เสื้อโปโลขายส่ง ยี่ห้อ ซีฮอร์ส (ม้าน้ำ) สินค้ามีคุณภาพส่งออกจากโรงงาน ผ่านการตรวจสอบจาก QC กำลังเป็นที่นิยม โปโลสีพืนและแบบมีกระเป๋า เสื้อโปโล แกรด A พรีเมี่ยมลายหน้าคน ดีไซน์สุดเก๋ เอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักการแต่งตัวในแบบไม่ซ้ำใคร และไม่อยากตกเทรนด

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 10 of 12

Threaded View

  1. #1
    Z'HORSE is offline Citizen Member Newbie Brandname

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Feb 2014
    Posts
    14

    Default เสื้อโปโลขายส่ง ยี่ห้อ ซีฮอร์ส (ม้าน้ำ) สินค้ามีคุณภาพส่งออกจากโรงงาน ผ่านการตรวจสอบจาก QC กำลังเป็นที่นิยม โปโลสีพืนและแบบมีกระเป๋า เสื้อโปโล แกรด A พรีเมี่ยมลายหน้าคน ดีไซน์สุดเก๋ เอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักการแต่งตัวในแบบไม่ซ้ำใคร และไม่อยากตกเทรนด

    Z'horse เสื้อยืด เสื้อโปโลขายส่ง ราคาถูก สินค้าผู้ผลิตมีลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมาย ส่งตรงจากโรงงาน เสื้อยืด เสื้อโปโลผ่านการตรวจสอบคุณภาพโดย QC สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย ติดต่อได้ที่ 090-632-0490 ( ไอดี Line zhorse ) E-mail zhorsethailand@gmail.com

    เว็บไซต์ www.zhorseoriginal.com

    เสื้อยืด เสื้อโปโลขายส่ง ราคาถูก Z'horse ตราม้าน้ำ สินค้าผลิตจากโรงงาน สนใจเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย สามารถติดต่อสอบถามโดยตรง ได้ที่ 090-632-0490





    ขายส่งเสื้อโปโล ยี่ห้อ ซีฮอร์ส (ม้าน้ำ) สินค้ามีคุณภาพส่งออกจากโรงงาน ผ่านการตรวจสอบจาก QC กำลังเป็นที่นิยม โปโลสีพืนและแบบมีกระเป๋า เสื้อโปโล แกรด A พรีเมี่ยมลายหน้าคน ดีไซน์สุดเก๋ เอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักการแต่งตัวในแบบไม่ซ้ำใคร และไม่อยากตกเทรนด์ ภายใต้แบรนด์ Z'HORSE ในราคาเป็นกันเอง " สิ่งสำคัญคือต้องไม่เอาเปรียบลูกค้า สินค้าต้องเหมาะสมกับราคา "






    ส่วนคนที่ต้องการใส่กันเป็นครอบครัวก็ไม่ต้องเสียใจไปเพราะในเร็วๆนี้ ทางเจ้าของแบรนด์เตรียม เปิดเพิ่มอีก 1 Product ซึ่งเป็นเสื้อโปโลสำหรับเด็ก เอาใจผู้ปกครอง คุณลูกค้า .. ติดตามอุดหนุน สินค้าคุณภาพดี..ราคาสบายกระเป๋าได้นะคะ..^^




    เสื้อยืด Z'horse (ม้าน้ำ) คอกลมและเสื้อคอวี ไม่มีตะเข็บข้าง Cotton 100% No.32 เสื้อจึงไม่บาง ควบคุมการหด-ย้วย และทอเสื้อแบบ Body size หรือการทอแบบพอดีตัว ไม่มีตะเข็บข้าง ตามมาตรฐานสากล เสื้อจึงดูสวยงามสวมใส่สบาย ในคุณภาพและราคาที่ดีที่สุด



    ผลิตจำหน่ายเสื้อโปโล Z'horse (ม้าน้ำ) ราคาถูก สินค้าส่งตรงจากโรงงาน รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทัวประเทศ เสื้อตราม้าน้ำสินค้ามีลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมาย มีใบรับรองของแท้ โปรดสังเกตโลโก้ได้ที่ (ท้องม้าน้ำ) จะมีสัญญาลักษ์เป็นใบหน้าคน ครีบด้านหลังม้าน้ำเป็นดามขวานประเทศไทย ราคาส่ง ถูกสุดๆ

    เสื้อโปโล z'horse เป็นเสื้อโปโลคอปกแขนจ๊ำแบบพอดี เสื้อของเราขายได้ทุกที่ เพราะเป็นเสื้อโปโลที่ขายดีที่สุดในท้องตลาดขณะนี้ สินค้าเรานั้นได้รับความเชื่อถือ ได้รับความไว้ใจ เป็นอย่างดี เนื่องจากเนื้อผ้ามีส่วนผสมพิเศษที่ผลิตออกมานั้นสวมใส่สบาย เป็นผลทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ พอใจคุณภาพและราคา เหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ค้า ที่ต้องการนำไปขายตามห้างสรรพสินค้า หรือ ตลาดนัดทั่วไปทั่วประเทศ

    ซึ่งสินค้าของเราได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้ามีลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฏหมายทุกประการ เป็นสินค้าคนไทย ยี่ห้อเป็นรูปม้าน้ำ สินค้าของเราเป็นสินค้าที่ขายง่ายและขายคล่อง ถ้าทางคุณ อยากเป็นตัวแทนจำหน่ายตาม ต่างจังหวัด ทั้งภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคใต้ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สนใจติดต่อฝ่ายขายโดยตรงที่ 090-632-0490 ( ไอดี Line: zhorse )
    (ฝ่ายการขาย) E-mail:zhorsethailand@gmail.com

    ท่านสามารถตรวจสอบพื้นที่ที่จะจัดจำหน่ายสินค้าเพื่อไม่ให้ทับพื้นแต่ละจังหวัดทัวประเทศ

    อยากเป็นตัวแทน..จะมีบางพื้นที่ ที่มีตัวแทนแล้ว .. เราไม่ให้ทับซ้อน
    พื้นที่ขายกันคะ ..รายละเอียดจะแจ้งให้
    ทราบนะคะ ..

    ฟรีป้ายไวนิล สาขา ยินดีต้อนรับตัวแทนจำหน่ายตามต่างจังหวัด

    ท่านสามารถชมสินค้าและติดต่อเราได้หลายช่องทางนะคะ

    เว็บไซต์ www.zhorseoriginal.com


    Last edited by Z'HORSE; 11-04-15 at 22:26.

กระทู้จากการคัดเลือกอัตโนมัติ