กะเป๋า Prada most intelligent ใบแรกของปะเทศ/ Prada Volcano effect/ กะเป๋าตังหนังกวางป่า / กะเป๋าปราด้าปกฉลุ หลุดมัดจำถูกๆ etc. / Gucci ยกขบวน ลดราคา Duffle , Tote หนัง sissima, เป๋าตังใบสุดท้าย, Tote ผ้าถูกๆก็มา / Fendi messenger brrand เทพมาจุติ

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 1 of 1

Thread: กะเป๋า Prada most intelligent ใบแรกของปะเทศ/ Prada Volcano effect/ กะเป๋าตังหนังกวางป่า / กะเป๋าปราด้าปกฉลุ หลุดมัดจำถูกๆ etc. / Gucci ยกขบวน ลดราคา Duffle , Tote หนัง sissima, เป๋าตังใบสุดท้าย, Tote ผ้าถูกๆก็มา / Fendi messenger brrand เทพมาจุติ

  1. #1
    Eddy is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    Eddy's Bank Account
    • Bank Account 1: 071X0X4X4X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Dec 2008
    Posts
    14,793

    Default กะเป๋า Prada most intelligent ใบแรกของปะเทศ/ Prada Volcano effect/ กะเป๋าตังหนังกวางป่า / กะเป๋าปราด้าปกฉลุ หลุดมัดจำถูกๆ etc. / Gucci ยกขบวน ลดราคา Duffle , Tote หนัง sissima, เป๋าตังใบสุดท้าย, Tote ผ้าถูกๆก็มา / Fendi messenger brrand เทพมาจุติ

    Prada Duffle bag กะเป๋าทรง Duffle ที่พัฒนามาจากทรงของกระเป๋าที่คลาสสิคที่สุดในโลก อย่าง Speedy ของ LV, Boston ของ Gucci และ รุ่น Bowler ของ Prada ซึ่งดังมาเป็น 100 ปีและจะดังต่อไปอีกจนกาลปวสาน

    เมื่อ Prada ตั้งใจ ผลิตทรงกระเป๋็าที่คลาสิิคที่สุดในโลก เพื่อ คุณผู้ชายใช้ Prada จึงต้องการให้มันใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และใช้ได้ในทุกโอกาส กล่าวคืิอ :
    -ไม่ใหญ่มากเกิน เพื่อที่จะให้คุณผู้ชายสามารถ สะพาย หรือ ถือไป ในวันทำงานได้

    -ไม่เล็กเกินไป หากคุณผู้ชายจะใส่เสื้อผ้า รองเท้า และถือเก๋ๆไปยิม

    -ขนาดกำลังดี ที่จะถือเก๋ๆ เพื่อไปเดินจตุจักรในวันหยุด
    และพอเหมาะ พอเจาะ หากคุณจะหนีที่บ้าน ไปค้างอ้างแรมค้างคืน 2 คืน แบบกลับมาก็ไม่มีใครรู้
    นี่ยังไม่นับ สายสะพายที่ถอดออกได้ สร้าง look การถือให้มันเป็น briefcase เก๋ๆ
    หรือการคาดสะพายไขว้ลำตัว เพื่อพร้อมเดินทาง ด้วย รถขนส่งมวลชน

    -อะไหล่เงินแบบสมัยใหม่ ที่สร้าง look คลาสสิคให้คุณดู chic มากกว่า หลุยส์อะไหล่ทองที่ดูเป็นอาแปะอาซิ้ม
    กะเป๋าไนลอนที่พัฒนามาจากเทคโนลยีที่ล้ำที่สุดขององค์การอวกาศนาซ่า ที่ใหญ่ขนาดไหน ก็จะเบาที่สุด ทนทานกว่าหนัง และไม่มีวันไหม้ไฟ

    -กะเป๋าไนลอนของ prada design ให้เปลี่ยนรูปแบบการถือตามของที่อยู่ในกะเป๋า มันจึงเป็นกะเป๋าที่เวลาถืิอตกๆห้อยๆ แล้วมันจะสวยที่สุดกว่าบรรดาแบรนด์อื่น ๆ


    บางคนคิดว่าถือ Keep All ของ หลุยส์สวยกว่า ... แน่ละสิ เพาะKeep All ขึ้นไหล่ไม่ได้ เวลาถือหูกะเป๋าด้วยมือ แขนคนถือจะกางออกมา เหมือนคุณกำลังยกดัมเบล์ อีกทังฐานกะเป๋าของ Keep All ก็หุบไม่ได้ เวลาถือมือ มันจึงยิ่งกาง กินที่คนอื่น เวลาคุณถือ keep all คุนก็จะยิ่งกังวลกลัว cowhide โดนน้ำ กลังคนมาชนกะเป๋า แถมยังเวลานัดเพื่อนทานข้าว ต้องไปหาเก้าอี้ให้กะเป๋ามันนั่ง เพาะมันวางบนตักไม่ได้ ... ดูแล้วเป็นตัวตลกมากๆ

    อะไหล่ทองของหลุยส์, ลาย monogram ที่ยังพล้อยยังกะตุ๊กแก รวมกับการถือด้วยมือที่ทำให้แขนกางออกเหมือนกะลังยกดัมเบล์ สร้าง look คนถือยังกะตัวประหลาดหลุดมาจากนอกโลก

    ไม่เหมือน Prada ใบนี้ อเนกประสงค์ ถือขึ้นไหล่ก็ได้ วางบนตักมันก็จะราบเรียบไปกับตักอุ่นๆของเรา คนเห็นไนลอน กับ Tag สามเหลี่ยม Prada ก็ถือว่า FIN แล้ว
    สำรวย แบบ สำรวม ด้วยกะเป๋าแบรนด์ Prada ใบนี้ดีก่า อิอิอิ











    มีแบรนด์ไม่กี่แบรนด์ในโลก ที่สามารถแน่วแน่และยึดมั่นใน คอนเซบ ของตัวเอง ฝ่าฟันจนเป็นที่ยอมรับระดับ world class Prada จัดว่าเป็น 1 ในแบรนด์ เหล่านั้น... ทำไมน่ะเหรอ.? ด้วนความมุ่งมั่นมองไปไกลกว่าแบรนด์อื่น 1 step เสมอ.. กว่าจะผลิตอะไรซักอย่างนึง Prada จะต้องเจ้าใจ และนั่งมองสิ่งนั้น ไม่ต่ำกว่า 3 วัน 3 คืน เพียงเพื่อให้รู้ว่ามันถูกกสร้างขึ้นมาเพื่ออะไร กะเป๋าของ Prada ก็เฉกเช่นกัน การนั่งมองและเข้าใจถึงแก่นแท้ของกะเป๋า ทำให้ Prada เข้าใจว่า กะเป๋าที่ดี แค่มีฟังก์ชั่นการใช้งานครบถ้วน หิ้วได้ทุกแบบ ไปได้ในทุกเทศกาล และต้องมีนน. เบา เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในทุกอิริยาบถ ดังนั้นจะเห็นได้ว่า :

    กะเป๋า 1 ใบของ prada มักจะ1. มาพร้อมสาย เอาสายคล้องไหล่ ยาวถือเก๋ๆ หรือ 2. ปรับสายสั้นกลายเป็น กะเป๋า ทรง satchel ที่ดาราฮอลี่วู้ดฮิตกันมากๆตอนนี้ หรือ 3. พาด ขวางลำตัว สะพายเป็น messenger ได้,

    4. แล้วสามารถเปลี่ยนสไตล์การถือ โดย สายถอดออกได้ ทำให้ à หูกะเป๋า หิ้วขึ้นไหล่ได้... à ถือด้วยมือได้ à คล้องแขนได้ แบบ แม่บ้าน ญี่ปุ่น เก๋ๆ 4. และแน่นอนว่ากะเป๋าของ Prada 1 ใบ สามารถเป็น everyday bag! นั่นหมายความว่า ถือไปทำงาน / ถือไปวันหยุด/ ไปยิม หรือ เป็น overnight bag หนีตามไปค้างบ้านแฟนโดย ขึ้นมอไซรับจ้าง เนียนๆไม่มีใครรู้ เพาะ ทุกวันเราก็ใช้กะเป๋าใบเดียวกัน... จึงทำให้ กะเป๋า prada เพียงใบเดียว มันมี function การใช้งานที่ครบครัน



    ขนาดของกะเป๋า Prada ก็ช่าง design มาให้ เหมาะเจาะ เหมาะ เหมง มากๆ ซึ่งแน่นอนว่า Prada ต้องผ่านกระบวนการกลั่นกรองอย่างดีมากมาย ทำให้ขนาดของมัน พอดี๊ พอดี เหมาะกับ การใช้งานเป็น everyday bag จิงๆ กะเป๋าเพียงใบเดียว คนไม่สามารถเดาได้ว่า ผู้หิ้ว กำลังไปทำอะไร ? ไปทำงาน? หรือ ไปยิม? หรือ ไป เจเจวันหยุด หรือ ไปนอนค้างอ้างแรมกับใคร 1 คืน ?? เพาะ ขนาดของมัน สร้างมาเพื่อ เอนกประสงค์มากๆ



    อีกอย่าง แน่นอนว่า ความเป็น Signature และ DNA ของกะเป๋า prada จะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากจะต้องเป็นวัสดุ ที่เป็นmaterial เดียวกับ ยานอวกาศขององค์การ นาซ่า... นั่นทำให้ Nylon ของ Prada จะต้องเรียกเก๋ๆว่า Teustto เท่านั้น... ห้ามเรียกเป็นอย่างอื่น เพรา Teussto ของ Prada จะต้อง เป็นวัสดุที่เบาที่สุดในโลก , ทนทานที่สุด และจะต้องไม่ติดไฟ.. เนื่องด้วย concept เดียวกับยานอวกาศขององค์การ NASA สิ่งที่จะไปอยู่นอกโลกได้ ต้องมี นน.เบา เพื่ออไม่เพิ่ม นน.ของ กระสวยอวกาศ และจะต้องทนทานต่อแรงกระแทกระดับนอกโลก รวมกระทั่งถึง ทนต่อความร้อนและการไหม้ไฟ เพาะ ว่า เราไม่มีวันรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นนอกโลก สิง่ที่เรารู้คือ วัสดุบนยานอวกาศ จะต้องทนทาน ต่อ การเผาไหม้ ให้ได้มากที่สุด และ แน่นอนว่า ทั้งสอง องค์ประกอบมันจะต้อง ระดับ World class เท่านั้น!! Prada จึงมีความภุมิใจมากที่ กะเป๋า ไนลอน ที่เป็นทั้ง เป็นทั้ง Signature และ DNA ของเค้า ได้รับการยอมรับในระดับเดียวกับ เทคโนโลยีของยานอวกาศ ขององค์การ NASA ที่นับได้ว่า ไม่มีอะไรจะเหนือกว่า วัสดุไนลอน ของเค้าได้แล้ว... !!!



    ซึ่งแน่นอนว่า กะเป๋า ที่เอ้ดดี้นำมาเสนอใบนี้ จึงเป็นกะเป๋าที่เป็นตัวแทนของความยอดเยี่ยมสูงสุดของ Prada ดังที่ได้กล่าวข้างบน ไม่ว่าจะเป็น

    everyday bag, ฟังก์ชั่นการใช้งานครบถ้วน

    ถือไปทำงาน / ถือไปวันหยุด/ ไปยิม หรือ เป็น overnight bag หนีตามไปค้างบ้านแฟนโดย ขึ้นมอไซรับจ้าง เนียนๆไม่มีใครรู้

    ถือได้ทุกแบบ

    - มาพร้อมสาย , เอาสายคล้องไหล่ ยาวถือเก๋ๆ หรือ ปรับสายสั้นกลายเป็น กะเป๋า ทรง satchel ที่ดาราฮอลี่วู้ดฮิตกันมากๆตอนนี้ หรือ พาด ขวางลำตัว สะพายเป็น messenger ได้,

    - แล้วสามารถเปลี่ยนสไตล์การถือ โดย สายถอดออกได้ ทำให้ --> หูกะเป๋า หิ้วขึ้นไหล่ได้... --> ถือด้วยมือได้ --> คล้องแขนได้ แบบ แม่บ้าน ญี่ปุ่น

    เป็น Signature + DNA ของ แบรนด์ Prada เลย !

    นอกจากนั้น กะเป๋าใบนี้ยังมีการ design ที่ classic และเก๋อย่างที่ไม่มีใครเหมือน ... นั่นคือ ด้วยรูปทรงที่มีลักษณะโค้งมนด้านข้างแบบ กะเป๋า Duffle.. มันจึงเหมือน speedy ขนาดใหญ่ ที่ทำให้ทรงมันเก๋ เท่ห์มากๆ... ยิ่งตอกย้ำการ concept และ design ของ Prada ที่ใช้วัสดุอันแสนยอดเยี่ยม... ในสีดำ signature ที่ ดูสุภาพ และอยู่ในรูปทรงที่ฮิตกันมาเป็น 100 ปี และจะยังคงใช้ได้อีกเป็น 100ๆ ปี เป็นมรดก ชั่วลูก ชั่วหลาน มองกะเป๋าใบนี้ เอ้ดดี้พลันไปนึกถึง concept ของนาฬิกา Patek หลักล้านที่ ว่า...

    You never actually own ‘Prada, You merely look after it for the next generation



    เอ้ดดี้จึงการันตรี ว่า คุณจะไม่มีวันเจอกะเป๋าใบนี้ที่ outlet ใดๆในโลก , และกะเป๋าใบนี้จะต้อง made in Italy เท่านั้น... model นี้จะไม่ทำที่อื่น และ model นี้จะเป็น คลาสสิค item ที่จะไม่ทำซ้ำแน่นอน หมด season ก็คือหมด... เพราะ Prada เค้าแน่แบบของเค้า .... !!!






































    ขนาด 27 X 49 X 30 ซม.

    สนนราคา ที่ 39,500 บาท ผ่อนได้เหมือนเดิม... (shop ไทย ตั้งที่ 49,5xx และหมดทันทีที่วาง!)




    ทำไม 'Made in Italy' ถึงเชื่อมั่นได้ในทุกอย่าง และเหนือกว่า Made in France?

    -Made in Italy หมายถึงแรงงานฝีมือขั้นเทพอันดับ 1 ของโลก ที่อัตราค่าแรงต่อชม.แพงระยับ งานยากส์ของแบรนด์ ฝรั่งเศส เช่น Louis Vuitton หรือ YSL ก็ยังต้องมาทำืั้ที่ Italy
    -Made in Italy หมายถึง การไม่ใช้แรงงานเด็กโดยเด็ดขาดเพราะ เป็นสนธิสัญญาของประเทศที่เจริญแล้วที่ทำกับประชาคมโลก
    -Made in Italy ยังมีสนธิสัญญากับประชาคมโลกว่าการย้อมสีต้องมาจากวัสดุธรรมชาติเท่านั้น (++ซึ่งทำยากมากนะ เพราะ มันต้องใช้วัสดุสีที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติเท่านั้น เช่นใบไม้.. ใบไม้ เปลือกไม้ แล้วจะต้องเด็ดมาทั้งต้นมั้งกว่าจะย้อมได้ใบนึง แล้วใบไม้แต่ละใบ เปลือกไม้แต่ละเปลือกต้องให้สีเท่ากัน เพื่อให่กะเป๋าใบ มีที่สม่ำเสมอ++ และ ยังต้องมั่นใจว่า น้ำจากการย้อมจะถูกทำลายด้วยด้วยวิทีทางชีววิทยา ชะนั้นย้อม จนถึงทำลาย ต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทั้งกระบวนการ) ทำให้กะเป๋าในปัจจุบันต้องไปทำนอกอิตาลี เพราะอยากจะลี้ภัยจากสนธิสัญญาอันนี้... พอต้นทุนสูงขึ้น hi-end แบรนไหนๆ ต่างก็ต้องลดค่าใช้จ่ายตัวเอง


    เก็บ Made in Italyคำนี้ไว้ หากใช้ไป ขายต่อราคาก็ไม่ตกเพราะเดี๋ยวนี้เค้าไม่ Made in Italy กันแล้ว
    Last edited by Eddy; 10-04-13 at 10:00.

Comments from Facebook

กระทู้จากการคัดเลือกอัตโนมัติ

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

     

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •