ศุกร์หรรษา สวยทุกอย่างผ่อนได้ทุกอัน Prada Prada Prada denim tote , หนัง intelligent Fendi signature Gucci ยกขบวนมากันเพียบ.... เป๋าตัง เป๋าถือ Duffle Signature , Fendi double FF signature, รองเท้าชาย prada รองเท้าทองร่าม GG สวยๆ ถูกๆ และอื่นๆอีกมาก

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 2 of 2
  1. #1
    Eddy is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    Eddy's Bank Account
    • Bank Account 1: 071X0X4X4X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Dec 2008
    Posts
    14,793

    Default ศุกร์หรรษา สวยทุกอย่างผ่อนได้ทุกอัน Prada Prada Prada denim tote , หนัง intelligent Fendi signature Gucci ยกขบวนมากันเพียบ.... เป๋าตัง เป๋าถือ Duffle Signature , Fendi double FF signature, รองเท้าชาย prada รองเท้าทองร่าม GG สวยๆ ถูกๆ และอื่นๆอีกมาก


    เอ้ดดี้ขอตั้งชื่อกะเป๋ารุ่นนี้ว่า ..... 'Yoga Bag'



    จัดเป็น 1 ใน series ของกะเป๋า
    'by Eddy' สำหรับผู้ชาย เก็บกด ที่ชอบทรง speedy แต่ทำใจที่จะใช้ไม่ได้ เนื่องจาก เพราะแม้จะชอบทรงกะเป๋า speedy เพียงใด แต่ลาย LV ทั้งใบตัดกับอะไหล่ทองก็ดูแบบ แสนเสร่อ.... อีกทั้งใบ speedy ก็แสนที่จะเล็กเสียนี่กระไร...

    แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้จิงๆแหล่ะ ว่า 'กะเป๋าทรง LV speedy คือทรงกะเป๋าที่เป็นอมตะที่สุด ดังมาเป็น 100 ปี และเอ้ดดี้ก็เชื่อว่า มันจะยังดังและอมตะเป็นอีก จนกาลปวสาน....'กี่แบรนด์ที่ร้างทรงแบบนี้มาก็ดัง แสนดัง




    และแม้ว่า LV จะพยายามมาทำ กะเป๋า รุ่น KeepAll เพื่อปิดช่องว่าทางการตลาด เพื่อหนุ่มๆที่อยากถือ speedy ขนาดไหนก็ตาม.... แต่ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่า
    ทรงของ KeepAll เป็นทรงดูเป็นโครงสร้างเป็นทางการมากไปหน่อย... โครงสร้างที่เป็นทางการหมายถึงมันดู เป็นเหลี่ยม และกล่อง มันมีความโค้งมนน้อยไปนิด ทำให้ กะเป๋ามันดู look ไม่สบายเท่าที่ควร... อีกทั้งเวลาที่คุณสะพาย Keep All กะเป๋าคุณต้องไปชนคนอื่นแบบไม่ได้จงใจ มันเป็นอะไรที่น่ารำคาญ.... และไปสร้างความลำบากให้กับผู้อื่น... และเอ้ดดี้มี concept นะ ... เอ้ดดี้เน้นขายคนทั่วไป... ไม่ได้ ขายคนรวย... เพาะชะนั้น ชีวิตคุณคืิ ไม่จำเป็นต้องมีรถ คุณสะพายกะเป๋าเอ้ดดี้ขึ้น รถไฟฟ้า รถใต้ดินได้ หรือ มอไซรับจ้าง ให้อกชนหลังคนขับเนี่ย เอ้ดดี้จะปลื้มมาก.ก.ก เพาะเอ้ดดี้จะถือว่าเราเป็นแบรนด์เนมทีีมีชีวิตอยู่จิงๆ จับต้องได้จิงๆ...บนโลก ไม่ได้ได้อยู่ดาวแม่

    อีกทั้งมันดูเทอะทะ ใหญ่เกินความจำเป็นที่จะใช้ในชีวิตประจำวันหรือทำงานได้ ในความคิดเอ้ดดี้ มันก็ย้งตอบสนองใจผู้ชายที่อยากใช้ speedy ไม่ได้อยู่ดี...

    แม้ว่าทั้ง 2 รุ่นจะพยามยามเพื่มราคาโดยทำเป็นรุ่นมีสายสะพายจากด้านข้างของกะเป๋า (Spepdy bonderrlei or Keep All with Shoulder strap) เพื่อให้เพิ่มฟังก์ชันการใช้งานก็ตาม...

    นี่ไม่นับรวมสมัย LV speedy รุ่น original ที่ผู้ชาย เก็บกด แล้วมาซื้อ shoulder strap เพิ่ม โดยเอาไปร้อยที่เหล็กตรงหูกะเป๋า .. ทำให้เวลาขึ้นไหล่ จะเกิดอาการฝืนธรรมชาติกะเป๋า กล่าวคือ หนังตรงส่วนหูกะเป๋ายกขึ้น แต่หนังด้านข้างกะเป๋าตกลง ..... เป็นอะไรทีเอ้ดดี้เห็นแล้วรับไม่ได้และอดขำแกมสมเพชไม่ได้จิงๆ.. ซึ่งถ้าเอ้ดดี้รู้จักใคร เอ้ดดี้จะบอกไปเลยว่า อย่าทำ... มันเป็นความพยายามที่เสียทั้งเงินและจริตการถือกะเป๋าอย่างบอกไม่ถูก แล้วยิ่งถ้าไปซื้อ shouder strap ลาย LV ด้วยแล้ว ...

    ลายกะเป๋า LV Speedy + สี cow hide ซีดๆ ของ shoulder strap เอ้ดดี้ว่ามันก็คือ ตุ๊กแก เผือก ดีๆนี่เอง




    ซึ่งในความคิดของเอ้ดดี้แล้ว... Gucci ใบนี้ คือกะเป๋าที่สามารถตอบโจทย์และสนองต่อความเก็บกดของคุณผู้ชายเหล่านั้นจิงๆ แวบแรกที่เห็น เอ้ดดี้ว่ามันใช่เลยนะ และใช่จิงๆด้วย! เพราะ:


    >>ความยาวขอกะเป๋าที่บรรจงสร้างมาให้ยาวพอดีที่ 40 ซม. (ไม่เล็กจนถือแล้วดูน่าเกลียดแบบ ผู้ชายคนนึงที่คิดจะถือ speedy หรือ ไม่ใหญ่เทอะทะเกินไป แบบ Keep All สำหรับการจะถือไปทำงานในทุกๆวัน มันจึงไม่น่ารำคาญ.... และไม่สร้างความลำบากให้กับผู้อื่น... เพราะกะเป๋าเราขนาดกำลังสวยถือไป ไม่ไปชนกับคนอื่น!! )

    >>นอกจากทรงกะเป๋าที่มีความโค้งแบบที่เป็นการผสมผสานระหว่าง business + casual ที่เป็นทรงยอดนิยมแบบ Duffle bag แล้ว กะเป๋าทรงนี้ยังมีลูกเล่นโดยการเพิ่มความโค้งมนในส่วนก้นกะเป๋าทำให้กะเปาใบนี้ สามารถเป็นกะเป๋าที่คนเค้าจะเรียกกันว่า ‘Doctor bag’ ! ประหนึ่งเป็นกะเป๋าใส่เครื่องมือหมอในสมัยโบราณที่คุณหมอจะใส่เครื่องมือไปตรวจคนไข้ Hi-so ถึงบ้าน...เพาะชะนั้น ใช้กะเป๋าใบนี้ ตอนเช้าไปทำงาน ตอนเย็นถอดสายสะพายออกแล้วไปรับ Job เป็นหมอ คนเห็นเค้าพาลจะนึกว่าเราเป็นหมอไปซะด้วย.....

    >>ไม่ต้องบอกถือความเป็น signature ของกะเป่าใบนี้ ด้วยทั้ง วัสดุ / ทั้งสี / ทั้งลวดลายที่เป็น signature / และกันน้ำ รวมกะทั่งถึงความเป็นอะไหล่ทองเกลี้ยงๆแบบสุภาพ ไม่แววๆวาวๆ อาเจ้ก อาแปะแบบหลุยส์

    >>เวลาถือไม่มีสายทรงกะเป๋ามันจะมีลักษณะคล้ายปีกสยายออก ซึ่งทำให้เอ้ดดี้นึกถึงกะเป๋าที่เอาไปเล่นโยคะของหลุยส์ลาย EPI ราคาเหยียบแสนอย่างมาก... นั่นคือ เอ้ดดี้เลยคิดว่าจะตั้งชื่อกะเป๋ารุ่นนี้ว่า Yoga Bag ซึ่งเอ้ดดี้ก็ว่า เอาไปถือดูเก๋ดีออก

    >>เป็นกะเป๋าที่สามารถเปลี่ยนทรงการถือได้ เมื่อต้องสะพายเป็นกะเป๋า meesenger! สังเกตได้ว่า เนื่องจากจุดที่เอาไว้คล้องสายจะอยู่ตรงมุมกะเป๋า ทำให้เวลาการถือขึ้นไหล่แบบหรือ messenger มันจะทำให้เกิดทรงการถือแบบลักษณะสี่เหลี่ยม ที่แปลกออกไป เก๋ไปอีกแบบ คนเลยนึกว่าเรามีกะเป๋า 2 ใบ

    >>เป็นกะเป๋าืั้ที่ขึ้นไหล่ได้ด้วย และสวยมาก ซึ่งเป็นอะไรที่speedy ทำไม่ได้ Keep All ก็ทำไมไ่ด้... เพราะติดรักแร้ เก๋จิงๆใบนี้ ยอมรับ.....

    >>เอ้ดดี้ว่าเอาไป overnight แบบผู้ชายลุยๆคืนนึงนะ สบายมาก.... กลับมาที่บ้านก็ไม่รู้ ว่าไปนอนที่ไหนมา... อิอิอิ

    >>ใช้ Gucci ใบนี้ไม่ต้องกลัวเก่า เพาะ กะเป๋าส่วนที่เป็นหนังได้รับการรมควันมาเรียบร้อยแล้ว คงทน ไม่เหมือน speedy เก่าแล้ว สายสะพายดำแบบเประน้ำโคลน จากดงน้ำคลำ น่าเกลียดมาก จ่ายเพิ่มอีกนิด แต่ใช้ได้ไปอีก 100 ปี... ไม่ตองเปลี่ยนบ่อยๆแบบ speedy

    >> ยิ่งตอนสะพายคาดตัวด้วยแล้ว มันเลยกลายเป็นทรงที่เก๋เท่ห์มากๆ ไม่ดูเป็น messenger แบนๆติดตัวแบบคนส่งเอกสาร ใบนี้เอ้ดดี้ยอมรับว่าไม่เหมือนใครจิงๆ...

    อย่าได้ไปจำสับสนกับ version outlet เชียว.. ดูจากป้ายที่รูปจะดูรู้เลยว่าจาก shop โดยตรง!

















    มี อักษร Gucci สลัก ตราตรึงอยู่ในทุกจุด ทุกอณู..... detail ปราณีต อย่างละเอียด... เท่ากันทุกตัวอักษร





    มี อักษร Gucci สลัก ตราตรึงอยู่ในทุกจุด ทุกอณู..... detail ปราณีต อย่างละเอียด... เท่ากันทุกตัวอักษร

    มี อักษร Gucci สลัก ตราตรึงอยู่ในทุกจุด ทุกอณู..... detail ปราณีต อย่างละเอียด... เท่ากันทุกตัวอักษร



    ส่วนที่เป็นหนังได้รับการรมควันมาเรียบร้อยแล้ว คงทน ไม่เหมือน speedy เก่าแล้ว สายสะพายดำแบบเประน้ำโคลน จากดงน้ำคลำ น่าเกลียดมาก จ่ายเพิ่มอีกนิด แต่ใช้ได้ไปอีก 100 ปี... ไม่ตองเปลี่ยนบ่อยๆแบบ speedy










    Overnight ได้สบายๆ







    สะพายขึ้นไหล่ก็สวย.....










    Last edited by Eddy; 19-06-12 at 12:56.

  2. #2
    Eddy is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    Eddy's Bank Account
    • Bank Account 1: 071X0X4X4X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Dec 2008
    Posts
    14,793

    Default Re: ศุกร์หรรษา สวยทุกอย่างผ่อนได้ทุกอัน Prada Prada Prada denim tote , หนัง intelligent Fendi signature Gucci ยกขบวนมากันเพียบ.... เป๋าตัง เป๋าถือ Duffle Signature , Fendi double FF signature, รองเท้าชาย prada รองเท้าทองร่าม GG สวยๆ ถูกๆ และอื่นๆอีกม

    1 ใน series ของกะเป๋า 'สำหรับผู้ชาย เก็บกด' by Eddy ผู้ที่ชอบทรง speedy แต่ทำใจที่จะใช้ไม่ได้ เนื่องจาก เพราะแม้จะชอบทรงกะเป๋า speedy เพียงใด แต่ลาย LV ทั้งใบตัดกับอะไหล่ทองก็ดูแบบ แสนเสร่อ.... อีกทั้งใบ speedy ก็แสนที่จะเล็กเสียนี่กระไร...

    Gucci ใบนี้มันจึงตอบโจทย์การใช้งานทุกอย่างสำหรับผู้ชายที่อยากใช้ทรงกะเป๋าอันเป็นอมตะ speedy ทั้งขนาดที่เหมาะเจาะ function การใช้งายในทุกจังหวะของชีวิต และสามารถเดินเหินไปที่ไหนๆได้ิด้วยกะเป๋าใบนี้เพียงใบเดียว


    มี 2 สี มาก่อนเืลือกก่อน ผ่อนได้ ไม่มีกำหนด แต่อย่านาน เพราะมีคนหมายปองเยอะแน่ๆ



    คลิ้กไปดูรูปใหญ่ๆ สวยๆ เพิ่ม --> http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=2129132











    Last edited by Eddy; 04-01-13 at 09:00.

Comments from Facebook

กระทู้จากการคัดเลือกอัตโนมัติ