Prada signature คลาสิิค bag, Prada most intelligent ใบแรกขอไทย, Prada สีภูเขาไฟ.. เห็นได้ 3 สี, Prada pink หวานๆ แบบพลอยเฌอมาลย์ ถูกๆ หลุดมัดจำ, Gucci ยกขบวนมากันเพียบ last wallet, ผ้าพันคอน้ำเงินเก๋ๆ สีมิแรนด้า, Duffle bag ไม่เหมือนใคร,tote หนัง

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 1 of 1

Thread: Prada signature คลาสิิค bag, Prada most intelligent ใบแรกขอไทย, Prada สีภูเขาไฟ.. เห็นได้ 3 สี, Prada pink หวานๆ แบบพลอยเฌอมาลย์ ถูกๆ หลุดมัดจำ, Gucci ยกขบวนมากันเพียบ last wallet, ผ้าพันคอน้ำเงินเก๋ๆ สีมิแรนด้า, Duffle bag ไม่เหมือนใคร,tote หนัง

  1. #1
    Eddy is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    Eddy's Bank Account
    • Bank Account 1: 071X0X4X4X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Dec 2008
    Posts
    14,793

    Default Prada signature คลาสิิค bag, Prada most intelligent ใบแรกขอไทย, Prada สีภูเขาไฟ.. เห็นได้ 3 สี, Prada pink หวานๆ แบบพลอยเฌอมาลย์ ถูกๆ หลุดมัดจำ, Gucci ยกขบวนมากันเพียบ last wallet, ผ้าพันคอน้ำเงินเก๋ๆ สีมิแรนด้า, Duffle bag ไม่เหมือนใคร,tote หนัง



    เอ้ดดี้อยากจะรู้ว่า โลกนี้จะมี Mulberry Alexa กี่ใบที่ทั้ง สีของกะเป๋า และ สีโลหะที่ใช้ มันจะสามารถตอบสนองกับผู้ชายเช่นเราได้เท่าใบนี้...
    แล้วขอรอ้งล่ะนะ Mulberry ที่จะทำกะเป๋า ICON ของผู้หญิง ให้มันจัมโบ้ขึ้นมากๆ เปลี่ยนนิดหน่อย.. แล้วทำให้มัน look a like 'Alexa' แล้วตั้งชื่อใหม่ๆ ว่า Postman lock เพื่อให้คุณผู้ชาย เคลิ้มๆเหมือนได้ใช้ กะเป๋า ICON แต่ขอร้องล่ะนะ เพาะมันไม่ใช่ อย่ามาหลอกอะไรกัน เอ้ดดี้ afraid มากๆ


    และนี่คือ Alexa แท้ๆ รุ่น Oversize bag... ใบเดียวที่จะทำให้ผู้ชายเฉกเช่นคุณ สามารถเป็นเจ้่าของ กะเป๋า ICON ของ Mulberry ของจิง อย่างไม่เคอะเขิน... และ



    จำไว้อย่างนึงว่า Alexa จะเป็ากะเป๋าคลาสสิคตลอดกาลไปอีกนานแสนนาน

    เพราะ Alexa เป็นกะเป๋าที่ Fashion Editor ทุกคนแปลกใจมาก เนื่องจากไม่เคยมีกะเป๋า รุ่นใดที่คนที่มาชมงานแฟชั่นโชว์ ที่ปารีส ถือมา ชนกันถึง 5 ใบ!...

    เป็นที่รู้กันว่างานแฟชั่นโชว์ ชั้นสูงที่ปารีส คนที่มาชมงานทุกคนจะมีแนวทางของตนเองที่ชัดเจน เพาะเค้าเป็นประมาณ Anna wintour เจ้าแม่ Vogue ผู้ทรงอิทธิพลระดับโลก, Fashion editor , Buyer จาก department store ระดับโลก ไม่ใช่งานแบบที่คนใส่ไป PR ตัวเอง แบบ ไฮโซ ไฮซ้อ บ้านเรา เพาะชะนั้นเค้าไม่ได้เป็น brand ambassador ของแบรนด์ไหน ไม่มีใครถือเบอร์กิ้นไปชมแฟชั้นโชว์ปารีสหรอก! แต่กลับกลายเป็นว่า Alexa คือกะเป๋า ที่ทุกคนในนั้นพร้อมใจกันถือไปถึง 5 คน 5 ใบ! ซึ่งนับว่าเป็นกะเป๋าใบเดียวในประวัติศาสตร์ชาติโลกของแฟชั่นโชว์...




    ใบนี้จึงเป็น :
    -Original Mulberry Alexa Oversize 'ICON' Bag ที่คุณผู้ชายถือได้ด้วย โดยไม่เคอะเขิน

    -หนังของใบนี้จะแตกต่างกับ Mulberry ใบอื่น เพาะใช่หนัง calf ชั้นดี แพงเป็นพิเศษ เป็นหนังลูกวัวด้านในที่ไม่ต้องสัมผัสกับอากาศภายอก ผิวสัมผัสจึงไม่หยาบกร้าน หากแต่จับแล้วนิ่มน่าสัมผัสเป็นที่สุด ไม่สากมือเลย หนัง calf ลูกวัวจัดเป็นหนังที่แพงสุดเลยของลูกวัวนะ

    -ด้่านข้างและด้านหลังใชหนังที่หยาบกว่า เพาะคำนึงถึงการใช้งานที่ต้องคนทน และ ขยายออกด้านข้าง มันจึงเป็นความสวยที่แฝงไปด้วยความคงทน

    -ใบใหญ่ที่กำลังเหมาะกับผู้ชายทำงาน ที่ไม่ไ่ด้มีไรมากระหว่างวัน และไม่ใหญ่ เทอะทะ เหมือนหิ้วหม้อหุงข้าวไปทำงาน

    -สร้่างได้เก๋มากตรงที่ ฟอกหนังด้านหน้าและหลังเป็นคนละ เนื้อ... ด้านหน้า เน้นโชว์ความปาณีตโดยทำให้เป็น หนังอ่อนนุ่ม โชว์ผู้คนที่ความเนี้ยบ แต่ด้านหลังและด้านล่างทำให้หนังหยาบขึ้นเืพื่อให้ทนทานต่อการเสียดสี ของตัวคนถือ และหากต้องไปวางบนโต๊ะ พื้นกะเป๋าจะได้ดูแลไม่ยาก... แหม้... มันคิดได้ไง?

    -สี เหรอ.. ทำไ้ดไงเนี่ย plum แบบ สว่างๆ หายากส์ และ ก็ทำยากส์มากด้วย

    -แน่นอนว่าวัสดุและสีอะไหล่จะต้องดูเคร่งขึม ด้วยวัสดุ รูที่นั่ม ที่แพงกว่าทอง และทองคำขาว!! เพื่อให้ดู สุภาพ แบบอะไหล่เงิน รมดำแบบแวว ซึ่งมันก้จะเท่ห์มาก เพราะ - มันเป็นการผสมของความสุภาพ และดูหรูหราไปในตัว... !

    -หูถักลงรายละเอียดถี่ยิบ.... แน่นอนเป็นตัวบอกความเป็นช่างฝีมือระดับงาน UK เท่านั้น


    -ที่เกี่ยว strap กะเป๋า แบบ สปริง.. โอ้วคิดได้ไง ไม่เหฯมีแบรนด์ไหนกล้าทำ!

    -สลัก สัญลักษณ์ Mulberry ทุกจุด!!


    คงดีใจถ้าใครมีเราเป็น Muse แล้วสร้างกะเป๋าจนดังระดับโลกแบบเธอคนนี้ Alexa Chung !






    หน้าตาของรุ่นเลียนแบบ Alexa ชื่อ 'Postman lock' ที่รูปดาราเกาหลี... อยากถือ Alexa แต่ถือไม่ได้กัวไม่แมน เลยซื้อใบใหญ่ ถือแล้วดู เสร้้อ เสร่อ... ไม่สมความหล่อตัวเองเลย เห็นแล้ว ปลงอนิจจัง 'Postman lock' ใบนี้ขายเมืองไทยเกือบ แสนนะ! แต่ถือแล้ว เฮ้อ เสร๊อ เสร่อ.. ขนาดดาราถือยังเสร่อเลย เหมือนถือ หม้อหุงข้าวมากกว่า! มันดูไม่ practical ใช่ไงานไม่ได้ในชีวิตปะจำวัน.... เหมือนถือมาพรมแดง สรุปคือ เสร่อ จบ...



























    -สร้่างได้เก๋มากตรงที่ ฟอกหนังด้านหน้าและหลังเป็นคนละ เนื้อ... ด้านหน้า เน้นโชว์ความปาณีตโดยทำให้เป็น หนังอ่อนนุ่ม โชว์ผู้คนที่ความเนี้ยบ

















    แต่ด้านหลังและด้านล่างทำให้หนังหยาบขึ้นเืพื่อให้ทนทานต่อการเสียดสี ของตัวคนถือ และหากต้องไปวางบนโต๊ะ กะเป๋าจะได้ดูแลไม่ยาก... แหม้... มันคิดได้ไง?

















    -หูถักลงรายละเอียดถี่ยิบ.... แน่นอนเป็นตัวบอกความเป็นช่างฝีมือระดับงาน UK เท่านั้น





















    ที่เกี่ยว strap กะเป๋า แบบ สปริง.. โอ้วคิดได้ไง ไม่เหฯมีแบรนด์ไหนกล้าทำ!



    สลัก สัญลักษณ์ Mulberry ทุกจุด!!









    Alexa แท้ๆ รุ่น Oversize bag... ใบเดียวที่จะทำให้ผู้ชายเฉกเช่นคุณ สามารถเป็นเจ้่าของ กะเป๋า ICON ของ Mulberry ของจิง อย่างไม่เคอะเขิน... และ

    เพราะ Alexa เป็นกะเป๋าที่ Fashion Editor ทุกคนแปลกใจมาก เนื่องจากไม่เคยมีกะเป๋า รุ่นใดที่คนที่มาชมงานแฟชั่นโชว์ ที่ปารีส ถือมา ชนกันถึง 5 ใบ!...


    62,500 บาท (สนใจมาคุยกัน ลดได้อีกเยอะ อยากขาย ผ่อนได้ไม่มีกำหนด) ไม่แกะสาย ห้อยโชว์ เพาะต้องการให้เห็นว่าเป้นของใหม่จิงๆ
    Last edited by Eddy; 20-01-13 at 09:44.

Comments from Facebook

กระทู้จากการคัดเลือกอัตโนมัติ

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

     

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •