ใครหาของขวัญให้คุณผู้ชาย จัดได้เลย ครับบบ Used like new lv geronimos belt bag 99.99 รุ้นใหม่ซับนำตาล 24500 //CDC SIZE L สีหายากมากผู้ชายใส่ได้สวยเลย // LV wallet การไฟ // Valentino belt // crome heart belt oval

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 2 of 2
  1. #1
    Paratadiamond is offline Citizen Member Brandname Fan

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Jun 2013
    Posts
    641

    Default ใครหาของขวัญให้คุณผู้ชาย จัดได้เลย ครับบบ Used like new lv geronimos belt bag 99.99 รุ้นใหม่ซับนำตาล 24500 //CDC SIZE L สีหายากมากผู้ชายใส่ได้สวยเลย // LV wallet การไฟ // Valentino belt // crome heart belt oval





    ขาย Used very like new LV Geronimos new model ซับในสีนํ้าตาล สภาพ ไมต่างกับมือ 1 ใช่ไม่ถึง 3 ครั้ง ได้ไป เหมือนกับได้ของมือ 1 ครับอะไหล่ทองไม่มีลอกหนังไม่เฟตกระเป๋าเป็นทรงไม่ต้องใช้อะไรใส่เข้าไปทำ ให้เป็นทรง ด้านในสะอาดไร้รอยเปื้อยใดๆ ตามภาพเลยครับ อุปกรณ์ กระเป๋า ถุงผ้า ถุงกระดาษ
    ขอขายราคา 24500 ครับ รับรองว่าสินของเหมือนของใหม่จริงๆครัล




















    ขาย Chrome heart belt buckle and starp สภาพใหม่มากๆๆขอขายราคา 45000 บาท ราคาเต็มแค่หัวก็ 50000 แล้วครับ จัดไปเลยครับ หัว และ สาย สภาพใหม่มากๆ สายเดิมเป็นสีขาวตามภาพนะครับ สีนํ้าตาลสายซื้อใส่เองครับ







    ขาย Valentino belt size 100 ราคา 8500 บาท เท่านั้นครับ สภาพดีมากๆเป็น unisex ครับ











    ขาย Hermes CDC size L stamp Q สี น้ำตาลเข้ม เกือบดำ สวยมากๆครับ ลองใส่ 1 ครั้งครับ ซิลยังไมได้แกะเลยครับ อุปกรณ์ครบขอขายราคา 41000 บาท ตอนนี้ราคา หิ้วประมาน 45XXX แล้วครับค่าเงินแพงมากจริงๆครับใครหาอยู่ ติดต่อได้เลยครับ อุปกรณ์ครบทุกอย่างครับ








    Used: LV Trifold D. Graphite ใช้สะดวกมาก
    อุปกรณ์ การ์ด ถุงผ้า กล่อง
    าคา 10,500 บาท ==> 9500













    สะดวกนัดรับ ของมากที่สุดนะครับเนื่องจาก ความสบายใจของทั้งผู้ขาย และ ผู้ซื้อ ครับ ท่านลูกค้าที่ประสงค์จะให้ส่ง EMS สามารถขอดูรูปเพิ่มเติมได้ทุกซอกทุกมุมถ้าสินค้าที่ส่งไปไม่ตรงกับรูปที่ผม ส่งเพิ่มเติมไป หรือ ที่ลงไว้ใน website ผมยินดีรับคืน ครับ และคืนเต็มจำนวน ครับ ส่วนลูกค้า ที่ นัดรับของ สามารถดูได้ตามสบายไม่ต้องเกรงใจครับนานเท่าไรก็ได้ตามสะดวกครับ พ่อค้าไม่รีบ เข้าใจทั้ง 2 ฝ่าย ครับพ่อค้าก็เคยเป็นผู้ซื้อเหมือนกัน ครับ ทุกๆคนก็อยากได้ของดีๆกันทุกคน *** ขอบคุณ ครับ **ติดต่อทางเบอร์โทร 087 591 7591 เบอร์เดียวนะครับ และเลขบัญชีจะต้องเป็นที่ผมลงไว้ด้านล่าง และบัญชีจะต้องเป็นชื่อของผมผู้เดียวนะครับ








    สนใจสินค้าตัวไหนสอบถามได้ครับติดต่อ 087 591 7591 WHATSAPP LINE = booacacacชื่อ ประเสริฐ ครับ อุปกรณ์ตามในภาพครับ** สามารถนำ catch fake ได้โดยไม่ต้องขออณุญาติครับ *****ถ้าสินค้าเป็นของปลอมยินดีคืนเงินเป็นจำนวน 2เท่า****** ถ้านัดรับสินค้ารบกวนมัดจำก่อน 1000 บาท ครับ *****ถ้าลูกค้าต้องการส่งทาง EMS ผมยินดีส่งสำเนาบัตรประชาชน และที่อยู่เพื่อความสบายใจทั้ง2ฝ่ายครับ***
    ________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________***************************************************************รูปกระเป๋า ที่ผมขายไปแล้วผมไม่มีการ นำรูปมาใช้ขายใหม่นะครับรูปที่ตั้งขายนั้นจะเป็นภาพของใบใหม่ที่ขายทุกภาพ ถ้าคุณลูกค้าต้องการขอรูปเพิ่มเติมหรือ ต้องการนนัดรับสินค้าเพื่อความสบายใจทางพ่อค้ายินดีเป็นอย่างยิ่งครับ

    SOLD ZONE
    ************************************************************








  2. #2
    CraneNady is offline Citizen Member Newbie Brandname

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Jan 2014
    Posts
    23

    Default Re: ใครหาของขวัญให้คุณผู้ชาย จัดได้เลย ครับบบ Used like new lv geronimos belt bag 99.99 รุ้นใหม่ซับนำตาล 24500 //CDC SIZE L สีหายากมากผู้ชายใส่ได้สวยเลย // LV wallet การไฟ // Valentino belt // crome heart belt oval

    ขอโทดครัยที่เจ้าใจผิด
    Last edited by CraneNady; 14-02-14 at 10:13.

Comments from Facebook

กระทู้จากการคัดเลือกอัตโนมัติ