เราเสียใจและเสียความรู้สึก

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Page 1 of 3 123 LastLast
Results 1 to 10 of 21
  1. #1
    makeberry's Avatar
    makeberry is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    makeberry's Bank Account
    • Bank Account 1: 076X0X5X9X
    • Bank Account 2: 570X0X2X9X
    • Bank Account 3: 622X0X0X9X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
    รับผิดชอบต่อชุมชน
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Dec 2008
    Posts
    9,580

    Unhappy เราเสียใจและเสียความรู้สึก

    สวัสดีค่ะทุกคน
    เราไม่รู้จะไปพูดให้ใครฟังดี
    เพื่อนๆเราก็เตือนเราว่าถ้าจะซื้อของให้นัดเค้ามาเจอและรับของเลย
    แต่เราก็คงผิดเองที่เราไม่ได้ทำตาม

    เราไม่นึกเลยนะคะว่าการส่งไปรษณีย์แบบธรรมดา ลงทะเบียน หรือ ems
    มันจะยากมากมายที่จะทำกันตามคำพูด
    เราไม่เข้าใจจริงๆค่ะ

    เราเจอมาสองครั้งแล้วค่ะ
    ครั้งแรกเราซื้อกระเป๋า LC รุ่นที่เป็นหนังค่ะ ราคา 4500
    เค้าบอกจะส่งแบบลงทะเบียนให้เราพอส่งจริงกลับส่งมาเป็นแบบธรรมาดาที่ไม่ลงทะเบียน
    การส่งแบบนี้ไม่ต้องมีคนเซ็นต์รับ เราถามหน่อยนะคะถ้ากระเป๋าเราหายใครจะรับผิดชอบ

    ครั้งที่สองแว่นเรแบน
    ตกลงกันว่าส่งแบบ ems พอส่งจริงเป็นแบบลงทะเบียน
    ซึ่งแว่นนี้เค้าไม่มีกล่องมาให้เราค่ะ
    เราถามหน่อยนะคะถ้ากรอบหรือเลนส์มันแตกใครจะรับผิดชอบ
    เราจะร้องเรียนกับใครได้บ้างคะ

    เราเสียใจมากๆๆๆๆๆๆที่ไว้ใจคนง่ายๆ
    เรารู้สึกว่าเราโง่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    ทำไมคะเงินของเราไม่มีค่าพอหรือไง
    หรือว่าพอเค้าขายแล้วของกลายเป็นของเราเค้าก็ไม่ต้องสนใจแล้วคะ

    เพื่อนๆใครให้คำปรึกษาเราได้บ้างว่า
    ถ้าของมาถึงเราแล้วมันแตกหักเสียหาย เราจะทำอะไรได้บ้างมั๊ยคะ

    ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกความเห็นนะคะ

  2. #2
    jaiko is offline Trusted Member Master Brandname
    jaiko's Bank Account
    • Bank Account 1: 037X0X2X3X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2007
    Posts
    1,073

    Default 111

    ส่วนตัวเราว่า ถ้ารับของมาแล้วแตก เราคงขอเงินคืนค่ะ เพราะไม่ห่อมาให้ หรือไม่ส่ง ems ตามที่ตกลง
    ยังไงคราวหน้าถ้าซื้อของ ลองยืนยันให้ชัดๆให้คนขายรู้ไปเลย ว่าต้องห่อมาให้ดี ถ้าแตกไม่เอา เค้าน่าจะทำให้นะคะ

  3. #3
    Thanploy's Avatar
    Thanploy is offline Registered Member Brandname Fan

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Dec 2008
    Location
    Silom
    Posts
    161

    Default

    อย่างงี้เค้าเรียกว่า "คนขายมักง่าย" ค่ะ พอขายของได้ก็ส่งเดช แย่!

  4. #4
    rowling's Avatar
    rowling is offline Trusted Member Brandname Fan
    rowling's Bank Account
    • Bank Account 1: 710X3X3X9X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2007
    Posts
    634

    Default เห็นใจเลยค่ะ

    เห็นใจเลยค่ะ

    ถ้าส่งแบบลงทะเบียน ก็คือจดหมายลงทะเบียน ใช้เวลา ไม่เกิน 3 วันรวมวันที่ส่ง กรณีจังหวัดใกล้เคียงและภาคเดียวกัน
    ถ้าส่งแบบ ems ใช้เวลา สองวันรวมวันที่ส่งกรณีจังหวัดใกล้เคียง ถ้าข้ามภาคเพิ่ม 1 วัน

    ถ้าส่งแบบพัสดุ PA หลายวันค่ะ ไม่แน่นอน เสี่ยงหายค่ะ แต่ความคุ้มครองสูงกว่าแบบแรก แต่ช้าค่ะ ช้ามาก

    เราเคยขายแว่นตา ผู้รับบอกว่ามีรอยถลอก เราก็คืนเงินให้ค่ะ ถือว่าเป็นความรับผิดชอบของผู้ขายค่ะ

  5. #5
    inukwang's Avatar
    inukwang is offline Trusted Member Brandname Fan
    inukwang's Bank Account
    • Bank Account 1: 014X5X3X4X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    May 2008
    Posts
    272

    Default

    นิสัยไม่ดี

    หัดคิดถึงใจเค้า ใจเราบ้างเถอะ พวกมักง่ายเนี้ยยยยยยย

    เคืองแทน ค่ะ

  6. #6
    Ohh's Avatar
    Ohh is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    Ohh's Bank Account
    • Bank Account 1: 788X0X7X8X
    • Bank Account 2: 053X2X6X9X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
    รับผิดชอบต่อชุมชน
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Jan 2008
    Location
    H๐Me 's Honn !!
    Posts
    3,048

    Default

    อืมม.มมม

    เข้าใจดีคะ ว่ามันเป็นยังไง....
    U r.. my L i F e




    โอ๋





  7. #7
    ratkatu's Avatar
    ratkatu is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    ratkatu's Bank Account
    • Bank Account 1: 357X0X4X5X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
    รับผิดชอบต่อชุมชน
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2007
    Location
    nonthaburi thailand
    Posts
    5,984

    Default

    ทำได้อย่างเดียวค่ะ คือทำใจ เพราะของอย่างนี้ขึ้นอยู่กับความรับผิดชอบของแต่ละคนค่ะ

  8. #8
    69 is offline Banned User Master Brandname

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
    รับผิดชอบต่อชุมชน
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Dec 2007
    Posts
    1,297

    Default

    เรียกว่าคนขายมักง่ายแล้วคุณจะไม่มีวันได้ของสภาพดี ๆ จากคนแบบนี้ด้วยเพราะรู้เลยว่าเป็นคนไม่รักษาของค่ะ

  9. #9
    kwangkwang is offline Trusted Member Brandname Fan
    kwangkwang's Bank Account
    • Bank Account 2: 357X1X5X1X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    May 2008
    Location
    nonthaburi
    Posts
    383

    Default

    ส่วนตัวมักเจอคนขายแพคของมาอย่างดีแน่นหนา ปลอดภัยมากๆ

    มีคร้งเดียว ส่งกระเป๋าผ้ามาให้ ไม่ใส่ซองพลาสติกอะไรเลย แถมยังใส่ซองกระดาษสีน้ำตาลมา เกิดซองเสียหายก็ต้องมานั่งหาความรับผิดชอบ

    ล่าสุดซื้อของ คนขายบอกขอค่าส่งลงทะเบียน30 เราก็โอเค แต่พอpmไปถาม บอกฝากคนอื่นส่ง แต่ส่งแบบ PA มาเช็คในเวปไม่ได้ ส่งตั้งแต่วันศุกร์ ป่านนี้ยังไม่ได้รับเลย


    ถ้ามันจะเป็นของเรา นานแค่ไหนมันก็เป็นของเรา

  10. #10
    asiaticia's Avatar
    asiaticia is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    asiaticia's Bank Account
    • Bank Account 1: 111X5X8X7X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
    รับผิดชอบต่อชุมชน
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2008
    Location
    บริษัทคานทองการเคหะ★ไม่จำกัดมหาชน
    Posts
    4,164

    Exclamation

    ส่งลงทะเบียนหรือ EMS ไม่เห็นจะแพงกว่าเป็นหลายสิบบาทเทียบกับส่งธรรมดา ผู้ขายควรรับผิดชอบหน่อยยิ่งของราคาสูงๆมันเป็นธรรมเนียมปฏิบัติเลยที่ลูกค้าต้องมีเลขที่ติดตามพัสดุได้ อย่างนี้เรียกว่ามักง่าย ไร้จรรยาบรรณ ถ้าส่งธรรมดาและของไม่ถึงผู้ขายต้องรับผิดชอบสถานเดียวค่ะ
    "อย่าแตะต้องอดีตมาริยงของพ่อ ให้สายน้ำดำเนินต่อไป

    มาริยงจะสมรักแต่แผ่นดินจะสูญสิ้น มาริยงจะสูญเสียแต่แผ่นดินจะสมดุล

    ไปกับอนาคตได้แต่ต้องไม่ลืมอดีต... อดีตต้องเป็นมิตรกับปัจจุบัน... ปัจจุบันต้องเป็นฉันท์มิตรกับอนาคต

    หากเรารู้ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร จะไปอย่างไร จะจบอย่างไร แล้วชีวิตเราจะมีความหมายอะไร"
    _____________________________________________________________________
    บทภาพยนตร์ทวิภพ ฉบับสุรพงษ์ พินิจค้า พ.ศ.๒๕๔๗

Page 1 of 3 123 LastLast
กระทู้จากการคัดเลือกอัตโนมัติ