต่อไปอีกว่า แล้วมีใบเสร็จ หรือใบรับประกันว่ามีการล้างเครื่องจริง จะได้เอาไปเครม

    เค้าก็บอกว่า ไม่มี พอขายได้ พี่เค้าก็ทิ้งไปแล้ว (โห อะไรมันจะง่ายปานนั้นวะ) โอ๋เริ่มเครียด แม่ค้าก็เครียด เพราะเค้าไม่อยากเสียเครดิต แล้ว เอาไงดี ฟังดู เค้าคงไม่รับผิดชอบแล้วแหล่ะ ก็เลยบอกคุณนิดให้ส่งของมา แล้ว โอ๋ก็โอนเงินคืนคุณนิดไปเรียบร้อยแล้ว เพื่อแสดงความรับผิดชอบและมีจิตสำนึกที่ดีในการลงขายของ แบบว่า คิดอยู่เสมอว่า ต้องเอาใจเค้าใส่ใจเรามันจะดีกว่า ถ้าเป็นเราโดนคงจะเซ็ง

    เรื่องยังไม่จบเท่านั้น

    โอ๋โทรไปที่ศูนย์นาฬิกา tag heuer ที่ president tower ถามเค้าว่า หน้าปัดนาฬิกามันเปื้อนฝุ่น ก่อนหน้านี้ได้เอาไปล้างเครื่อง(ตามที่แม่ค้าบอกมา) มา แล้วตอนนี้มันไม่เดิน

    พี่เค้าตอบกลับมาโดยทันทีว่า หน้าปัดต้องเปลี่ยนไม่สามารถทำความสะอาดได้เลย ค่าเปลี่ยน 8000 บาท รออะไหล่ 4 เดือนจากสวิส

    ส่วนสาเหตุที่ไม่เดินก็มี 2 กรณี คือ
    1. นาฬิกาถูกเก็บไว้นาน จนถ่านหมดสภาพ น้ำกรดในถ่านมันเยิ้มออกมา ทำลายตัวเครื่อง ทำให้เสียได้
    2. เกิดจากฝุ่นดำๆ บริเวณหน้าปัดที่มีมากพอควร ทำให้ตัวเครื่องสกปรก และก็เสียได้


    ข้อมูลเบื้องต้นนี้ โอ๋ก็พอรู้บ้าง เลยโทรกลับไปบอกแม่ค้า โอ๋ก็บอกเค้าไปว่า โอ๋มีนาฬิกาหลายเรือน โดยเฉพาะ tag heuer เรียกว่ารู้รุ่นเยอะก็ว่าได้ แต่ไม่ได้ดูเครื่องเป็น ประมาณนั้น ก็มีบางเรือนที่เก็บไว้จนลืม จนน้ำกรดเยิ้มออกมา ทำให้ไปกัดตัวเครื่องจนเสีย ( เสียดายจนทุกวันนี้)

    เค้าตอบกลับมาว่า เค้าไม่รู้เรื่อง tag heuer เลย เพราะเค้าเล่นแต่ rolex (เกี่ยวไรกับนากาเจ้าปัญหาฟระ)

    โอ๋ก้เลยบอกกับเค้าไปว่า รับคืนนาฬิกามาจากคุณนิดแล้ว และจะให้น้อง marni_mm ช่วยเอานาฬิกาไปเข้าศูนย์ให้ เพราะอยู่แถวบ้านเค้า แม่ค้าก็บอกว่า งั้นก็ลองเอาไปดูแล้วกัน

    หลังจากเสร็จการสนทนา โอ๋ก็มานั่งคิดอีกทีว่า เราจะไปกวนน้อง marni_mm เค้าทำไม ลองตกลงคุยกับแม่ค้าอีกทีดีกว่า ให้เค้ารับนาฬิกาคืนไป แล้วเอาไปซ่อมเอง ก็เลยโทรกลับไปหาแม่ค้าอีกครั้งเมื่อครู่ใหญ่ๆ ตอน 19.51 (วันที่ 19 ธันวาคม)

    แม่ค้ารับสาย แล้วให้คุยกับพี่ชายเค้า เพราะเป็นเจ้าของนาฬิกา

    คุณพี่ชายบอกว่า "นาฬิกาเรือนนี้ เค้าใส่สลับกับเรือนอื่นๆ อีกเป็น 10 เรือน เพิ่งเอาไปเปลี่ยนถ่านล้างเครื่องมาทั้งๆ ที่ถ่านยังไม่หมดด้วยซ้ำ ทำไมนาฬิกามาอยู่กับคุณถึงได้มีปัญหา แล้วเค้าจะเชื่อได้ยังไงว่า เราไม่เอานาฬิกาไปเปลี่ยนโน่นเปลี่ยนนี่มา" (ซะงั้นเนอะ อวดทับกลับมาได้อีกนะเนี่ย)

    โอ๋ก็เลยตอบกลับไปว่า "แม่ค้าบอกว่าเรือนนี้ไม่ได้ใส่ เก็บไว้นานแล้ว แล้วทำไมถึงมาบอกว่าใส่บ่อยหล่ะ จะเอาไงกันแน่"

    พี่ชายตอบว่า " ต้องถามเค้านี่ คุยกับน้องเค้าไม่รู้เรื่องหลอก เพราะไม่ใช่เจ้าของ "
    เฮ้ย มันแถได้อีก เค้าคงลืมตัวมั้ง ว่าโอ๋ก็ได้ยินเสียงเค้ากำกับน้องสาวเค้าอยู่ ตอนที่โอ๋โทรไปถามเรื่องนาฬิกาก่อนมีการซื้อขายเกิดขึ้น

    โอ๋ก็ถามอีกว่า "นาฬิกาเนี่ยเค้าเรียกว่า หน้าปัด 2 ชั้นนะ ทำไมคุณถึงบอกว่าชั้นเดียว"

    คุณพี่ชายเริ่มงง เลยถามน้องสาวว่า "บอกเค้าไปหรอว่าหน้าปัด 2 ชั้น "

    ได้ยินเสียงน้องสาวแว่วมาว่า " ไม่ได้พูดเลยว่าหน้าปัด 2 ชั้น บอกว่าหน้าปัดชั้นเดียว"
    เฮ้ย ชั้นโทรบอกแกหลังได้ของแล้วนะว่า เรือนนี้มันหน้าปัดชั้นเดียว คุณแม่ค้ายังตอบกลับมาเลยว่า เค้าไม่รู้ แล้วยังขอโทษเราเลย ถ้าบอกหน้าปัดชั้นเดียวตั้งแต่แรก แล้วโอ๋จะซื้อมาทำไรฟระ ไม่ใช่ควายนะโว๊ย ถึงมาพูดง่ายๆ แบบนี้

    แล้วพี่ชายยังสมทบอีกว่า " ถ้าหน้าปัด 2 ชั้นนะ เค้าเอามาลงขายได้ตั้ง 20000 บาทแหน่ะ ไม่ลงหรอกแค่ 8500 บาท"

    โอ๋ก็คิดว่าเอาหล่ะ คงยากแล้วแหล่ะที่จะได้เงินคืน แต่อยากรู้อีกอย่างนึงเรื่องหน้าปัดนาฬิกาดูดิ๊ว่าจะตอบว่าไง

    เลยถามคุณพี่ชายไปว่า " แล้วที่หน้าปัดมันเปื้อนหล่ะ มีฝุ่นผงดำๆ เปื้อนเยอะเลย

    คุณพี่ชายตอบได้โล่ห์มากว่า " อ๋อ หน้าปัดเนี่ย มันเปื้อนตั้งแต่ตอนที่เค้าซื้อมามือ 1 แล้ว เมื่อ 10 กว่าปีก่อน "

    เท่านั้นแหล่ะพี่น้อง ความอดทนได้หมดลงในบัดดล เสียงโอ๋เริ่มดังขึ้น จนคุณพี่ชายเค้าว่าเรากลับมาว่า ทำไมถึงใช้อารมณ์คุยกับเค้า ( แนะ ยังมีหน้ามากล้าว่าเราอีกเนอะ คุณผู้ดี)

    ก็เลยสรุปให้คุณพี่ชายแม่ค้าไปว่า " นาฬิกาเรือนนี้ มันถูกเก็บไว้นาน ในกล่องนาฬิกาหนัง ที่มันลอกจนเน่า แล้วฝุ่นผงของหนังหน่ะ มันเข้าไปอยู่บนหน้าปัดจนเยอะ แล้วจะบอกให้เอาบุญนะว่า ไอ้ฝุ่นเนี่ย มันจะเข้าไปได้ตรงขอบหน้าปัดนาฬิกา (ด้านกระจก เพราะว่าขอบยางตรงหน้าปัดมันเสื่อม) หรือไม่ก็ เข้าทางเม็ดมะยม (เพราะขอบยางตรงเม็ดมะยมมันเสื่อมเช่นกัน)

    บรรลุธรรมรึยังคะคุณพี่

    ส่วนโอ๋ ตอนนี้ บรรลุธรรมอย่างแท้จริงแล้ว ว่าไอ้คนที่นิยมขายของย้อมแม้ว นิสัยเป็นยังไง พอไล่ความจริง ไปทีละเรื่อง ก็บรรลุเลย ว่าโกหกขายของ ไร้ความรับผิดชอบ


    โอ๋ ถือว่า โอ๋ให้โอกาสคุณแม่ค้าที่จะแสดงความรับผิดชอบแล้ว แต่เค้าปฏิเสธตรงนั้นไป แถมยังต้องขอบคุณสำหรับการสนทนาเมื่อหัวค่ำ ที่ทำให้โอ๋ได้รู้จักนิสัยของคุณแม่ค้าชัดเจน

    ส่วนที่คุณแม่ค้าจะคิดว่า คุณนิดทำให้นาฬิกาของคุณเสีย ปัญหาทุกอย่างมันเกิดจากโอ๋และก็คุณนิด คุณมิได้มีส่วนที่ต้องรับผิดชอบใดๆ แล้ว มันก็เป็นสิทธิ์ที่คุณจะคิดได้

    แต่เพื่อนๆ จะต้องรู้เรื่องจริงค่ะ

    ต่อจากนี้ไป โอ๋จะทำตามที่รับปากกับคุณแม่ค้าไว้ว่า จะเอาความจริงทั้งหมดนี้ไปลงในเวบอื่นๆ อีก ที่คุณแม่ค้าได้ขายของอยู่ เพื่อที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ เค้าจะได้รับรู้ความจริงต่อไป

    สำหรับเงินค่านาฬิกา 8500 บาท โอ๋ไม่ต้องการรับคืน
    โชคดีนะคะ คุณแม่ค้า

    จากคนที่ไม่ได้เล่นนาฬิกาโรเล็กซ์ ค่ะ

    ปล. ต้องขอโทษเพื่อนๆ ที่ทำให้เวบมีเรื่องไม่ดีอีกแล้วนะคะ ขอโทษจริงๆ ค่ะ

    และก็ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านเรื่องความแค้นของโอ๋นะคะ

    ขอบคุณสยามแบรนด์เนมจ้า
    Last edited by wannit; 19-12-08 at 22:47.

  2. #2
    cartoon's Avatar
    cartoon is offline Registered Member Brandname Fan

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2007
    Posts
    836

    Default

    เห็นใจคุณโอ๋มากๆ เลยคะ เจอคนแบบนี้อีกแล้วอ่ะ ขายของคุณภาพแบบนี้ไม่โกรธหรอกคะ แต่โกรธตรงที่บอกไม่หมดนี่แหละ สักแต่จะขายของอย่างเดียว ยังไง cartoon ก็เชื่อนะคะว่าถ้าเค้าบอกความจริงทุกอย่างไม่หมกเม็ด และมีความรับผิดชอบกว่านี้ เรื่องคงไม่เลยเถิดขนาดนี้ เพราะความเห็นแก่ตัวอย่างเดียวเลยจริงๆ
    อิ่ม....................

  3. #3
    pinkky's Avatar
    pinkky is offline Trusted Member Brandname Fan
    pinkky's Bank Account
    • Bank Account 1: 156X2X4X9X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Apr 2008
    Location
    BKK & Samutsakorn
    Posts
    802

    Default

    เป็นแม่ค้าที่สตรอฯที่สุด จะขายให้ได้อย่างเดียว ข้าจะแถๆๆๆ ขอแค่ให้ขายได้

    ขอชื่นชมคุณโอ๋ที่รับผิดชอบให้คุณนิดค่ะ

  4. #4
    dek_aus's Avatar
    dek_aus is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    dek_aus's Bank Account
    • Bank Account 1: 002X7X6X6X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
    เสียสละเพื่อชุมชน
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2007
    Location
    Australia, Sydney
    Posts
    18,830

    Default

    เดชะบุญ......................
    มาเป็นกำลังใจให้พี่โอ๋



    จากคนที่ไม่มีปัญญาซื้อ " โล เหล็ก "

  5. #5
    RLoamDee's Avatar
    RLoamDee is offline Trusted Member Master Brandname
    RLoamDee's Bank Account
    • Bank Account 1: 044X5X7X6X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Nov 2008
    Location
    Bangkok
    Posts
    1,032

    Smile โอววววว

    จำชื่อไว้แล้วค่ะ แม่ค้ามี TM แล้วซะด้วย
    ถือว่าฟาดเคราะห์อีกครั้งเนอะคะคุณโอ๋
    ทำบุญให้กับคนรวยไป^^
    It could only be "Chanel"

  6. #6
    gogogals is offline Canceled User Brandname Fan

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Aug 2008
    Posts
    653

    Default

    เปนกำลังใจให้นะคะ เจอแบบนี้แล้วเซ็งงงงงงงงงงงงงงงเป็ด!!!!!!!!!!...

  7. #7
    shopaholicme's Avatar
    shopaholicme is offline Trusted Member Brandname Fan
    shopaholicme's Bank Account
    • Bank Account 1: 081X4X2X4X
    • Bank Account 2: 064X0X4X6X
    • Bank Account 3: 152X6X8X4X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2007
    Location
    BANGKOK
    Posts
    980

    Default

    หวังว่าคุณแม่ค้าจะพอใจฟีดแบ็คในการขายนี้นะคะ
    น่าเบื่อคนขายแบบนี้ค่ะ
    "ส่วนใหญ่" ที่เราเจอมาน่ารักค่ะ
    แต่ที่เราเจอมันไม่ใช่ของแพงอะไรมากมาย และคุณแม่ค้าก็รับผิดชอบ


    ยังไงก็ขอให้คุณโอ๋มีความสุขในปีใหม่นะคะ
    ถือว่าฟาดเคราะห์ปีเก่าไป (อย่างแพงๆ)
    Fashion Worth Fighting For!!!

    Contact : Shopaholicm3@gmail.com

  8. #8
    Bourgeoise's Avatar
    Bourgeoise is offline Trusted Member Brandname Fan
    Bourgeoise's Bank Account
    • Bank Account 1: 738X8X4X4X
    • Bank Account 2: 218X1X7X8X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Jan 2008
    Location
    BKK
    Posts
    862

    Default

    คนดีชอบแก้ไข คน..ชอบแก้ตัว >>> เปนคำสอนของมาเซอร์ที่จำแม่นสุดๆ!
    ชื่นชมคุณโอ๋ค่ะ ที่รับผิดชอบต่อ ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดคุณโอ๋เล๊ยยยยยยย
    เริ่มรุ้สึกว่าระบบTMอย่างเดียวคงมิพอซะแร้ว


    ปล. แอบติดตามผลงานคุณโอ๋มานาน เวลาเข้าไปเตือน+ให้คำแนะนำคนอื่นๆ ^^ สู้ๆต่อไปนะคะ
    Last edited by Bourgeoise; 19-12-08 at 23:02.
    Money is not the most important thing in the world. Love is. Fortunately, I love money!

  9. #9
    enjoy7477's Avatar
    enjoy7477 is offline Registered Member Brandname Fan

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2007
    Posts
    280

    Default

    คุณโอ๋ สู้ สู้...จ้า ไอ้นาฬิกานั้นน่ะ เก็บเอาไว้จะได้จำซักทีว่า เจ็บนี้มันเป็นยังไง

    ส่วนน้องคนนั้น วันหลังจะลงขายอะไรก็ไม่ควรจะลงแบบ งงๆๆๆๆ ไม่รู้รายละเอียดสินค้า

    ถ้าเป็นแบบนี้อีก ลูกค้าก็แย่นะคะ

    ขอบคุณคุณโอ๋นะคะ ที่เอาเรื่องนี้มาบอก

    สู้เว้ย

  10. #10
    sprintky's Avatar
    sprintky is offline Trusted Member Brandname Fan
    sprintky's Bank Account
    • Bank Account 1: 216X1X9X7X
    • Bank Account 2: 425X2X1X9X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Jul 2008
    Posts
    810

    Default

    มะวายๆๆๆ มีตังเล่น rolex แต่ไม่มีความรับผิดชอบเลยๆๆ ขาดอย่างแรงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆถือว่าทำบุญส่งท้ายปีล่ะกานนะค่ะๆๆ เป็นกำลังใจให้ๆๆค่ะ

Page 1 of 13 12311 ... LastLast
กระทู้จากการคัดเลือกอัตโนมัติ