กะเป๋าถือ กะเป๋าตัง เสื้อ พวงกุญแจ เยอะแยะ ซื้อ Gucci แถม Cocah ซื้อ Tods แถม Coach ซื้อ prada แถม Coach / Hemes / Fendi Gucci Prada ยกขบวนมาลดแลกแจกแถมเพียบ ผ่อน 0 %ฟรีตลอดชีพ ทุกอย่าง Prada จากเวทีแฟชั่นเพียบ.. กะเป๋าตัง signature / Prada ทหารพราน

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 3 of 3
  1. #1
    Eddy is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    Eddy's Bank Account
    • Bank Account 1: 071X0X4X4X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Dec 2008
    Posts
    14,793

    Default กะเป๋าถือ กะเป๋าตัง เสื้อ พวงกุญแจ เยอะแยะ ซื้อ Gucci แถม Cocah ซื้อ Tods แถม Coach ซื้อ prada แถม Coach / Hemes / Fendi Gucci Prada ยกขบวนมาลดแลกแจกแถมเพียบ ผ่อน 0 %ฟรีตลอดชีพ ทุกอย่าง Prada จากเวทีแฟชั่นเพียบ.. กะเป๋าตัง signature / Prada ทหารพราน



    Prada มือ 1 เก่าเก็บ วางแต่มนตู้ไม่ได้เอามาใช้ !!! รุ่น Classic ไม่ผลิตแล้ว สีนี้ไม่ออกมาแล้ว

    ปล. ใบเดิมลูกค้า ยังผ่อนอยู่เลย... เอ้ดดี้สบายๆ
    ใบนี้ก็ให้ผ่อนอีก....



    เตือนนิดนึงนะ... มีลูกค้า
    โทรมาหาเอ้ดดี้แล้วบอกว่ามีคนขายกะเป๋าแบบใบข้าล่างนี้ แล้วคนขายบอกลูกค้าว่าเป็นหนังกวางอันแสนแพงของ Prada ... เอ้ดดี้เลยให้เค้าอ่านหลังการ์ดให้ฟัง เลยรู้ว่าไม่ใช่นะจ๊ะ.. กะเป๋าหนังกวางแท้ของ Prada ต้องมี TAG ห้อยบอกที่ตัวกะเป๋าว่า 'Original Deerskin'.... ระวังด้วยย


    ==================================


    ความเดิมตอนที่แล้ว....

    Update :
    เอ้ดดี้เพิ่งทราบว่า กะเป๋าใบนี้ ทำให้คนบางคนทำงานไม่เป็นสุข กินไม่ได้นอนไม่หลับตลอดเช้าวันจันทร์ ที่เอ้ดดี้โพสกะเป๋าใบนี้ครั้งแรก สู่สาธารณชน .... จะว่าไป...มันก้ไม่ใช่ใบแรกนะ... อิ อิ อิ ทำไงได้กะเป๋ามันสวยยยย.....


    เอ้ดดี้ขอตั้งชื่อกะเป๋าใบนี้ว่า 'Prada Intelligent'


    เอ้ดดี้ไม่อยากขายกะเป๋าใบนี้นะถ้าลูกค้าอ่านที่เอ้ดดี้เขียนไม่ จบ... เอ้ดดี้อยากให้คุณลูกค้าได้ซึมซับความยอดเยี่ยม+ความอัจฉริยะของ Prada
    เอ้ดดี้จะทำ Test กะลูกค้าก่อนซื้อ อิ อิ อิ (ล้อเล่น... ใครจะกล้าหือกับลูกค้า)

    ตามแฟชั้นกูรูที่เค้ามักจะชื่นชม Prada ในแง่มุมที่ว่า ...

    'Prada จะเป็นผู้นำล้ำทุกแบรนด์ไป 1 step เสมอและจะทำความแตกต่างของกะเป๋าทรง classic ธรรมด๊า ธรรมดา โดยมาเพิ่มลูกเล่นกับวัสดุที่ใช้'

    อะไร ยังไง? ค่อยๆอ่านนะจ๊ะ



    กะ เป๋าใบนี้ไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะมันเป็นกระเป๋าคลาสสิคของ Prada ที่แสนเรียบง่ายที่ถือกันตั้งแต่ celebrity ยัน คนทำงานอย่างเราๆ ดูเผินๆก็ธรรมดานะ แต่เอ้ดดี้จะบอกให้ว่า'กะเป๋าใบนี้มันมีบางอย่างที่ไม่ธรรมดา'



    อย่างแรกคือสี..
    สีนี้เป็นสีที่ไม่ใช่แค่หายากแต่ยังทำยากมากด้วย...
    -->คนที่มีสีดำ เบสิกแล้ว เอ้ดดี้แนะนำให้มีใบนี้อีกใบ หรือ
    -->คนแรงๆ อยากมีแบรนเนมด์ใบแรกให้รับใบนี้ไปเลยซื้อปุ๊บแรงเลย
    หรือ
    --> พวกนางเอกใสซื่อแกล้งแอ๊บ ทำเป็นซื่อ ทำเป็นคนดี แต่ข้างในแอบแรง ไม่กล้าแสดงออก ให้ใช้ใบนี้เผื่ออยากปลดปล่อย
    (เรื่องเพ้อเจ้อ เนี่ย เอ้ดดี้เก่งนัก อิ อิ อิ)

    เพื่อให้ทันต่อกระแส ละครทองประกายแสดที่กะลังจะกลับมาฉาย สีของใบนี้เก๋มาก มันให้ความรู้สึกหน่วงๆ วัสดุธรรมชาติสีนี้ปกติจะหายากมาก เพราะมันไม่ใช่ทั้งเหลืองไม่ใช่ทั้งส้ม
    แจ๊ดๆ Prada จึงต้องผสมสีอย่างหนักเชียวกว่าจะได้สีแบบนี้ออกมา เพื่อว่าลูกค้าของ Prada จะมีความภูมิใจ อีกทั้งกะเป๋าสีนี้ใช้ง่ายทุกโอกาสกว่ามากกว่าสีแจ๊ดๆ! และสีที่หน่วงๆแบบนี้น่ะ คนขาวก็ถือได้ หรือคนผิวน้ำผึ้งจัดๆ ก็ยังถือได้ เพาะมันไม่ได้แปร๊ดแบบไร้รสนิยม

    อย่างที่สอง – เพื่อนๆต้องอ่านที่เอ้ดดี้กะลังจะเขียนนะ..
    ถ้า ลูกค้าโชคดีคนไหนรับกะเป๋าใบนี้ แล้วคิดว่าธรรมด๊า ธรรมดา ขอให้พลิกไปอ่านการ์ดการันตรีความแท้ด้านหลัง คุณจะพบภาษาอิตาลี 2 คำ ที่แปลว่า กวาง และ วัว... เพื่อนๆ สงสัยไหม ตกลงมันทำจากอะไรกันแน่ๆ
    กวาง หรือ วัว เอ... หรือ prada ผสมพันธ์สัตว์เอง แล้วใช้ หนังของสัตว์ประเภทใหม่ในโลก..?!?!

    เปล่า เลย... จิงๆแล้วมันเป็นความยอดเยี่ยมและอัจฉริยะของ Prada มากๆ เพื่อนๆคงทราบดีว่า กระเป๋าหนังที่ Prada ดังมากๆคือ หนังอะไร? ....ใช่แล้ว มันคือหนังกวาง และโปรดระลึกไว้ว่า..

    'กะเป๋าหนังกวางของ Prada ทุกใบจะมี tag ห้อยเขียนไว้ว่า มันเป็น 'Orignal Deerskin' ห้อยอยู่ทุกใบ ซึ่งมันเป็นหนังที่แพง และเอามาทำกะเป๋ายากส์มาก มากจนแบรนด์อื่นไม่กล้าที่จะนำมาทำเพราะถ้าทำพลาด หนังจะต้องทิ้งทันที'

    Brand ของฝรั่งเศส หลุยส์ ก็ไม่กล้าทำ Hermes ก็ไม่กล้า กุชชี่ก็ไม่กล้า แต่มีแบรนด์นึงกล้า.. นั่นคือ Bally .. แต่แปลกใจที่เป็นหนังกวางเหมือนกันนะ แต่ของ Bally ไม่ดังเลย... ไม่ดังเอามากๆ'

    นอกจากความเป็นหนังที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ prada แล้ว ความยอดเยี่ยมของหนังกวางของ Prada ที่เหนือกว่าทุกแบรนด์ และ ทุกหนังของเค้าคืออะไรรู้ไหม?... คำตอบคือ... 'ผิวสัมผัส'.. หนังกวางของ Prada นะมันจะให้ความรู้สึกนิ่ม เวลาสัมผัสมันจะให้ความรู้สึกเหมือนจับ นุ่น จับ สำลี ลูบไป-มาเหมือนกำลังลูบเมฆอยู่บนสรวงสรรค์... มันสุดยอดมากๆ เพื่อนๆจะลืม ความรู้สึกจากการสัมผัสหนัง Caviar ของ chanel หรือ หนัง Togo ของ Hermes ไปเลยย!

    แต่ถ้าถามว่าหนังกวางมีข้อบกพร่องไหม? ต้องบอกเลยว่ามีนะ... ความอ่อนนุ่มของมันทำให้เกิดรอยได้ง่าย จนคนคิดว่าหนังกวางไม่ทนทาน แต่ขอบอกเลยว่าหนังกวางจัดเป็นหนังที่ทนทาน ติดอันดับTop 5 ของโลกเลยนะ... มันอึดและทนทานต่อความร้อน และความกดดัน รวมกระทั่งถึงการออกซิไดซ์ที่ทำให้เปลี่ยนสี ด้วย.... ส่วนการที่มันเกิดรอยได้ง่าย นั้น Muccia Prada มากระซิบที่ข้างหูเอ้ดดี้เองว่า ให้คิดซะว่าธรรมชาติของกวางมันอยู่ในป่า ทุกวันมันจะต้องกระโดดโลดเต้น ด้วยท่าทีอันสวยงาม หนังของมันก็จะต้องมีไปเกี่ยวกับกิ่งไม้ใบหญ้าเป็นประจำอยู่แล้ว อย่าไปคิดไรมาก (ข้อมูลแบบนี้ เอ้ดดี้ท้าเลยว่า แม้แต่ SA ใน shop เองก็ไม่รู้... ถ้าคุณไม่ได้ฟัง มิวเซีย ปราด้า เจ้าของ Prada สัมภาษณ์อย่าง จริงจัง! )

    แต่กะเป๋าใบนี้ ให้ความสุดยอดแบบหนังกวาง แสดงความอัจฉริยะของ Muccia Prada และลดข้อบกพร่องของหนังกวางได้อย่างไรล่ะ?

    กะเป่าใบนี้เป็นกระเป๋าหนังวัว ธรรมดานี่แหละ ไม่ใช่หนังกวางแสนแพงอะไรหรอก.... แต่ Prada ได้เสริมความพิเศษของกระเป๋าใบนี้ เสริมอย่างไรหรอ? ตามนี้เลย :

    1.หนังของกะเป๋า ใบนี้ ได้ถูกปั่นด้วยความร้อนสูงเพื่อสร้างความ
    คงตัว stable คงทนให้กับตัวกระเป๋า ตลอด 2 วัน 2 คืนเต็มๆ ไม่ได้หยุดพัก เพื่อทำกะเป๋าหนังใบนี้ให้มีลักษณะเป็นเม็ดๆ เพื่อให้มันใช้งานได้ง่าย เป็นรอยได้ยาก ทำให้เจ้าของไม่ต้องระวังในการใช้มาก และคงทนมากๆจากการปั่นหนัง ตลอด 2 วัน 2 คืนจนหนังมันคงตัว stable อย่างที่บอก

    2. Prada เพิ่มความสุดยอดของกะเป๋าใบนี้ โดยใช้เทคโนโลยีพิเศษ เลียนแบบผิวสัมผัสของหนังกวาง!! เพื่อให้มันนุ่ม ทำให้เจ้าของรู้สึกเหมือนตัวเองได้เป็นเจ้าของกะเป๋าที่ทำจากหนังสุดยอดที่ สุดในโลก!!! เอ้ดดี้รับรองไม่มีแบรนด์ไหน บ้าทำอะไรแบบนี้แน่นอน แต่ Prada กล้าทำ! เพาะชะนั้น... กะเป๋าใบนี้ มันจึง เข้าขั้นเทพมากๆ มันอัจฉริยะ สมกับความเป็น Prada จิงๆ นั่นคือสาเหตุที่ทำให้กะเป๋าใบนี้ จึงมีทั้งคำว่า วัว และ กวาง อยูด้านหลังของการันตรีการ์ด (เพราะ แบรนเนมด์เค้าไม่มีวันโกหก ทำจากวัว แล้วมาบอกว่าเป็นกวาง.. เพาะชะนั้นคนอ่านหลังการ์ด จะต้องรู้และเข้าใจเอง! ถ้าไม่มีเอ้ดดี้ คุณไม่มีวันเข้าใจหรอก... จิงมะ อิ อิ อิ)

    กะเป๋าใบนี้จึงไม่ใช่กะเป่าคลาสสิคธรรมดา เลยนะ เพราะ...
    'มันเป็นกระเป๋าที่รวมเอาความสุดยอด ของความเป็นหนังวัว กับความเป็นหนังกวาง และลดความบกพร่องของหนังกวาง'
    เพราะ...

    1.มันเป็นหนังวัว ที่ให้ความรู้สึกนิ่มและเทพแบบหนังกวาง
    2. มันสามารถใช้งานได้ง่ายกว่าหนังกวางแบบดั้งเดิมเพราะมันทนทาน เป็นรอยขีดข่วนยาก
    3. ราคาถูกกว่าหนังกวางแบบเทียบกันไม่ติด แต่ให้ความรู้สึกเหมือนเปี๊ยบ

    4.ลดข้อบกพร่องจากหนังกวางอันแสนแพงได้อีก
    5.สะพายได้ทุกแบบ - ทั้งวันทำงานและวันหยุด ให้ทั้ง look ที่ดูทางการ และ casual ดังนี้
    Without shoulder strap :
    5.1 คล้องไหล่ด้วยหูกะเป๋าเพียวๆ,
    5.2 ถือมือแบบ Tote bag,
    5.3 คล้องข้อศอกแบบนางแบบเงินล้าน Mirander Kerr
    With shoulder strap :
    5.4 สะพายกับไหล่แนบตัว หรือ
    5.5 สะพายไขว้แบบ messenger ด้านข้าง ในวันสบายๆ ไปเดิน เจเจ หรือ สะพายไขว้ไปด้านหลัง แบบ ดาราออสการ์สาวก prada , Renee Zewellger

    ไม่ ต้องโทไปถามราคาที่ shop เอ้ดดี้จะบอกให้ ที่ shop ไทย 95,xxx (อันนี้เป็นราคาของหนังวัวแบบธรรมดานะ ไม่ใช่แบบเหนือชั้นขั้นเทพ คิดสลับซับซ้อนแบบกะเป๋า เอ้ดดี้ใบนี้นะขอบอก และ รุ่นนี้ไม่ต้องรอ sale season เพาะไม่มี shop ไหน sale นะจ๊... แน่แช่แป้ง....)

    เอ้ดดีขายแค่ 49,500 (ผ่อนไปเลย 0 % ตลอดชีพ ขออย่างเดียว 'ให้ศรัทธาในแบรนด์และชอบจิงๆ' ถ้าขายไปได้อีกครั้งแล้ว อย่ามาร้องอวดควญครางไห้ได้ยินนะ ฮึ่มๆ เอ้ดดี้จะให้ผู้ซื้อ เมล์ไปถากถางด้วยตัวเอง อิ อิ อิ พูดเล่น ใครจะกล้า... ลูกค้าคือพระเจ้า นิ อิ อิ อิ )




    มี Shoulder strap ด้วยนะ (มันจึงหิ้วได้หลายแบบ) แต่ขออนุญาติไม่โชว์ตอนห้อย เพราะไม่อยากแกะกระดาษมัดสายออก เอ้ดดี้อยากให้คุณลูกค้าได้ของใหม่แบบแกะกล่องเลย จิงๆ
    กลิ่นหนังแท้ ใหม่ ยังตลบอบอวลล ผิวสัมผัสนิ่มประดุจอยู่บนสรวงสรรค์ ด้วยเทคโนโลยีพิเศษของปราด้าที่สามารถทำหนังวัวให้มีสัมผัสแบบหนังกวางอัน เป็นหนังสุดยอดของ prada และไม่มีใครกล้าทำ ถ้าฝีมือไม่เซียนจริงๆ




    อะไหล่ทองวิ้งๆ








    หนังที่ปั่น 48 ชม.ไม่หยุดพัก เพื่อให้ได้ลายหนังที่คงทนกันต่อการขีดข่วน



    Tag เอาไว้ใสชื่อเจ้าของกะเป่า




    ความปราณีตในทุกจุด และฝีเย็บ แผ่นพลาสติกยังติดอยู่ กินหนังยังกรุ่นอยู่



    ที่ บอกเลย ว่าอุปกรณ์ครบทุกประการ แบบ shoulder strap ยังไม่แกะ! กลิ่นหนังแท้ ใหม่ ยังตลบอบอวลล ผิวสัมผัสนิ่มประดุจอยู่บนสรวงสรรค์ ด้วยเทคโนโลยีพิเศษของปราด้าที่สามารถทำหนังวัวให้มีสัมผัสแบบหนังกวาง
    ขออนุญาติไม่โชว์ตอนสะพายกะเป๋า เพราะไม่อยากแกะกระดาษมัดสายออก เอ้ดดี้อยากให้คุณลูกค้าได้ของใหม่แบบแกะกล่องเลย จิงๆ


    ช่องขนาดใหญ่ยักษ์ใส่ของได้เยอะและจุ



    มี 2ช่อง
    ขนาดกลาง ทั้ง 2 ข้าง ทั้งใส่ซิบ เผื่อเอาไว้ใส่ไรที่อยากแอบๆไว้ และ ไม่ใส่ซิบเผื่ออยากมีไรที่อยากเปิดเผย





    ขอให้ความรู้เรื่องกะเป๋าหนังกวางของ Prada เพื่อเป็นวิทยาธาร
    กระเป๋าหนังที่ Prada ดังมากๆคือ หนังอะไร? ....ใช่แล้ว มันคือหนังกวาง
    และโปรดระลึกไว้ว่า..
    'กะเป๋าหนังกวางของ Prada ทุกใบจะมี tag ห้อยเขียนไว้ว่า มันเป็น 'Orignal Deerskin' ห้อยอยู่ทุกใบ ซึ่งมันเป็นหนังที่แพง และเอามาทำกะเป๋ายากส์มาก มากจนแบรนด์อื่นไม่กล้าที่จะนำมาทำเพราะถ้าทำพลาด หนังจะต้องทิ้งทันที'
    Brand ของฝรั่งเศส หลุยส์ ก็ไม่กล้าทำ Hermes ก็ไม่กล้า กุชชี่ก็ไม่กล้า แต่มีแบรนด์นึงกล้า.. นั่นคือ Bally .. แต่แปลกใจที่เป็นหนังกวางเหมือนกันนะ แต่ของ Bally ไม่ดังเลย... ไม่ดังเอามากๆ'
    นอกจากความเป็นหนังที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ prada แล้ว ความยอดเยี่ยมของหนังกวางของ Prada ที่เหนือกว่าทุกแบรนด์ และ ทุกหนังของเค้าคืออะไรรู้ไหม?... คำตอบคือ... 'ผิวสัมผัส'.. หนังกวางของ Prada นะมันจะให้ความรู้สึกนิ่ม เวลาสัมผัสมันจะให้ความรู้สึกเหมือนจับ นุ่น จับ สำลี ลูบไป-มาเหมือนกำลังลูบเมฆอยู่บนสรวงสรรค์... มันสุดยอดมากๆ เพื่อนๆจะลืม ความรู้สึกจากการสัมผัสหนัง Caviar ของ chanel หรือ หนัง Togo ของ Hermes ไปเลยย!




    รีบจับจองเป็นของ ตัวเองซะนะ โทรมา รับ ตลอด
    อีเมล์ มา ที่ eddy_sbn@yahoo.com หรือ
    PM
    เบอโท เรา 08-4457-3846


    (ชอบจริงมาคุยกัน ผ่อนได้ทุกอย่าง ไม่มีเงื่อนไข เอ้ดดี้ให้โอกาสทุกคนที่อยากใช้ของแบรนด์เนม)
    ปล. ราคา รวม ค่า กล่อง, ส่งด่วน EMS และ ลง ทะเบียน แบบ แพงสุดเลย
    ซึ่งร่วมๆ หลัก ร้อย แล้ว นะจ๊ะ
    มี Tracking no. บอกทุกสถานะ เช๊คใน เนทได้เลย ว่า ของ อยู่ตรงไหนอย่างไร
    ไม่เคย save cost ตงนี้ เพราะ ไม่อยากมี ปันหา เรื่อง ส่ง ภายหลัง น่ะ

    Last edited by Eddy; 12-12-15 at 21:06.

  2. #2
    Eddy is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    Eddy's Bank Account
    • Bank Account 1: 071X0X4X4X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Dec 2008
    Posts
    14,793

    Default Re: กะเป๋าถือ กะเป๋าตัง เสื้อ พวงกุญแจ เยอะแยะ ซื้อ Gucci แถม Cocah ซื้อ Tods แถม Coach ซื้อ prada แถม Coach / Hemes / Fendi Gucci Prada ยกขบวนมาลดแลกแจกแถมเพียบ ผ่อน 0 %ฟรีตลอดชีพ ทุกอย่าง Prada จากเวทีแฟชั่นเพียบ.. กะเป๋าตัง signature / Prada ทหารพ


    This tote is for her... Gorgeous supermodel- 'Miranda Kerr' แฟนพันธ์แท้ Prada มากๆ

    ของเจ๊
    Miranda อิ อิ อิ มองก็รู้แล้ว ว่าหนังวัว ธรรมด๊า ธรรมดา
    ไม่มีประกายออร่าแห่งความนิ่มเล้ย.... แพงกว่าเอ้ดดี้ แต่สู้ของเอ้ดดี้มะได้เล้ยยย









    เจ๊ เรเน่ ก็ไม่เบา.... แต่ก้ หนังวัวธรรมด๊า ธรรมดา อีกน่แหล่ะ อิ อิ อิ





    Pop singer's Mom อันนี้ เอ้ดดี้สารภาพว่าดูไม่ออกแฮะ ว่าหนังอารายย




    ที่สุดน่าจะใบนี้ .....

    ใบนี้น่ะ 'หนังกวาง original อันแสนแพง....'

    ถ่ายหน้าไปรษณีย์ยังสวยนะ เจ๊ เรเน่ เนี่ยยยย เจ๊มีหลายใบมากๆนะ เจ๊ เนี่ยยยย








    เมื่อ ดาราออสการ์ Renee Zewellger lสะพาย Prada classic Tote เคียงข้างกับผู้ชายที่ Sexy ที่สุดในโลกประจำปี 2011 Bradley Cooper
    Imagine สิ ถ้าคุนกะลังถือกะเป่าใบนี้เคียงข้างกับคุณคนนั้น คุณก็จะทำให้คนๆนั้นก็จะกลายเป็นคนที่ sexy ที่สุดในโลก... อิ อิ อิ




  3. #3
    Eddy is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    Eddy's Bank Account
    • Bank Account 1: 071X0X4X4X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Dec 2008
    Posts
    14,793

    Default Re: กะเป๋าถือ กะเป๋าตัง เสื้อ พวงกุญแจ เยอะแยะ ซื้อ Gucci แถม Cocah ซื้อ Tods แถม Coach ซื้อ prada แถม Coach / Hemes / Fendi Gucci Prada ยกขบวนมาลดแลกแจกแถมเพียบ ผ่อน 0 %ฟรีตลอดชีพ ทุกอย่าง Prada จากเวทีแฟชั่นเพียบ.. กะเป๋าตัง signature / Prada ทหารพ

    มือ 1 วางไว้เก่าเก็บไม่เคยใช้เลย สีสวยเลิศมากหนัง 'Prada Intelligent' คุณภาพเหนือกว่า หนัง Saffiano อีก


    เอ้ดดี้ไม่อยากขายกะเป๋าใบนี้นะถ้าลูกค้า อ่านที่เอ้ดดี้เขียนไม่ จบ... เอ้ดดี้อยากให้คุณลูกค้าได้ซึมซับความยอดเยี่ยม+ความอัจฉริยะของ


    รูปเพิ่ม พร้อม ความ อัจฉริยะยังไง ขอให้คลิ้กอ่านก่อนซื้อ

    คลิ้กๆๆ -->
    http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=1652935



    ถูกกว่าเมืองไทยหลายหมื่น และ Prada ราคาขึ้นทั้งโลกแล้ว แต่เอ้ดดี้ยังคงได้ราคาพิเศษ
    มี Shoulder strap ด้วยนะ (มันจึงหิ้วได้หลายแบบ)

    กลิ่นหนังแท้ ยังตลบอบอวลล ผิวสัมผัสนิ่มประดุจอยู่บนสรวงสรรค์ ด้วยเทคโนโลยีพิเศษของปราด้าที่สามารถทำหนังวัวให้มีสัมผัสแบบหนังกวางอัน เป็นหนังสุดยอดของ prada และไม่มีใครกล้าทำ ถ้าฝีมือไม่เซียนจริงๆ



    Last edited by Eddy; 12-12-15 at 20:56.

Comments from Facebook

กระทู้จากการคัดเลือกอัตโนมัติ