กระเป๋าทุกใบเป็นของแท้แน่นอนนะคะ เพราะซื้อเองกับมือ รับประกันค่ะ วันนี้ลดราคาพิเศษไปเลย ขอนุญาติงดต่อรองแล้วค่ะ แต่PMหรือโทรมาสอบถามได้ที่ 081-9345691 ราคานี้รวมส่งลงทะเบียนให้ด้วยนะคะ สินค้าซื้อแล้วไม่รับคืนนะคะ และขออนุญาติขายให้กับคนที่CFและพร้อมโอนก่อนคะ

กระเป๋าถือ coach สีน้ำตาล ตัวกระเป๋าเป็นผ้า ไม่มีขาด ไม่มีขุยนะคะ ด้านในสะอาด สภาพดี ตำหนิมีเป็นรอยหยดนำ้ที่ด้านหน้าและที่บริเวณหูหิ้วตามรูปเลยค่ะ ใบนี้ถือแทนspeedyได้เลยนะคะสำหรับคนงบน้อยหน่อย แต่สวยได้เหมือนกัน ถือแล้วน่ารักมากค่ะ ใบนี้ซื้อมาแพงค่ะ ขายที่ 5000 บาทค่ะ


















กระเป๋าสะพาย diesel สีดำ สภาพดีมากๆๆ ไม่มีตำหนิ เคยถือสองครั้งเท่านั้น ขาย 1200 ค่ะ ลดไปเลย1000ถ้วนๆ ลดสุดตัวที่ 700 บาท ถูกมากๆสำหรับ diesel ค่าา







กระเป๋า roxy เป็นผ้า สีน้ำเงิน ลายขาว ไม่มีตำหนิเช่นกัน ขาย 500 บาท





กระเป๋าสตางค์ roxy สีขาว ชมพู ใหม่ๆ ไม่เคยใช้เช่นกัน ขาย 300 บาท









กระเป๋า H&M ใหม่ค่ะ ไม่เคยใช้เลย ฉะนั้นไม่มีตำหนิแน่นอน ขาย 900 ค่ะ ลดลงสุดๆเหลือ 700 ค่ะ







กระเป๋า messenger bag จากญี่ปุ่น ลายตารางสีขาวดำ ขาย 500 บาทค่ะ





ด้านหลังเป็นสีดำล้วนค่ะ



ต่อไปเป็นชุดไปงานมากมายเลยค่ะ ทุกชุดใส่แค่ 1-2ครั้งเท่านั้น สภาพใหม่มากทุกชุดค่ะ ได้ไปคุ้มสุดๆ เพราะซื้อมาแพงมากมายทุกชุดค่ะ แต่ขายราคาแบบโละๆไปเลยค่ะ ในราคา 1900 บาท ทุกชุด แม่ค้ารูปร่างประมาณ size s-m แต่เป็นคนเอวใหญ่อะคะ ยังไงชุดเอาไปแก้ได้นะคะ

ชุดแรก HEWGO ร้านที่เซ็นทรัลลาดพร้าว สีเขียวอ่อน ตัวผ้าปักลายดอกในเนื้อผ้าทั้งชุด ด้านบนมีปักลูกปัดเพิ่ม
บริเวณหน้าอก สวยสง่าสุดๆ อก 32" เอว 29" ความยาวชุดจากขอบเกาะอกบนถึงปลายชุด 50" ขายแล้วค่ะ







ชุดที่สอง HEWGO จากเซ็นทรัลลาดพร้าว เช่นกัน สีเขียวเข้ม เป็นผ้าพริ้วๆคล้ายชีฟองแต่หนากว่า ดีเทลด้านบนเป็นโค้งเก๋มากๆ ปักด้วยเลื่อมเล็กๆ นิดหน่อย ไม่ดูเวอร์กำลังดีค่ะ ชุดดูย่นหน่อยเพราะไม่ได้รีดนะคะ ถ้ารีดออกมาแล้วจะสวยมากค่ะ อก 32-33" เอว 29" ความยาวชุดจากรักแร้ถึงปลายชุด 48" ขายแล้วค่ะ







ชุดที่สาม เป็นงานสั่งตัดค่ะ ใช้ผ้าไหมจีนสีแดง ใส่แล้วเด่นมาก ด้านในเป็นซับในติดอย่างดี ไม่ต้องกลัวว่าผ้าไหมจีนจะขาดง่ายนะคะ เพราะสั่งทำมาอย่างดีมากๆค่ะ อก 30" เอว 28" ความยาวชุดจากเกาะอกบนถึงปลาย 50" ขาย 1900 บาท





ชุดที่สี่ ของ Dress to kill ค่ะ สีชมพูปูนค่ะ หรูมากมาย ผ้าทิ้งและพริ้วมาก ส่วนที่คล้องคอทำเป็นเหมือนสร้อยมุกสีชมพูเข้ากับชุด ด้านในเป็นเกาะอกนะคะ ไม่ต้องกลัวโป๊ แล้วด้านนอกก็เป็นผ้าสามชิ้นคล้องกับสร้อย เวลาใส่ก็คล้องคอขึ้นไปเลยค่ะ สวยมาก ไม่ต้องใช้เครื่องประดับแล้ว ไซส์ รอบอก32" ใต้อก26" ความยาวจากใต้รักแร้ถึงปลายชุด50" ขายถูกมากที่ 1900 เช่นกัน





เปิดให้ดูด้านในค่ะ



ชุดที่ห้า เป็นชุดผ้าไหมงานตัดร้านสีชมพู ตัวผ้ามีดีเทลสวยมาก เหมาะกับใส่ไปงานหมั้น มีผ้าผูกเอวสีชมพูให้ด้วยนะคะ อก 30" เอว 29" สะโพกปล่อยย้วยวงกลม ความยาวชุดจากเกาะอกบนถึงปลาย 31" ขายที่ 1900 บาท





ชุดที่หก ซื้อจากสยาม ไม่เคยใส่เลย เป็นผ้าลูกไม้สีเขียว ซับในสีดำ สวยหรูมากๆ อก30" ใต้อก26" ความยาวชุดจากขอบบนถึงปลาย 34.5" (ไม่รวมสายเดี่ยวด้านบน) ขายที่ 1900 เช่นกัน





ชุดที่เจ็ด เป็นชุดงานตัด ผ้าลูกไม้ปักสีเขียว คอเต่า ซับในติดกับชุด มีโบว์ผูกเอว วางลายผ้าบนล่างอย่างละเอียด สวยมากเช่นกัน ตัดมาแพงมาก รอบอก 32-33 นิ้ว เอว 28 สะโพกปล่อยฟรี เป็นย้วยวงกลมค่ะ ความยาวชุด 36.5 นิ้วค่ะ ขายแล้วค่ะ









ชุดที่แปด งานตัด ซื้อผ้าลูกไม้จาก Alta Moda (ซื้อผ้ามาแพงมากก) เป็นชุดลูกไม้สีแดงเหลือบเงิน ใส่ครั้งเดียว (ไปงานแค่สามชม.) อก 33" เอว 28" สะโพก35" ความยาวจากไหล่ถึงปลาย 37" ขาย 1900 บาทค่ะ





ต่อมาเป็นกระเป๋าถือไปงานค่ะ ใหม่ๆเลยเช่นกัน บางใบถือหนึ่งครั้ง บางใบไม่เคยถือเลย ขายราคาโละๆที่ 450 บาท ทุกใบค่ะ

รูปรวมค่ะ



ใบที่หนึ่ง สีทอง สวยมาก ถือ หรือ สะพายขึ้นไหล่ก็ได้ค่ะ หูเป็นเหล็กโค้งสีเงิน ดูดีสุดๆค่ะ ขายที่ 450 บาท





ใบที่สอง clutch สีเงิน ปักทั้งใบ มีสายสะพายก็ได้ แต่ถ้าจะถือแบบ clutch ก็เก็บสายเข้าในกระเป๋าได้คะ ขาย 450 บาท







ใบที่สาม clutch สีดำ ปักทั้งใบ มีสายสะพายก็ได้ แต่ถ้าจะถือแบบ clutch ก็เก็บสายเข้าในกระเป๋าได้คะ ขาย 450 บาท







ใบที่สี่ clutch สีขาว ปักทั้งใบ ตรงลายเป็นสีม่วงและชมพูอ่อน ใบนี้น่ารักมากมาย มีสายสะพายก็ได้ แต่ถ้าจะถือแบบ clutch ก็เก็บสายเข้าในกระเป๋าได้คะ ขาย 450 บาท





ใบที่ห้า กระเป๋าถือใบเล็ก สีทอง ทรงกลม น่ารักๆค่ะ ไม่เคยใช้เลย ขาย 450 บาท



ใบที่หก กระเป๋าถือ หรือสะพายก็ได้ สีทอง ใหม่ๆ ไม่เคยใช้เช่นกัน ขาย 450 บาท





ใบที่เจ็ด กระเป๋าถือ สีฟ้าอ่อน ปักทั้งใบ และห้อยด้วยเม็ดๆรูปหยดน้ำลักษณะคล้ายมุก น่ารักมากค่ะ ขาย 450 บาท






วันนี้เท่านี้ก่อนค่ะ เหนื่อยแล้ว ชอบชิ้นไหนPMถามกันมาได้นะคะ ขอบคุณผู้ชมทุกท่านค่ะ

ขอบคุณ SBN มากๆนะคะ