เครียดค่ะ เพื่อนๆเคยเจอกรณีเช็ค tracking แล้วไม่ขึ้นข้อมูลอะไรเลยไหมคะ

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
กระทู้แนะนำจากผู้สนับสนุนชุมชน
{rsaa.title}
โดย {rsaa.content_owner}
HOT
HITS
NEW
{rsaa.replycount}
{rsaa.thankslike_count}
{rsaa.views}
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Page 1 of 4 123 ... LastLast
Results 1 to 10 of 32
  1. #1
    miki's Avatar
    miki is offline Citizen Member Newbie Brandname

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Nov 2007
    Posts
    92
    Warning Points:
    0/5

    Question เครียดค่ะ เพื่อนๆเคยเจอกรณีเช็ค tracking แล้วไม่ขึ้นข้อมูลอะไรเลยไหมคะ

    ตอนนี้อยากได้ความเห็นจากเพื่อนๆค่ะ ว่าเคยเจอกรณีแบบนี้หรือไม่
    แม่ค้าส่งของมาตั้งแต่วันศุกร์ เป็นแบบลงทะเบียนแล้วได้ส่ง tracking ให้เรา แต่พอเช็คจากเว็บไปรษณีย์ไทย
    ขึ้นมาว่า "ไม่พบข้อมูล" จนวันนี้ก็ยัง ขึ้นว่า "ไม่พบข้อมูล" ของก็ยังไม่ถึงค่ะ กังวลใจมากๆ เพราะว่ามูลค่าก็เกือบเจ็ดพัน ไม่ใช่ไม่ไว้ใจแม่ค้านะคะ ณ ตอนนี่้เรายังเชื่อมั่นว่าแม่ค้าได้ส่งของมาตามที่บอก แต่สงสัยว่า ทำไมไม่ขึ้นสถานะว่าของจากต้นทางวันไหนถึงไหนแล้ว นี่คือสิ่งที่กังวลมากๆค่ะ ในควาเป็นจริงของน่าจะอยู่ปณ.ปลายทาง
    วันนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ปณ.ตามก็ไม่มีของ เช็คจาก tracking ก็ไม่เจอ

    เพื่อนๆ พี่ๆ มีความเห็นอย่างไรบ้างคะ

  2. #2
    JaaN's Avatar
    JaaN is offline Registered Member Brandname Fan

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Apr 2008
    Posts
    394
    Warning Points:
    0/5

    Default

    ลองติดต่อแม่ค้ารึยังคะ เผื่อแม่ค้าให้ tracking มาผิด
    ขอให้ได้ของไวไวนะคะ

  3. #3
    miki's Avatar
    miki is offline Citizen Member Newbie Brandname

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Nov 2007
    Posts
    92
    Warning Points:
    0/5

    Question

    ติดต่อคุณแม่ค้าแล้วค่ะ tracking ถูกต้อง แต่เช้คไม่ขึ้นสถานะ งงมากๆค่ะ

  4. #4
    EvyAnGle's Avatar
    EvyAnGle is offline Trusted Member Brandname Fan
    EvyAnGle's Bank Account
    • Bank Account 1: 730X6X6X3X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Apr 2009
    Location
    bkk
    Posts
    818
    Warning Points:
    0/5

    Default -*-

    ผิดพลาดเล็กๆน้อยๆรึเปล่าคะ เช่นใส่ตัวอักษรเป็นตัวเล็ก ปกติต้องใส่เป็นตัวใหญ่ค่ะ

    ยังไงเอาใจช่วยนะคะ กรณีแบบนี้อีฟยังไม่เคยเจอเลยค่ะ
    ¯`°.•°•.★*It's Great to be Me *★ .•°•.°´¯


  5. #5
    meijiti is offline Registered Member Master Brandname

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Oct 2007
    Posts
    2,536
    Warning Points:
    0/5

    Default

    ไม่ต้องตกใจค่ะ อันนี้ต้องถามรายละเอียดกับไปรษณีย์ว่า เพราะอะไร ระบบเป็นอย่างไร

    เพราะบางที มันก็ไม่ขึ้นแบบนี้แหละค่ะ

    ไม่ต้องตกใจค่ะ รออีกนิดหน่อย ถ้าเกินกว่า 5 วัน ค่อยคิดว่าหายค่ะ

  6. #6
    jamynaka is offline Trusted Member Master Brandname
    jamynaka's Bank Account
    • Bank Account 1: 506X6X3X9X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Feb 2009
    Posts
    2,160
    Warning Points:
    0/5

    Default

    รบกวนให้ึุคุณแม่ค้าถ่ายรูปใบเสร็จรับเงินที่ได้จากไปรษณีย์่ส่งมาให้ดูก็จะดีมากๆ เลยนะคะ ถ้าดูแล้วเลขไม่ผิดก็คงต้องเอาใบเสร็จไปติดตามสอบถามจากไปรษณีย์แล้วล่ะค่ะ

    ขอบคุณ Siambrandname มากๆ ค่ะ

  7. #7
    rungring_n's Avatar
    rungring_n is offline Trusted Member Master Brandname
    rungring_n's Bank Account
    • Bank Account 1: 183X3X7X9X
    • Bank Account 2: 083X2X1X8X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2009
    Posts
    1,936
    Warning Points:
    0/5

    Default

    เราพึ่งเป็นค่ะ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วค่ะ
    ต้องถามคุณแม่ค้าค่ะ ว่าเค้าส่งที่ ไปรษณีย์ไทยศูนย์ใหญ่เลยรึป่าว
    หรือ ส่งที่ศุนย์ย่อย(เฟรนชาย)ค่ะ

    เพราะว่าถ้าส่งจากศูนย์ย่อยก็จะช้ากว่าปกติ 1-2 วันค่ะ
    แล้วอาจจะยังเช็คไม่ได้จนกว่าของจะเข้าระบบที่ศูนย์ใหญ่อ่ะค่ะ
    เป็นไปได้อีกอย่างนะคะ ว่าช่วงนี้คนอาจจะส่งของเยอะเค้าเรยไปเร่งๆๆ EMS ก่อนอ่ะค่ะ
    แบบลงทะเบียนเลยต้องรอหน่อยค่ะ ถ้าใจร้อนจริงๆพรุ่งนี้ลองโทรไปที่ ปณ เลยค่ะ
    จะได้รู้ว่าของอยู่ที่ไหนแล้ว

    ลองโทรถามเค้าดูก็ได้ค่ะ 1545 แต่ตอนนี้ปิดไปแล้ว
    เปิด น่าจะ 8.00-18.00 ค่ะ

    ใจเย็นๆๆนะคะ ต้องดูด้วยค่ะ ว่าต้นทางกับปลายทางห่างกันมากไหม
    แต่จริงๆน่าจะ EMS น๊า จะได้เร็วค่ะ

    อีกอย่างเราว่าส่งวันสุกอาจจะช้ากว่าวันธรรมดาด้วยค่ะ
    เพราะวันเสา ปณ ทำงานครึ่งวัน วันอาทิตหยุด - -"

    เอาใจช่วยให้ได้ของไวไวค่ะ
    Last edited by rungring_n; 29-12-09 at 18:51.

  8. #8
    miki's Avatar
    miki is offline Citizen Member Newbie Brandname

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Nov 2007
    Posts
    92
    Warning Points:
    0/5

    Smile

    ขอบคุณทุกๆความคิดเห็นมากๆเลยค่ะ สบายใจขึ้นหน่อย
    ยังไงจะลองรอดู แต่ก็จะติดวันหยุดยาวซะแล้วด้วย ทั้งแม่ค้า-ลูกค้าก็กังวลพอกันค่ะ
    จากที่สอบถามทางแม่ค้าส่งให้ที่ไปรษณีย์แฟรนไชน์ เป็นแบบลงทะเบียน
    พรุ่งนี้จะลองไปสอบถามที่ปณ. ดูค่ะ แล้วจะมาส่งข่าวนะคะ
    ขอให้ผ่านไปด้วยดีทีเถอะะะะะ

  9. #9
    joy_wat's Avatar
    joy_wat is offline Trusted Member Newbie Brandname
    joy_wat's Bank Account
    • Bank Account 1: 086X3X6X7X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2009
    Posts
    22
    Warning Points:
    0/5

    Default

    เคยเป็นบ่อยเลยค่ะ แต่ก็ได้รับของ ลองเช็คไปเรื่อยๆค่ะ เดี๋ยวก็ได้ ตอนนี้เป็นช่วงปีใหม่ระบบอาจขัดข้องทำงานมากไปหน่อยมั๊งค่ะ ขอให้เช็คได้ไวๆน่ะคะ

  10. #10
    titled's Avatar
    titled is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    titled's Bank Account
    • Bank Account 1: 491X0X3X2X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
    รับผิดชอบต่อชุมชน
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Mar 2009
    Location
    Paradise KisS
    Posts
    5,020
    Warning Points:
    0/5

    Default

    ^^เป็นกำลังใจให้นะครับ ผมเคยซื้อของก็เคยมีที่หาข้อมูลไม่พบ
    แต่ว่าวันต่อมาก็ได้รับขอ ใจเย็นๆนะครับ อย่าเครียด ขอให้ได้รับของไวๆนะครับ

Page 1 of 4 123 ... LastLast
กระทู้จากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3