ในการเป็นลูกค้าหลายคนมีวิธีแตกต่างกัน บางคนตำหนินิดหน่อยก็จะเป็นจะตายให้ได้ บางคนก็ไม่เป็นไรกับตำหนิถือว่ามือสองหยวนๆกันไป
ส่วนตัวในฐานะลูกค้ายังไม่เคยคืนของ มีบ้างที่เจอแม่ค้าไม่ถ่ายรูปตำหนิให้ครบถ้วนชัดเจน หรือซ่อมมาแล้วไม่บอกไอ้ที่จะคืนก็พอทำได้ แต่ก็ดันเสียดายอยากได้กระเป๋าซะนี่
ในการขายของคนขายก็มีกติกาของแต่ละคนแตกต่างกันไป โดยส่วนมากก็จะบอกว่าซื้อแล้วไม่รับคืน(ถ้าไม่ใช่ความผิดของคนขาย)
ส่วนตัวเราแล้วไม่เคยรังเกียจที่จะรับของคืน ให้เอาไปถือเลยสักสอง-สามวันแล้วค่อยคืนก็ไม่ว่า
พอเราได้รับของแล้วตรวจดูสภาพว่าเหมือนเดิมหรือมีตำหนิเพิ่มขึ้นอีกไหม แล้วก็โอนเงินคืน แต่หักค่าส่ง ค่าโอน ค่าเสียเวลานะคะ
ในกรณีนี้แม่ค้าส่วนใหญ่คงไม่รับคืนเพราะถือว่าลูกค้าไปทำตำหนิเพิ่มเอง แต่เรารับคืนนะคะ แต่คงไม่หักแค่ 500 เอาไปทำความสะอาดซะถลอกเพิ่มแบบนี้คงต้องหัก 1500 บาท เพราะเอามาลงขายใหม่คงขายราคาเดิมไม่ได้ คงต้องลดราคาลงอีกตามสภาพ
ป.ล.ถ้าจะคืนของลูกค้าอย่าไปทำอะไรกับกระเป๋านะคะ คืนมาแบบเดิมๆแหละค่ะ ไม่ต้องหวังดีมาทำความสะอาดให้หรอก หรือตัดแต่งทรงให้ดีขึ้นก็ไม่ต้องค่ะ
แต่ถ้าจะสอดแบงค์พันใส่มาให้..อันนี้ไม่ว่าค่ะ ใส่มาได้เลย
Last edited by madam-neat; 29-07-11 at 17:07.
แทร็คกิ้งแจ้งช่วงเย็นนะคะ จุ๊บ จุ๊บ !!!
ลูกค้าท่านใดที่ผ่อนของไว้แล้วหายไป เงินท่านยังอยู่นะค้า ติดต่อกลับได้เสมอจ้า !!