แวะมาปล่อยน้องเป๋าสภาพดีอีกแล้วคร้า กระเป๋าส่วนใหญ่ผ่านมือแอนนี่มาหมดทุกใบ บางใบซื้อมายังไม่ได้ใช้ก็มี เพราะแค่ลองก็รู้แล้วว่าไม่เหมาะกับตัวเอง ฉนั้นเลยขอปล่อยให้เจ้าของใหม่ดีกว่าจร้า และเพื่อการสบายใจของทั้งผู้ซื้อ และ ผู้ขาย รบกวนเช็ครูปดีดี และ ให้ละเอียดก่อนนะคะ ถึงไม่ได้ทำงานประจำแต่ก็ไม่มีเวลานำสินค้าออกมาให้ดูได้ทุกวันคะ เห็นใจกันนะคะ ช่วงนี้ฝนตกนำน้องเป๋าออกไปตะลอนคงจะไม่เหมาะ ติดต่อทางมือถือได้ตลอดคะ Whatsapp,line :086-412-6960 แอนนี่

สถานที่นัดดูสินค้า
-แถวสถานีรถไฟฟ้า
-แถวสถานีรถไฟใต้ดิน
-หรือมาแถวราชวัตร (ถ้ามาได้ก็ลดให้อีกคะ ^.^ )


****นำสินค้าเข้าห้องทดสอบได้เลยนะคะ จะได้สบายใจ สำหรับท่านที่ยังไม่แน่ใจในตัวแม่ค้า****

*** รบกวนท่านที่พร้อมโอน และ สนใจจริงๆ เจอแต่คนมาต่อราคาเล่นๆ ขอลดที 5,000 บาท อยากเป็นลม ขอให้ต่อราคาแบบสมเหตุผล และ มีสติ ดีที่สุดคะ สินค้าซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนหรือคืน***

3.Gucci tote bag ไซร์ใหญ่ เหมาะสำหรับท่านที่เบื่อใบเล็กเพราะใส่ไม่พอ อิอิ ขอแนะนำใบนี้เลย สภาพกระเป๋ามุมมีถลอกบ้างแต่เล็กน้อย ตำหนิที่เห็นชัดที่สุดคือตรงหูหิ้ว แต่ไม่ชัดถึงขนาดน่าเกลียด ในรูปคือการซูมเลยดูเหมือนใหญ่มาก แต่ตามตัวกระเป๋าไม่มีรอยขาดคะ ใบนี้ไม่มีอุปกรณ์นะคะ ราคาแลก 7,500 บาท (อยากแลกกับ LV pochette หรือใครมีอะไรลองเสนอมาคะ) ขอบอกว่าต้องเห็นของจริงแล้วจะบอกว่าตัวกระเป๋างามเชียว (อยากเห็นตอนสะพายขอได้ทาง Line หรือ whatsapp จร้า)















4.Used Anya Hindmarch Bag แบรนด์ดังจากเกาะอังกฤษ ทรง Shopping bag ลายการ์ตูนน่ารักมากมาย คอนเฟิมเลยคร้า ราคาแลก 3,500 บาท (อยากแลกกับ Coach ไซร์กลางๆคะ)



5.Used Vivienne Westwood กระเป๋ายี่ห้อนี้ เป็นแฟชั่นมากๆ เพราะว่าดีไซน์เนอร์ ขนาดแก่แล้วยังเปรี้ยวมากค่ะ เรียกว่าคุณป้าวิเวียนได้เลย ใบนี้เป็นกระเป๋าออกลำลองนะคะ วัสดุทำจากผ้าทอแบบบาง ด้านในซับผ้า สีเดียวกัน สภาพประมาณ เกือบ 80% ตามเดิม หูกระเป๋าดำนิดหน่อยค่ะ ใบเล็ก ๆ ขนาดประมาณ สูง 8 ก้นกว้าง 4 ยาว 11 นิ้ว เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบหิ้วกระเป๋าเป็นลวดลายหน่อยนะคะ ราคาแลก 850 บาท (ใบนี้ไม่รู้จะแลกกะอะไรคะ ลองเสนอมาหน่อยคะ)












ขอขอบคุณ SBN มากๆคะ