ที่สุดของกระเป๋า ปราด้า : Prada 'Crevo-Antik' กับกระเป๋า แม่ลูกอ่อน ที่ดังที่สุดใน สาม โลก สด ลด ผ่อน ได้ ไม่หมด

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 2 of 2
  1. #1
    Eddy is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    Eddy's Bank Account
    • Bank Account 1: 071X0X4X4X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Dec 2008
    Posts
    14,793

    Default ที่สุดของกระเป๋า ปราด้า : Prada 'Crevo-Antik' กับกระเป๋า แม่ลูกอ่อน ที่ดังที่สุดใน สาม โลก สด ลด ผ่อน ได้ ไม่หมด

    ที่สุดของกระเป๋า Prada ในสามโลก
    มีใบเดียวคือจบ & นอนตาหลับ! !


    ใบไหนออกมาใหม่ก็ไม่มีวันเทียบใบนี้ได้





    ความที่สุดของกระเป๋าใบนี้มีอะไรบ้าง ?


    เป็นหนังกวางป่าที่ต้องล่าเท่านั้น
    หนังกวางป่าซึ่งเป็นหนังอันดับ1 ของ Prada จะเลี้ยงแบบวัวแบบแกะไม่ได้ ต้องล่า เท่านั้น กวางป่า ต้องกระโดโลดเต้น หนังมันจึงจะสวย

    เป็นสีที่สุดยอดที่สุดของกระเป๋าแบรนด์นี้ ผสมเทคนิคการเผาหนังตามขอบ
    เป็นการเผา กระเป๋า หนังให้มีความเข้มตามขอบมุมหยัก และชิ้นหนังที่เย็บติดกัน ตลอดไปทั้งตัวกระเป๋า ทำให้สร้างสีเข้ม ไล่สี แบบไม่มีที่ติที่ไม่มีกระเป๋ารุ่นใหม่ รุ่นไหน จะเลียนแบบได้ ใบแรก ของโลก (ซึ่งอันนี้ ยังไม่เห็นใครทำออกมา success เลยซักใบ ! เป็นกะเป๋าที่ใช้เทคโนโลยีที่ล้ำมาก คือทำให้เป็น vintage ต้องใช้งาน เพาะยิ่งใช้จะยิ่งสวย เอาออกไปนอกบ้านถือสะท้อนแสงแดดมันจะเลื่อมสวย

    ออกแบบให้กระเป๋ามีสาย belt ใบแรกของโลก จนทุกแบรนด์ต้องมาลอกตาม
    กะเป่าใบนี้จึงจัดเป็น 'แม่' ของกะเป๋าทรงคล้ายแบบนี้ทุกใบในโลก

    ดาราออสการ์ ทั้งหลาย ต้องกราบ และรีบปรี่ไปซื้อทันทีที่วาง !




    ที่สุดแล้ว กับกระเป๋าอันดับ 1 ของ Prada ใบที่ผุ้หญิงคนไหนได้ใบคือจะนอนตาหลับ
    เพราะนี่คือกะเป๋า
    ที่เทพที่สุดของ Prada และไม่ผลิตอีกแล้ว
    กระเป๋าสุดยอดอันดับ 1 ที่ Prada ผลิตมาเกือบจะ 20 ปี และไม่ผลิตอีกแล้ว ไม่ว่าจะเปนเหตุผลใดๆ !



    ความเลิศล้ำของกะเป๋า ใบนี้ ที่ไม่มีวันเหมือนใครและใบไหน ในโลกหล้า

    -สวยตรงเป็นหนังกวาง Original deerskin หนังกวางที่ต้องล่าเท่านั้น เลี้ยงไม่ได้ เพาะโดยธรรมชาติ กวางจะเลี้ยงแบบ วัว / แกะไม่ได้ เพาะมันจะหดหู่ ที่เราไปฝืน ธรรมชาติที่ต้องโลดแล่น ในโลกแสนสวยของมัน ทำให้ หนังมันจะไม่สวย

    -เป็นสีที่สวยที่สุดแบบดารา ออสการ์จะมาจับจอง ไวมากๆ ตรงหนังข้างๆสาย belt Prada จะเอามาเผาๆ ทำให้มันเข้ม ยิ่งดู ยิ่งถือ ก้ ยิ่งสวย ยิ่งขลัง มันจะยิ่งโดดเด่นมาก

    นี่คือ Mother model of Prada Bag ของกะเป๋า Prada และ brand อื่นเอามาเลียนแบบในสมัยนี้ คุณจะเห็นว่าสมัยนี้ model ลักษณะนี้มีออกมาเยอะ แต่บอกเลยว่าไม่มีใบนี้ ใบที่คุณเห็นปัจจุบันจะไม่มีวันได้ผุดได้เกิดออกมาให้คนชื่นชม!

    ได้รับการกล่าวนำมา คืออันดับ 1 (จาก 5 อันดับ) ของกระเป่า Prada ที่ถือเป็น Prada Signature และ เป็นใบเดียวจาก 5 ที่ Prada จะไม่ผลิตอีกแล้ว ไม่ว่าเหตุผลใดๆก็ตาม !

    และเป็นกระเป๋าหนังกวางป่า ซึ่งต้องล่าเท่านั้น เพื่อให้ได้หนังที่สมบรูณ์สวยที่สุด หนังกวางที่โดยธรรมชาติต้องให้มันกระโดดโลดเต้นด้วยความสวยงาม จะเลี้ยงแบบ วัว แบบแกะนี่ไม่ได้เลย หนังกวางจึงแพง และบางประเทศเค้าจะเป็นสัตว์สงวน คือห้ามล่า หนังกวางของ Prada จึงเค้าหามายากมากถึงมากที่สุด

    กะเป๋า Prada หนังกวาง ทุกใบจึงต้องมีการเชิดชูเกียรติ ยกย่อง และ--> ต้องมี TAG เชิดชูเกียรติว่า 'Prada Orginal Deerskin' ติดมากับกะเป๋าแบบนี้ ถึงจะเรียกว่าเป็นสุดยอดของกระเป๋า Prada จิงๆ ที่โม้ๆขายๆกันในนี้น่ะ ขอดู Tag เลย...


    ใบนี้จัดว่าเป็น 'เจ้าแห่งกระเป๋าทุกใบ' ที่สุดแล้วของกะเป๋าแบรนด์ Prada ด้วยคุณสมบัติ :


    หนังที่สุดยอดที่สุด

    -ทำจากหนังกวางป่าที่ต้องล่าเท่านั้น-เลี้ยงไม่ได้, ผิวสัมผัสระดับสูงสุดขั้นเทพที่ วัว หรือ แกะ ก็สู้ไม่ได้, หนังที่ยากจะเลียนแบบ,
    -เป็นหนังกวางที่แบรนระดับ Hermes, YSL, Fendi หรือ LV ก็ยังไม่กล้าทำ
    -เป็นหนังกวางที่ Gucci หรือ Bally พยายามทำออกมาเลียนแบบ ทำไล่สีเลียนแบบยังไง ก็ไม่มีวันดังเท่า Prada...
    -ไม่แปลกใจที่กะเป๋าหนังกวาง สีนี้ จะถูกจัดเป็น อันดับ 1 ของ กะเป๋า Prada ให้เป็นหนังและสีที่คลาสสิคตลอดกาล....


    ***สี สุดยอดที่สุด*** + ***เทคนิคการเผากระเป๋าตรงจุดชิ้นหนังที่เย็บติดกัน ตลอดไปทั้งตัวกระเป๋า สร้างสีเข้ม ไล่สี แบบไม่มีที่ติ ที่ไม่มีกระเป๋ารุ่นใหม่ รุ่นไหน จะเลียนแบบได้ !!

    แล้วสี ของกวางเอ้ดดี้ล่ะ มันเลิสเลอกว่าสีอื่นยังไง...?
    สิง่นึงนะที่เอ้ดดี้เบื่อมากเวลากูรูแฟชั่นเวลาแนะนำผู้อ่านของเค้าว่า กะเป๋าใบแรกที่คนเริ่มเล่นแบรนด์เนมควรจะซื้อคือกะเป๋าสีดำ... ไม่รู้เลยหรือว่า กะเป๋าสีดำใบแรก หาก design ไม่ดี มันจะดูแก่... ต่องบอกว่า แม้จะเป้นเบอกิ้น หากเปนสีดำ ก้ ยังหลีกความจริงข้อนี้ไม่พ้นอยู่ดี โดยเฉพาะเบอกิ้นสีดำจะดูแก่มากที่สุด และถ้าเป็นหนังวัวโตโก และกะเป่าปิดอยู่ ตั้งอยู่เฉยๆ อันนี้แก่เป็นทวดเลย...

    สีนี้เมืองไทยไม่มีสิทธิ็ได้นำเข้า เป็นสีทำเพื่อดาราฮอลี่วู้ดเท่านั้น เพาะมันคือ 'Crevo-Antik' เป็นหนังกวางสีoriginalที่เอามาทำให้มันดูเก่าและดูขลังโดยต้องนำไป'เผา'ให้มันคล้ำลงจนอยู่ตัวและฉายประกายความเก๋าแบบที่จัดหาไว้เพื่อดาราออสการ์โดยแท้

    บอกเลยว่าใบนี้เมืองไทยมีนำเข้ามาใบเดียวและเป็นสีพื้นมากๆ สีของเอ้ดดี้มันสุดยอดและเป็นสีเดียวที่เค้าประมูลกันมือ 2 อย่างแสนแพง!!

    เรียกว่าเป็นใบเดียวในโลกที่เอ้ดดี้สามารถซื้อมาจาก official shop โดยตรง เพราะเป็นสีเดียวที่ดาราออสการ์-celebrity แย่งกันไปจับจองตั้งแต่ยังไม่ออกขาย เป็นการไล่สีเฉดน้ำตาล แบบเลื่อมอย่่างสวยทีสุด ยากที่จะหากะเป๋าใบใดมาเปรียบเทียบเทียม เป็นสี และ หนัง ที่ทำให้กะเป๋าใบนี้ มีคุณสมบัติที่ Prada บอกเองว่า... ซื้อไปไม่มีวันเก่า เพราะ ยิ่งนานวัน สีของกะเป๋าจะยิ่งสวย การไล่สีมันจะยิง่ชัดขึ้นๆ แล้วสวยขึ้นกว่าตอนซื้อมาใหม่ๆมาก... เป็นกะเป๋าที่ซื้อไป ราคาไม่ตก.. ยิ่งใช้ก็ยิ่งสวยขึ้นทุ้กวันๆ



    ผิวสัมผัสของหนังกวางที่นิ่มละเอียด ระดับสูงสุด ที่หนังแกะรูขุมขนละเอียดแสนแพงยังไงก็ไม่มีวันสู้ได้

    หนังกวาง ที่คนมักจะเข้าใจผิด นึกว่านิ่ม จะไม่คงทน ... แต่ไม่มีใครล่วงรู้ว่า หนังกวางแม้ว่าจะเบา แต่ชั้นหนังของมันหนามาก ทำให้มันถูกจัดอันดับ เป็น 1 ใน 5 ของ หนังที่คงทนที่สุดในโลก

    จากหนังที่สุดยอดที่สุดแล้ว อันไม่มีหนังใดจะเสมอเหมือน และเทียบเท่าได้อีก ของ Prada ... ใช่แล้ว.. มันคือหนังกวางป่า! Wild Deer (ไม่ใช่ หนังวัวหรือ หนังแกะเลี้ยงเพื่อทำกะเป๋าที่เราเห็นๆกันดาษดื่น แต่มันจะต้องเป็นกวางและจะต้องเป็นกวางป่า ที่ไม่ใช่กวางเลี้ยง) ด้วยคุณสมบัติที่ผสมกันของหนังกวางป่า ที่คงทนจนติดอันดับ 1 ใน 5 ของหนังทุกประเภททั้งโลก และความละเอียดอ่อนนุ่มของหนังกวางประหนึ่งดุจอยู่บนสรวงสรรค์ที่ไม่มีทางจะปลอมผิวสัมผัสได้เหมือน (ความนุ่มที่ไม่ว่าจะเป็นวัว intelligent หรือ แกะจะมาเทียบรัศมีได้) ประหนึ่งเปนการผสมกันระหว่าง หยิน-หยาง จึงทำให้หนังกวางป่าเป็นที่ไขว่คว้าของสาวกแบรนเนม ทั้งโลกเสมอมา...

    และแน่นอนว่าไม่มีแบรนด์อื่นใดๆ จะทำกะเป๋าหนังกวางได้ เก่ง เจ๋งเป้ง เท้่ากับแบรนด์นี้อีกแล้ว Prada - Original Deerskin! Prada เป็นแบรนด์แรกเลยที่ริเร่มทำกะเป๋าหนังกวาง เป็น Prada อีกแล้วที่เริ่มทำกะเป๋าหนังกวางจากดังเงียบๆจนกระทั่งโด่งดังมาก และมากๆ จนเป็นที่ไขว่คว้าของ celeb และ ดาราออสการ์ ทั่งโลก... หนังกวาง ที่ ไม่มีแบรนด์ไหน ไม่ว่าจะเป็น Hermes YSL Louis Vuitton หรือใดๆกล้าที่จะเริ่มทำ เพาะ มันจะต้องใช้ความมืออาชีพขั้นเทพเท่านั้นในการจะประดิษฐ์กะเป๋าหนังกวาง เพาะหากทำผิดพลาดเป็นรอย ... จะต้องทิ้งหนังกวางทันที....

    โปรดทราบว่า กวางป่า ไม่ใช่กวางเลี้ยง ปริมาณหนังกวางป่าทั้งโลกจึงมีจำกัดมาก ถึงมากที่สุด.. บางประเทศถึงขนาดมีการออกกฎหมายห้ามล่า... การได้หนังกวางป่ามา จึงต้องใช้จำนวนเงินที่สูงมากกว่าหนังวัว หรือ แกะเลี้ยงทั่วๆไป

    หนังกวางป่า จึงถูกสร้างใน กะเป๋าที่ต้องเป็น model สุดยอดของแบรนด์ Prada เท่านั้น... จำไว้ว่า คุณอาจจะเห่อกับหนังขั้นต่ำสุดของ Prada อย่าง saffiano Lux... หรือ มีกำลังก็ไปหาหนังแกะ Grufe ป้าย่น ใน shop แต่เอ้ดดี้การันตรีเลยว่า คุณจะหากะเป๋าหนังกวางป่าได้ยากส์มาก... แะกะเป๋าหนังกวางป่า จะไม่มีวันไปโผล่ให้เห็นที่ outlet แน่นอน... เพาะ แต่ละ shop จะมีกะเป๋าหนังกวางป่า ได้ไม่มากกว่า 2 ใบ และ model ของกะเป๋าจากหนังกวางป่า จะต้่องเป็น model ที่ exclusive และ executive เท่านั้น! ซึ่งจะแพงที่สุดของ Shop Prada เลยล่ะ นี่ยังไม่นับถึงสีนะ... กะเป๋าหนังกวางในแต่ละสียังมีการจัดระดับความฮิตอีก... สีของหนังกวางป่าที่ เป็นที่ต้องการสุดคือ สีของดาราออสการ์พวกนี้...

    อีกสิง่ที่พิสูจน์ได้อีกว่า Prada สงวนกะเป๋าหนังกวางป่า ของตัวเองขนาดไหน... ดูได้จาก.. กะเป๋าทุกใบที่ผลิตจากหนังกวางป่า จะต้องผลิตทีี italy เท่านั้น! ไม่เว้นแม้แต่กะเป๋าตัง และรวมถึงกะเป๋าตังใบนี้ด้วย!!

    หากไม่เชื่อ... คุนลองไปเปิดกะเป๋าตัง Prada ของคุณดูนะ... Prada saffiano หรือ อื่นๆรุ่นใหม่ ในปัจจุบัน คุณจะเห็นแต่คำว่า Prada Milano แต่คุณจะไม่เห็นคำว่า Prada Made in Itlay แล้ว! เนื่องจากความพยายามในการลดต้นทุนและหลีกหนีกฎเกณฑ์ของสนธิสัญญายุโรปที่ว่า ..

    ทำไม 'Made in Italy' ถึงเชื่อมั่นได้ในทุกอย่าง และเหนือกว่า Made in France?

    -Made in Italy หมายถึงแรงงานฝีมือขั้นเทพอันดับ 1 ของโลก ที่อัตราค่าแรงต่อชม.แพงระยับ งานยากส์ของแบรนด์ ฝรั่งเศส เช่น Louis Vuitton หรือ YSL ก็ยังต้องมาทำืั้ที่ Italy
    -Made in Italy หมายถึง การไม่ใช้แรงงานเด็กโดยเด็ดขาดเพราะ เป็นสนธิสัญญาของประเทศที่เจริญแล้วที่ทำกับประชาคมโลก
    -Made in Italy ยังมีสนธิสัญญากับประชาคมโลกว่าการย้อมสีต้องมาจากวัสดุธรรมชาติเท่านั้น (++ซึ่งทำยากมากนะ เพราะ มันต้องใช้วัสดุสีที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติเท่านั้น เช่นใบไม้.. ใบไม้ เปลือกไม้ แล้วจะต้องเด็ดมาทั้งต้นมั้งกว่าจะย้อมได้ใบนึง แล้วใบไม้แต่ละใบ เปลือกไม้แต่ละเปลือกต้องให้สีเท่ากัน เพื่อให่กะเป๋าใบ มีที่สม่ำเสมอ++ และ ยังต้องมั่นใจว่า น้ำจากการย้อมจะถูกทำลายด้วยด้วยวิทีทางชีววิทยา ชะนั้นย้อม จนถึงทำลาย ต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทั้งกระบวนการ) ทำให้กะเป๋าในปัจจุบันต้องไปทำนอกอิตาลี เพราะอยากจะลี้ภัยจากสนธิสัญญาอันนี้... พอต้นทุนสูงขึ้น hi-end แบรนไหนๆ ต่างก็ต้องลดค่าใช้จ่ายตัวเอง

    เก็บ Made in Italyคำนี้ไว้ หากใช้ไป ขายต่อราคาก็ไม่ตกเพราะเดี๋ยวนี้เค้าไม่ Made in Italy กันแล้ว

    แต่ถ้าเป็นหนังกวางป่า ยังไง Prada ก็ไม่ยอมลดค่าหนังกวางไปผลิตนอกอิตาลีแน่นอน 'All Wild Deer must be Made in Italy' และขอเตือน ... มีลูกค้าโดนหลอกขายว่าเป็นกะเป๋าหนังกวาง... อ่านหลังการ์ด เอ้ดดี้ก็รู้แล้วว่า กวางจริงหรือ กวางปลอม...






















    ตอนออกมาใหม่ขายกันแพงมากก
    เอ้ดดี้ เอามประเคน ให้ที่ 45,500 สด ลด ผ่อน ได้หมด ใบนี่เมื่อ สิบกว่าปีที่แล้วคือ แสนสอง Prada นี่มันก็กล้า กล้าตั้ง
    ราคาของเอ้ดดี้พร้อมเก็บงานให้ทุกอย่างๆดี อย่างงาม ร้านที่ไปเก็บงาน เชนสิงคโปร์ ราคาแพงมากนะ ตะเอง เพื่อ คุณ คนพิเศษ จะเอาไปทำให้สวยอย่างแพง อยากให้คุณได้ของดีที่สวยที่สุด แต่ต้องบอกกก่อน ว่า มันเ็นกระเป๋าที ปราด้า ตั้งใจทำให้เก่า และยิ่งใช้งานมันจะยิ่งสวย การไล่สีแบบมืออาชีพของ Prada ไม่มีแบรนด์ไหน เทียบได้

    ได้โปรดพึงระลึกไว้ว่า
    1. กะเป๋าใบนี้ออกขายเมื่อ 20 ปีที่แล้ว และเป็นใบแม่ ของกะเป๋า รุ่นปัจจุบัน ทั้งปวง >> ถือไป คุณคือ 'แม่' ของพวกมัน (มันหมายถึงกะเป๋านะ ไม่ใช่คนถือ) ถ้าไม่มีใบนี้ จะไม่มีวันที่จะเห็นใบที่ถือ กัน ดาษดื่น แต่ แม่ ก็ คือ แม่ Prada จะไม่ผลิตแม่ซ้ำ เพราะใบแม่ใบนี้ คือ แม่ ที่สุด ทั้ง หนัง - ทรง - สี ไม่มีอีกแล้ว

    2. ตอนออกขายเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ราคาประมาณ 1 แสนบาท ราคานี้ เอดดี้ว่าไม่แพงสำหรับ กระเป๋า limited ขนาดนี้

    3. ไม่ผลิตแล้ว ดังนี้ รวยยังไง ก็ ซื้อมือ 1 ไม่ได้ ความท้าทายของเอ้ดดี้ คือต้องไปหา มือ 2 ที่สภาพสมบรูณ์ที่สุด

    4. ใช้หนังกวางมาผลิต ซึ่งบอกเลย ว่า เป็นหนังที่แพงมากกก หนังกวางที่สวย ต้องมาจากล่าเท่านั้น เลี้ยงแบบวัวและแกะ ไม่ได้!

    5. สีที่ดาราออสการต่างไปจับจอง สยองพองขน เพาะเธอคือ ตัวแม่ celebrity Gilesen > Liz Tylor > Jennifer Garner นางคือ ดารา ออสการ / นางแบบ ตัว Top !






    มีใบนี้คือจบแล้วของกะเป๋าหนังของ Prada
    คุณไม่จำเป็นต้องดิ้นรนหากะเป๋า Prada ใดๆอีกแล้ว
    เพราะมันคือกระเป๋าที่สุดแล้วของกระเป๋าหนัง
    Prada



    ทรงสวย สีสวย หนังสวย ถือยังไงก็สวย จุของได้เยอะด้วย








    ใบเดียวกับของ ดาราออสการ์ กับ Top model ระดับโลก
    ใส่ชุดไหน ถือแบบไหน เวลาไหนก็สวย



    นี่คือ Prada กระเป๋าตัวแม่ เป็นแม่ของกะเป๋า รุ่นปัจจุบันทั้งปวง เพราะคุณคือ Giesel จากลูกแม่ค้าขายขายดอกไม้ สู่การ นางแบบ World Top Supermodel วิคตอเรีย 100 ล้าน






    Jennifer Garner & Liz Tylor เจ้าแม่เอลฟ์แห่ง Lord of the Rings











    รีบจับจองเป็นของ ตัวเองซะนะ โทรมา รับ ตลอด
    อีเมล์ มา ที่ eddy_sbn@yahoo.com หรือ
    PM
    เบอโท เรา 06-3652-4229
    หรือ add line >> line ID : kobkun001

    (ชอบจริงมาคุยกัน ผ่อนได้ทุกอย่าง ไม่มีเงื่อนไข เอ้ดดี้ให้โอกาสทุกคนที่อยากใช้ของแบรนด์เนม)

    ปล. ราคา รวม ค่า กล่อง, ส่งด่วน EMS และ ลง ทะเบียน แบบ แพงสุดเลย
    ซึ่งร่วมๆ หลัก ร้อย แล้ว นะจ๊ะ
    มี Tracking no. บอกทุกสถานะ เช๊คใน เนทได้เลย ว่า ของ อยู่ตรงไหนอย่างไร
    ไม่เคย save cost ตงนี้ เพราะ ไม่อยากมี ปันหา เรื่อง ส่ง ภายหลัง น่ะ

  2. #2
    Eddy is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    Eddy's Bank Account
    • Bank Account 1: 071X0X4X4X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Dec 2008
    Posts
    14,793

    Default Re: ที่สุดของกระเป๋า ปราด้า : Prada 'Crevo-Antik' กับกระเป๋า แม่ลูกอ่อน ที่ดังที่สุดใน สาม โลก สด ลด ผ่อน ได้ ไม่หมด

    Used Prada Baby Bag (ซักแห้งให้แล้วจากร้านแสนแพง-พร้อมใช้งาน)

    -กระเป๋า Baby Bag ที่เป็นที่ต้องการอันดับ 1 ของโลก

    -รุ่นคลาสิิค อะไหล่ทอง กับ อักษร Prada ติด ***ไม่ผลิตอีกแล้ว** (รุ่นใหม่ที่ผลิตออกมาทำแต่อะไหล่เงิน & ป้าย Prada จะเป็นแบบสามเหลี่ยม)

    -เป็นรุ่น Made in Italy รุ่นใหม่ไม่มีแล้ว

    -ดารา / celebrity ใช้กันเยอะมาก

    -Baby Bag แบรนด์ LV or Gucci หรือแบรนด์อื่นๆก็ไม่ดังเท่าของ Prada

    กระเป๋าประกอบด้วย ตัวกระเป๋า / สายสะพายกระเป๋า / แผ่นรองตัวเด็กเวลาเปลี่ยนผ้าอ้อม








    ***เป็นกระเป๋ามือ 2*** *ไม่ขาด ไม่ลุ่ย สวย *ไม่ผลิตอีกแล้ว* และเก็บไว้เลิกใช้งานมานานมากๆๆ (ผ้าปูเด็กยังคงเป็นมือ 1 ไม่เคยใช้งาน) สภาพดียังไงก็ต้องบอกว่าเป็นมือสอง เดี๋ยวจะมาคาดหวังเป็นเรื่องเป้นราวกันอีก และเอาไปทำความสะอาดให้ฟรีๆ จากร้านขั้นเทพ ซีลถุงอย่างดี พร้อมใช้งาน

    baby bag สำหรับแม่จึงต้องเป็นกระเป๋าที่เบาเป็นไนลอนระดับเทคโนโลยียานอวกาศ NASA เพาะต้องแบกหลายอย่าง


    1 ในกะเป๋าสุดยอดทรงอิทธิพล ได้รับการ Vote ให้เป็น อันดับ 1 อง กะเป๋า 'Baby Bag' หายากส์ยิ่งกว่า พลิกแผ่นดินหา ทั่วทั้งยุโรปและอเมริกา celeb และ ดาราออสการ์น้อยคนนักที่จะได้มีโอกาสหามันเจอ นั่นคือ ‘Prada baby bag’


    **ในอเมริกา กะเป๋าใบนี้ต้องเข้าคิว waitlist ในห้างดังทั่วอเมริกา เพราะ shop Prada หมดแล้ว (และPrada ไม่มีการการันตรีนะว่าจะผลิตได้ Prada ไม่ขอมัดจำด้วย เพาะ มั่นใจขายออก เพราะยังไง ผู้หญิง ก็ท้องตลอด)**

    แต่ใบนี้ของเอ้ดดี








    ใบนี้ต้อง Made in Italy เท่านั้น! (Prada อาจจะประหยัดต้นทุนไปผลิตที่อื่นกับใบอื่น แต่ไม่ใช่ใบนี้ เพราะใบนี้ต้อง made in Italy เท่านั้น!) แผ่นรองตัวเด็กเวลาเปลี่ยนผ้าอ้อม ก็ made in Italy!


    'ทำไม 'Made in Italy' ถึงเชื่อมั่นได้ในทุกอย่าง และเหนือกว่า Made in France?'

    -Made in Italy หมายถึงแรงงานฝีมือขั้นเทพอันดับ 1 ของโลก ที่อัตราค่าแรงต่อชม.แพงระยับ งานยากส์ของแบรนด์ ฝรั่งเศส เช่น Louis Vuitton หรือ YSL ก็ยังต้องมาทำืั้ที่ Italy
    -Made in Italy หมายถึง การไม่ใช้แรงงานเด็กโดยเด็ดขาดเพราะ เป็นสนธิสัญญาของประเทศที่เจริญแล้วที่ทำกับประชาคมโลก
    -Made in Italy ยังมีสนธิสัญญากับประชาคมโลกว่าการย้อมสีต้องมาจากวัสดุธรรมชาติเท่านั้น (++ซึ่งทำยากมากนะ เพราะ มันต้องใช้วัสดุสีที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติเท่านั้น เช่นใบไม้.. ใบไม้ เปลือกไม้ แล้วจะต้องเด็ดมาทั้งต้นมั้งกว่าจะย้อมได้ใบนึง แล้วใบไม้แต่ละใบ เปลือกไม้แต่ละเปลือกต้องให้สีเท่ากัน เพื่อให่กะเป๋าใบ มีที่สม่ำเสมอ++ และ ยังต้องมั่นใจว่า น้ำจากการย้อมจะถูกทำลายด้วยด้วยวิทีทางชีววิทยา ชะนั้นย้อม จนถึงทำลาย ต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทั้งกระบวนการ) ทำให้กะเป๋าในปัจจุบันต้องไปทำนอกอิตาลี เพราะอยากจะลี้ภัยจากสนธิสัญญาอันนี้... พอต้นทุนสูงขึ้น hi-end แบรนไหนๆ ต่างก็ต้องลดค่าใช้จ่ายตัวเอง


    เก็บ Made in Italy คำนี้ไว้ หากใช้ไป ขายต่อราคาก็ไม่ตกเพราะเดี๋ยวนี้เค้าไม่ Made in Italy กันแล้ว'


    สุดยอดอันดับ 1 ด้วยหลายๆเหตุผล ..

    Design ที่ล้ำสมัย รวบรวมด้วยฟังก์ชั้นการใช้งานที่ครบครัน ช่องใส่ของนานัปการ หน้า 1 หลัง 1 ข้างอีก 2 เอาไว้ใส่ขวดนวม หยิบจับได้สะดวก

    -คุนแม่หิ้วไปไม่ต้องกลัวหนัก เพราะ Baby Bag ใบนี้ เหนือชั้นกว่าทุกแบรนด์ เลิสเลอยิ่งหว่าหนัง ด้วยไนลอนแสนพิเศษ อันเป็นการค้นคิดภายใต้ ‘NASA Technology’ แบบเดียวกับที่ใช้บนยานอวกาศขององค์การนาซ่า กะเป๋าจึงมีนนเบาที่สุด คงทนที่สุดมากกว่าหนังและไม่ไหม้ไฟ ทำความสะอาดง่าย

    -เหนือชั้นไปอีกขั้น ด้วยผ้าปูรองทารกผืนยาว (เป็นมือ 1 ไม่เคยแตะใช้งาน) ทำลักษณะนวม ยืดหยุ่น แต่แข็งแรงทนทาน ผืนใหญ่ ดูจากคุณสมบัติของมัน ก็รู้แล้วว่า ทำไม่ง่าย และเหนือธรรมดา


    -อะไหล่ทองทั้งใบสวยสดงดงามตัดกับ สีของกะเป๋าอย่างดูมีรสนิยม

    -จำไว้ว่า กะเป๋าอะไหล่ทอง / มีซิบปิดด้านบนกะเป๋า / มีหมุดฐานรองกะเป๋า จะเป็นกะเป๋าที่แพงขึ้นมาทันที

    -สะพายแบบไหนก็ได้ ขึ้นไหล่เป็น Tote , ไขว้เป็น messenger, คล้องแขนเป็นคุณนาย, ห้อยติดกับรถเข็นเด็ก

    -และที่สำคัญใช้ได้จนลูกโต เพราะมันก็จะดูเป็นกะเป๋าถือสีสวยทรงเก๋ที่ใช้ได้ในชีวิตทำงานประจำวัน และวันหยุดไป เจเจ

    -ด้านหลังกระเป๋า design ใหม่ทำเป็นช่องไว้สวมด้ามกระเป๋าเดินทางฟิตพอ-ดีเอาไว้ลากคู่กัน ไม่ต้องหิ้วกระเป่า เก๋ เท่ห์มากก

    อย่าลืมว่าใช้ prada ต้องตรงกับ concept หรูหรา ดูดี หากแต่ใบเดียว สะพายได้ทุกแบบ ใช้ได้ในทุกโอกาส หรูสุด ยันคลุกฝุ่น เพราะ :

    Prada Style คือ ‘Classic ผสม Futuristic material and color อย่างลงตัว + Elegant’

    ***แต่ที่สุดยอดขั้นสูงสุดคือสี เป็นใบที่สวยสุด ดาราออสการ์ celebrity ต่างพยายามหากันมาเป็นเจ้าของ***

    นี่คือใบที่ Natalie Portman, Uma Thurman, Jessica Alba , Cardisian’s sister อยากได้ มาครอบครองมากที่สุด! ใบนี้คุณจะต้องพลิกแผ่นดินหามา + การสนิทสนมกับคนภายใน Prada

    ระดับสากล ประมาณว่าประเภทเค้าเต็มใจที่จะหาให้คุณแบบ exclusive จิงๆ หาให้ทั่วโลก ซึ่ง sale เมืองไทย ไม่มีทาง

    จะทำอะไรแบบนี้ได้อยู่แล้ว...>> ซื้อมา 6 หมืนกว่า ขาย 32,500 สด ลด ผ่อนได้หมดดด


    ขึ้นไหล่เลิศๆ



    -อะไหล่ทองทั้งใบสวยสดงดงามตัดกับ สีของกะเป๋าอย่างดูมีรสนิยม
    -จำไว้ว่า กะเป๋าอะไหล่ทอง / มีซิบปิดด้านบนกะเป๋า / มีหมุดฐานรองกะเป๋า จะเป็นกะเป๋าที่แพงขึ้นมาทันที
    -ซิบรุ่นใหม่ แบบแป้นบริเวณที่จับ ทำใ้ห้จับง่ายขึ้น
    -Design ที่ล้ำสมัย รวบรวมด้วยฟังก์ชั้นการใช้งานที่ครบครัน ช่องใส่ของนานัปการ หน้า 1 หลัง 1 ข่างอีก 2 เอาไว้ใส่ขวดนวม หยิบจับได้สะดวก
    -จำไว้ว่า กะเป๋าอะไหล่ทอง / มีซิบปิดด้านบนกะเป๋า / มีหมุดฐานรองกะเป๋า จะเป็นกะเป๋าที่แพงขึ้นมาทันที









    รุ่นใหม่ใครใช้บ้าง?

    -แม่ชม ขึ้นเครื่องไป Cannes (เป็นรุ่นใหม่ ซึ่งของเอ้้ดดี้สวยกว่า)



    -ดาราออสการ์ ภรรยาแอชตัน คุชเช่อร์



    -คริสทีน ไดแอน "คริสซี" ทีเกน

    คริสทีน ไดแอน "คริสซี" ทีเกน เป็นนางแบบชาวอเมริกัน ลูกครึ่งไทย มีชื่อเสียงจากการถ่ายนิตยสาร สปอตส์อิลลัสเตรตทิด ฉบับชุดว่ายน้ำ (Sports Illustrated Swimsuit Issue) เมื่อปี พ.ศ. 2553 และปรากฏบนหน้าปกครบรอบห้าสิบปีของนิตยสารดังกล่าว สมรสกับจอห์น เลเจนด์ นักร้องชื่อดังชาวอเมริกัน แสดง MV ให้ จอห์นเลยจีบเลย



    คนไทยอยู่ที่ไหนก็น่ารัก





    รุ่นเอดดี้ ถือไป สวยทุกคน... ว่าแต่ ใครใช้บ้างงง ?

    ดาราออสการ์ทั้งหมดทั้งมวล ไม่ผลิตแล้ว - Natalie Portman , Jessical Alba, Uma Therman and Kardashian








    ชอบสุดคือภาพนี้ สามีของน้องสาวคิมคาร์ดิเซียน ผู้ชายถือแล้วมันเกร๋กู้ดดด




    Baby Bag แบรนด์ LV or Gucci หรือแบรนด์อื่นๆก็ไม่ดังเท่าของ Prada

    LV กะ ​Gucci ออกมานี่เงียบสนิทไม่มีใครใช้เลยซักคน ราคาตกสุดๆ แถมเลอะก็ง่าย ทำความสะอาดยากมาก

Comments from Facebook

กระทู้จากการคัดเลือกอัตโนมัติ