HOT ITEMs! Used Celine Nano Green, good condition Chanel reissue, New Chanel classic old price, earring new collection, Belt, Pearl necklace, Hermes belt, Miss Dior , Bao Bao cross body, Bottega bracelet, LV

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 1 of 1

Thread: HOT ITEMs! Used Celine Nano Green, good condition Chanel reissue, New Chanel classic old price, earring new collection, Belt, Pearl necklace, Hermes belt, Miss Dior , Bao Bao cross body, Bottega bracelet, LV

  1. #1
    Nina_Syd's Avatar
    Nina_Syd is offline Trusted Member Master Brandname
    Nina_Syd's Bank Account
    • Bank Account 1: 093X2X6X8X
    • Bank Account 2: 218X5X6X4X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Dec 2009
    Location
    Bangkok
    Posts
    1,722

    Post HOT ITEMs! Used Celine Nano Green, good condition Chanel reissue, New Chanel classic old price, earring new collection, Belt, Pearl necklace, Hermes belt, Miss Dior , Bao Bao cross body, Bottega bracelet, LV

    กติกาง่ายๆนะคะ โทรหาง่ายกว่า สอบถามได้ค่ะ 0818011041 หรือ SMS, what's app ก็ได้เลยแล้วจะโทรกลับ แต่ฝาก message ว่าสนชิ้นไหน เพราะบางทีลูกค้าก็ลืมเองอ่ะ แม่ค้าก็เลยไม่รู้จะช่วยไง อิอิ สำหรับ pm ก็ได้นะแต่ถ้าไม่ได้ตอบ pm บ้างอย่าโกรธกัน เช็ควันละครั้งเดียวหรือน้อยกว่า ไม่รับ CF เฉยๆ ให้สิทธิ์คนโอนก่อนนะ ผ่อนได้เฉพาะชิ้นที่แจ้งเท่านั้นนะคะ ของแท้ชัวร์ เข้า catch fake ตามสบายเลยจ้ะ ซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนหรือคืนนะคะ จริงๆแม่ค้าใจดีมาก เนื่องจากประสบการณ์ถูก cf ถึงจะโอนเงินก็หายได้ ดังนั้นขอยึดเงินมัดจำหากไม่รับของภายใน 3 วัน ชิ้นไหนใช้เองจะรักษามาก ไม่ต้องห่วงค่ะ ยีนยันได้จากลูกค้าที่ซื้อกันประจำ ถ้าให้ส่งไปรษณีย์ ยินดีและเต็มใจเพราะก็ส่งมาเยอะแล้ว แต่ถ้าถามใจก็อยากส่งให้กับมือนะคะ แม่ค้าก็เป็นห่วงกระเป๋าอยากให้ถึงมือเอง แต่่ถ้าลูกค้ามีความจำเป็นให้ส่งเราก็ส่งให้ ขอรับผิดชอบเฉพาะเมื่อส่ง tracking no. ให้เรียบร้อยนะคะ แค่เขียนไว้แหล่ะ แต่ไปรษณีย์ไทยก็เชื่อใจได้จ้ะ เราก็ส่งมาหลายสิบใบแล้วค่ะ ไม่มีเคยมีปัญหา อย่าต่อราคาโหดเลยนะ เพราะราคาที่ตั้งสมเหตุสมผลสุดๆ คือบางอย่างได้มายากมากอ่ะค่ะ



    CELINE ZONE
    used Celine สีเขียว ใบสุดท้ายในล๊อตที่หวงแหน ขอปล่อยอย่างแสนเสียดาย T_T แต่ต้องใช้เงิน ขอขายที่ 53,000 บาท ตามความหายากและความสวยเก๋ไก๋สภาพ 92% อุปกรณ์ครบครัน รีบคว้านะ





    ISSEY MIYAKE ZONE New Issey Miyake Bao Bao รุ่นใหม่สุดๆ เป็นแบบสายยาวปรับเป็นสั้นยาวได้ตามใจ เป็น cross body ได้ สวยเท่ห์ เบาๆสมชื่อสีสวย ออกเทาๆตามรูปนะคะ มารับไปเลย หาไม่ได้ง่ายๆแน่นอน รับไปได้เลยแค่ SOLD



    SALES SALES SALES!!
    New Issey Miyake Bao Bao ยอดฮิตสีตาม reference ด้านล่าง แต่ของเราเป็นแบบ 6x6 block ยอดฮิตกว่าค่ะ



    New Limited Edition Glitter สีชมพู Shocking pink สุดสวย เด่นสะดุดตา เกิดๆBlock 6x6
    ขอขาย11,000SUMMER Sales 9800 บาท netสวยมาก



    ผ้าพันคอสุดหรู สีเข้ากับซัมเมอร์นี้มากๆ ใส่แล้วถ่ายรูปไปทะเล ต่างประเทศ ใช้คาดผม พันคอได้หมด ดูดีเป็นที่สุด หายากมาก สำหรับผ้าพันคอระดับโลกอย่าง New Flower Print Scarf ของ Patek Philippe เป็น silk 100% เท่านั้นค่ะ มีกล่อง การ์ด SUMMER Sales 8,500 บาทไปเลยค่ะ Color Match to your summer!!!



    DIOR ZONE



    New Classic Collection อยากนำเทรนด์ตอนนี้ต้อง New collection Miss Dior ที่จะเป็น Classic รุ่นต่อไป
    เทียบเท่า Lady Dior หนังตั้งตรงสวยมาก ไม่เป็นรอยง่ายและเขารับประกันไม่มีย้วยใดๆ หรูหรา คลาสสิคมาก ด้านในเป็นสีชมพูสวยๆมีช่องใส่โทรศัพท์ ใส่ของเป็นระเบียบ คราวนี้ยกให้ Dior เขาทำกระเป๋าได้น่ารักสุดๆตรงที่มีกุญแจล็อคด้านข้างที่ใช้งานได้จริง และเก็บได้ถ้าเราไม่ต้องการห้อยโชว์ออกมา ใบนี้เป็นอีกใบที่เราเห็นแล้วหลงรักเลย น่าใช้มากค่ะ อุปกรณ์ครบมีกล่องสีขาวแสนไฮโซ ถุงผ้า 2 ผืน การ์ด ถุงกระดาษ
    ขายเพียง 123,000รีบเป็นเจ้าจองก่อนใครนะคะ รับรองใครๆต้องเหลียวหลังแน่ๆ ต่อรองได้ค่ะที่ช้อปมี 2 ขนาด เท่ากับ medium กับขนาดเท่าๆกับ Chanel Jumbo ใบนี้เท่า Jumbo นะคะ ที่ช้อปขาย 130,000
    SUMMER Sales 120,000 บาท รีบน้าาถูกมากกกก ใครพร้อมโอนต่อมาเลย!



    ด้านข้างมีกุญแจล็อคกระเป๋าใช้ได้จริง จะเก็บสายกุญแจไว้ด้านในก็ได้


    HERMES ZONE
    used with good condition Hermes Kelly 35" สี signature GHW ดูหรูหรา ส่วนใหญ่จะมีแต่ SHW เป็น stamp N ค่อนข้างใหม่ แต่อย่างว่า used ก็มีตำหนิแต่ตรงมุมด้านล่างของกระเป๋า ย้ำด้านล่างนะคะ หน้าหลังยังสวยงาม ขอรูปเพิ่มได้จ้ะ
    ขอขายราคาดีๆที่ SOLD บาทค่ะ ราคาขึ้นทุกวี่วัน รีบสอยไปสวยกันเร็วๆ อุปกรณ์มี dust bag, กันฝน, key set



    ซื้อกำไร Hermes เป็นของขวัญให้ตัวเองหรือคนพิเศษจะได้เฮงๆ ใส่แล้ว มีกำไร มีกำไรทั้งปีนะคะ
    New Hermes Clic Clac กำไรมี style ใส่แล้วหรูเท่ห์ ถ้าจะว่าไปเครื่องประดับที่คุ้มและดูดีสุดขอยกให้แบรนด์นี้เขาเลยนะ ราคาก็ไม่แพงคุ้มสุดๆ (plastic ยังหุ้มอะไหล่อยู่อย่างใหม่อ่ะ)
    1.สีดำทอง งามงด แต่งตัวง่าย เท่ห์หรูเลิศได้ทุกคำ 22,500 บาทSUMMER Sales 21,500 บาท2.สีน้ำเงินทองใหม่ ขนาด medium วงใหญ่กว่า 23,500 บาทค่ะSUMMER Sales 22,900 บาท


    New Hermes Belt มีมาใหม่หลายเส้น เป็นรุ่นใหม่ คูลมาก และไม่ต้องถอดหัวก็สลับสีใส่ได้สองด้านเหมือนกัน

    สีน้ำตาล Togo สลับดำหนังเรียบ มีสองเส้น 90 กับ 95 ราคา 25,500 บาทค่ะ เหลือsize 95 เส้นสุดท้ายค่ะ

    ด้านสีดำที่สลับให้ดู




    หรือใครที่ยังชื่่นชอบแบบ Classic ก็ยังมีให้เลือกอยู่จ้าา

    New Hermes Belt
    ขายเส้นละ 25,500 บาท
    สีน้ำตาลเข้มเน้นเรียบร้อย ใส่ได้ไม่มีเบื่อ Dark Brown/Black size 95 ขายเส้นละ 25,500 บาท

    New สาย LADY 24mm size 90 สายสีสวยๆ เพราะได้มาแต่สาย เหมาะกับคนที่มีหัวอยู่แล้ว ใส่ได้เป็นสีสลับงามๆเก๋ๆ ออกม่วงโดดเด่นสลับเทาเข้มด้านในค่ะ สีนี้ discon แล้วหาไม่ได้แล้วนะคะ ขายรวม 24,900 kaให้ดูสีจากภาพด้านล่างถูกต้องกว่าค่ะ ออกม่วงไม่ได้ออกน้ำเงิน



    สายสีให้ดูจากรูปด้านล่างเหมือนจริงกว่า ออกม่วงจ้ะ


    used Hermes Kelly 35 Clemence Good condition สีดำ SHW คุณนายสุดๆถือ SHW แต่งตัวง่ายได้ทุกวัย สนุกกับการ
    ผูกกับ Twilly ได้ทุกสี ไม่มีถุงผ้านะคะ แต่ราคาดีอย่างนี้อย่าได้แคร์
    STAMP "M" na ka. ขายเพียง SOLD

    วันนี้เพิ่ม Accessary Hermes มากมาย สวยๆทั้งน้านนนนเริ่มจาก Twilly ผ้าอะไรก็ไม่รู้พันกะอะไรก็สวย ผูกผมก็งาม พันกระเป๋าก็ได้หลายแบบ ไม่ต้องผูกกับ Hermes อย่างเดียวก็ได้ ผูกกับยี่ห้ออะไรก็สวยหมดผืนละ 5500 บาทค่ะ สวยทุกสีจ้ะ เหลือเส้นสุดท้ายค่ะเหลือผืนที่ 3 ออกส้มขาวเขียว 5500 บาท ต่อรองได้
    SUMMER Sales 5,000 บาท net


    Chanel ZONE



    พลาดไม่ได้กับ New CC Half Moon สีน้ำเงิน Navy ที่ใช้ได้หลายโอกาส ทั้งทำงาน เที่ยว ไปงาน ทำเป็นคลัช สายสั้นยาว SOLD บาทค่ะ


    New Chanel Classic Wallet Trifold แบบยาว มีช่องใส่เหรียญและจุมากสำหรับคนที่อยากมีตังค์เยอะๆหรือมีเยอะอยู่แล้ว อิอิ ขอขาย 29,500 บาทค่ะ มีแบบ caviar ด้วยนะคะ ราคาเท่ากัน สีดำ แต่ยังไม่ได้ถ่ายรูป


    New Chanel SAC 11A Classic Flap in quilted embroldered น้ำหนักเบามาก ขนาดประมาณ 10-11" แต่จุกว่า สะพายได้หลายแบบ เก็บสายก็เป็น Cluth ได้ สีก็สวยเป็นสีเทาอ่อน สวยมากอ่ะ
    นุ่มมือมาก เขาใช้วัสดุพิเศษเฉพาะของ Chanel ที่ให้น้ำหนักเบาและทนทานมาก แถมอยู่ทรงด้วยค่ะราคาก็น่ารักมากอ่ะขายแค่ 69,500 บาทค่ะ
    SUMMER Sales 68,500 บาท รีบน้าาาถูกมากกก นี่ราคาของใหม่เหรอเนี่ย!!!

    used Chanel Reissue 225 รุ่นที่ใครๆต้องมี A Must in Gold Hardware สวยเท่ห์ Vintage look ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ สภาพดีมากของแม่ค้าเอง เสียดายอย่างสุดซึ้งแต่ช่วงนี้ต้องขายออกบ้าง ตู้เต็มจ้าาาา hologram 123xxxxx ขอขายราคาดีๆให้พี่น้องชาว SBN เอาไปเลย 109,500 บาท ของใหม่กระโดดไกลไปในช้อปก็แสนหกแล้วจ้ะ ราคาพอคุยได้ถ้าชอบจิงจัง


    season ใหม่ล่าสุด ใช้ไปไม่กี่ชม แต่ช่วงนี้รายจ่ายเยอะ ตัดใจออกบ้าง กระเป๋าเป็นขนาดใช้ได้จริง ไม่เล็กอย่างที่คิด เพราะมีความสูงช่วยให้ใส่ของได้ เผลอๆใส่ได้เยอะกว่า 10" อีกค่ะ องใหม่ขายกัน
    SOLDอุปกรณ์ครบ

    ได้สร้อยมุกมาตามคำเรียกร้อง สวย ไร้ที่ติ ใช้ได้ไม่มีเบื่อ ใส่กะชุดอาไรก็งาม ยี่ห้อนี้ไม่เคยทำให้คนใส่ผิดหวังจ้าเป็นมุกห้อยมี CC สลับเส้นมุก ใส่ได้เป็นแบบส้นสองทบหรือยาวก็ได้ มุกขาวมี CC 2 ตัวเป็นแบบมุก ตัวมุกจะมีทั้งใหญ่เล็กไม่เท่ากันดูมีมิติชวนหลงใหล ใส่ง่ายไม่มากไม่น้อยจนเกินไป แต่ได้ความ Classic เป็นข้อมือก็ได้ค่ะ แล้วแต่เนรมิต ตอนซื้อ SA ยังบอกว่าเป็นเส้นโปรดของเธอเลย ขายให้ใครไม่เคยผิดหวัง
    ขอขาย 25,500 บาทค่ะ ต่อรองได้
    ที่ช้อปสามหมื่นหกค่ะ มีสองเส้นเงินกับทอง สวยทั้งสองสีค่ะ SOLD 1 เหลือ 1 เส้นค่ะ

    หรือจะเป็นสร้อยมุกแบบเส้นยาวสำหรับคนชอบใส่ทบหลายครั้ง ทบได้หลายแบบหลากสไตล์สุดๆ หรูเลิศ อลังการณ์ ได้ 2,3,4 ทบ ได้สั้นยาวตามแต่ปรารถนา ที่ช้อปเกือบหกหมื่นเจ้าค่ะ ขอขาย 41,800 บาท SALES 41,000 baht คุ้มคุ้มเพราะถ้าชอบพันสองรอบเส้นนี้คือคำตอบ เพราะประหยัดกว่าซื้อสองเส้นมาทบกันนะจ๊ะ



    ต่างหูขายไปหลายสิบคู่แล้วค่ะ มาเรื่อยๆ
    แบบใหม่ล่าสุด แต่ละคู่ ฮิป ฮิป ท้างน้านนนน บางคู่มีที่เดียวใน SBN ไม่โหลและสวยมากค่ะ ล๊อตใหม่ล่าสุด



    คู่แรกเป็น New Chanel Earring CC ที่ผสมผสานลงตัวกับมุกและขอบเส้นสีม่วง ให้ความรู้สึกหรูอ่อนหวาน สวยจ้ะสวย Hiso มากมาย ขาย 11,500 บาท



    คู่นี้เหมาะกับสาวๆที่ชอบแบบเล็กๆแต่ดูดี จริงๆสาวๆอย่างเราบางวันก็ชอบอะไรสบายๆไม่ต้องจัดเต็มทุกวัน คู่นี้น่าจะเหมาะเชียวค่ะ น่ารักได้ใจ ขอขาย 8,700 บาท SOLD ด้านซ้าย
    เหลือขวามือค่ะ


    ขอเพิ่มความหวานอีกนิดด้วยมุก ลงตัวเป๊ะ คุณหนูจ๋ามารับไป ขายเพียง 9,200 บาท

    เท่ห์ขึ้นมาอีก step Chanel earring สีดำ CC ตัดมุกเก๋ๆ ขายเพียง 10,500 บาทค่ะ


    ต่างหูน่ารักน่ารักที่เข้ากับ theme summer เป็นที่สุด เพราะตอนนี้สีพาสเทลมาแรงแซงโค้ง รีบจับจองนะคะ
    ขายเพียง 7500 บาทSUMMER SALES 7000 บาท net เหลือสีฟ้าคู่สุดท้ายเข้าเทรนด์กับสีออกพาสเทลยอดฮิตช่วงนี้ซะจริงๆ

    New latest CC earring แบบสีเหลื่อมๆน่ารักมากมาย สีเหลื่อมตามมุมสะท้อนต่างๆ ฟ้าบ้าง เหลือบชมพูส้มบ้างแล้วแต่มุมเลย เก๋มากขายราคาน่ารักที่ 9200 บาทค่ะ แอบถ่ายรูปยากมากอ่ะค่ะ เดี๋ยวพยายามใหม่นะ แต่เฟริมว่าน่ารักๆ

    เพิ่มเข็มขัด CC Classic สวยหรู เท่ห์ ใส่กับกางเกงสแล็คก็เท่ห์ กระโปรงก็หรู กางเกงยีนส์ก็ได้ สวยทุกเส้นเลย ต้องตัดสินใจแล้วหล่ะเส้นนี้เป็น Collection ใหม่ล่าสุด ช้อปไทยยังไม่เอาเข้ามาเลย สอยไปอินก่อนใครได้เลย ถ้าขายในช้อปคงมีห้าหมื่นกว่า เพราะเป็นแบบผสมผสานโซ่แบบกระเป๋าคลาสสิคแบบฉบับของ Chanel เข้ากับโซ่รมดำ และหัวแบบรมดำก็ทำให้ดูเท่ห์ Style All Black รับไปไม่ผิดหวังแน่ค่ะ แม่ค้ายังอยากได้เลย แต่size เล็กไป อิอิ ขอปล่อยให้คุณลูกค้าได้สวยกัน ใส่กับยีนส์กับเดรสได้งามๆ
    อุปกรณ์ครบ ขาย 42,800 บาทค่ะ
    size 85



    มาใหม่อีกเส้น size 85 เช่นกัน สวยไม่แพ้กัน เป็น patent นิดหน่อย look hiso mak makขอขาย 25,500 บาทค่ะ
    SUMMER Sales 25,000 บาท



    New latest Chanel Beige GHW
    สีเบจต้องโซ่ทองเท่านั้น สวยหรู คุณหนูมากมายอุปกรณ์ครบกับกล่อง ถุงผ้าแบบใหม่ค่ะ

    New Chanel Jumbo Beige GHW พึ่งมาจากช้อปเลยค่ะ อุปกรณ์ครบทุกสิ่ง กล่องใหม่ ใบรับประกัน ซองผ้าสีขาว การ์ด ถุงกระดาษ โบว์ ดอก
    เหลือ 1 ใบสุดท้ายขายราคาช๊อคกันไปเลยที่ 131,500 บาท ใครพร้อมโอนต่อมาเลย!



    New Chanel Medium 10" Beige GHW เหลือ 1 ใบ
    SUMMER SALES 123,500 บาท ใบสุดท้ายแล้วค่ะ ราคาเดิมใบสุดท้าย





    New Chanel Medium 10" Black SHW ขาย 124,000
    SUMMER SALES เหลือ 1 ใบเท่านั้น ราคาเดิมใบสุดท้าย ใบสุดท้ายใครพร้อมโอนต่อมาเลย!



    Prada Zone
    used สภาพดีๆอีกหนึ่งใบ เป็นแบบ Prada Bow เหมือนกันแต่ขนาดเล็กกว่าด้านบนนะคะ ก็น่ารักไปอีกแบบค่ะ ซื้อที่ Emporium เหมือนกันแต่ใบนี้หาใบเสร็จไม่เจอ มีถุงผ้า ถุงกระดาษค่ะ ขอขายราคาเท่ากันนะคะ ขอขาย 26,500 บาทนะคะ >>SUMMER Sales 24,000 บาทsize: สูง 20 cm กว้าง 30cm สายสูงอีก 12.5 cm สายยาวสูงต่างหาก 38 cm

    used like new ใส่ 2-3 ที แว่นตาสุดฮิตของ celeb "SUPER" limited สวยน่ารัก ไร้ที่ติ เท่ห์ เก๋ limited ขาลายกระเพิ่มความเก๋มากโข ดูดีสุดๆมารับไปได้เลยที่ SOLD


    used good condition แว่นตาของ celeb ทั้งอั้มและ Victoria Backham เป็นแว่นที่เธอใส่มากที่สุดในหลายๆสื่อที่ออกเลยค่ะสภาพดีเชียว ซื้อมา 14,500 บาท
    ขอขาย 9,500 บาท



    Accessary Cool Cool เพิ่มลุคเท่ห์ให้หนุ่มๆ Bottega Veneta Bracelet ขอแอบกระซิบว่าใส่แล้วคูลมากอ่ะ หนังถักเป็นกำไลเส้นหนากว่าธรรมดา ใส่เส้นเดียวได้เลย เท่ห์สุดสุด ยังแอบซื้อให้แฟนอันนึงเลย หาไม่ง่ายนะคะ พอดีของพึ่งลง SA บอกรอของนานมาก เลยสอยมาเต็มที่ให้คุณลูกค้าเลย เป็นเหมือนกำไล มีสปริง มีทั้้งหมด 5 เส้น สีน้ำตาล size M and L และสีดำมี M and L
    ขายเส้นละ 14,000 บาท ต่อรองได้ ซื้อเป็นของขวัญให้แฟนก็เท่ห์นะ SOLD 2 เหลือ 3 เส้น



    LV ZONE
    used สภาพดี LV Damier Triana เป็น Top Handler Bag มีร่องรอยการใช้งานบ้างตามรูปแต่โดยรวมยังดีอยู่มาก ด้านในมีรอยปากกาบ้างจากการใช้งาน มันอยู่ด้านในอย่าได้แคร์ มีถุงผ้า ใครก็รู้ว่า Damier ราคาสูงกว่าเยอะมากมาย ตอนซื้อสี่ห้าหมื่น ขอขายแค่ 26,500 บาท SUMMER Sales 25,000 บาท สวยมาก
    ขอยืมภาพจาก google web ค่ะ


    used LV Monogram IDYLLE Saumur like new สภาพเลิศ สีไม่คล้ำ แทบไม่มีร่องรอย ก้นขาวสวยอยู่ดี เหมือนไม่ได้ใช้ อุปกรณ์ครบขอขาย 28,500 บาทค่ะ



    used LV Multicolor Tote รุ่นนี้เป็น limited คาวฮายด์ยังขาวอยู่ไม่คล้ำ ก้นก็เช้ง มีร่องรอยนี๊ดหน่อย^^ ซื้อมาห้าหมื่นกว่า ขอปล่อย 34,000 บาทค่ะ


    ถ้าดึกเกิน 5 ทุ่มฝาก sms หรือ What's app ทิ้งไว้แล้วจะรีบติดต่อกลับไปค่ะ ขอเป็น message จะได้ทราบว่าสนใจตัวไหน เพราะบางทีโทรกลับไปแล้วลูกค้าลืมว่าดูอะไรไว้อ่ะ แม่ค้าก็ไม่รู้จะช่วยยังไง อิอิ samples of sold out zone ka
    Last edited by Nina_Syd; 18-06-12 at 14:48.

Comments from Facebook

กระทู้จากการคัดเลือกอัตโนมัติ

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

     

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •