สภาพกระเป๋าส่วนใหญ่จะ ดี – ดีมากที่สุดนะคะ ถ้าใบไหนมีตำหนิจะบอกจะถ่ายรูปให้ดูค่ะ สภาพกระเป๋าจริงจะดูดีกว่าในรูปทุกใบ ไม่หมกเม็ด ไม่ย้อมแมว ไม่เคยส่งซ่อมหรือเปลี่ยนแปลงใดๆ ราคาที่ตั้งไว้ ไม่ได้เผื่อต่อ (แรงส์) นะคะ

ไม่ได้ขายกระเป๋าเป็นอาชีพ กระเป๋าที่นำมาขายเป็นของตัวเองและของเพื่อนๆที่รักแบรนด์เนมทั้งนั้น ส่วนใหญ่ซื้อจากชอปในประเทศไทย และต่างประเทศ หรือซื้อมาจากเพื่อนๆในนี้ที่ไว้ใจได้เลยค่ะ รับรองว่าเป็นของแท้ไม่รู้กี่ล้านเปอร์เซ็นต์

สนใจใบไหน ติดต่อได้ที่ ต้อง เบอร์ 081 6321172 หรือ BB 26D25937 หรือ whatsapp หรือ อีเมล์ tjansang@yahoo.com, tjansang@hotmail.co.th


กติกาเล็กน้อย
1. ซื้อแล้วไม่รับคืนนะคะ

2. รบกวนถ้าเป็นไปได้รัดรับจะดีกว่าค่ะ สถานที่ที่สะดวกที่สุดคือ แถวถนนแจ้งวัฒนะ Impact เมืองทองธานี เซ็นทรัลแจ้ง หรือตามที่ตกลง แต่ขอเป็นช่วงเช้าจะสะดวกสุดค่ะ รบกวนมัดจำสัก 1000 บาท เผื่อลูกค้าบางท่านนัดแล้วไม่มานะคะ เคยรอเก้อค่ะ เลยทำให้รับลูกที่โรงเรียนสายเลยค่ะ สงสารลูกค่ะ

3. ถ้าไว้ใจกัน ไม่ต้องกังวล ส่ง EMS ให้ฟรีค่ะ เราไม่คยโกงใคร พูดคำไหนคำนั้นค่ะ ซื้อของขายของในนี้มาหลายปี รู้จักเพื่อนๆหลายท่านเลย ไม่ทำลายตัวเองแน่นอนค่ะ

4 กระเป๋าทุกใบนำเข้าห้อง Catch Fake ได้โดยไม่ต้องขออนุญาตนะคะ

5 CF แล้ว CC ไม่เคยว่าค่ะ ขอให้บอกแค่นั้น ง่ายๆค่ะ แม่ค้าไม่ซีเรียสอยู่แล้ว อยากให้ได้ของไปแล้วชอบนะคะ


Mulberry Bayswater Metallic used like สภาพดีมาก สวยมากค่ะ ไม่มีตำหนิที่รุนแรง กระเป๋าไม่เป็นรอยและเลอะง่าย ทำความสะอาดง่ายค่ะ มีการ์ด ถุงผ้า ให้ครบค่ะ

วันนี้ HOT DEAL 20000 Baht only ไม่ลดได้มั้ยอ่ะ คุ้มสุดคุ้มราคานี้ นะคะ



















Dior Gaucho used like new
สภาพดี มีการ์ดและถุงผ้า ใบเสร็จครบ ซื้อที่ชอปไทยค่ะ สภาพโดนรวมสวยเลยค่ะ มีตำหนินิดเดียวคือมีรอยยาแนวปรินิดเดียว คุณลูกค้าสามารถนำไปติดกาวได้เลยค่ะ

วันนี้ HOT DEAL 13500 Baht only
















TOD'S bagไม่ทราบ
ชื่อรุ่นค่ะ แต่ใบเล็กน่ารัก สภาพดีมากกก ไม่มีตำหนิ มีถุงผ้า การ์ดให้พร้อม มีสายสะพายยาวด้วยนะคะใบนี้ มีการ์ดถุงผ้า ครบค่ะ

ยาว 11 นิ้ว สูง สูง 8 นิ้ว ฐาน 4 นิ้วค่ะ

วันนี้ HOT DEAL 10000 Baht only งดต่อเด้อค่ะเด้อ









Gucci Shopping Bag ขนาดเท่า Neverful GM ใหญ่สะใจ สะพายเท่ๆลุยๆได้ค่ะ เหมาะกับคนชอบกระเป๋าใบใหญ่ค่ะ สภาพดี 95% เลยค่ะ มีการโ ถุงผ้า ตัวอย่างผ้า ครบค่ะ

วันนี้ เอาไปเลย HOT DEAL 14000 Baht only ต่อกันมาเยอะเลย ถูกแล้วนะ กระเป๋าใบใหญ่ สภาพยังนิ๊ง ไม่มีตำหนิ ถุงผ้า การ์ดพร้อม ให้ราคาพิเศษแล้วค่ะ งดต่อนะคะ










THANK YOU SBN....