ฝากทู้ไฮสตรีทด้วยค่ะ

อยากได้อะไรลองขอมา ให้ได้จะให้ ขี้เกียจขายจ้าลดอีก Kiplink bags*MNG*Senada*Stretsis silver heart flapper& pink party ribbon*เสื้อผ้าเกือบทุกยี่ห้อ สำหรับสาวไซส์เอ็ม/แอล etc. ลดทั้งทู้ คลิ๊กๆๆเลย
http://siambrandname.com/forum/showt...post1065201959

About ME....

บอกกันก่อนนะคะ ไม่ได้มีอาชีพขายกระเป๋า แต่ที่ลงไปเยอะแยะซ้ำชากไปมา เพราะเป็นของส่วนตัวล้วนๆ บางทีซื้อมาเสร็จแล้วก็ไม่ชอบแล้วซะงั้น ลองใช้ไปทีสองทีแล้วก็เบื่อ หรือบางทีก็ไปถอยอะไรอย่างอื่นมาแล้วจิตตกว่าใช้เงินเป็นเบี้ย ก็เลยงัดออกมาขาย ปรากฎว่าพอมาลงขาย ก็ดั๊นไปดูทู้ชาวบ้านเกิดกิเลสขายแล้วก็ซื้อใหม่ เวงกำ แทนที่จะเอาเงินเก็บไว้ ใครเป็นเหมือนกันมั่งเนี่ย ขายแล้วจะลบออกนะคะ เพื่อความสะดวก เวลาโหลดหน้า ถ้าจะโอนเงินมาให้ส่งไม่ต้องกลัวนะคะ เป็นคนมีสัมมาอาชีพเป็นที่รู้จักทั่วไปในวงสังคม ไม่เคยโกงใครเป็น TM ด้วย ขายๆซื้อๆมานานแล้วมีเพื่อนในนี้เยอะแยะค่ะไม่มีปัญหาใดๆ ดูฟีดแบคได้ค่ะ กฎกติกามารยาทในการซื้อขายอยู่ด้านล่างรบกวนอ่านก่อนคอนเฟิร์มนะคะ

ใครสนใจสินค้าด้านล่าง พีเอ็มมานะคะ แต่ emailจะสะดวกกว่า ส่งที่ jintanant@yahoo.com หรือ 0833013663 รับรองรีบตอบค่ะ เพราะกำบีบีไว้นะคะ

****สินค้าที่ราคาลดตัวแดงแล้ว ต่ำกว่า 1000 บาท ขอคิดค่าส่งด้วยนะคะ

****ใครจะรูดการ์ด ตอนนี้มีบริการแล้วจร้า แต่ต้องไปรูดที่ร้านของเพื่อนแถวถนนเอกมัย-รามอินทรานะคะ ขอชาร์จ 3 % ตามปกติ

***ตามหารองเท้าพอล สมิธลายสเวิร์ล กับชาแนลบัลเลต์ ไซส์ 38 ใครมีติดต่อได้ค่ะ

***อยากขอแลก Fendi Peekaboo จากไซส์เล็กเป็นไซส์ใหญ่ค่ะ เพราะรู้สึกว่าใส่ของไม่ค่อยพอ เป็นสีดำ ด้านในเป็นลายโลโก้สีน้ำตาลค่ะ สภาพใหม่มาก มีอุปกรณ์ถุงกันฝุ่น สายสะพาย ใบเสร็จครบ ใครมีอยากได้ใบเล็กหน่อยเอามาแลกได้นะคะ อาจจะตัดสินใจปล่อยค่ะ ยังไม่ได้ถ่ายรูป ใครสนใจติดต่อได้นะคะ

New entry

Zone กระเป๋า

USED

Lady Dior Ginza Limitd Edition

สวยมาก หวานมาก สภาพดีมากๆ เสียดายมากๆ แต่เป๋าเยอะมากๆ

ไซส์ 10 นิ้วเป็นรุ่นพิเศษออกเฉพาะในญี่ปุ่น ตัวกระเป๋าเป็นผ้าซาตินทอพิเศษมีลายหัวใจพร้อมคำว่า Dior ตัวกระเป๋ามีดีเทลเยอะ กุ๊นขอบด้วยหนังแก้วสีดำ ตรงก้นกับปากขอบเป็นหยักๆ มีโบว์ชมพูสอดร้อยอยู่ น่ารักสุดๆ ใช้น้อยมาก เพราะส่วนตัวไม่ค่อยถูกกับเลดี้ดิออร์ไซส์นี้ ใส่ของไม่พอง่ะ แต่ซื้อเพราะน่ารักจนอดไม่ได้

สภาพดีไม่มีปัญหา แม้จะนานแต่สภาพใหม่มากค่ะ ตัวกระเป๋าทรงแข็ง มาพร้อมสายสะพาย การ์ด ถุงกันฝุ่น ถุงเล็กใส่ชาร์ม

ราคา 46000 บาท ต่อรองได้ค่ะ



LV riveting Limited edition

For your consideration is an Authentic Monogram Louis Vuitton Riveting Purse, Made in France. It is crafted from classic monogram canvas and shiny brass hardware. The sides and handles are crafted in natural cowhide leather. Beautiful brass studded hardware is iconic of this discontinued collection. The front side reveals two outer zippered pockets and Louis Vuitton Inventeur brass plaque. There are three spacious interior pockets. The largest is located in the middle and has a double zippered closure. Inside reveals an open side pocket and cell phone slot. The two outer side pockets in addition to being spacious have a snap magnetic closure. This purse can be comfortably worn on your shoulder or handheld.

เป๋าใบนี้ตอนออกใหม่ ราคาก็เหยียบแสนค่ะ เพราะเป็นลิมิเต็ดอิดิชั่น ส่วนตัวใช้แล้วชอบนะคะ เพราะเป็นกระเป๋าที่ถือก็ได้สะพายไหล่ก็ได้ ไซส์ก็ดีมากใส่ของได้เยอะ ใช้ประจำวันทุกวันได้ค่ะ ที่ตัดใจขายเพราะไปถอยเป๋าราคาแพงออกมาเยอะ ใบนี้สภาพดีมากค่ะเพราะไม่ค่อยได้ใช้ มีรอยน้ำ 1 จุดตรงใกล้ๆมุมล่างตามรูป มุมมีรอยดำนิดๆหน่อยๆจากการใช้ ตรงสายมีรอยดำเล็กๆตามรูป เกิดจากห่วงตรงหูกระเป๋าไปโดนซึ่งเป็นทุกใบค่ะ หูยังขาว เพราะใส่ปลอกไว้ตลอดค่ะ ตัวทองเหลืองยังเงาแวีบๆ (ที่เห็นดำๆในรูปเป็นเงาสะท้อนกล้องค่ะ) หมุดยังไม่ได้แกะพลาสติกเลยค่ะ ด้านในสะอาดไม่มีปัญหา

มาพร้อมถุงกันฝุ่นค่ะ เดทโค้ดไม่ได้ถ่ายเพราะต้องแหกเป๋าถ่าย ลองแล้วออกมามืดตื๋อค่ะ แถมหูถักด้วยค่ะ เพราะสั่งทำ ขนาดเท่ากันเปี๊ยบ

ราคาส่งต่อ 47000 บาท




Chanel หนังแกะ มีCharm limited 2011

ซื้อมาเพราะน่ารักจนอดใจไม่ไหว แล้วก็ค้นพบความจริงว่า กระเป๋าไซส์นี้ใช้ไม่ได้ เพราะสมบัติบ้าเยอะเกินไป ต้องเอาใส่ย่ามอีกอันทำให้พะรุงพะรังมั่กๆ ใช้ได้เฉพาะออกงาน เลยขอส่งต่อให้คนที่รักของสวยได้ใช้กันต่อไปถ้วนหน้ากัน เป็นของปีนี้ โฮโลแกรม 14 สภาพใช้งานปกติ มุมมีรอยใช้แต่ไม่ถลอกตามรูปเลยจ้า ด้านในสะอาด หนังยังเต่งตึงปกติ สะพายได้ทั้งสายเดี่ยวและคู่หลากสไตล์ดังรูป อุปกรณ์ครบ มีกระดาษแคร์ การ์ดปี ถุงผ้าและกล่องค่ะ

ราคาของใหม่ประมาณ 85000 ขอส่งต่อใบนี้ที่ 69000 ให้ไวเลยนะคร้า



สะพายได้หลากสไตล์ดังนี้



รายละเอียดจ้า รูปเยอะหน่อย ถ่ายให้ดูทุกมุมละเอียดค่ะ



Watch Zone

Chopard Happy Sport Limited Edition Boy size

หากพี่ๆน้องๆจะหาของวาเลนไทน์ วันเกิด หรือวันพิเศษให้กับคนพิเศษ
จะภูมิใจนำเสนอนาฬิการุ่นพิเศษสุดๆ ที่จะบอกแก่คนที่คุณรักว่า คุณรักเค้าเสมอ
ถ้าคุณเป็นผู้หญิง อ้อนให้ใครซื้อให้ หรือถ้าไม่มี ซื้อเป็นของขวัญให้กับตัวเองซะเลย สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง คือ ช้านนนนน

นาฬิการุ่นพิเศษ หายากค่ะ เป็นChopard Happy Sport DFS limited edition
Boy size ลิมิเต็ดแค่ 200 เรือนเท่านั้น รุ่นนี้หน้ามุก มีวันที่ แถมหมุดเป็นทับทิมสีชมพูสด ซึ่งแพงกว่าธรรมดา รุ่นคล้ายกัน หมุดอื่น ไซส์เลดี้ก็ราคาเกือบเท่านี้แล้วค่ะ เรือนนี้มีตัวเลขเป็นเรือนที่ 48/200

สายเป็นยางสีขาว มอมนิดเดียวไม่น่าเกลียด หัวใจก็ไม่ค่อยเปล่งประกายมาก เป็นทับทิมชมพู เพราะยังไม่มีเวลาพาไปอาบน้ำ แต่เครื่องเดินดีไม่มีปัญหา
เอาเข้าศูนย์ได้เลยค่ะ แต่เพิ่งเอาไปเปลี่ยนถ่านมานะคะ ถ้าไปซื้อสายจริงหรือสายหนังสีชมพูตามร้านทั่วไปมาใส่ จะสวยเริดดดดด ขนแมวมีน้อยค่ะ ไม่เยิน ถ่ายรูปลืมเช็ด ของจริงสวยมากค่ะ

อุปกรณ์มีกล่อง ไม่มีใบนะคะหาไม่เจอค่ะ สายสีชมพูสดในรูปไม่ขายค่ะ แต่เอามาใส่ให้เห็นว่า สวยสุดๆ เวลาเอาสายสีชมพูมาใส่ค่ะ
คุณผู้ชายซื้อให้เมีย แฟน กิ๊ก ลูก รับประกัน เลิฟทุ๊กกกกคน
ส่วนผู้หญิงก็อ้อนให้ซื้อให้ หรือซื้อให้ตัวเองเป็นรางวัลก็ได้ค้ะ

ราคา 89900 ค่ะ ราคาตั้งของใหม่สองแสนกว่านะคะ กระตุ้นการขาย ขอลดราคาให้นิดหน่อยตามเสียงเรียกร้อง 86000 อยากขาย ลดให้อีก เป็น 84000 ค่ะ
ดูรูปเลย




Daniel Roth Lady size

นากาสวยสภาพดี ใช้ค่อนข้างน้อย แมวเหมียวไม่เยอะ เป็นออโต้ หลังเปลือยเห็นเครื่องสวย 26mm X 32mm X 9mm หน้าเป็นสีโรสโกลด์อานาเมล ส่วนตัวเรือนเป็นสตีล มีเพชรตรงเลข 3 และ9 กระจกซัพไฟร์ สายหนังสภาพดี บัคเกิ้ลก็ดีอยู่ อุปกรณ์มีกล่องไม่มีใบ

เป็นนากาสวิส คุณภาพดีมากๆ ปกติแพงมากค่ะ ใช้แล้วก็แสนขึ้น แต่วันนี้ราคาขอแบ่งปัน เอาไปที่ 69000 SALE 65000




Zone รองเท้า

Chanel size 37.5

เพิ่งได้มาจากในนี้ เปิดออกมาสวยมากๆ สภาพดีมาก ใต้พื้นสะอาด มีติดกันลื่นไว้อย่างดี ตัวรองเท้าใหม่และขาวมากแต่ดั๊นนนนใส่ไม่ได้ T-T ขอส่งต่อราคาเดิม 3800 บาทค่ะ รับแลกนะคะ ถ้าเป็นรองเท้าขอไซส์ 38 ค่ะ มาแต่ตัวไม่มีอุปกรณ์ค่ะ SALE 3500


Bally

รองเท้าสภาพใช้งาน ตำหนิทั่วไปตามรูปเลยค่ะ มีบาดเจ็บบ้าง พยายามถ่ายเน้นตำหนิและรายละเอียด แต่พอใส่จริงๆก็มองไม่ค่อยจะเห็นค่ะยังใส่เดินได้อยู่ Size 38 เอาไปติดกันลื่นเพิ่มแล้ว เป็นรองเท้าหนังกลับสูงสักนิ้วครึ่ง ไม่มีอุปกรณ์ค่ะ จะหากล่องอื่นใส่ให้นะคะ

ขายถูกๆ 990 บาท เซลค่ะ เอาไปแค่ 800 ละกัน SALE 500 NET



Zone เสื้อผ้า

Prada Shirt

เป็นเสื้อเชิ้ตสภาพยังดีค่ะ ไซส์ XL แต่จริงๆก็ไม่ใหญ่มากมายนัก มีตำหนิตรงกระดุมข้อมือหลุดหายไปเลยต้องใส่กระดุมอื่นแทน

ราคามิตรภาพ 990 บาทSALE 700 NET


Ralph Lauren Golf

เสื้อตีกอล์ฟแขนยาว สภาพใหม่ หรือใส่อากาศเย็นๆชิลๆก็ได้ Size L

ราคา 750 บาท SALE 590 NET



Polo Raph Lauran


เป็นเสื้อยืดโปโลเข้ารูปสำหรับผู้หญืงใส่ค่ะ มีสามตัว สีชมพูกลีบบัว เหลืองอ่อนและสีม่วงเข้ม ไซส์ L แต่ตัวไม่ใหญ่ค่ะ สภาพดีค่ะ

ส่งต่อตัวละ 700 บาท ถ้าซื้อสองตัว เอาไปเลย 1200 บาท ลดให้เอาไปตัวละ 500 บาทเลย เซลอีก ตัวละ 490 บาท SALE 350 NET สีชมพูกับม่วงขายแล้วค่ะ เหลือเหลืองอ่อนตัวเดียวนะคะ



1. เสื้อยืด Escada Sport

สภาพดี ยับจากการเก็บค่ะ สีน่ารัก ไซส์ L ราคา 790 บาท SALE 500 NET



2.สูท Escada

เป็นสูทสีเบจ Size 36 มีปักฉลุตรงคอรอบคอเลยใส่แล้วสวยดี ดูโก้ ใส่ไปทำงานได้ ไม่มีตำหนิ ต้องเอาไปซักแห้งลงแป้งให้แข็งหน่อย รูปนี้ถ่ายไม่ได้รีด เลยดูเหี่ยวๆหน่อยค่ะ เป็นผ้าวูล 100 % มีรอยเล็กๆยิ่งกว่ารอยเข็มตามรูปตรงแขนนิดนึงค่ะ มองไม่เห็น แต่บอกไว้ก่อน

ราคา 1200 บาท ลดเหลือ 1000 บาทเน็ต ขายถูกไปป่าวหว่า SALE 890 NET






Tommy Sport

เสื้อยืดคอกลม สภาพโอเคค่ะ เลื่อมตรงหน้าอกซีดนิดหน่อย ไม่มีผลกับการใช้งาน ไซส์แอลแบบเข้ารูปค่ะ เอ็มก็ใส่ได้

ราคา 350 บาท SALE 280 SALE 200 NET




กางเกงยีนส์ Armani

ตัวนี้สีดำ Size 10 เอว 29 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว จากเอวยาว 37 นิ้ว สภาพไม่ค่อยได้ใช้ ตัวนกโลหะตรงกระเป๋าหลังหลุด (คิดว่าเก็บไว้ขอหาก่อนค่ะ) เป็นยีนส์ทรงตรงๆ ขากระบอกคลาสสิคค่ะ เป็นซิปนะคะ

ตัวนี้ขายขำๆ 890 บาท เซล เหลือ 600 SALE 500 NET




Rules of Life

ตั้งแต่เข้าเว็ปนี้ ตังค์หมดค่ะ อิอิเลยกลายจากผู้ซื้อเป็นผู้ขาย

ราคารวมค่าส่งให้แล้วนะคะ หรือถ้าสินค้าราคาสูงอยากให้นัดรับค่ะ จะได้ไม่มีปัญหา อยากดูรูปชัดๆกด thumbnail ดูรูปใหญ่ได้ นัดรับนะคะ ไม่นัดดู มีงานเยอะค่ะ เสียเวลาค่ะ ถ้าจะลองสะพาย ขอให้ไปลองที่ช้อปดีกว่าค่ะ ให้แน่ใจก่อนได้ค่ะ

ของทั้งหมดเป็นของส่วนตัวค่ะ รับรองแท้แน่นอน เข้าห้อง catch fake ได้เลยค่ะ ถ้าไม่แท้จ่ายคืนนะคะ แต่ไม่รับคืนเนื่องจากสาเหตุอื่นๆนะคะบางทีมีตำหนิเล็กกว่ารูเข็มที่เรามองไม่เห็นก็อ้างเป็นสาเหตุ เห็นกรณีเยอะๆในห้องร้องเรียนแล้วกลัวจริงๆ แบบว่ารับกระเป๋าแล้วสามวันขอคืนโดยอ้างเหตุโน่นนี่นั่น ของใช้แล้วยังไงมันก็สภาพแบบที่เห็นในรูป จะให้ใหม่กริ๊บก็คงเป็นไปไม่ได้ค่ะ ต้องไปซื้อใหม่สถานเดียว เพราะขายตามสภาพค่ะ จะบอกตามตรง ถ้าต้องการรูปตรงไหนเพิ่มบอกได้เลยค่ะ ส่วนนาฬิกาที่ราคาสูงๆ ยังไงก็นัดไปดูกันที่ช้อปได้เลยค่ะ คนขายไม่กลัวปลอม แต่กลัวคนซื้อเอาของปลอมมาเปลี่ยนน่ะค่ะ จดซีรีย์ไว้หมดแล้วนะคะ

ถ้า CF รบกวนโอนเงินทั้งหมดหรือมัดจำมาภายใน 24 ชั่วโมงนะคะ และถ้า CFแล้ว ไม่โอนที่เหลือมาภายในเวลาที่คุยกันไว้โดยไม่แจ้งอะไรเลย ขออนุญาตถือว่า CC เก็บมัดจำขายรายอื่นต่อไปค่ะ และถ้าไม่โอนเงินมัดจำ ไม่คอนเฟิร์มให้นะคะ ขอมุ่งหน้าขายต่อไปเพราะเจอที่เค้าเจอๆกันเรียบร้อยแล้ว ประเภทต่อแล้วหาย คอนเฟิร์มแล้วติดต่อไม่ได้น่ะค่ะ

สงวนสิทธิ์ตกลงขายคนที่ตกลงกันได้ก่อนคือคนไม่ต่อ และพร้อมโอน ถ้าให้เบอร์บัญชีไป ก็จะให้เกียรติรอโอนค่ะ แต่ถ้าไม่โอนซะที หายไปไม่ทำตามคำพูด ขอขายคนอื่นต่อค่ะ ถ้ายังไม่ให้เบอร์ก็ถือว่ายังไม่ได้ตกลงกันนะคะ

ขอบคุณSBN และคุณลูกค้า เพื่อนๆที่เรามาได้แลกกระเป๋ากันใช้มากค่ะ
ป.ล. ฝากทู้ Hi street ด้วยนะคะ

อยากได้อะไรลองขอมา ให้ได้จะให้ ขี้เกียจขายจ้าลดอีก Kiplink bags*MNG*Senada*Stretsis silver heart flapper& pink party ribbon*เสื้อผ้าเกือบทุกยี่ห้อ สำหรับสาวไซส์เอ็ม/แอล etc. ลดทั้งทู้ คลิ๊กๆๆเลย
http://siambrandname.com/forum/showt...post1065201959