ปิดทู้คร้า
ปิดทู้คร้า
เราคิดว่า คุณ j-jojo ใจ เย็นๆ ก่อนนะ คะ
เพราะ จริงๆ แล้ว แม่ค้า เพิ่ง โทรหาคุณ เมื่อวานนี้ เอง (อังคาร 14)
ก็ถือว่า ได้คุย และ ติดต่อกันครั้งล่าสุด
ยัง ไงก็ลอง เชื่อคำ ตอบสุดท้ายของ เขา และ รอดูก่อนค่ะ
เพราะ ตามที่ แม่ค้า เขาบอกว่า ส่งของ ให้วันอังคารช่วง เย็นจริงๆ นะ
ของคงจะ มาถึงมือช้าสุด ภาย ในวันศุกร์ - เสาร์ ( เผื่อ เวลา ไว้นิดนึง)
และ ถ้าหากของมา แล้ว หรือของยัง ไม่มายัง ไง เนี่ย
ค่อยมา แจ้งร้อง เรียนอีกทีดี ไหมคะ
ช่วยลุ้น ให้ ได้รับของนะ คะ
15-08-09
เอขอลบชื่อแม่ค้า และเบอร์มือถือออกนะคะ
ขออภัยนะคะที่มาลบให้ช้าค่ะ
บอกตรงๆ คือเอลืมไปแล้วว่า เอ quote เก็บไว้
แต่ขอเก็บข้อความของคุณ j-jojo เอาไว้ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันนะคะ ว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไรบ้าง
เอาใจช่วยนะคะ
รอดูก่อน เรายังรอตั้ง 11 วันเลยค่ะ
เราก็เคยซื้อกระเป๋าcoachกับคุณnizanovaนะคะ ก็ได้รับของนะคะ แต่ว่าอาจจะช้าหน่อย ใจเย็นๆนะคะ
ใจเยนๆ เคยซื้อกะน้องเค้าเหมือนกันค่ะ
ค่ะจะรอต่อไปค่ะคงทำอะไรไม่ได้มาก กว่ารอค่ะ ขอบคุณค่ะ
ถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์เขาก็บอกว่าไม่มีมาค่ะวันนี้เราถามตอน 14.50 น.
เราเข้าใจว่า ems น่าจะวันเดียวก็ถึงแล้วนะค่ะ
ปัญหาเกิดกับเราทุกทีเลยค่ะ ฮือ ๆ
ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ
อาจต้องใจเย็น ๆ รอสักหน่อยนะคะเพราะต้องเผื่อเวลาให้คุณแม่ค้าบ้าง เช่น คุณโอนเงินวันนี้แต่แม่ค้าทำงานประจำ ต้องรอตอนเย็นกลับบ้านและวันรุ่งขึ้นถึงจะส่งของให้คุณได้น่ะค่ะ
ถ้าคุณแม่ค้าอยู่ในกรุงเทพฯ คงต้องให้เวลาคุณแม่ค้าด้วยค่ะเพราะอยู่ในกรุงเทพฯ นี่จะไปแต่ละที่ต้องใช้เวลา อย่างเราค่อนข้างโชคดีที่มีไปรษณีย์อยู่ใต้ตึกออฟฟิศเลย ลูกค้าโอนปุ๊บลงลิฟท์ไปส่งของให้ได้ทันที วันเสาร์กลับบ้านต่างจังหวัดก็ส่งของให้ได้เพราะบึ่งมอเตอร์ไซค์ไป 10 นาทีก็ถึงตลาดก่อนเที่ยงแน่นอน
คุณ จขกท สั่งซื้อเดรส soda ไม่แน่นะคะ แม่ค้าอาจจะใจดีส่งไปซักให้ก่อนก็ได้เนอะ...ใจเย็น ๆ รอหน่อยค่ะ
รอหน่อยคะใจเย็นๆ แม่ค้าคงไม่โกงส่งPMไปถามหรือยังคะ แม่ค้าอาจจะป่วยหรือติดธุระอะไรก็ได้
ใช่ค่ะ ใจเย็นๆก่อนนะคะ ยังอุ่นๆอยู่คุณอาจจะได้ของภายในวันศุกร์นี้ค่ะ^^
ใจเย็นๆก่อนนะคะ
แม่ค้าไม่น่าจะโกงน้า
เราก็เคยซื้อก็ไม่เป็นปัญหานะคะ;)
เราว่าประเด็น ของเจ้าของกระทู้คือ คือติดต่อไม่ได้และส่งของไม่ตรงตามที่รับปากเอาไว้หรือป่าวคะ เลยกลัวว่าคนขายจะโกง จริงๆ ยังไงคนขายน่าจะติดต่อบอกเจ้าของกระทู้หน่อยนะคะ จะได้สบายใจอ่ะคะ
เราติดต่อทาง pm หลายครั้งค่ะ ไม่มีการตอบกลับเลยค่ะ วันนี้โทรทั้งวันก็ปิดเครื่องตลอดค่ะ
เราก็ไม่อยากให้เขาโกงเราหรอกค่ะ ฮือ ฮือ ๆๆๆ ขอให้เขาติดต่อกลับเราบ้างเราจะได้ทราบว่าติดธุระอยู่นะค่ะ
หายไปอย่างนี้ไม่ดีเลยค่ะ ส่วนมากซื้อในนี้ก็ไม่เกิน 3 วันก็ได้ของนะค่ะ แต่นานอย่างนี้ไม่เคยค่ะ
ถ้าติดธุระอะไรก็แค่บอกกันใครจะว่าอะไรค่ะ แต่หายไปเฉยเลยปิดโทรศัพท์ด้วย เป็นใครก็ใจไม่ดีเลยค่ะ
คุณ นนทชา ค่ะติดต่อเราบ้างก็ดีนะค่ะ อย่าหายไปเลยนะค่ะ ถ้าไม่พร้อมส่งหรือเจ็บป่วย ติดธุระ ติดเรียนก็บอกกันค่ะ แค่บอกอย่าหายค่ะ
มาเอาใจช่วยคะ..การรอคอยเป็นสิ่งที่ทรมานมากๆ
ขอให้ได้สินค้าเร็วๆ นะคะ
ขอบอกก่อนเลยนะคะว่าไม่เคยโกงเเละคิดโกงเงินใครค่ะบางท่านโอนเงินชนกันเรายังโฮนเงินคืนเลยค่ะ
ขออธิบายนะคะ
คุฯลูกค้าโอนเงินวันศุกร์เราเเจ้งกับทาคุณลุกค้าว่ารับทราบเเละจะเช็คยอดโอนวันเสาเเละอาทิดไปรษณีย์ปิดเราเลยต้องส่งของวันจันค่ะ
โดยปกติเราส่งของด้วยตัวเองค่ะเว้นเเต่ไม่ว่างจิงๆ
เเละคราวนี้เราก็ไม่ว่างจิงๆค่ะ
พอดีน้องชายเราโดนข้อหาเมาเเล้วขับเมื่อวันอาทิดเราเรียนนิติ อยู่ธรรมศาสตรปีสุดท้ายเช็คได้เลยค่ะเลยต้องช่วยน้องค่ะเราวิ่งขึ้นโรงพักประกันตัวคืนวันนั้นติดต่อคนรุ้จักเเละอื่นๆจะเห็นได้ว่าเราไม่มีเวลาจิงๆที่จะเช็คพีเอมส่วนโทรศัพท์เบอนั้นเครื่องนั้นเราลืมที่ชาร์ตเเบตไว้ที่หอของเพื่อนค่ะตั้งเเต่วันวันศุกร์
เครื่องนี้เราเลยไม่ได้ใช้ปกติเราใช้มือถือสองเบอร์ค่ะ
ส่วนเมื่อที่เราได้คุยกะคุณลุกค้าว่าเราส่งของให้เเล้วนั้นเราคิดอยู่เเล้วค่ะว่าต้องติดต่อมาเราเลยถอดซิมเบอนั้นใส่อีกเครื่องเห็นมีเอสเอ็มเอสเเจ้งว่าลุกค้าโทรมาเราเลยโทรกลับถ้าเราจะโกงจิงๆเราไม่ติดต่อหรอกค่ะ เเต่ด้วยความที่อีกเบอเราใช้ติดต่อคุณตำรวจไว้มากกว่าเราจึงใช้เบอนั้นไม่ได้ใช้เบอที่เเจ้งลุกค้าไว้ค่ะ
ส่วนของเนื่องจากเราไม่ว่างเราเลยฝากบุรุษไปรษณีย์ที่เค้ามาส่งของที่บ้านเราประจำตอนบ่ายส่งไปให้พร้อมๆกับผ้าพันคอklosetที่คุณkarunupซื้อไปด้วยค่ะโดยของทั้งสองเราฝากคุณบุรุษย์ไปรษณีย์ส่งเเบบอีเอมเอส เเละเงินอีก200บาทย้ำนะคะว่าอีเอมเอสเพราะเราเเสดงความรับผิดชอบซึ่งจิงๆเเล้วไม่จำเป็นต้องส่งอีเอมเอสให้เลยค่ะเเต่เราเห็นว่าคุณลุกค้าโอนเงินวันศุกคงอยากได้ของไวๆเราเห็นว่าติดเสาอาทิดเราเลยยินดีส่งเปนอีเอมเอสให้โดยที่ไม่ได้อยู่ในข้อตกลงเลยค่ะ เเละหากคุณลุกค้าได้รับของเเล้วกรุณาถ่ายรุปพัสดุมาโพสด้วยนะคะเพื่อยืนยันว่าเราพูดจิงค่ะ
ซึ่งอย่างที่บอกค่ะเสาอาทิดไปรษณีย์ปิดเราเลยต้องส่งให้วันจันค่เพราะจิงๆไ่ม่อยากฝากไปรษณีย์เอกชนเเล้วเนื่องจากเค้าจะส่งให้ช้ามากค่อนข้างมีปัญหาซึ่งหากส่งของวันจันบ่ายวันดยปกติเเล้วของได้พุธหรือพฤหัสก็ไม่แปลกหนิคะนี่เพิ่งวันพุธเองค่ะจะไม่ให้โอกาสเเม่ค้าเลยหรอคะเเล้วคุณอยู่ระยองนะคะไม่ใช่กรุงเทพส่งไปกรุงเทพค่ะ เเม่ค้าบอมรับนะคะว่าเเม่ค้าผิดที่ไม่ได้เเจ้งtrac noเพราะเนื่องจากเเม่ค้าต้องไปโรงพักเกือบตลอดจัวเองไม่ได้อยู่บ้านคุณบุรุษไปรษณีย์ก็ไม่พบตัวเราเราเลยไม่ได้รับtrack noเราเลยไม่ได้เเจ้งประกอบกับเราไม่ว่างเเละลืมไปจิงๆเนื่องจากวุ่นมากกกกกกกกกค่ะเราเปนคนเดียวที่รู้กฎหมายในบ้านเราเลยต้องรับผิดชอบเรื่องนี้ค่ะ
เเละเราไม่ได้จงใจไม่ตอบพีเอสลุกค้าคนเดียวไม่ได้เจาะจงไม่ตอบเเม่ค้าไม่ได้ตอบทุกคนค่ะถามคนที่พีเอมมาได้คนที่จะซื้อของเราก็ไม่ได้ตอบเพราะเราไม่ได้เช็คจิงๆค่ะรวมทั้งคนที่เราจะโอนเงินค่าเสื้อที่เราcfไว้เราก็ไม่ได้ติดต่อเพราะข้อมุลอยู่ในพีเอมซึ่งเราไม่ได้เช็คเเละไม่มีเวลาจิงๆค่ะ
เราขอโทษที่ทำให้คุณกังวลเเต่มันจะไม่เร็วไปหน่อยหรอคะที่คุณลุกค้าเข้ามาร้องเรียนในห้องนี้
ไม่เร็วไปหน่อยหรอคะที่คุณลุกค้าพุดว่าจะเเจ้งความว่าเราโกงคุณ???
เเละวันนี้เราเปิดมือถือเพราะเรื่องเริ่มคลี่คลายเเล้วเราโทรหาคุณเป็นคนเเรกแต่คุณไม่รับโทรศัพท์เราได้ฟังขอความที่ฝากไว้เเล้วค่ะเเละเราก็ได้ตอบเเมสเซจรวมทั้งเราได้ตอบในกระทู้นี้เเล้ว
ถ้าคุณลุกค้าไม่ไสบายใจเรายินดีคืนเงินเต็มจำนวนค่ะเเละขอโทดที่ทำให้ไม่สบายใจด้วยค่ะ
เหนใจแม่ค้าคะ
เราเคยจาซื้อของกะคุนคะ เดรสซาร่า แต่ก้อคาดว่าจะใส่ไม่ได้ แม่ค้าก้อไม่ว่าอะไรคะ
เราก้อถามเยอะ แม่ค้าก้อใจเยนตอบ
เหนใจนะคะ แบบว่ามันไม่ได้ช้าแบบว่าโกงแน่นอน
แบบนี้เคยโดนเหมือนกันคะ มาขอเลขพัสดุ ก้อให้ไป แต่พอเชคแล้วบอกว่าไม่มีชื่อ แต่คือใบเสดมันมีชื่อแต่พอเชคแล้วพนักงานไม่ได้คีชื่อเราก้อไม่รุจาทำไง ก้อเหมือนว่าลุกค้าก้อถามๆว่าจะรุได้ไงว่าของเค้า
แล้วเราส่งแล้วชื่อคุน เราจะรุ้ได้ไงเหมือนกกันทั้งๆที่วันนึงมันยังไม่ผ่านไปเลยคะ ก้อจาเอาของแล้ว
เราก้อ งง ค่าส่งก้อไม่ได้เกบ
เรื่องอย่างงี้เซ็งเหมือนกันนะคะ
เอาใจช่วยแล้วกันนะคะคุนแม่ค้า อย่าคิดมากคะ คุนลุกค้าคงอยากได้ของเรวๆอะคะเลยกังวล
ที่เราจะส่งของให้ก่อนเราไม่ได้ส่งนะคะ
เพราะ1.ตอนนั้นที่เราบอกว่าจะส่งเรากำลังออกจากบ้านเอาของของลุกค้าท่านอื่นไปส่งเราก็อขี้เกียจต้องไปซ้ำหลายรอบเราเลยบอกทางคุณว่าเราจะเอาไปส่งก่อนทั้งๆที่คุณไม่ได้โอนเงินมาเเต่เราพีเอมถามที่อยู่สวนไปสวนมาจนสุดท้ายเราตัดสินใจไม่ส่งค่ะ
2.เราคิดว่าคุณอาจจะเปลี่ยนใจไม่เอาเดรสตัวนี้ก็ได้น่ะค่ะเพราะคุณลุกค้าเคยถามเเล้วเเต่ฎิเสธไปเราเลยไม่อยากวุ่นวาย
เลยรอให้คุณเอาชัวร์ก่อนเเลว้จึงจะส่งให้ค่ะ
ขอบคุณนะคะ
หวังว่าคุณคงเข้าใจนะคะพรุ่งนี้ช่วยโทรกลับด้วยนะคะเรารับรองว่าเรารับเเน่นอนค่ะเพราะเราเริ่มว่างเเละมีที่ชาร์ตเเบตเเล้วค่ะ จะได้เคลียร์กัน!!!!!!!!!
ขอโทษเเละขอบคุณอีกครั้งค่ะ
มาช่วยยืนยันนะคะ
ว่าส่วนที่แม่ค้าบอกว่าcfของไว้ก็ยังไม่ได้ติดต่อเลย
จริงๆคะเราคือคนที่แม่ค้าcfคะ
แต่เมื่อคืนแม่ค้าก็ติดต่อมาคะว่ายุ่งๆเลยยังไม่ได้โอน
เดี๋ยววันนี้เค้าจะโอนให้
ยังไงเข้าใจกันแล้วก็เกี่ยวก้อยดีกันนะคะ
แบบว่าคุณแม่ค้าก็เกิดเหตุให้ขาดการติดต่อ
คุณลูกค้าก็คงตกใจมาก
แม่ค้าหายยุ่ง ลูกค้าหายตกใจ
ก็หายกันนะคะ
ถ้าเป็นอย่างนั้นเราก็พร้อมจะขอโทษ คุณnizanova
ขอโทษ ที่ทำให้เสียชื่อนะค่ะ ขอโทษ
ได้รับเเล้วกรุณาถ่ายรุปเพื่อยืนยันข้อเท็จจริงที่เราพูดด้วยนะคะ
เเละกรุณารับโทรศัพท์หรือติดต่อเรากลับด้วยค่ะ
ขอโทษด้วยค่ะที่หายไปแต่ตอนนี้เรามีเรื่องมีธุระต้องเคลียร์กับคุณลุก้าเพราะคุณก็ไม่ตอบพีเอมเราน่ะคะไม่โทรกลับเเละปิดเครื่อง
เราต้องขอความกรุณาด้วยค่ะเราต้องคุยกันนะคะมันไม่ได้จบเเค่นี้ค่ะ
เเม่ค้าไม่ได้ติดต่อเพราะเเม่ค้ามีธุระเเละไม่ได้ตั้งใจจิงๆ
แต่คุณลุกค้าเห็นมิสคอลหลา่ยครั้งเเต่ไม่โทรกลับอีกทั้งยังปิดเครื่อง
เเม่ค้าพีเอมไปคุณลุกค้าก็ได้ออนไลน์เเล้วน่าจะได้อ่านพีเอมเเต่ไม่มีการตอบกลับ
เราจะไม่เคลียร์กันหน่อยหรอคะคุณลุกค้า
เนื่องจากแม่ค้าเรียนนิติศาตร์ยังมีอยนาคตข้างหน้าอีกค่ะหลายๆคนเรียนนิติน่าจะทราบนะคะว่าเราไม่อยากมีประวัติที่ด่างพร้อยอีกสีปีข้างหน้าเราอาจจะสอบอัยการสอบผุ้พิพากษาเราไม่ต้องการมีประวัติไม่ดีนะคะเเต่ในกระทู้นี้มีทั้งชื่อเเละนามสกุลของเราเข้าไปค้นกูเกิ้ลก็ขึ้นเเล้วค่ะเเละใครไม่เข้าใจไม่ทราบข้อเท็จจิงหรืออ่านไม่หมดไม่ครบทั้งกระทู้นี้อาจจะเข้าใจผิดได้ค่ะเราเรียนกฎหมายค่ะเราไม่อยากมีประวัติไม่ดีค่ะ
ขอความกรุณาติดต่อกลับหรือโทรกลับด้วยนะคะ
แม่ค้ารอคุยกับคุณอยู่ค่ะ
ขอบคุณนะคะ
เเละขอโทษที่หายไปแต่เเม่ค้ามีธุระจริงๆและไม่มีเจตนาจะโกงเนื่องจากได้เจอกับคุณบุรุษไปษณีย์ท่านนั้นเเล้วเเละค้าพร้อมเป็นพยานยืนยันว่าเราฝากเค้าส่งของตั้งเเต่วันจัน
เราไม่ได้โกรธอะไรคุณลูกค้านะคะเเต่เราต้องการคุยกันโดยตรงกรุณาติดต่อกลับนะคะ
ขอความกรุณาด้วยค่ะ
เเเม่ค้าขอความกรุณาขอให้คุณช่วยรับผิดชอบด้วยนะคะ
หากไม่ต้องการเดรสเเล้วอย่างที่พีเอมมากรุณาเเจ้งเลขที่บช.เเละจัดส่งของคืนเราจะทำการโอนเงินคืนให้คุณเมื่อคุณเเจ้งtrack no.เราขอเเสดงความรับผิดชอบในส่วนนี้ค่ะ
ต้องขอคุยกันผ่านกระทู้นี้นะคะเพราะคุณลุกค้าไม่ตอบพีเอมโทรไปไม่โทรกลับ เเละตอนนี้ขณะนี้ได้ปิดเครื่องเเล้วน่ะค่ะ
ขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยเข้ามายืนยันด้วยนะคะ
เข้ามาเอาใจช่วย ให้เคลียร์กันให้ได้นะคะ
แม่ค้ามาแล้วนี่คะ ยังไงก็ต้องคุยกันให้เคลียร์ไปเลยค่ะ เคลียร์กันได้เร็วๆๆนะคะ
คุณแม่ค้ามาเคลียร์แล้ว
คุณลูกค้าติดต่อกลับก็ดีนะคะ จะได้ตกลงกันด้วยดีจ้า
เป็นห่วงทั้งสองฝ่าย+เข้าใจคนเรียนนิติค่า
ขอให้แฮปปี้เอนดิ้งนะคะ
ใจเย็นๆ นะคะ
ทั้งคุณแม่ค้า และคุณลูกค้า
ใจร่มๆนะคะ
มันเป็นความเข้าใจผิดกันน่ะค่ะ
การให้อภัยกันเป็นสิ่งที่ดีนะคะ
อย่าโกรธกันเลยน๊า ;)
เราไม่โกรธลุกค้าเลยนะคะเราผิดที่เราติดต่อไม่ได้เองน่ะคะ่
เเต่เนื่องจากเราต้องการคุยกับคุณลุกค้าเเต่ไม่มีการติดต่อกลับเลยน่ะค่ะ
เราเเค่ต้องการให้คุณลุกค้ารับผิดชอบเเละแก้ไขในสิ่งที่ทำลงไปน่ะค่ะ
เราจะไม่มาเรียกร้องเเบบนี้หากไม่มีชื่อเเละนามสกุลของเราลงในกระทู้นี้ค่ะ
เเต่เนื่องจากเคยบอกไปแล้วด้วยเหตุผลหลายๆเรื่องเราจึงต้องการให้คุณลุกค้าแก้ไข
เเต่ไม่สามารถติดต่อได้เลย เราก็เลยงงน่ะค่ะว่าทำไมถึงติดต่อไม่ได้และไม่ติดต่อกลับ
เพราะปกติเเล้วคุณลุกค้าน่าจะเป็นบุคคลที่รอคอยการติดต่อจากเรามากกกกกกกกก
เพราะดูได้จากกระทุ้นี้น่ะค่ะ ดุจากพีเอม เเละฟังจากเมลว๊อยซ์ที่ส่งมาว่าเราว่าเราโกงเค้าเเละจะเเจ้งความเราน่ะค่ะ เค้าน่าจะต้องการคุยกับเรามากที่สุดนี่ค่ะ เเต่ทำไมถึงไม่ติดต่อกับเราเลยหายไป???
ลุกค้าก็ตอบกระทู้นี้ด้วยนะคะ เเต่ทำไมไม่ยอมคุยกับเรา ทำแบบนี้เเล้วจะเคลียร์กันยังไงอ่ะค่ะ
เราค่อนข้างจะงง กับการกระทำของคุณลุกค้าน่ะค่ะ
ช่วยโทรกลับหรือพีเอมกลับมาด้วยนะคะ
ขอบคุนมากค่ะ
ใจเย็นๆนะคะ ขอให้เคลียกันได้เร็วๆ
แต่แอบมายืนยันว่า แม่ค้าน่ารักมากๆเลยค่ะ
เคยจะซื้อของด้วย แต่ขายไปแล้ว ก้แนะนำให้ซื้อกะอีกคน น่ารักมากๆเลย
แม่ค้าเทคแคร์ดีนะคะ
ขอใคลียกันได้เร็วๆ นะคะ
เห็นใจคุณแม่ค้านะคะ อนาคตทั้งนั้นเลย...เห้อ คุณลูกค้าได้รับของแล้ว ออกมาเคลียร์หน่อยค่าาาา สงสารใจแม่ค้าหน่อย อย่าให้อนาคตน้องเค้าดับเลยนะคะ:)
ปล.ขนาดเราเอง ทำงานปกติๆ ยังไม่อยากเสียประวัติเลยคะ
ใจเย็นๆๆนะคะคุณแม่ค้า คุณลูกค้าอาจจุยุ่งอยู่ หรือไม่สบายอยู่ก็ได้คะ
เอาใจช่ว่ยค่า
ตอนแรกแม่ค้าหาย
ตอนนี้ลูกค้าหาย
เฮ้อ!!! แล้วจะจบยังไงล่ะนี่
ไม่ได้หายไปไหนค่ะ
วันนี้วันศุกร์ 17 ก.ค เรายังไม่ได้รับสินค้าค่ะ
คุยกับแม่ค้าแล้วค่ะ แม่ค้าบอกว่าถ้าเรายังไม่รับของเกินวันศุกร์แม่ค้าจะคืนเงินให้เราค่ะ
เราขอโทษแม่ค้าด้วยค่ะแล้วนะค่ะ
เราลบข้อความให้แล้วนะค่ะ ( ใครลบทู้ให้หน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ )
ตกลงกันแล้ว เคลียร์กันได้ ก็ยินดีด้วยค่ะ