TM:ราคาเหมือนแจกฟรีเสื้อผ้าของใช้สุภาพสตรีมาก มายราคาเร้าใจทั้ง comme des garcons, longchamp, kipling,landmee,happy berry,American eagle ราคาหลักร้อย!!!!

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 1 of 1
  1. #1
    rosy_kitty is offline Trusted Member Master Brandname
    rosy_kitty's Bank Account
    • Bank Account 1: 021X0X6X1X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    May 2009
    Posts
    1,744

    Default TM:ราคาเหมือนแจกฟรีเสื้อผ้าของใช้สุภาพสตรีมาก มายราคาเร้าใจทั้ง comme des garcons, longchamp, kipling,landmee,happy berry,American eagle ราคาหลักร้อย!!!!

    +ขอเรียนสมาชิกทุกท่านว่าของที่ลงขายนั้นเป็นของแม่ค้าเอง ของแท้และสภาพดีมากถ้ามีตำหนิจะบอก ฉนั้นของทุกชิ้นอาจลดได้ไม่มากอยากให้เพื่อนสมาชิกเห็นใจกันด้วยค่ะ สนใจpmมาหรือเมลล์ถามมาได้ตลอดเวลาค่ะ

    ++ ลูกค้าท่านใด CFแล้วงดCCนะค่ะ และสินค้าทุกชิ้นขอให้ลูกค้าที่มั่นใจและพร้อมโอนค่ะ

    +++ ช่วยโอนภายใน24ชั่วโมงด้วยนะค่ะ เพื่อความสบายใจทั้งสองฝ่าย โอนแล้วรบกวน เพื่อนสมาชิก Mail or SMS แจ้งก็ได้คะ บัญชีจะแจ้งให้ทราบทางpmค่ะ

    ++++ ซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนหรือคืนยกเว้นเป็นของปลอมแต่มันใจว่าแท้แน่นอน เอาเข้าห้องcatch fakeได้เลยไม่ต้องขอคะ เพื่อความสะดวกสินค้าทุกชิ้นนัดดูของได้แถวย่านสะพานควายหรือตามตกลงค่ะ
    คนขายรับรองว่าเป็นของแท้ทุกชิ้น หากไม่แท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน


    ++++ ติดต่อทางเมล์หรือpm สะดวกที่สุดคะ หรือเมลล์ brandandbeauty@hotmail.com หรือติดต่อได้ที่0818480489 คะ


    comme des garcons size sของแท้จากญี่ปุ่น ของใหม่ ขายถูกๆที่2800บาทคะ รูปเสื้อเต็มตัวยืมภาพมาคะเพราะไม่อยากแกะของออกจากถุงคะ





    DKNY หน้าปัดสีขาวนวล สภาพดี มีรอยการใช้งานแต่ไม่มีรอยใหญ่น่าเกลียด มีแต่นาฬิกานะค่ะ กล่องหาไม่เจอแล้วค่ะ ขายแบบชิวๆ 1,200 บาทค่ะ




    Longchamp size mหูยาว ขายขาดทุนค่ะซื้อมาไม่เคยใช้เก็บอย่างเดียว ของใหม่แน่นอนค่ะ เป็นสีของปี 2010 นะคะ. มีรอยเปื้อนตรงรอยพับตามรูปคะ ขาย 3,200 บาท รวมส่งลงทะเบียนคะ







    Kipling สะพายชิวใช้งานง่าย ใส่ของได้เยอะคะ ตัวกระเป๋าเบา สีกรมท่า ไม่เปื้อนง่าย ขนาด H 48xL27xW20 cm. ของแท้แน่นอนค่ะ ขาย 2,890 คะ




    - -เซตเสื้อผ้ามากมายราคาข้างล่างเป็นราคารวมส่งลงทะเบียนแล้วนะคะ --

    ชุดกระโปรงใส่ไปงานค่ะ สีทองสวยใส่แล้วผอมคอนเฟริ์ม ค่ะ เหมาะสำหรับสาว ไซส์เล็กนะค่ะ เหมาะกับสาวรอบอก 32 ค่ะ สภาพดีไม่มีตำหนิค่ะ ข้างหลังเป็นเชือกไขว้นะค่ะ ความยาวกระโปรงวัดจากตรงคอวี ยาว 29 นิ้วค่ะ ตัวนี้ซื้อมา พันกว่าบาทที่เซ็ลทรัลค่ะ ขอขาย 300 บาท ค่ะ รวมส่งธรรมดาค่ะ




    ชุดกระโปรงสีแดง สายเดี่ยว ซื้อมาจากสยาม ไม่มีซับในนะค่ะ สีไม่สดมากเหมาะสำหรับสาว ไซส์เล็กนะค่ะ เหมาะกับสาวรอบอก 32 ค่ะ ความยาววัดจากขอบ 30 นิ้วค่ะ ขอขาย 250 บาท ค่ะ รวมส่งธรรมดาค่ะ




    --ทั้งหมดต่อไปนี้เป็น landmee ทั้งหมดนะค่ะ รุ่นแรกๆๆจ้า--



    กระโปรงยีนส์ สภาพดีค่ะ ไม่ค่อยได้ใส่ ออกทรงเอนิดหน่อย แต่ใส่แล้วสวยค่ะ เอวประมาณ 26 นิ้ว สะโพก 34 นิ้ว ความยาว 16 นิ้ว เอวไม่ต่ำเท่าไรค่ะ ขอขาย 300 บาท




    สายเดี่ยวสีแดง ผ้ายืด ความยาวเสื้อ 14 นิ้ว ขอขาย 200 บาท




    ---สายเดี่ยวสีแดง สายลูกไม้ ความยาวเสื้อ 14 นิ้ว ขอขาย 200 บาท ตัวนี้ผ้าไม่ยืดนะค่ะ เหมาะกับคนที่ตัวเล็ก มากๆๆ อก 31 นิ้วค่ะ




    ---เสื้อยืดคล้องคอ สีดำ ความยาวเสื้อ 16 นิ้ว เคยใส่แค่ครั้งเดียวค่ะ ขอขาย 250 บาทค่ะ




    --เสื้อสายเดี่ยว happy berry ไซส์ s เคยใส่แค่ครั้งเดียวค่ะ ขอขาย 180 บาทค่ะ






    American eagle กระเป๋าผ้ากำมะหยี่ ด้านในเป็นลายดอกไม้ น่ารักมากคะ สภาพดีส่วนมาก นอนอยู่ในตู้ ไม่ค่อยได้ใช้ ซื้อมาจากusa 2พันกว่าๆ ขาย850บาท



    ฝากlink ห้อง hi end ด้วยจ้า สินค้าน่าสนใจเยอะแยะเลยคะ
    http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=1532344

    ขอบคุณ sbn สำหรับพื้นที่ดีๆนี้คะ
    Last edited by rosy_kitty; 07-05-11 at 11:10.

Comments from Facebook