รบกวนเพื่อนๆช่วยโหวตทีคะว่าเราควรจะได้เงินคืนหรือเราจำเป็นจะต้องรับของเอาไว้คะ

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Page 1 of 6 123 ... LastLast
Results 1 to 10 of 58
  1. #1
    nnn's Avatar
    nnn is offline Trusted Member Brandname Fan
    nnn's Bank Account
    • Bank Account 1: 115X4X8X3X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2007
    Location
    Thailand
    Posts
    549

    Default รบกวนเพื่อนๆช่วยโหวตทีคะว่าเราควรจะได้เงินคืนหรือเราจำเป็นจะต้องรับของเอาไว้คะ



    ขออนุญาตปิดกระทู้นะคะ ได้รับเงินคืนเรียบร้อยแล้วค่ะ







    ขอบคุณมากค่ะ


    Last edited by nnn; 15-01-10 at 11:53.

  2. #2
    eone's Avatar
    eone is offline Registered Member SBN Exclusive Master Brandname

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Mar 2009
    Location
    BKK
    Posts
    4,731

    Red face

    ในฐานะที่เราเป็นแม่ค้า...ถ้าเป็นเรา เรายอมคืนเงินให้คุณลูกค้านะคะ

    เพราะตอนซื้อคุณลูกค้าก็รีบโอนให้โดยเร็ว เมื่อได้รับเงินแล้วจะด้วยเหตุ

    อะไรก็แล้วแต่ ถ้าติดขัดไม่สามารถส่งของได้ก็น่าจะรีบหาโอกาสแจ้งลูกค้านะคะ

    ไม่ใช่เงียบหายไปเฉยๆ คนรอก็ร้อนใจค่ะ ของหลักหมื่น เป็นเราเราเครียดเลยค่ะ

    ที่แม่ค้าหายไป ติดต่อไม่ได้ แล้วนี่ของยังอยู่กับแม่ค้านี่คะ ยังไม่ได้ส่งด้วย

    เอามาลงขายใหม่ก็ได้นี่ค่ะ ของดีๆ สวยๆ เดี๋ยวก็ขายได้ค่ะ ยังไงค่อยๆ คุยกันนะคะ

    เป็นกำลังใจให้ค่ะ

  3. #3
    jamynaka is offline Trusted Member Master Brandname
    jamynaka's Bank Account
    • Bank Account 1: 506X6X3X9X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Feb 2009
    Posts
    2,171

    Default

    คุณแม่ค้า สมควร คืนเงิน ให้คุณลูกค้า โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

    การเสียโอกาสที่คุณแม่ค้าอ้าง มิได้เกิดจากคุณลูกค้าค่ะ เพราะคุณแม่ค้าได้รับเงินค่าสินค้าแล้ว แต่คุณแม่ค้าต่างหากล่ะคะ ที่ไม่รักษาโอกาสในการขายของตนเอง ไม่ส่งของให้คุณลูกค้า โดยที่ไม่มีการติดต่อหรือส่งข่าวให้ทราบใดๆ ทั้งสิ้น ที่ได้คุยกันวันนี้ก็เพราะคุณลูกค้าหาทางติดต่อไปที่ทำงาน ถ้าวันนี้ติดต่อไม่ได้ก็คงยังไม่ทราบข่าวใดๆ ต่อไปค่ะ มิควรเป็นอย่างยิ่งไม่ว่าจะด้วยเหตุใดควรต้องแจ้งคุณลูกค้าหากมีเหตุขัดข้องค่ะ

    การที่คุณแม่ค้าได้รับเงินแล้วไม่ส่งของที่ซื้อให้ทันที จนขณะนี้ล่วงเลยมากว่า 5 วันแล้ว ก็ยังไม่ส่งของ ระยะเวลานั้น(ที่เงินอยู่กับคุณแม่ค้าและไม่มีการส่งของให้คุณลูกค้า) ถือว่าคุณลูกค้าก็เสียโอกาสในการใช้เงินจำนวนนั้นค่ะ

    P.S. ไปดูลิงค์ขายมาแล้วค่ะ กระเป๋าสภาพดีราคาน่ารัก ลงขายใหม่ก็ขายได้อยู่แล้วค่ะ
    Last edited by jamynaka; 08-01-10 at 23:01.

    ขอบคุณ Siambrandname มากๆ ค่ะ

  4. #4
    nongnok is offline Registered Member Brandname Fan

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2007
    Posts
    317

    Default

    ดีใจด้วยค่ะที่ตามตัวแม่ค้าเจอแล้ว เข้าใจจริงๆว่ามันเป็นไงเวลาที่ต้องมานั่งรอลุ้นของว่าจะมาหรือไม่มา ส่วนเรื่องการคืนเงินเห็นสมควรอย่างยิ่งว่าแม่ค้าน่าจะคืนเงินค่ะ ของก็ยังไม่ได้ส่งให้ลูกค้านี่ก็วันที่ 5 เข้าไปแล้ว คืนเค้าไปเถอะคะ ถ้าสินค้าดีจริงเดี๋ยวแม่ค้าก็ขายใหม่ได้เอง .......

  5. #5
    meemie's Avatar
    meemie is offline Trusted Member Brandname Fan
    meemie's Bank Account
    • Bank Account 1: 074X2X9X8X
    • Bank Account 2: 494X1X7X8X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Apr 2008
    Posts
    695

    Default

    มา cf ว่า คุณลูกค้าท่านนี้น่ารักมาก บอกโอนวันไหนก็วันนั้น ไม่มีเลื่อน ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ ให้หาทางออกดีดีได้ สู้ๆๆๆ

  6. #6
    chicmania's Avatar
    chicmania is offline Registered Member Master Brandname

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Jun 2009
    Posts
    2,704

    Default

    Quote Originally Posted by jamynaka View Post
    คุณแม่ค้า สมควร คืนเงิน ให้คุณลูกค้า โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

    การเสียโอกาสที่คุณแม่ค้าอ้าง มิได้เกิดจากคุณลูกค้าค่ะ เพราะคุณแม่ค้าได้รับเงินค่าสินค้าแล้ว แต่คุณแม่ค้าต่างหากล่ะคะ ที่ไม่รักษาโอกาสในการขายของตนเอง ไม่ส่งของให้คุณลูกค้า โดยที่ไม่มีการติดต่อหรือส่งข่าวให้ทราบใดๆ ทั้งสิ้น ที่ได้คุยกันวันนี้ก็เพราะคุณลูกค้าหาทางติดต่อไปที่ทำงาน ถ้าวันนี้ติดต่อไม่ได้ก็คงยังไม่ทราบข่าวใดๆ ต่อไปค่ะ มิควรเป็นอย่างยิ่งไม่ว่าจะด้วยเหตุใดควรต้องแจ้งคุณลูกค้าหากมีเหตุขัดข้องค่ะ

    การที่คุณแม่ค้าได้รับเงินแล้วไม่ส่งของที่ซื้อให้ทันที จนขณะนี้ล่วงเลยมากว่า 5 วันแล้ว ก็ยังไม่ส่งของ ระยะเวลานั้น(ที่เงินอยู่กับคุณแม่ค้าและไม่มีการส่งของให้คุณลูกค้า) ถือว่าคุณลูกค้าก็เสียโอกาสในการใช้เงินจำนวนนั้นค่ะ

    P.S. ไปดูลิงค์ขายมาแล้วค่ะ กระเป๋าสภาพดีราคาน่ารัก ลงขายใหม่ก็ขายได้อยู่แล้วค่ะ
    ^
    ^
    เห็นด้วยทุกประการเลยค่ะ !!!!

  7. #7
    makeberry's Avatar
    makeberry is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    makeberry's Bank Account
    • Bank Account 1: 076X0X5X9X
    • Bank Account 2: 570X0X2X9X
    • Bank Account 3: 622X0X0X9X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
    รับผิดชอบต่อชุมชน
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Dec 2008
    Posts
    9,580

    Exclamation

    แม่ค้าควรคืนเงินค่ะ เพราะถึงแม่ค้าจะมีธุระสำคัญที่น่าเห็นใจ
    แต่ยังไงแม่ค้าก็ทำผิดกติกานะคะ
    อีกอย่าง เราเข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ
    เพราะเราก็เคยซื้อของจากในนี้เพื่อมาให้เป็นของขวัญวันเกิดเพื่อน
    แต่แม่ค้าก็ไม่ได้ส่ง EMS ให้เราเลยทำให้เราต้องซื้อของขวัญให้เพื่อนใหม่
    เราเสียความรู้สึกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ
    แถมเหตุผลที่เค้าส่งผิดแบบเพราะเค้าบอกว่าเค้าเดินช็อปปิ้งอยู่ตอนที่เราแจ้งว่า
    เราโอนแบบให้ส่ง EMS เลยทำให้เค้าจำผิด ตอนนั้นโกรธมากๆค่ะ
    เฮ้อ เล่าไปก็เซ็งไป

    สรุปว่ากรณีนี้แม่ค้าควรรับผิดชอบด้วยการคืนเงินค่ะ
    I always fall in love with my nel hah ... how can I break away from her ><"

  8. #8
    Armie is offline Registered Member Brandname Fan

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Dec 2007
    Posts
    405

    Default

    สวัสสดีค่ะ เราเป็นแม่ค้าที่ขายกระเป๋าเงินให้คุณ nnn ค่ะ ก่อนอื่นต้องแจ้งให้เพื่อนๆทราบว่าเราไม่เคยมีเจตนาจะส่งของช้าหรือเบี้ยหรือโกงเงินใดๆเลย เราขายของมาก็หลายใบแล้วคนที่เคยซื้อของเราคงทราบ ส่งของให้ทันทีไม่เคยช้าและของก็สภาพดีด้วย คราวนี้เป็นความผิดพลาดของเราจริงๆ

    เรารับทราบจำนวนเงินที่โอนมาจนครบและส่ง pm กลับไปเมื่อวันที่ 4 เราได้แจ้งว่าเราจะส่งของให้วันรุ่งขึ้น พอบ่ายวันนั้นลูกเราไอเป็นเลือดแล้วเลือดกำเดาออกจมูกเราก็ตกใจพาลูกไปโรงพยาบาล แล้วก็กังวลว่าเค้าจะเป็นไรมากไม๊ ขอโทษจริงๆค่ะ ที่ไม่ได้เข้ามาแจ้ง ของเราแพ๊คให้เสร็จเรียบร้อยแล้ว พอวันนี้เพื่อนเราแจ้งว่ามีคนโทรเข้าที่บริษัท เราก็รีบติดต่อกลับไป ไม่เคยคิหนีนะคะ อย่างที่เจ้าของกระทู้บอก ประมาณ 5 นาทีที่รับรู้เราก็รีบติดต่อกลับทันที โดยเราได้ขอโทษคุณเจ้าของกระทู้หลายครั้งและแจ้งว่าจะรีบส่งของให้พรุ่งนี้ของถึงวันอาทิตย์ อยากเรียนให้เพื่อนๆทราบตรงนี้ เหรียญมีสองด้าน มีรายละเอียดปลีกย่อยที่มากกว่าตัวอักษรที่เจ้าของกระทู้ได้บรรยายค่ะ คุณเจ้าของกระทู้พยายามขอเงินคืนบอกว่าไม่อยากได้แล้ว เราก็บอกว่าเราขอโทษยังไงจะรีบส่งให้ คุณเจ้าของกระทู้ก็รับคำและพยายามอธิบายต่อว่าทำไมถึงเดือดร้อนมาก เราก็เห็นว่าตกลงเรียบร้อยแล้วและลูกเราก็ร้องอีกแล้วก็ไออีก เราเลยบอกว่า ไม่เป็นไรค่ะ รายละเอียดเราขออนุญาตไม่รับรู้นะคะ (คือเราจะรีบวางไปดูลูก กลัวจะไม่สบายขึ้นมาอีกเพราะเพิ่งดีขึ้น) คุณเจ้าของกระทู้ตะคอกเราด้วยเสียงเกรี้ยวกราดมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (มากจริงๆค่ะ) คุณพูดจาไม่ดี เอาเงินคืนมาๆๆ คือเสียงดังมากจริงๆค่ะ ไม่ได้ให้เกียรติกันเลยแล้วก็ต่อว่าตำหนิเรามากมาย พูดจากับเราไม่ดีมากๆมีการตะคอกใส่เราด้วย เราก็บอกว่าเรายินดีจะส่งให้แล้วก็ขอโทษแล้วนะ ตกลงกันใหม่แล้วแล้วมาบอกว่าเราพูดไม่ดีให้เอาเงินคืนมาเลย เราก็งงค่ะ หลังจากนั้นก็โทรมาอีกๆ เราเลยถามว่าจะไปตกลงกันที่โรงพักไม๊ (คืออารมณ์เกรี้ยวกราดขนาดนี้เราคงคุยด้วยไม่ไหว) เจ้าของกระทู้บอกเราเสียงเหมือนจิกว่า ส่งของมาภายในพรุ่งนี้นะ ถ้าไม่ส่งจะแจ้งความ แล้วก็วางหูใส่เรา เราก็ไม่ค่อยพอใจในการใช้เสียงและคำพูดแต่ก็คิดว่าพรุ่งนี้จะรีบส่งของแล้วจบๆกันไป พอซักพักมีโทรศัพท์มาหาเรา แจ้งว่าเป็นน้องสาว ขอโทษเราที่พี่สาวพูดจาไม่ดี และก็ได้ขอเงินคืนอีก (คือเราก็งงอีกแล้วค่ะ กลับไปกลับมา) เราก็อธิบายว่าก็ตกลงกันแล้ว ขอโทษแล้ว จะรีบส่งให้แล้ว คงไม่สะดวกจะคืนเงิน คุณน้องสาวก็แจ้งว่าคุณน้องสาวอยู่กทมกว่าจะส่งไปที่สระบุรีอีกหลายวัน ถ้าเราส่งวันเสาร์ ems ถึงวันอาทิตย์แต่ไปรษณีย์ที่สระบุรีไม่ส่งของวันอาทิตย์ (ซึ่งเราก็งง เพราะเท่าทีทราบ ถ้าเป็น ems ไปรษณีย์จะส่งให้ทุกวัน) เราก็บอกว่าเราให้ messenger ไปส่งให้ได้ที่กทม คุณน้องสาวบอกว่ามาวันนี้เลยได้ไม๊ เราบอกว่าคงไม่ทัน แต่เป็นพรุ่งนี้ได้ คุณน้องสาวก็บอกว่าให้ไปที่สุขุมวิท 33 เราขอว่าเป็นที่เอมโพเรียมได้ไม๊ คุณน้องสาวก็เลยบอกว่าไม่สะดวกถ้าไม่งั๊นก็ให้เราคืนเงิน เพราะไม่รอการส่งของทางไปรษณีย์ เราก็เลยแนะนำว่าให้มาโพสต์ในเวบแล้วให้เพื่อนๆช่วยตัดสินแล้วกัน

    เราเข้าใจนะคะ โอนเงินแล้วก็อยากได้ของเร็วๆ แล้วส่วนนี้เราก็ขอโทษและก็ยินดีจะส่งของให้อย่างด่วนแล้ว แต่การเปลี่ยนใจกลับไปกลับมา ก็ทำให้เราเสียเวลาและหลายๆอย่างทำให้เรารู้สึกว่าเจ้าของกระทู้ ลังเลหรือไม่พอใจกับราคากระเป๋าที่ซื้อจากเราไปและอยากเปลี่ยนใจภายหลังจากที่โอนเงินรึเปล่า เพราะก่อนหน้านี้เจ้าของกระทู้ โอนเงินไม่ครบถึงสามครั้ง และก็ได้ต่อรองเราว่าส่วนที่ไม่ครบ ขอเป็นส่วนลดแล้วกัน แต่เรายืนยันราคาเดิมเจ้าของกระทู้ก็เลยโอนจนครบในที่สุด รายละเอียดตาม pm ข้างล่างค่ะ


    --------------------------------------------------------------

    พิมพ์ผิดอีกแล้วค่ะ สรุปยอด 9,000+1,100+1,000 = 11,100.- ครบนะคะ


    ขอบคุณค่ะ



    Quote:
    Originally Posted by nnn
    ตายแล้ว น่าอายจริงๆค่ะ ต้องขอโทษด้วยอย่างแรงนะคะ รีบๆไปหน่อยค่ะ โอนอีก 1 พันที่เหลือไปให้แล้วนะคะ

    ไม่ใช่ว่ามีเงินไม่ครบหรอกค่ะ แต่เป็นเพราะรีบ ไม่รอบคอบมากกว่า

    จริงๆก็ไม่อยากให้หลานใช้หรอกค่ะ เพราะมันเกินงบที่แม่เค้าให้ค่ะ ยังเรียนอยู่แค่ปี 1 ไม่อยากให้ใช้ของเกินตัว

    แต่ที่เอาเพราะเราเกรงใจคุณ Armie มากกว่าไม่อยากรบกวนให้โอนเงินกลับมาให้

    สรุปโอนให้ครบแล้วนะคะ 12,100.-บาท


    ขอบคุณค่ะ



    Quote:
    Originally Posted by Armie
    9,000 + 1,100 รวมเป็น 10,100 ยังขาดอยู่อีก 1,000 บาทค่ะ รอพร้อมก่อนค่อยโอนได้ค่ะ เมื่อโอนครบจะรีบจัดส่งของให้ทันทีเพราะแพ๊คแล้วเรียบร้อยค่ะ

    ขอบคุณมากๆนะคะ



    Quote:
    Originally Posted by nnn
    โอนเพิ่มเรียบร้อยแล้วนะคะ 1,100.-บาท ตามรายละเอียดข้างล่างค่ะ


    เลขที่อ้างอิงการทำรายการ.: 2269792437201013 |

    วัน/เวลาการทำรายการ 03-01-2010 17:15:43

    จำนวนเงิน 1,100.00 บาท



    ขอบคุณค่ะ






    Quote:
    Originally Posted by Armie
    ขอบคุณสำหรับยอดเงินโอน 9,000 นะคะ แต่ว่าเราลงขาย 12,100 บาทอะค่ะ รบกวนลองอ่านดูใหม่ เราลดได้ 1000 บาท ยอดโอนอยู่ที่ 11,100 ค่ะ

    ตามลิ๊งค์เลยค่ะ ไม่ได้มีการแก้ข้อความแต่อย่างใดเลยค่ะ
    http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=509499

    ขอบคุณอีกครั้งค่ะ



    Quote:
    Originally Posted by nnn
    โอนแล้วค่ะ ค่าSarah Wallet จำนวน 9,000.- บาท

    ตามรายละเอียดการโอนข้างล่างนี้เลยนะคะ ส่งของแล้วรบกวนขอเลข Tracking no.ด้วยค่ะ




    เลขที่อ้างอิงการทำรายการ.: 2269755027201013 |

    วัน/เวลาการทำรายการ 03-01-2010 13:06:48

    จำนวนเงิน 9,000.00 บาท



    ที่อยู่สำหรับจัดส่งของนะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ





    Quote:
    Originally Posted by Armie
    รบกวนแจ้งที่อยู่ด้วยค่ะ จะได้แพ๊คของ ems ให้พรุ่งนี้เลย จะแถมถุงกระดาษไปให้สองใบนะคะ แล้วจะกลับบ้านคุณแม่ไปพยายามหากล่องให้ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ





    Quote:
    Originally Posted by nnn
    CF นะคะ รบกวนขอเลขที่บัญชีด้วยค่ะ


    ขอบคุณมากค่ะ



    Quote:
    Originally Posted by Armie
    ไม่ไหวค่ะ ลดได้พันนึงค่ะ ขอบคุณมากนะคะ




    Quote:
    Originally Posted by nnn
    ซัก 8500 ไหวไม๊คะ ถ้าต่อแรงไปต้องขอโทษด้วยค่ะ หรือได้ราคาเท่าไหร่รบกวนช่วยบอกด้วยนะคะ


    ขอบคุณมากค่ะ



    Quote:
    Originally Posted by Armie
    อยากซื้อเท่าไหร่ลองต่อมาดูดีไม๊คะ สภาพยังดีใหม่ตามรูปค่ะ กล่องไม่แน่ใจว่าอยู่ป่าวเพราะย้ายบ้านแต่จะลองหาดูให้ค่ะ แต่มีถุงกระดาษให้นะคะ






    Quote:
    Originally Posted by nnn
    สนใจค่ะไม่ทราบว่าราคาลดได้เต็มที่เท่าไหร่คะ แล้วมีอุปกรณ์อะไรให้บ้าง


    ขอบคุณมากค่ะ


    ------------

    อย่างที่แจ้งแต่แรกนะคะ เหรียญมีสองด้าน อาจจะมองได้หลายมุม เราเข้าใจคุณเจ้าของกระทู้ แต่เราก็อยากให้คุณเจ้าของกระทู้เข้าใจเราบ้าง หากไม่พอใจในราคาที่ตกลง ใช้เวลาคิดก่อนนานๆได้ค่ะ ตกลงแล้วอะไรแล้ว มีอะไรเกิดขึ้นทำให้ไม่อยากได้แล้ว ซึ่งเราก็อยากให้เข้าใจเราบ้างค่ะ T.T

    ถ้าเพื่อนๆส่วนใหญ่บอกให้เราคืนเงิน เรายินดีค่ะ

  9. #9
    chicmania's Avatar
    chicmania is offline Registered Member Master Brandname

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Jun 2009
    Posts
    2,704

    Default

    เอาแล้วซิ!!! ตกลงมันเป็นยังไงกันแน่เนี่ย.....
    งั้น.....ไม่ขอออกความเห็นแล้วกันค่ะ งงๆๆๆๆๆๆ !!!
    แต่ขอให้หาทางออกให้กับเรื่องนี้ได้เร็วๆนะค่ะ ขอให้จบลงด้วยดีละกันทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ....

  10. #10
    Armie is offline Registered Member Brandname Fan

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Dec 2007
    Posts
    405

    Default

    pm ตกไปอันนึงค่ะ

    nnn
    Trusted Member
    Brandname Fan



    Join Date: Sep 2007
    Location: Thailand
    Posts: 369

    Re: Sarah Wallet

    --------------------------------------------------------------------------------

    ต้องขอโทษด้วยจริงๆค่ะที่เข้าใจผิดไปเอง พอดีตอนอ่าน หลานคงรีบไปหน่อยค่ะ อาจจะดูแค่ตัวเลขอันสุดท้าย

    ยังไงช่วยลดให้อีกหน่อยได้ไม๊คะ พอดีหลานมีงบแค่หมื่นเดียวน่ะคะ ยังไงเดี๋ยวจะช่วยหลานออกส่วนเกินค่ะ

    ต้องขอโทษด้วยอีกครั้งนะคะ ไม่ได้มีเจตนาจะหักคอแต่อย่างใดค่ะ



    ขอบคุณมากค่ะ



    Quote:
    Originally Posted by Armie
    ขอบคุณสำหรับยอดเงินโอน 9,000 นะคะ แต่ว่าเราลงขาย 12,100 บาทอะค่ะ รบกวนลองอ่านดูใหม่ เราลดได้ 1000 บาท ยอดโอนอยู่ที่ 11,100 ค่ะ

    ตามลิ๊งค์เลยค่ะ ไม่ได้มีการแก้ข้อความแต่อย่างใดเลยค่ะ
    http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=509499

    ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

Page 1 of 6 123 ... LastLast