TM:เหลือ 2 ตัวสุดท้าย!! AWESOMEISME ของแท้ใหม่สดซิงจากช้อปอุปกรณ์ครบแพคเทพ COMME DES GARCONS PLAY POLKADOT COLLECTION 2013 เสื้อคลุมคาดิแกนลายจุดขาวพื้นน้ำเงิน S++เสื้อยืดแขนยาวจุดขาวพื้นน้ำเงิน S

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 2 of 2
  1. #1
    AwesomeIsMe's Avatar
    AwesomeIsMe is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    AwesomeIsMe's Bank Account
    • Bank Account 1: 074X6X4X9X
    • Bank Account 2: 065X3X5X3X
    • Bank Account 3: 116X2X6X3X
    • Bank Account 4: 762X0X6X4X
    • Bank Account 5: 281X0X4X5X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2008
    Location
    PARIS-LONDON-MADRID-FRANKFURT-MILAN
    Posts
    16,849

    Default TM:เหลือ 2 ตัวสุดท้าย!! AWESOMEISME ของแท้ใหม่สดซิงจากช้อปอุปกรณ์ครบแพคเทพ COMME DES GARCONS PLAY POLKADOT COLLECTION 2013 เสื้อคลุมคาดิแกนลายจุดขาวพื้นน้ำเงิน S++เสื้อยืดแขนยาวจุดขาวพื้นน้ำเงิน S

    >>>> ของแท้สวยเป๊ะทุกชิ้น อธิบายรายละเอียดตามจริงอย่างละเอียด และมีลิงค์ไปดูรูปละเอียดได้ท้ายรายละเอียดของสินค้าแต่ละชิ้นค่า ถ่ายแสงธรรมชาติ ไม่แต่งภาพ สวยตามจริงทุกมุม
    >>>> อ่านกฎกติกาแบบละเอียดท้ายกระทู้ค่า
    >>>> แบรนด์เนมไฮสตรีทของแท้: ของ BRANDNEW ใหม่สดซิงจากช้อปอุปกรณ์ครบแพคเทพ
    >>>> ติดต่ออ้อ SMS/WHAT's APP/TEL. 089-950-9960 LINE: AWESOMEISME หรือ PM/FACEBOOK/INSTAGRAM



    อัพเดท FRI6/9/2013 9.30


    ##### COMME DES GARCONS PLAY #####








    017C0003 เสื้อคลุมคาดิแกนคอกลมแขนยาว PLAY COMME DES GARCONS คอลเลคชั่นล่าสุดลายจุด สีน้ำเงินลายจุดขาวปักหัวใจดำ MADE IN JAPAN 100% WOOL ยืดหยุ่นสูงมาก ไซด์ S ผู้หญิง

    - ขนาดตามตาราง ไซด์ S ผู้หญิง ไหล่ 34 ซม. อก 82 ซม. หลัง 58 ซม.
    - ขนาดวัดจากตัวเสื้อ อก 30-32 นิ้ว (82 ซม.) ไหล่ 13.5 นิ้ว (34 ซม.) ความยาวตัวเสื้อ 22.75 นิ้ว (58 ซม.) แขน 23.5 นิ้ว (60 ซม.) เอว 25-30 นิ้ว (76 ซม.)
    ** ฟ้าตอนถ่ายรูปนี้สูง 162 หนัก 40 ใส่ไซด์ S ค่า

    อุปกรณ์ตามนี้: ป้ายห้อย กระดุมและด้ายสำรอง ถุงพลาสติกซีล ถุงกระดาษ สำเนาใบเสร็จ

    ราคาตัวละ 12,800 บาท (+ค่าส่งลงทะเบียน 40 บาท / EMS 60 บาท)

    **ติดต่ออ้อ TEXT, WHAT’s APP, TEL 089-950-9960 LINE: AWESOMEISME

    ดูอัลบั้มรูปแบบละเอียดคลิ๊คที่นี่ค่า
    http://s1020.photobucket.com/user/aw...N%20DOT%20BLUE











    017C0002 เสื้อยืดคอกลมแขนยาว PLAY COMME DES GARCONS คอลเลคชั่นล่าสุดลายจุด สีน้ำเงินลายจุดขาวปักหัวใจแดง MADE IN JAPAN 100% COTTON ไซด์ S ผู้หญิง

    - ขนาดตามตาราง ไซด์ S ผู้หญิง ไหล่ 34 ซม. อก 82 ซม. หลัง 58 ซม.
    - ขนาดวัดจากตัวเสื้อ อก 30-32 นิ้ว (82 ซม.) ไหล่ 13.5 นิ้ว (34 ซม.) ความยาวตัวเสื้อ 22.75 นิ้ว (58 ซม.) แขน 23.5 นิ้ว (60 ซม.)
    ** ฟ้าตอนถ่ายรูปนี้สูง 162 หนัก 40 ใส่ไซด์ S ค่า

    อุปกรณ์ตามนี้: ป้ายห้อย ถุงพลาสติกซีล ถุงกระดาษ สำเนาใบเสร็จ

    ราคาตัวละ 3,750 บาท (+ค่าส่งลงทะเบียน 40 บาท / EMS 60 บาท)

    **ติดต่ออ้อ TEXT, WHAT’s APP, TEL 089-950-9960 LINE: AWESOMEISME

    ดูอัลบั้มรูปแบบละเอียดคลิ๊คที่นี่ค่า
    http://s1020.photobucket.com/user/aw...E%20DOT%20BLUE




    ฝากกระทู้ Hi-END ด้วยคร้า http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=2855649


    เนื่องจากมีพวกนิสัยเลว พวกหน้าด้าน พวกจับเสือมือเปล่า พวกขายของปลอม พวกตั้งใจจะหลอกให้โอนเงิน ขโมยรูปสินค้าของอ้อไปใช้ทำเหมือนเป็นรูปสินค้าของตัวเองและรูปหลานอ้อก็ทำเป็นว่าเป็นตัวเอง

    2 อันนี้ปรี๊ดสุด
    http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=2192474

    http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=2044308

    ตั้งแต่นี้ไปทุกรูปของอ้อจะทำลายน้ำ ตามนี้ค่ะ "ใช้โดย AwesomeIsMe SBN เท่านั้น ระวังพวกขโมยรูปไปใช้เป็นมิจฉาชีพนะคะ"

  2. #2
    AwesomeIsMe's Avatar
    AwesomeIsMe is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    AwesomeIsMe's Bank Account
    • Bank Account 1: 074X6X4X9X
    • Bank Account 2: 065X3X5X3X
    • Bank Account 3: 116X2X6X3X
    • Bank Account 4: 762X0X6X4X
    • Bank Account 5: 281X0X4X5X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2008
    Location
    PARIS-LONDON-MADRID-FRANKFURT-MILAN
    Posts
    16,849

    Default Re: TM:เหลือ 2 ตัวสุดท้าย!! AWESOMEISME ของแท้ใหม่สดซิงจากช้อปอุปกรณ์ครบแพคเทพ COMME DES GARCONS PLAY POLKADOT COLLECTION 2013 เสื้อคลุมคาดิแกนลายจุดขาวพื้นน้ำเงิน S++เสื้อยืดแขนยาวจุดขาวพื้นน้ำเงิน S

    READ THIS FIRST:
    1. ABOUT ME: อ้อขายและเป็น Executive Master Brandname และ Trusted Member ใน SBN มาตั้งแต่ปี 2008 ค่า อ้อไม่ค่อยซื้อตามกระแสและไม่ค่อยซื้อสินค้าซีซั่นนะค๊า ขอซื้อเฉพาะสินค้าที่อ้อคิดว่าคุ้มค่าเงิน เป็นรุ่นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ หรือรุ่น Limited Edition แบบที่ใช่จริงๆไปเลย หรืออ้อชอบเอง ใช้ง่าย ทนทาน ไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงแม้ผ่านไปเป็นสิบๆปีเท่านั้น อ้อขายเฉพาะแบรนด์เนมระดับไฮเอนของแท้มือหนึ่งใหม่สดซิงจากช้อปยุโรปอุปกรณ์ครบแพคเทพและของมือสองหายากสภาพเทพเท่านั้น

    อ้อระมัดระวังทั้งการซื้อและการขายทั้งสำหรับตัวอ้อเองและลูกค้า อ้อรักษามาตราฐานเสมอต้นเสมอปลายไม่เคยมีปัญหาหรือโดนร้องเรียน ยกเว้น 1 ครั้งที่โทรศัพท์ของอ้อไม่มีสัญญาณอยู่แป๊ปนึงค่า http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=1063151

    สามารถเช็คประวัติการขายของอ้อโดยเสิร์ช AWESOMEISME หรือสอบถามลูกค้าเคยซื้อสินค้าจากอ้อได้ตามสบายค่ะ

    2. CONTACT ME: ติดต่ออ้อได้ทาง มือถือ,What’s app, SMS เบอร์ 0899509960 LINE: AWESOMEISME จะสะดวกที่สุดค่ะ หรือ inbox มาใน FACEBOOK, PM มาใน SBN หรือ Email: awesomeisme@hotmail.com ก็ได้ค่ะแต่อ้อจะตอบช้าหน่อยเพราะไม่ค่อยได้เช็คค่า ถามคำถามได้ค่ะ ยกเว้นเรื่องราคาช้อปในประเทศต่างๆเพราะจำไม่ค่อยได้และเรื่องตรวจสอบของคนอื่นว่าแท้หรือปลอมเพราะของปลอมที่เหมือนมากๆจะดูในรูปถ่ายไม่กี่รูปไม่พอน่ะค๊า

    3. ABSOLUTELY AUTHENTIC: ของแท้ 1,000,000% สินค้าเป็นของแท้ทุกตารางนิ้วทุกชิ้นส่วนและทุกอุปกรณ์ ของใหม่มือหนึ่งของอ้อซื้อจากช้อปของแบรนด์นั้นๆที่ยุโรปอย่างเดียว อ้อไม่ซื้อต่อจากคนอื่นไม่มีและไม่รับฝากขายหรือแลกเปลี่ยนเลย เพื่อให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าของที่ซื้อไปจากอ้อทุกชิ้นเป็นของแท้ใหม่สดซิงไฮเอนของไฮเอนจริงๆ ของมือสองก็เป็นของของอ้อเองหรือญาติพี่น้องที่อ้อรู้ว่าเค้าซื้อจากช้อปเองหรือของที่อ้อไปเลือกซื้อมาเองได้เลือกตรวจสอบสัมผัสและดมกลิ่นด้วยตัวเองจากร้านมือสองที่ญี่ปุ่นและประเทศที่ไปเที่ยวเท่านั้นไม่มีของที่ซื้อเว็ปใดๆ ดังนั้นไม่ว่าข้างนอกจะมีของปลอมเหมือนทุกกระเบียดซักแค่ไหนก็ไม่มีโอกาสที่ของที่ซื้อไปจากอ้อจะเป็นของปลอมหรือตัดต่อย้อมแมวค่า

    4. DESCRIBED IN DETAILS: สินค้าทุกชิ้นที่ลงขายในกระทู้ล่าสุดใน SBN และหน้า Facebook, IG, Line เป็นสินค้าที่มีอยู่พร้อมส่งเลยทั้งหมด ทุกชิ้นอ้อจะเขียนรายละเอียด ขนาด อุปกรณ์ ราคาทั้งสดผ่อนและใช้บัตร วิธีการติดต่ออ้อ และมีลิงค์ไปดูรูปอย่างละเอียดรวมทั้งรูปนางแบบให้ด้วย กรุณาอ่านหน่อยนะค๊าอุตส่าห์เขียนให้เคลียร์ๆ T_T ใน Facebook จะมีรูปเทียบขนาดกับน้ำหนักสินค้าวางบนเครื่องชั่งดิจิตอลให้เห็นกันชัดๆ ถ้ายังมีคำถามก็ถามมาได้เลยค่า

    5. TYPES OF MERCHANDISES:
    5.1) BRANDNEW คือ สินค้ามือหนึ่งใหม่สดซิงล่าสุดตรงจากช้อปของแบรนด์ที่ยุโรปอุปกรณ์ครบแพคเทพ (THE LATEST & EXTREMELY PERFECT. EXACTLY PURE BREED RIGHT FROM THE BOUTIQUE. COMPLETE SET & FULL OPTION):

    ทุกชิ้นสดซิงล่าสุดจากช้อปยุโรป และเลือกมาแบบเป๊ะเพอร์เฟคเท่านั้น นิยามคำว่าใหม่ของอ้อคือของที่เพิ่งซื้อมาใหม่เอี่ยมจากช้อปของแบรนด์นั้นหรือเคาน์เตอร์ของแบรนด์นั้นในห้างหรือช้อป Multibrand ที่ได้ลิขสิทธิ์ขายจากแบรนด์ ไม่ใช่เพิ่งซื้อมาใหม่จากร้านมือสองหรือร้านแบรนด์เนมที่ไม่ใช่ authorized dealer จากเจ้าของแบรนด์ ไม่ใช่ใหม่ซื้อต่อกันมาเป็นทอดๆ ไม่ใช่ใหม่ไม่เคยใช้ ไม่ใช่ใหม่ใช้ครั้งเดียว ไม่ใช่ใหม่เก็บอย่างเดียวไม่เคยใช้ ของอ้อจะไม่มีของ Display ทุกชิ้นมาจาก SA ที่ช้อปมาถึงคนบินที่เอามาจัดใส่กระเป๋ามาถึงอ้อถ่ายรูปละเอียดและรูปหลานอ้อถือถ่ายรูปเป็นตัวอย่างแค่นี่ค่ะ

    ทุกชิ้นมีชาติตระกูลที่มาที่ไปชัดเจนทุกนรู้ว่าซื้อที่ไหนเมื่อไรยังไงชัดเจน เหมือนไปซื้อเอง ดังนั้นไม่มีทางที่ของใหม่สดซิงที่ซื้อไปจากอ้อจะเป็นของปลอมของย้อมแมวของใช้แล้วหรือของใหม่แต่ผ่านมาหลายมือค่ะ

    สินค้าแบรนด์เนมไฮเอนโดยเฉพาะรุ่นที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์นั้นจะผลิตน้อย หายาก หมดเร็ว และยังมีกฎจำกัดจำนวนซื้อด้วย การซื้อให้ได้จากช้อปของแบรนด์อ้อต้องควานหาซื้อทุกเมืองทุกประเทศในยุโรปไม่ใช่ง่ายๆเลย

    ในกระทู้ใน SBN ใต้รูปของแต่ละชิ้นมีลิงค์ไปดูรูปสินค้าแบบละเอียด ส่วนใน Facebook จะเป็นอัลบั้มรูปของแต่ละชิ้น แต่ละชิ้นจะมีรูปแบบละเอียดและพร้อมรูปนางแบบถ่ายเป็นตัวอย่างรวมประมาณ 10-150 รูปแล้วแต่ว่าเป็นอะไร ดูด้วยนะค๊าอ้ออุตส่าห์ตั้งใจถ่าย มีคำถามถามได้เลย จะเอาไปเข้า catch fake หรือ purse forum ได้ตามสบายไม่ต้องบอกล่วงหน้า

    ของมือหนึ่งใหม่สดซิงจากช้อปยุโรปของอ้อจะมีอุปกรณ์ครบเหมือนซื้อเองจากช้อป และแท้ทุกชิ้นเช่นเดียวกับตัวสินค้า มีอะไรบ้างอ่านจากรายละเอียดของสินค้าแต่ละชิ้นได้เลย

    5.2 USED PRE-OWNED คือ สินค้ามือสองหายากสภาพเทพ จะมี 2 ประเภทคือของอ้อที่อ้อซื้อใหม่จากช้อปมาใช้เองพอไม่ใช้แล้วเอามาขายเป็นมือสองหรือของมือสองที่อ้อเลือกซื้อมาจากญาติพี่น้องหรือเพื่อน และของที่ซื้อมาจากร้านมือสองในต่างประเทศเวลาอ้อไปเองเท่านั้น อ้อต้องได้จับได้เลือกได้เช็คประวัติด้วยตัวเองได้เลือกดูสภาพและตำหนิต่างๆแบบละเอียดทั้งตัวสินค้าและอุปกรณ์เองเท่านั้น อ้อไม่รับซื้อหรือฝากขายมือสองด้วยเพราะอ้อต้องระวังยิ่งกว่าขายของใหม่เพราะมันต้องระวังไม่ใช่แค่เรื่องของแท้หรือปลอมแต่ต้องระวังเรื่องของย้อมแมวตัดแปะหมกเม็ดสารพัดอย่างด้วย อ้อจะเรื่องมากๆๆตำหนิจุดนิดเดียวก็คือตำหนิ ทุกชิ้นจะมีรายละเอียดและสภาพแบบละเอียดพร้อมรูปให้ดูแบบละเอียดสุดๆ โคลซอัฟให้เห็นกันแบบละเอียด ให้ได้ไปดีเกินกว่าที่คิดแฮ้ปปี้เอ็นดิ้งดีกว่า

    ในกระทู้ใน SBN ใต้รูปของแต่ละชิ้นมีลิงค์ไปดูรูปสินค้าแบบละเอียด ส่วนใน Facebook จะเป็นอัลบั้มรูปของแต่ละชิ้น แต่ละชิ้นจะมีรูปแบบละเอียดและพร้อมรูปนางแบบถ่ายเป็นตัวอย่างรวมประมาณ 10-150 รูปแล้วแต่ว่าเป้นอะไร ดูด้วยนะค๊าอ้ออุตส่าห์ตั้งใจถ่าย มีคำถามถามได้เลย จะเอาไปเข้า catch fake หรือ purse forum ได้ตามสบายไม่ต้องบอกล่วงหน้า

    ของมือสองอุปกรณ์อาจจะไม่ครบแต่แท้ทุกชิ้นเช่นเดียวกับตัวสินค้า มีอะไรบ้างอ่านจากรายละเอียดของสินค้าแต่ละชิ้นได้เลย

    6. NEGOTIABLE: ถ้าพร้อมโอนเลยลองต่อรองมาได้นะค๊า อันไหนที่ยังลดได้ลดให้ค่ะ อย่าต่อแบบไม่จบไม่สิ้นหรือต่อเว่อร์มาเลยนะคะเพราะนอกจากไม่ได้แล้วยังทำให้อ้อไม่อยากขายให้ไปเลยค่ะ บอกตรงๆว่าแต่ละชิ้นได้มาถูกแพงไม่เท่ากัน อ้อมีของมาใหม่ทุกสัปดาห์เลย ถ้าบางชิ้นอ้อได้มาถูกลงแต่จะตั้งราคาถูกลงก็สงสารคนที่เค้าเพิ่งซื้อไปน่ะค่า แต่อ้อจะเหลือลดได้ไม่เยอะเพราะอ้อลดราคาจ่ายสดและพร้อมโอนให้ต่ำเป็นพิเศษอยู่แล้วด้วย แต่อันไหนลดไม่ได้ก็คือลดไม่ได้จริงๆนะค๊า เพราะบางทีเรทขึ้นแล้วแต่อ้อยังขายราคาเดิมหรือขึ้นมานิดเดียว อ้อเป็นคนซื้อของไม่ต่อด้วยเลยไม่ค่อยตั้งราคาเผื่อต่อเท่าไหร่ด้วย และของมือหนึ่งใหม่สดซิงจากช้อปอ้อให้คนบินให้อ้อเต็มที่เพื่อให้ได้ของที่ดีที่สุดครบที่สุดทำให้อ้อไม่ได้มีส่วนต่างพอให้ลดได้มากอีกนะค๊า

    7. CONFIRMATION: อ้อไม่รับคอนเฟิร์มปากปล่าวนะค๊า ให้สิทธิ์ลูกค้าที่มาเลยหรือพร้อมชำระเงินเต็มจำนวนก่อนนะค๊า พร้อมมัดจำแต่จะจ่ายที่เหลืออีกหลายวันขออนุญาตผ่านไปก่อนนะค๊า ถ้าพร้อมแล้วค่อยดูกันอีกทีดีกว่า จะไม่เสียโอกาสทั้ง 2 ฝ่าย อ้อก็ถ้าขายได้ก่อนก็จะได้ขาย คุณก็ถ้าเผื่อเจอคนอื่นอย่างอื่นอยากเปลี่ยนใจก็จะได้ไม่ต้องเสียมัดจำ และลูกค้าที่เค้าอยากได้จริงๆและพร้อมโอนจะได้ได้ไปค่า พร้อมโอนแจ้งอ้อนิดนึงนะค๊าว่าเมื่อไหร่ในกรณีที่อ้อจะได้เตรียมส่งได้ถูกนะค๊า เลขที่บัญชีบัญชีพร้อมส่งให้เสมอเมื่อพร้อมโอนค่าไม่จำเป็นต้องขอล่วงหน้า เอาแน่นอนและพร้อมโอนตอนไหนค่อยเอาค่ะ มันเสียเวลาที่ต้องมาตามหาพวกเอาไปแล้วไม่โอนว่าเป็นมิจฉาชีพรึเปล่าด้วยค่า

    8. PAYMENT METHODS:
    ตอนนี้เฉพาะสินค้าพร้อมส่งสามารถเลือกชำระเงินโดยจ่ายสดหรือโอนเงิน จ่ายบัตรเครดิตผ่าน Paypal และการผ่อนชำระ 2-6 งวด แต่การจ่ายผ่านบัตรและการผ่อนจะค่อนข้างเข้มงวดและยุ่งยากนิดนึงนะคะเพราะอ้อต้องระมัดระวังมาก และจริงๆอ้อไม่สนับสนุนเลยนะคะแต่มีไว้เพื่อให้ท่านที่จำเป็นจริงๆและยอมรับกติกาได้เท่านั้นนะค๊า ถ้ารู้สึกว่ามันเข้มงวดยุ่งยากเกินไปสามารถเลือกการจ่ายสดหรือโอนเงินในราคาต่ำได้เหมือนเดิมค่า ราคาผ่อนกับใช้บัตรเครดิตจะสูงกว่าการจ่ายสดและโอนเงินแน่นอน และจะรับสินค้าได้ต่อเมื่อจ่ายผ่านบัตรเงินเข้าบัญชีธนาคารอ้อแล้วหรือผ่อนครบงวดสุดท้ายแล้ว ดังนั้นถ้าสินค้าที่ต้องการไม่ได้เป็นของที่หายาก รอให้พร้อมแล้วอ้อค่อยซื้อมาให้ใหม่ก็ได้ค่า แต่ถ้าอยากได้เพราะกลัวอ้อหาไม่ได้อีกหรือเรทขึ้นหรือช้อปขึ้นราคาหรือกลัวไม่มีแล้วหาไม่ได้อีกอยากจะผ่อนหรือจ่ายตัวจริงๆก็โอเคค่า การพรีออเดอร์รับเฉพาะเงินสดหรือโอนเงินเท่านั้นค่า

    8.1) CASH/TRANSFER: กรณีนัดรับมัดจำล่วงหน้าแล้วเมื่อมารับสามารถเลือกจ่ายเป็นเงินสดหรือโอนเงินหลังตรวจเช็คสินค้าเรียบร้อยแล้ว กรณีให้ส่งไปรษณีย์ต้องโอนเงินเต็มจำนวนเรียบร้อยแล้วอ้อถึงจะจัดส่งได้นะคะ

    8.2) CREDIT CARD: การชำระผ่านบัตรเครดิต อ้อรับเฉพาะผ่านเว็ป Paypal.com โดยจะต้องเป็นสมาชิก Paypal ที่มี Confirmed Address แล้วเท่านั้นด้วยนะคะ (คือสมาชิกที่ได้ยืนยันที่อยู่ตรงกับที่บริษัทบัตรเครดิตจัดส่งเอกสารให้ และได้ผ่านกระบวนการตรวจสอบว่าเป็นเจ้าของบัตรเครดิตจริงแล้วเท่านั้น ทั้งนี้เพื่อให้ปลอดภัยทั้งผู้ซื้อคือไม่ต้องบอกเลขบัตรเครดิตให้อ้อทราบและไม่ต้องกลัวถูกมิจฉาชีพนำไปใช้และอ้อก็มั่นใจได้ว่าไม่ใช่มิจฉาชีพนำบัตรคนอื่นมาใช้เพราะกฎของ Paypal เข้มงวดและชัดเจน Paypal เป็นช่องทางชำระเงินสำหรับการซื้อสินค้าและบริการทางออนไลน์ที่ปลอดภัยที่สุดและคนใช้มากที่สุดทั่วโลก ศึกษากฎระเบียบและยุ่งยากแค่ตอนสมัครครั้งเดียวใช้ได้ตลอดไป ผู้ซื้อไม่ต้องเสียค่าใช้บริการใดๆ

    ขั้นตอนการซื้อขายกับอ้อโดยจ่ายบัตรเครดิตผ่าน Paypal คือ ทำการชำระเงินผ่าน Paypal ทั้งสองฝ่ายจะได้รับอีเมล์ยืนยันธุรกรรมจาก paypal แล้วอ้อจะติดต่อคอนเฟิร์มได้รับแจ้งการทำธุรกรรมกลับทางอีเมลล์แล้วจากนั้นติดต่อทางอีเมลล์เป็นหลักเพื่อเป็นหลักฐานการติดต่อให้กับ Paypal แล้วรอ 7 วันให้เงินจาก paypal เข้าบัญชีธนาคารของอ้อ แล้วอ้อแจ้งรับเงินทางอีเมล์

    สำหรับการนัดรับทางผู้ซื้ออีเมลล์กลับมาแจ้งวันนัดรับสินค้า เมื่อมารับสินค้าผู้ซื้อต้องนำบัตรประชาชนมาด้วยนะค๊าเพื่อยืนยันว่าเป็นเจ้าของบัญชีตัวจริง และเมื่อตรวจสอบแล้วผู้ซื้อต้องอีเมล์ยืนยันว่าได้รับสินค้าและตรวจสอบเรียบร้อยแล้วก่อนนำกลับค่ะ

    สำหรับการจัดส่งไปรษณีย์อ้อจะจัดส่งให้ตามที่อยู่ Confirmed Address ของผู้ซื้อที่ให้ไว้กับ paypal เท่านั้นค่า

    8.3) INSTALLMENT PAYMENT: การผ่อนชำระเป็นการผ่อนด้วยเงินสดหรือโอนเงิน โดยจะได้รับสินค้าเมื่อผ่อนครบนะคะ วิธีการคือเลือกจำนวนงวด 2, 3 หรือ 6 งวด จำนวนเงินที่ต้องผ่อนในแต่ละงวดระบุไว้ในรายละเอียดสินค้าแต่ละชิ้นแล้ว การผ่อนแต่ละงวดจะห่างกันทุกวันที่เดียวกันของแต่ละเดือน เมื่อตกลงผ่อน มัดจำ แล้วมาตรวสอบสินค้าพร้อมกับจ่ายงวดแรก ทุกงวดต้องโอนจากบัญชีเดียวกันเท่านั้น แล้วมารับสินค้าพร้อมกับจ่ายงวดสุดท้ายหรือจ่ายงวดสุดท้ายมาแล้วให้อ้อจัดส่งสินค้าให้ กรณีที่ผิดนัดถ้าช้าเกิน 3 วันจะลงขายท่านอื่นทันทีโดยอ้อจะคืนเงินที่ผ่อนมาแล้วให้เพียง 50% เมื่ออ้อขายให้ท่านอื่นได้แล้วเท่านั้น ไม่รับยกเลิกการผ่อนหรือเปลี่ยนหรือคืนสินค้าทุกกรณีค่ะ ท่านที่เลทหรือผิดนัดอ้อขอสงวนสิทธิ์ปฎิเสธการขายในครั้งต่อไปให้ท่านที่เลทหรือผิดนัดค่า

    9. PICK UP & SHIPPING: นัดรับได้ที่ Crystal Park ที่เดียวนะค๊า น้องของอ้อเป็นคนส่งของและนัดรับให้อ้อมาหลายปีแล้วเพราะอ้องานยุ่งค่ะแต่เหตูผลหลักจริงๆคือตอนนี้อ้วนและเยินมากค่ะไม่อยากออกสื่อ ชีวิตคนเคยสวย 555 กรณีที่ไม่สะดวกมา EMS ฟรีค่ะแพคเทพอยู่แล้ว ส่งวันเดียวกันได้ส่งเลยค่ะ ถ้าไม่ได้จะส่งวันรุ่งขึ้นค่ะ จะบอกล่วงหน้าเสมอและจะแจ้ง Tracking ทุกครั้งค่ะ

    การนัดรับขอรบกวนระบเวลาที่แน่นอน และมัดจำ 2,000 บาทนะค๊า รับเฉพาะนัดรับ ไม่รับนัดลองนะค๊า ของใหม่มือหนึ่งอ้อมั่นใจว่าของอ้อเพอร์เฟคถ้ามารับแล้วมีตำหนิเป็นความผิดของอ้อไม่ต้องเอาค่าอ้อคืนเงิน ของมือสองอ้อก็เขียนรายละเอียดทั้งใหญ่เล็กจะนิดหน่อยก็เขียนละเอียดพร้อมกับถ่ายรูปแบบละเอียดสุดๆไม่ชัดพอก็ขอเพิ่มได้อีกจะได้ตัดสินใจได้อย่างมั่นใจถ้ามาแล้วไม่เป็นอย่างที่โพสต์อ้อคืนเงิน

    ไม่รับนัดดูหรือลองเฉยๆนะค๊า ถ้าจะลองถือลองไซด์ลองทาบรบกวนไปที่ช้อปหรือร้านขายแบรนด์เนมนั้นก่อน ของๆอ้อเป๊ะเพอร์เฟคสดซิงคือเป๊ะเพอร์เฟคสดซิงทั้งรูปรสกลิ่นเสียงค่ะ เวลาซื้ออ้อก็ซื้อแบบเอาของใหม่ให้ไม่เอาตัวโชว์ อ้อไม่สามารถให้มาจับมาลองให้ช้ำนะคะ โปรดเข้าใจด้วยนะค๊าของอ้ออุตส่าห์เอามาอย่างใหม่สดซิงเพราะถ้าไม่สนใจว่ามันของจะช้ำอ้อก็เปิดร้านไปนานแล้ว ให้นัดได้เฉพาะคนที่ซื้อจริงเท่านั้น ที่ซีเรียสแบบนนี้ก็เพื่อให้คนที่ซื้อได้ของที่สดซิงเพอร์เฟคจริงๆตามที่เค้าควรได้เท่านั้นค่ะ

    การโอนก่อนแล้วให้คนอื่นมารับแทน ต้องแจ้งชื่อนามสกุลและเบอร์โทรของผู้มารับแทนมาเป็นข้อความทางช่องทางที่ติดต่อกันนะค๊า และให้ผู้มารับแทนนำบัตรประชาชนหรือใบขับขี่ตัวจริงมาแสดงด้วย น้องของอ้อจะถ่ายรูปผู้มารับพร้อมบัตรและของไว้ด้วยนะค๊า กรณีที่ผู้มารับแทนเป็นเมสเซนเจอร์อ้อแพคแบบส่งไปรษณีย์ให้ได้แต่ต้องแจ้งล่วงหน้านะค๊า

    10. OVER THE TOP PACKING: การแพคสินค้าเริ่ดเทพที่สุดในสามโลกค่ะ กันเสียหาย กันน้ำ กันชื้น กันเยิน กันฝุ่น กันเสียความรู้สีก ห่อทุกชิ้นทุกอุปกรณ์ ไม่กลัวเปลืองค่ะ แพคเหมือนชิ้นละเป็นแสนเป็นล้านทุกชิ้นค่ะ

    11. FULL REFUND: กรณีของปลอมไม่มีทางเป็นไปได้เลยเพราะอ้อระวังที่สุด ไม่มีมั่วขายไปก่อนรอให้ลูกค้าตาดีได้ตาร้ายเสียไปพบว่าปลอมแล้วมาคืนค่อยรับผิดชอบไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอนค่ะ อ้อระมัดระวังจนเหมือนโรคจิตถึงซื้อจากช้อปอ้อก็ยังติดต้องเช็คของอย่างละเอียดอีกสามสิบตลบดังนั้นแท้ตั้งแต่ต้นจนจบจะผ่านไปนานกี่ร้อยปีจนถึงลูกถึงหลานของที่ซื้อจากอ้อก็ไม่มีทางกลายเป็นปลอมไปได้ค่ะ กรณีตัวสินค้าถ้ามีปัญหาใดๆที่เป็นความผิดของอ้อ อ้อรับคืนพร้อมโอนคืนเต็มจำนวนค่ะ แต่อ้อจะระมัดระวังและดูแลสินค้าอย่างดีที่สุดตั้งแต่ซื้อจากช้อปจนถึงมือคนซื้อเพราะอยากให้ได้ไปแล้วเป็นปลื้มแฮ้ปปี้ที่สุดตั้งแต่นาทีที่ได้รับค่ะ ถ้าอ้อผิดอ้อไม่เคยผลักให้ไปเป็นปัญหาของลูกค้าหรือส่งๆไปลูกค้าโวยค่อยว่ากันไม่มีค่ะ แต่อย่ามามั่วหาเรื่องอ้อถ้าอ้อผิดอ้อรับคืนเลยแต่ถ้าอ้อไม่ผิดก็คือไม่ผิดค่ะ เคลียร์ๆแมนๆกันไปเลยค่ะ

    12. SOLD ITEMS: อ้อถ่ายรูปสินค้าใหม่ทุกชิ้นไม่ใช้รูปซ้ำค่ะของชิ้นไหนก็ชิ้นนั้นเลย (ยกเว้นบางช่วงที่ถ่ายไม่ได้จริงๆ แต่เมื่อถ่ายได้แล้วก็จะมาเปลี่ยนรูป) ขายแล้วได้มาใหม่ก็ถ่ายใหม่ ยกเว้นรูปนางแบบต้องใช้ซ้ำเพราะเธอคิวทองฝังเพชร สินค้าชิ้นไหนขายแล้วอ้อจะลบจากหน้ากระทู้ SBN, INTRAGRAM, LINE และหน้า FACEBOOK ทิ้งเพื่อให้ดูสินค้าปัจจุบันได้ง่ายๆ ไม่งงว่าอันไหนยังมีอยู่และจะได้ไม่ต้องเสียเวลามาถามหาสินค้าที่ขายไปแล้ว อาจจะลงรูปไว้บ้างเพื่อให้ท่านที่มาใหม่ไม่ทราบว่าอ้อเคยขายยังไงไว้บ้างแต่จะทำลายน้ำว่า SOLD แล้วอย่างชัดเจนค่า แต่อ้อไม่ลบจากคอมพ์ค่ะ ท่านที่ซื้อไปที่ใช้ what's app, Line กับอีเมล์ อ้อจะส่งรูปและรายละเอียดให้เก็บไว้ได้ค่ะบอกมาได้ค่ะ

    13. PRE-ORDER: อ้อแทบไม่รับพรีออเดอร์ค่ะ ถ้าต้องการพรีออเดอร์แจ้งอ้อว่าเป็นอะไรรุ่นสีและสเปคต้องนั่นต้องนี่ให้ครบก่อนนะคะ ถ้าเป็นของที่ไม่สมควรซื้อหรือเป็นไปไม่ได้เลยที่จะรับพรีได้หรืออ้อไม่ชัวร์ว่าจะหาได้หรือคาดว่าจะซื้อไม่ได้ตามกำหนดเวลาอ้อขอไม่รับพรีไปเลยนะค๊าเพราะอ้อไม่ชอบเสียคนและอ้อไม่ซื้อหรือสั่งต่อคนอื่นเด็ดขาดด้วย ขนาดเลือกรับแล้วบางทีช่วงเวลาที่ได้รับโอนมาพอไปหามันไม่มีแล้วหรือหมดชั่วคราวต้องรอทำให้หาได้ช้ามันก็รู้สึกแย่มากๆไม่อยากรับค่า

    แต่บอกได้ค่ะอยากได้อะไรซื้อได้จะซื้อมาค่ะ ไม่ต้องพรีแบบมัดจำก็ได้เผื่อไปเจอใครซื้อให้ได้ก่อนก็จะได้ซื้อไปเลยแต่รบกวนแจ้งอ้อก็อ้อจะซื้อได้นิดนึงว่าไม่ฝากหาแล้วก็พอ ถ้าไม่บอกก็แน่นอนนะคะว่าต่อไปอ้อคงไม่สามารถใส่ใจหาให้อีกเพราะใม่รุ้ว่าได้มาแล้วจะบอกว่าได้แล้วหรือไม่เอาแล้วอีกรึเปล่า เพราะพออ้อให้บอกเฉยๆก็มีพวกที่พออ้อซื้อให้ได้แล้วไม่เอาซะงั้นเยอะจนอ้อระแวงแล้วเหมือนกัน และขอเลือกแต่ของที่อยู่ในแบรนด์ที่อ้อซื้ออยู่แล้วและเป็นแบบที่อ้อชอบด้วยไว้ก่อนนะคะจะได้ไม่เสียความรู้สึกมาก แบรนด์และรุ่นที่ไม่คุ้นเคยขอผ่านนะค๊าเพราะอ้อดูไม่เป็นไม่คุ้นไม่รู้จักมากก่อนไม่รู้ว่าสภาพและอุปกรณ์ควรเป็นยังไงมีอะไรบ้างกลัวพลาดค่า

    14. HONEST & STRAIGHTFORWARD: อ้อตรงไปตรงมาไม่มีตุกติกตอแหลค่ะ ได้คือได้ไม่ได้คือไม่ได้ อ้อไม่เคยด่าลูกค้าคนไหน ถึงรู้สึกไม่พอใจบ้างแล้วอ้อก็พยายามตอบคำถามเสมอ แต่อ้อต้องขอโทษล่วงหน้าจริงๆนะค๊า คืออ้ออยากง่ายๆสบายใจมากกว่าอยากขายได้นะค๊า อ้อขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่ขายไม่ตอบหรือบล็อคท่านที่อ้อไม่อยากขายแล้วจริงๆ ท่านที่อ้อรู้สึกแย่ไม่อยากติดต่อด้วยแล้ว ท่านที่เคยผิดคำพูดโดยเฉพาะเรื่องจ่ายเงินทั้งที่หายไปและจ่ายช้าตลอด ท่านที่อ้อคาดว่าจะเป็นตัวปัญหารู้สึกได้ว่าไม่จริงใจกำลังลูกเล่นกับอ้อนะค๊า อ้อขอผ่านดีกว่านะค๊า

    15. FORGETFUL ME: อ้อเป็นคนขึ้ลืมมากกกกกก จะไม่ค่อยลืมว่าจะเอาอะไร แต่พอได้มาแล้วลืมว่าใครจะเอาอยู่เรื่อย ยิ่งของหายากมีแต่คนอยากได้ซ้ำๆกันนี้อ้อจะจำมั่วไปหมดใครก่อนใครหลัง จะพยายามแจ้งแต่อาจจะลืมหรือข้ามไปบ้าง ยังไงก็ขอรบกวนเช็คที่กระทู้ SBN, INSTRAGRAM, LINE หรือหน้า facebook ด้วยนะค๊า

    16. MY TINY MODEL: นางแบบเป็นหลานของอ้อ สูง 162cm หนัก 38kg เอว 23” รอบวงเอวต่ำตรงที่ใส่เข็มขัด 30” ใส่เข็มขัด Hermes ไซด์ 75cm ค่ะ ผอมและตัวเล็กแขนขาลีบมาก ข้าวของเลยดูใหญ่กว่าความเป็นจริงไปนิด นายแบบสูง 186cm หนัก 74kg เอว 35” รอบวงเอวต่ำตรงที่ใส่เข็มขัด 38” ใส่เข็มขัด Hermes ไซด์ 100cm ค่ะ ดูแล้วจินตนาการเทียบกับไซด์ของตัวคุณเองนะคะ และอ้อไม่อนุญาตให้ใช้รูปทั้งรูปสินค้าและรูปหลานไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้นนะคะโดยเฉพาะพวกขายของปลอมนะคะ อ้อเอาเรื่องทั้งทางกฎหมายและประจานออกสื่อค่ะ

    17. NO HARRASSMENT & DON'T BE RUDE: ทั้งที่หน้า facebook, Instragram, และหน้ากระทู้ SBN ไม่ใช้หน้าเว็ปข่าวบันเทิงสาธารณะค่ะ จะเม้นต์อะไรก็ให้นึกถึงใจคนอื่นเค้าบ้าง ถ้าเรื่องเข้าใจผิดเนื่องจากอ่านไม่ดี หรือไม่สนใจอ่าน หรืออยากจะอวดรู้ทั้งที่ไม่รู้จริง หรืออยากปากพล่อยโชว์โง่ ถ้าอ้อเตือนหรืออธิบายแล้วฟังกันก็แล้วกันไป แต่ถ้าไม่ฟังเรื่องหาเรื่องอีกก็กรุณาไปอ่านพรบ.คอมพิวเตอร์ให้ดีๆ และเรื่องอะไรอ้อก็ยังใจเย็นได้ยกเว้นเรื่องหลานของอ้อ ถ้าใครมาเม้นท์ส่อเจตนาทรามโรคจิตจะแค่ล้อเล่นก็ไม่สนอ้อไม่ถามไม่เตือนค่ะ ทั้งลบ, แบน User, report harrassment ที่ facebook และประจานด้วยค่ะ

    18. NO SPAM/ADVERSIMENT: ไม่อนุญาตให้ post, share, tag สินค้า โฆษณา หรือลิงค์ของคุณบนหน้า facebook ของอ้อเด็ดขาด ไม่ต้องขอเลยค่ะไม่ให้ค่ะ

    19. ONLY ME: ของของอ้อ อ้อ LOG-IN: AWESOMEISME เบอร์โทร 08-9950-9960 ขายคนเดียวค่ะ น้องส่งของให้ แต่ติดต่ออ้อคนเดียวตั้งแต่ต้นจนจบ ทั้งถามคำถามต่อราคานัดรับนัดโอนจัดส่งรูปให้เก็บ ไม่มีสาขา ไม่มีตัวแทนจำหน่าย ไม่มีญาติช่วยขาย ยกเว้นน้องสาว LOG-IN: TARYISME อ้อเคยบังคับให้ขายของมือสองของอ้อปีละครั้งเธอยังไม่อยากจะขายให้เลย 555

    เบอร์ 084-xxx-5700 กับ 085-xxx-5776 อ้อเลิกใช้ไปนานแล้วนะค๊าเหตุผลคือมันเบอร์มันไม่เป็นมงคลทำให้เจ้าของเบอร์วิกลจริต ถึงว่าบางทีรู้สึกว่าตัวเองโรคจิต 555 โทษเบอร์


    เนื่องจากมีพวกนิสัยเลว พวกหน้าด้าน พวกจับเสือมือเปล่า พวกขายของปลอม พวกตั้งใจจะหลอกให้โอนเงิน ขโมยรูปสินค้าของอ้อไปใช้ทำเหมือนเป็นรูปสินค้าของตัวเองและรูปหลานอ้อก็ทำเป็นว่าเป็นตัวเอง

    2 อันนี้ปรี๊ดสุด
    http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=2192474

    http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=2044308

    ตั้งแต่นี้ไปทุกรูปของอ้อจะทำลายน้ำ ตามนี้ค่ะ "ใช้โดย AwesomeIsMe SBN เท่านั้น ระวังพวกขโมยรูปไปใช้เป็นมิจฉาชีพนะคะ"

Comments from Facebook

กระทู้จากการคัดเลือกอัตโนมัติ