เข้าใจความรู้สึกเลยนะคะ ของทั้งสองฝ่าย คือ
แม่ค้า >>> ก็อาจจะมีเหตุผลส่วนตัวที่ไม่สามารถขายของได้แล้ว เลยให้คุณแฟนโทรไปขอยกเลิก แต่ก็อาจจะมีบางคำพูดที่ต่างฝ่ายต่าง ฟังแล้วไม่เข้าหู เลยเกิดเรื่องเกิดราวกัน
ลูกค้า >>> ถือว่าเป็นลูกค้าที่ดีนะคะ ราคาแค่ 900 จาก 15900 ก็ถือว่าเป็นราคาที่ต่อและพอรับได้ (เป็นความเห็นส่วนตัวของแนนนะคะ) แต่คุณลูกค้าก็ตั้งใจแล้วที่จะออกไปรับสินค้า และไปนั่งรอก่อน พอถูกยกเลิกเลยอาจจะเกิดความโมโห เล็ก น้อย บวกกับ คุณแม่ค้าไม่ได้โทรมายกเลิกเอง แต่ให้ แฟนเป็นคนโทรมายกเลิก เลยทำให้คุณลูกค้าเกิดความไม่พอใจด้วยส่วนนึง ว่าทำไมแม่ค้าไม่โทรมายกเลิกเอง
ยังไงก็ เห็นใจทั้งสองฝ่ายนะคะ ส่วนเรื่องรายละเอียดว่าใครถูกใครผิด แนนว่าทั้งสองฝ่ายรู้อยู่แก่ใจดีอยู่แล้ว อย่าทะเลาะกันเลยนะคะ ถือซะว่าเป็นเรื่องร้ายๆที่เราไม่เข้าใจกัน แต่ถ้าสองฝ่ายยอมให้อภัยซึ่งกันและกัน น่าจะดีกว่านะคะ
เป็นกำลังใจให้คะ
✿✿♥♥ Don't worry about people from the past because there's a reason they aren't in your future... ♥♥✿✿