***Chanel, LV คลาสสิค ถูกๆหลุดมัดจำ ผ่อนได้ ไม่มีกำหนด***Wallet 5 ใบ 5แบบ เสื้อ 20 ตัว**BALENCIAGA tote , Prada classic , Prada หนังแกะย่นแบบดาราออสการ์, FENDI แถม Coach, Gucci Duffle, Yoga bag, Guccissima tote, Canvas tote, รองเท้า sneaker สวยมาก...

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 4 of 4
  1. #1
    Eddy is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    Eddy's Bank Account
    • Bank Account 1: 071X0X4X4X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Dec 2008
    Posts
    14,793

    Default ***Chanel, LV คลาสสิค ถูกๆหลุดมัดจำ ผ่อนได้ ไม่มีกำหนด***Wallet 5 ใบ 5แบบ เสื้อ 20 ตัว**BALENCIAGA tote , Prada classic , Prada หนังแกะย่นแบบดาราออสการ์, FENDI แถม Coach, Gucci Duffle, Yoga bag, Guccissima tote, Canvas tote, รองเท้า sneaker สวยมาก...

    ไม่ต้องถาม ไม่มีกติกา 'ทุกอย่างผ่อนได้ 0% ไม่มีกำหนด'

    สนใจใบไหน คลิ้กลิ้งไปดูรูปเพิ่มที่ให้ไว้ด้วย เพราะสวยจนตะลึงชัดซะทุกรูป

    ป้ายชื่อ font เขียว + ถุงมือขาว + กางเกงยีนส์
    signature แบบนี้ คงไม่มีใครบ้าแบบเอ้ดดี้หรอกจ้าา























    กะเป๋า ฺBirkin ของ Prada ใบเดียวในโลก / ไม่อยู่ในยุโรป / ไม่อยู่ในอเมริกา / ไม่อยู่ในเอเซีย
    หรือ ที่ไหนๆในโลก...

    แต่อยู่ที่เอ้ดดี้คนเดียว ใบเดียว ในโลก...







    -เกิดมาเพื่อตอบสนอง คุณผู้ชาย หรือ ผู้หญิงเท่ห์ ๆ ที่อยากใช้กะเป๋า Saffino Luxtote อันแสนโด่งดัง ของ Prada

    -ถูกยกย่อยในอเมริกาว่า เป็น Birkin ของ Prada แต่ฟังก์ชันการใช้งาน ง่ายกว่าเยอะ...

    -ทำจาหนังวัว Intelligent ที่ใช้เทคนิคพิเศษทำให้กะเป๋าใบนี้มีผิวสัมผัสนิ่มแบบหนังกวางขั้นเทพ อันเป็นหนังที่แพงสุดของ Prada คุณภาพ ดีกว่า หนัง Saffiano ของ Lux tote เยอะมาก
    (เพาะ Saffiano เป็นหนัง วัวชราภาพใกล้ลาโลกอันเต็มไปด้วยตำหนิ และเอามาพิมพ์ลายขวางเพื่ออำพรางตำหนิ!! )

    -โดดเด่นถึง 5 compartments (ขณะที่ saffiano lux มีแค่ 3 !) และคงความหรูหราด้วยความเป็น 2 zip อันเป็นรุ่นแพงสุดของกะเป๋ารุ่นนี้


    -เกิดมาลบข้อบกพร่อง ตำหนิ ทุกประการของ Saffiano Lux ไม่ว่า จะเป็นเรื่อง รอยย่น รอยยับ หรือความเยินของ Saffiano Lux อันเป็นตำหนิที่ Prada ยังแก้ไม่ได้

    ตามลิ้งค์ไปดูข้อบกพร่องของ Saffiano Lux ได้เลยว่าน่ากลัวขนาดไหน

    คลิ้กลิ้งค์ตามไปอ่านเลย -> อ่าน Defect ของ กะเป๋า Saffiano LUx ที่ คนใน SBN ที่เ้ค้าาเจอมากตัวแล้วเอามาแชร์จ้า..





    กะเป๋าขนาด 17'' x 14½'' x 5½''





    -ตอบโจทย์ุคุณผู้ชายด้วย การใช้เป็น briefacse ใส่เครื่องมือ แพทย์ไปทำงาน ในวันทำงาน .... ถือเก๋ๆ ไม่เหมือนใครในวันหยุดที่ เจเเจ และ ใส่ของไปนอนค้างอ้างแรมในวันหยุด ได้ถึง 2 วัน!!

    -จัดเป็น briefcase รุ่นใหม่ ที่เวลาใช้งานไม่ต้องเปิดปิดซิบให้ยุ่งยาก น่ารำคาญ เพียงเปิด-ปิดด้วยกระดุม intelligentดูดเข้าหากันเอง ที่สร้างมาเพื่อกะเป๋ารุ่นนี้โดยเฉพาะ


    -สีนี้ special มากๆ ยิ่งกว่า Limited เพาะหายากส์มาก ใช้เทคนิค made in Italy ที่การย้อมสีเข้าไปในตัวเนื้อหนัง ต่างจาก saffiano ที่ใช้เพียงสเปรย์พ่น กะเป๋าใบนี้มันจึงไม่ลอกหรือ ถลอกง่ายแบบ saffiano!








    อ่าน 17 ข้อดีที่คุณควรกะเป๋าที่แสนจะหายากใบนี้... 2 ใบในโลก



    ==============================================================





    เอ้ดดี้มอบสิ่งดีๆให้แก่ทุกคนผ่านกระเป๋า Prada ที่ สวยๆที่สุด เก๋ที่สุด หายากที่สุดมาก็เยอะ.. และก็แอบภูมใจเล็กๆว่าเราสามารถ Prada มีนวัตกรรมหนังมาก็มากแสนมาก มากจนแบรนด์อื่นมาตาม นี่ยังไม่นับทรงของกระเป๋าอีกนะ ว่าเป็นผู้นำ และ ล้ำขนาดไหน (ดูจากกะเป๋าทรง satchel – ทรงของกะเป๋าที่เป็นลูกผสมระหว่าง shoulder กับ messenger สิ) ที่ปราด้ากล้าลองทำเป็นเจ้าแรกตั้งแต่ 5 ปีก่อน แล้ว ฮิตมาก จน แบรนด์อื่นต้องของมาประลองลงสนาม แต่สามารถทำออกมาได้ เสร่อ มากๆ โดยเฉพาะ LV ที่ copy ไม่ดูตามาตาเรือ เอาทรง satchel เก๋ๆมาใช้กับหนัง monogram canvas ผสมกันออกมาเป็นกะเป๋าที่เข้าขั้น rassi ที่สุดในโลกา หากมีการรางวัลน่าอับยศในวงการกะเป๋า เอ้ดดี้รับรองว่าLV ใบนี้เข้าวินแบบไม่มีคู่แข่ง

    แต่นั่นก็ตาม สิ่งที่เอ้ดดี้พยายามบอกทุกคนมากๆว่า หนังของกระเป๋า prada มันก็มีเกรดระดับชั้นของมันนะ...
    หนังระดับที่หายากสุดคือ หนังกวาง เพราะ prada รู้ดี้ว่า ธรรมชาติของหนังกวางคือจะได้มันมา ต้องปล่อยให้มันอยู่ในป่า ห้ามเลี้ยง.. หนังของมันจึงจะแกร่งเพาะธรรมชาติของการอยู่ป่า กวางมันไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับมัน หนังมันจะถูกฟอร์มตัวโดยธรรมชาติเพื่อปกป้องตัวเองจากภัยอันตราย หนังมันจึงแกร่งแบบธรรมชาติ... การเลี้ยงทำให้สัตว์แบบ วัว หรือ แกะ มันสบายไป ตกเช้าก็มีอาหารมา ตอนเยนก็มีอาหารมาป้อน หนังมันก็แค่สมบรูณ์จากอาหารที่มาเลี้ยง แต่หนังมันไม่เคยแข็งแกร่ง เพาะมันรู้ว่า ไม่มีใครมาทำอะไรมัน ไม่เหมือนกวาง ต้องอยู่ให้รอดในป่าที่โหดร้าย... ธรรมชาตินี่เองจากการระแวดระวังของกวาง หนังของกวางจึงแข็งแรงทนทานโดยอัติโนมัติ... Prada รู้ดีถึงธรรมชาติข้อนี้ดี จึงใช้กวางจากป่ามาทำกะเป๋าเท่านั้น! PRada จึงไม่ยอมเลี้ยงกวาง หนังกวางของ Prada จึงติดอันดับ top five ของหนังที่ทนทานที่สุดในโลก มันจึงแพงกว่าหนังกวางของทุกแบรนด์ เพราะมันทั้งหายาก หนังหนาคงทนด้วยธรรมชาติสอยให้่ให้มันต้องมีชีวิตรอดอยู่ในป่าและ หนังมันจะเบานุ่ม ผิวสัมผัส ล้ำเลิศ ไม่เหมือนใครในโลกหล้า .... หนังกวางป่าที่แบรนด์ฝรั่งเศสอย่าง HERMES, LV หรือ YSL ยังไม่กล้าเข้าร่วมวงทำ หรือเป็นเพียงหนังกวางเลี้ยงที่ Bally พยายามลอกเลียนแบบ Prada ขนาดไหนก็ไม่มีวันเหมือน หรือถูกยกย่องได้เท่า Prada อีกแล้ว....และ Bally ก็ต้องนำออกจาก display ไม่กล้าผลิตอีกในที่สุด

    รองลงมาคือหนังแกะ, หนังนิ่ม ละเอียดทำกะเป๋ายาก มันจึงแพง แต่ทนทานสู้กวางไม่ได้เลย
    รองลงมาอีก ก็คือ หนังวัว
    ซึ่งหนังแต่ละแบบของเค้าก็มีขั้นอีก.. หนังกวางแบบ antique ก็แพงกว่าหนังกวางปกติ
    หนังแกะย่นก็แพงกว่าหนังแกะแบบยับเพาะเทคนิคการผลิตมันต่างกันยับก็แค่จับ หนังให้ยับ แต่ถ้าย่นแบบ grufe ก็ต้องเอามาจับจีบ อย่างประณีต...


    หนังวัวก็เช่นกัน หนังวัวที่แพงที่สุดของ Prada ก็คือ หนัง calf แน่นอนว่าต้องมาจากหนังลูกวัวอ่อนวัยกระเตาะเท่านั้น หนังมันจึงดูอ่อนนิ่มไร้ ตำหนิ




    ส่วนหนังที่แบบคุณภาพต่ำสุดขายตามราคาก็คือ หนัง saffiano


    saffiano เป็นหนังที่คุณภาพต่ำที่สุดของ Prada และsaffiano ก็ไม่ได้เป็นชื่อเฉพาะของ PRada ลองเปิดดูพจนานุกรม saffiano เป็นหนังที่แบรนด์ไหนๆก็นำมาใช้ ไม่ได้ ดูน่าประหลาดใจ.. แบรนด์ไหนๆเค้าก็เรียก saffiano กันทั้งนั้นแหล่ะ YSL ก็มี TOds ก็ เรียก Saffiano เป็นชื่อเรียกของผิวหนังวัวคุณภาพต่ำมีตำหนิ+เทคนิคการนำมา prinit ลายขวางๆเพื่อลบตำหนิ

    saffiano เป็นเนื้อหนังที่มาจากผิววัวแก่ชราอันแสนจะหยาบกร้านใกล้ลาโลกและเต็มไปด้วย ร่องรอยแห่งประสบการณ์และความชราตามอายุขัย.. เต็มไปด้วยตำหนิ.. จากนั้นเอามาใส่ตะกร้าล้างน้ำ แล้วเอาพิม์ลายตารางขวางๆ เพื่อกลบตำหนิจากผิววัวแก่ๆ จากนั้นมาทำสีโดยใช้สีเปรย์พ่น! ซึ่งสีสเปรย์เขียว เหลือง แดง ดำเหล่านั้น..จะพ่นไปที่หนังวัวแก่ๆ เหล่านั้น การพ่นสีต่างจากการย้อมตรงที่สีมันจะไม่ซึมลึกเข้าไปเป็นเนื้อเดียวกับ เนื้อหนัง ซึ่งนั่นหมายความว่า... สีของกะเป๋า saffiano lux มันจะลอกและร่อนง่าย!

    ทั้งหมดทั้งมวลทั้งคุณภาพหนังเกรดต่ำสุดของ Prada และการทำสีโดยการใช้สเปรย์พ่น ทำให้กะเป๋า saffiano lux เป็นกระเป๋าที่บกพร่องและพูดถึงกันในอเมริการอย่างกว้างขวางถึง defect อย่างรุนแรง defect ที่มีคือ




    -เพราะความเป็นหนังที่เกรดต่ำสุดของ Pradaและ นำมาเฉพาะส่วนผิวของแม่วัวแก่ชราใกล้ลาโลก กะเป๋าจึง เป็นรอยับ รอยย่น ง่ายมาก... ตั้งอยู่ที่ shop โชว์เฉยๆยังไม่ได้ขายใครก็เป็นรอยยับแล้วอีกทั้งตัวกะเป๋ามันจะ ยวบลงโดยตัวของมันเอง มันน่ากลัวมากนะ กะเป๋า saffiano lux เนี่ย

    -เพราะการทำสีแบบ สเปรย์พ่นลงที่ตัวหนัง saffiano มิใช่การย้อม นั่นทำให้สีแค่ฉาบไว้ไม่ได้ซึมลึกเข้าไปในตัวเนื้อหนัง เป็นผลให้ สีมันจะลอกออก! ทำให้กะเป๋าใช้ไปไม่นาน มันเป็นจุดๆด่างๆ

    เหมือนสัตว์เลี้ยงลายจุดก็มิปาน...
    อีก ทั้ง Prada ก็้รู้ความจริงข้อนี้ พยายามจะปรับปรุงโดยการทำให้กะเป๋ารุ่นใหม่เป็น saffiano หนังแก้ว แวววาว บ้าง เปลี่ยนหนังไปเป็น หนังมันบ้าง แต่ทำไงได้ saffiano lux รุ่นเดิมมันฮิตติดลมบนนิ คนใช้กันค่อนโลก... มิได้รู้เลย..ว่ากะเป๋าที่คุณถืออยู่มันจะสวยไม่กี่เดือน จากนนั้นมันจะแสดงความเป็นตัวตนออกมาจนคุณต้อง สยอง.....



    อย่าเชื่อเอ้ดดี้จนกว่าจะได้เห็นว่ามันเป็นอย่างไรจริงๆ ตามไปที่กระทู้นี้ได้เลย


    และ16 ข้อของกะเป๋าใบที่เอ้ดดี้นำมาเสนอนี่หละมันดีอย่างไร?
    1.นี่คือกะเป๋าที่ได้รับการยกย่องจากอเมริกา ว่าเป็น Birkin ของ Prada หากแต่ 'ใบนี้เกิดมา ฆ่า เบอกิ้นของ Hermes' โดยแท้ ด้วยราคาที่ถูกกว่า! แต่ลบข้อบกพร่องของ Birkin ได้หมดทุกอย่าง! ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้
    เบอกิ้นเป็นกะเป๋าที่ต้องอ้าตลอดเวลา ปิดไม่ได้ เพาะมันเปิด-ปิด ลำบากมาก ต้องเปิด รูด strap กะเป๋าเข้าออกตลอดเวลา เอ้ดดี้ไม่แปลกใจเลย ที่คนใช้กะเป๋า เบอร์กิ้น เวลาเดินถือถึงไม่ปิดกะเป๋า เพาะมันน่ารำคาญ เปิดปิดลำบากมาก อีกทั้งกะเป๋าเมื่อเวลาใช้ strap คาดปิด มันจะเป็นทรงกะเป๋าที่ดูแล้วโบราณมากที่สุดในโลก ตอนเปิดดูเป็นกล่องมันสวยกว่าเยอะ

    2. เบอกิ้นเป็นกะเป๋าที่มีเพียงช่องเดียว.. เพาะชะนั้นทุกอย่างที่คุณใส่ลงมันจะไปรวมกันหมดในกะเป๋า แยกไม่ออก อะไร เป็นลิบติก แป้งพับ กระจก หรือ หวี หรือ จะเอาอะไรสำคัญๆใส่ลงไป ก็ แยกกันไม่ออกอยู่ดี เพราะทุกอย่างมันไปรวมในกะเป๋าช่องเดียวกันหมด... หยิบจับอะไรก็ลำบาก ยากเย็นแสนเข็ญ
    กะเป๋าของเอ้ดดี้ใบนี้ละดีอย่างไร ลบข้อบกพร่องได้อย่างไร

    3. หนังของกะเป๋าใบนี้เป็นหนังวัวที่เอ้ดดี้ขอตั้งชื้อว่า Prada หนัง Intelligent ทรง Lux Tote หรือในอเมริกาจะยกย่องกะเป๋าใบนี้ว่า Prada Birkin

    ด้วยหนังวัวที่เกรดดีกว่า หนังวัวชราๆ แบบ saffiano ทำให้กะเป๋าใบนี้ คงทนไม่เป็นรอยย่น รอยยับ ใหม่ตลอดอายุการใช้งานแน่นอน.. ซื้อไปไม่ต้องซื้อซ้ำ เพาะคงทนเป็น 10ปี

    เป็นกะเป๋าที่ชาญฉลาดของ Prada เพราะ Prada ใช้เทคนิคพิเศษ ทำให้กะเป๋าใบนี้มีผิวสัมผัสเลียนแบบหนังกวาง ซึ่งจัดว่าเป็นหนังกวางจัดว่าเป็นหนังที่แพงแล้วสุดของ Prada

    4.หนังที่ Prada นำมาใช้สร้างกะเป๋าใบนี้ จะถูกปั่น 48 ชม. ไม่มีหยุดพัก เพื่อให้หนังเกิดการ 'ฟอร์มตัว' จนเป็นเม็ดละเอียด ทำให้หนังคงทนต่อความร้อนและสภาพแวดล้อมต่างๆเมื่อถูกนำไปใช้งาน อีกทั้งยังใช้งานง่าย ไม่เป็นรอย เพาะความเป็นเม็ดละเอียดในตัวหนังมันคือลายกะเป๋าโดยอัติโนมัติอยู่แล้ว

    และ ที่สำคัญคือ

    5. กลิ่นของหนัง intelligent! ต้องเป็นกลิ่นที่จำเพาะมากๆ กลิ่นมันจะไม่ใช่หนังวัวธรรมดา เพาะหนังมันผ่านเทคนิคอันแสนพิเศษทำให้นุ่มเป็นหนังกวาง.... นอกจากหนังมันจะไม่ใช่หนังวัวธรรมดาแล้ว... กลิ่นมันยิ่งพิเศษมาก จึงไม่เหมือนใคร

    6. การย้อมสีอีกทั้งกะเป๋าใบนี้ยังเป็นมิตรกับสิง่แวดล้อมที่ นอกจาก Prada จะสงวนงานอัจฉริยะแบบนี้ให้ทำที่อิตาลีที่เดียวแล้ว กระบวนการผลิตทุกขั้นตอนต้องอยู่ภายใต้สนธิสํญญาประชาคมยุโรปที่ สิ่งที่จะนำมาย้อมสี ต้องมาจากวัสดุธรรมชาติ เช่นเปลือกไม้ ใบไม้ เท่านั้น เพือ่ให้น้ำที่เกิดจากการย้อมสลายทางธรรมชาติและไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม อีกทั้งกระบวนการทุกขั้นตอนต้องไม่ปล่อยของเสียออกสู่สภาพแวดล้อม คิดดูเอาเองว่า สีจากธรรมชาติหายากและต้องใช้ปริมาณขนาดไหนในการย้อม และการผสมสีต้องให้เท่ากัน ไม่งั้นสีออกมากระดำกระด่างไม่ใช่คุณภาพของแบรนด์เนม แบบ Prada ไม่เหมือนสีสังเคราะห์ที่หาง่าย ผสมก็ง่าย แต่น่ากลัวสุดๆ

    7. กะเป๋า saffiano lux อย่างมากสุดก็มี 3 ช่อง แต่กะเป๋าใบนี้ ใบเดียวมีถึง 5 ช่อง 2 ช่องซิบเปิด-ปิดด้วยซิบ ตามแบบฉบับความหรูหราของ ของกะเป๋ารุ่นนี้ ทำให้สามารถเก็บของลับ ไม่อยากให้ใครเห็น ไม่อยากใส่อะไรก็ ปิดเอาไว้ดูหรูหรา แล้วนำมาเลือกใส่อีก 3 ช่องที่เหลือ ช่องเยอะมากๆ จุใจ และมีความจุที่ Birkin หรือ Saffiano lux ไม่มีวันจะสู้หรือต่อกร ใดๆได้เลย แพ้โดยราบคาบมาก.....

    8.การเปิด-ปิดกะเป๋าใบนี้ก็ไม่ต้องพูดถึง เพาะเปิดปิดด้วยกะดุม แต่เป็นกระดุมอัจฉริยะ กล่าวคือ เมื่อฝากะเป๋ากะลังเคลื่อนตัวเข้าด้วยกัน กระดุมแม่เหล็กจะดูดติดกันแบบอัจฉริยะ ประหนึ่งเป็นกระเป๋ารู้ใจเจ้าของว่า กำลังต้องการจะปิดกะเป๋า กะเป๋าบริวารใบนี้จึงปิดสนิทแนบชิดติดกันเร็วกว่าเจ้าของจะเงื้อมือสวยๆมา ปิด เพียง 2 วินาทีกะเป่าก็ถูกปิดสมบรูณ์แบบพร้อมไปกับเจ้าของตลอดเวลา ไม่ต้องอ้ากะเป๋าเดินแบบ Birkin ที่คนอื่นมองไม่รู้จักกะเป๋า ก็พาลคิดว่า เจ้าของกะเป๋า คงไม่ปกติ ชอบอ้ากะเป๋า เดิน

    9.กะเป๋าใบนี้มีขนาดที่กำลังดี.... ที่สามารถใช้ไปทำงาน ประนึงเป็น กะเป๋าเอกสาร ที่ทรงสมัยใหม่ (ไม่ใช่ทรง briefcase โบราณสี่เหลี่ยม ที่มี flap ปิดกะเป๋า ด้วยกะปุมแป้กอันใหญ่แสน เสร่อๆ )
    ทรงของกะเป๋าใบนี้จึงสร้างความรู้สึก casual ในวันธรรมดาที่แฝงไปด้วยความสุภาพแก่ผู้พบเห็น
    ทรงของกะเป๋าใบนี้เปลี่ยนรูปได้ตามการถือและของที่อยู่ในกะเป๋า ทำให้กะเป๋าไม่ดู แข็งทื่อแบบ briecase สี่เหลี่ยมทรงโบราณดังเดิม ประกอบกับหนังวัว intelligent ที่อ่อนนุ่มสร้างกะเป๋าใบนี้ให้ดูเป็น briefcase ที่ ดู soft แก่ผู้พบเห็น

    10. กระดุมด้านข้าง เมื่อปิดเข้าหากัน จะทำให้กะเป๋าใบนี้เกิดเป็นทรงกะเป๋าที่ ดูเก๋มาก เพาะมองจากด้านหน้า กะเป๋าด้านบนก็ดูลาดขึ้น แบบมีมิติ ไม่แข็งเป็นสี่เหลี่ยมทือๆ มองด้านข้างแบบเฉียงๆก็ทำให้เกิดมุมมองที่ เป็น สามเหลี่ยมโค้งด้านบน มันจึงดูเก๋ แบบมีรสนิยม เป็นกะเป๋าที่ไม่ดูแปลกแยก แต่เป็นกะเป๋าที่ไม่เคยเหมือนใคร....

    11. เป็นกะเป๋าที่สามารถนำมาใช้งาน วันหยุดเสา-อาทิตย์ได้อย่างสบายมาก ถือไปแล้วกะเป๋ามันดูลู่ตามหนังและของในกะเป๋าเก๋มากๆ ไม่ว่าจะเดินพารากอน คนก็มองเพาะทรงกะเป๋า และหนังมันเก๋มาก หรือ เดินเจเจ มันก็ไม่ดูแปลกแยก เพาะมันไม่ได้ดูเงาหรูหรา เว่อๆ แบบ saffiano lux

    12. มันเป็นทรงกะเป๋าที่สร้างทรงการถือได้หลากลายมาก อย่างที่บอกทั้ง หนังวัว intelligent ทำให้มันดูนิ่ม ทรงกะเป๋าที่เป็นทั้ง casual และ business อย่างที่บอก อีกทั้งของที่ใส่ในกะเป๋า ทำให้กะเป๋าใบนี้กำเนิดทรงการถือที่หลากหลาย ดูไม่เคยเบื่อ

    13. อีกทั้งมันเป็นกะเป๋าที่ใหญ่พอจะสามารถนำไปเดินทางได้ด้วย! ช่องก็เยอะ ความจุก็เยอะ ใส่เสื้อผ้า ของใช้ไปเดินทางได้สบายมากกก.... 2คืน 2 วัน หนีตามกันไป ดูมาออกเลยว่า ไปทำงานวันหยุด หรือ หนีไปค้างบ้านเพื่อนมา


    14. นอกจากนั้น การย้อมสีกะเป๋าใบนี้จะเป็นการย้อมให้สีซึมลึกเข้าไปในตัวเนื้อหนังถึงข้าง ในซึ่งยังผลให้สีของกะเป๋าใบนี้คงทนไม่หลุดร่อนออกง่ายแบบของรุ่น saffiano lux ที่ใช้เพียงสีสเปรย์พ่น


    กะเป๋าใบนี้คุณจึงใช้แบบภูมิใจและกล้าบอกใครๆว่า ภูมิใจที่กะเป๋าใบนี้มาจากธรรมชาติล้วนๆ หนังที่มาใช้ก็ยังเป็นหนัง intelligent ด้วยอีกต่างหาก

    16. ใบเดียวในโลก ต้องคนที่ซี้กับปราด้าจริงๆถึงจะสามารถนำกะเป๋าสุดแสนวิเศษ อัศจรรย์ใบนี้มาได้ ไม่มีในยุโรป ไม่มีในอเมริกา ไม่มีในเอเชียใดๆ ประเทศที่ไหนฮิตๆ ก็ไม่มี มีที่นี่ที่เดียว และมี 2 ใบ อยู่ที่เอ้ดดี้ เท่านั้นใบละสี สวยทั้ง 2 ใบ
    และ

    17. มันเป็นกะเป๋าที่ตอบสนองผู้ชายที่อยากใช้ กะเป๋า briefcase แบบเก๋ๆ ทรง saffiano lux ใ ที่สามารใช้ได้อย่างไม่เคอะเขินเพาะมันเป็นอะไล่เงิน ไม่แวววาวแบบทอง อีกทั้งขนาดก็กำลังดีไม่เล็กดูน่าเกลียด สำหรับผู้ชายแมนๆ ธรรมดาคนนึง



    และี่ที่สำคัญถือแล้วไม่เสร่อๆ เหมือน ผู้จัดการดาราคนดัง เพาะใบนี้ทำให้คุณดูมีรสนิยมกว่าเยอะมาก... คุณมีรสนิยมเยอะกว่า เพาะคุณเป็นคนไม่เยอะ.. นี่แหละ concept ของ PRada ที่ทำกะเป๋าแบบคิดหน้า-คิดหลัง คิดเยอะกว่าทุกแ[รนด์ จนทำให้ดะเป๋ามันดูพอดี ไม่เยอะ.แต่ฟังก์ชันการทำงานครบถ้วน หรือบางที่เกินกว่าแบรนด์อื่น แล้ว เพิ่มความอัจฉริยะในอุปกรณ์ที่ใช้ระดับ world class ทำให้ กะเป๋าปราด้า ดังมากจนมาถึงปัจจุบันนี้!













    Last edited by Eddy; 21-08-12 at 14:12.

  2. #2
    Eddy is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    Eddy's Bank Account
    • Bank Account 1: 071X0X4X4X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Dec 2008
    Posts
    14,793

    Default Re: ***Chanel, LV คลาสสิค ถูกๆหลุดมัดจำ ผ่อนได้ ไม่มีกำหนด***Wallet 5 ใบ 5แบบ เสื้อ 20 ตัว**BALENCIAGA tote , Prada classic , Prada หนังแกะย่นแบบดาราออสการ์, FENDI แถม Coach, Gucci Duffle, Yoga bag, Guccissima tote, Canvas tote, รองเท้า sneaker สวยมา















    Last edited by Eddy; 28-08-12 at 08:18.

  3. #3
    Eddy is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    Eddy's Bank Account
    • Bank Account 1: 071X0X4X4X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Dec 2008
    Posts
    14,793

    Default Re: ***Chanel, LV คลาสสิค ถูกๆหลุดมัดจำ ผ่อนได้ ไม่มีกำหนด***Wallet 5 ใบ 5แบบ เสื้อ 20 ตัว**BALENCIAGA tote , Prada classic , Prada หนังแกะย่นแบบดาราออสการ์, FENDI แถม Coach, Gucci Duffle, Yoga bag, Guccissima tote, Canvas tote, รองเท้า sneaker สวยมา
















    ถือแบบ ตกๆ ไม่ได้ตั้งใจ ก้อสวยมาก.............



    Last edited by Eddy; 21-08-12 at 14:11.

  4. #4
    Eddy is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    Eddy's Bank Account
    • Bank Account 1: 071X0X4X4X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Dec 2008
    Posts
    14,793

    Default Re: ***Chanel, LV คลาสสิค ถูกๆหลุดมัดจำ ผ่อนได้ ไม่มีกำหนด***Wallet 5 ใบ 5แบบ เสื้อ 20 ตัว**BALENCIAGA tote , Prada classic , Prada หนังแกะย่นแบบดาราออสการ์, FENDI แถม Coach, Gucci Duffle, Yoga bag, Guccissima tote, Canvas tote, รองเท้า sneaker สวยมา

    โดดเด่นด้วย 5 compartments จุกว่า Saffiano Lux เยอะ
    หากแต่คงความหรูหราด้วย 2 Zip
















    กะเป๋าขนาด 17'' x 14½'' x 5½''

    ใบเดียวโลก ไม่มีที่ไหนแล้ว

    98,000 บาท ผ่อน 0% ได้เหมือนเดิม ไม่มีกำหนด...

    (หากใคร เกิดชอบใจ อาไร ยังไง ลองมาคุยกัน เงื่อนไขการผ่อน อะไรยังไง คุยกันได้จ้า)







    รีบจับจองเป็นของ ตัวเองซะนะ โทรมา รับ ตลอด
    อีเมล์ มา ที่ eddy_sbn@yahoo.com หรือ
    PM
    เบอโท เรา 08-4457-3846


    (ชอบจริงมาคุยกัน ผ่อนได้ทุกอย่าง ไม่มีเงื่อนไข เอ้ดดี้ให้โอกาสทุกคนที่อยากใช้ของแบรนด์เนม)

    ปล. ราคา รวม ค่า กล่อง, ส่งด่วน EMS และ ลง ทะเบียน แบบ แพงสุดเลย
    ซึ่งร่วมๆ หลัก ร้อย แล้ว นะจ๊ะ
    มี Tracking no. บอกทุกสถานะ เช๊คใน เนทได้เลย ว่า ของ อยู่ตรงไหนอย่างไร
    ไม่เคย save cost ตงนี้ เพราะ ไม่อยากมี ปันหา เรื่อง ส่ง ภายหลัง น่ะ





















    =============================================================================================






    >>ขอ Share กะเป๋า Saffiano Lux รุ่นฮิตตอนนี้ มี defect ที่น่าสะพรึงกล้ว ปรึ๋ย.. มาก

    โด่งดัง ฉาวโฉ่ ในอเมริกามานานแล้ว และPrada ยังแก้เกมส์ไม่ได้




    -และขอบอกว่าหนัง Saffiano lux คือหนังคุณภาพต่ำสุดแล้วของ Prada ตั้งไว้เฉยๆก็เป็นลอน น่าเกลียด และแย่ที่สุดคือติดกาวได้ชุ่ยมาก เวบกะเป๋ามีชื่อของอเมริกาเค้าว่า Saffiano lux ซะจมดินเลย ที่อเมริกาเค้าไม่ซื้อกันแล้วนะ Saffiano lux น่ะ


    Saffiano Lux รุ่นฮิต มี Defect 3 จุด!


    กะเป๋า Saffiano Lux ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางในอเมริกา ดินแดนแห่ง social media ที่ำทั้งคำชม และ ข้อร้องเรียน แพร่หลายได้ในเวลาชั่วคืน....

    Saffiano Lux มีข้อบกพร่องใหญ่ๆอยู่ 3 ข้อ ที่รุนแรงตามลำดับตามรูปแบบของทรงกะเป๋าตามนี้เลย :

    1. Defect of กะเป๋า Saffiano Lux ทุกรุ่นทุกใบจะเกิดก็คือสิ่งที่เรียกว่า 'Dense'

    defect อันนี้บอกได้เลยว่า ยังไงก้ต้องเกิด แม้แต่กะเป๋าจะไม่ได้ใช้งานก็ตาม ตั้งอยู่ที่ shop เฉยๆ ก็ จะต้องเกิด ลักษณะของ Dense คือ การที่กะเป๋า Saffiano Luxของ คุณ วันดีคืนดี จะมี ลักษณะเป็นลอนๆ ย่นๆ แบบคลื่น โดยมันจะเริ่มจากที่ด้านข้าง ซึ่งมันจะทำให้เหมือนเป็นกะเป๋าที่ผ่านการใช้มาอย่างสมบุกสมบัน (แม้ว่าจิงๆเปล่าเลย) ยิง่ถ้าคุณใช้งานมันมากขึ้นนะ คราวนี้ ล่ะ ยับ ย่น เป็น
    รอยทั้งอันจะตามมา เตรียมตัวเตรียมใจได้เลย.. ลองเหลือบไปดูกะเป๋าข้างๆคุณซิ ว่า Dense
    มาหรือยัง? ซึ่งแน่นอน ตอนขายต่อนะ ราคาตกแน่นอน!!

    ซึ่งสาเหตุหลักๆก็มาจากความบกพร่องของหนัง Saffiano เองแหละ เพราะหนังวัวที่ใช้ไม่ได้เป็นหนังวัวชนิดหนาอะไรมากมาย แค่เอามา print ลายแถบ 10 วินาที แล้วนำมาอบให้แห้งที่ความร้อน 165 องศา เพื่อทำให้หนังวัว ไม่เป็นรอยง่ายเมื่อใช้งาน รวมกระทึ่งการเย็บ การ design ที่อาจจะทำให้ยังไงก็ต้องเกิดลักษณะ แบบนี้ขึ้น และเป็นอะไรที่ร้องเรียนกันอย่างกว้างขวางในอเมริกากับ Shop PRADA แต่เสียใจด้วยนะ เพราะ Shop PRADA ไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น บอกแต่ว่ามันเป็นไปตามลักษณะการใช้งานของกระเป๋า Saffiano อยู่แล้ว...เิอากะเค้าสิ


    1 ในจากใจผู้ร้องเรียน Saffiano Lux (เอ้ดดี้ก้อบปปี้มาเลยนะ ไม่ได้แต่งเติมเสริมแต่งใดๆทั้งสิ้น!)

    'Saffiano leather is my favourite ... it is so incredibly beautiful.

    Having said that, it doesn't age very well, which for me is unforgivable!

    The colour is painted on and doesn't go all the way through which means it can come off around the corners (like a few of my gucci things - this is SO irritating). It's a pressed leather I believe, meaning that the pattern is pressed on.

    It gets slouchy and loses it's pristine shape'

    **แปลเป็นไทยให้ชัดๆว่า.... ใช้ไปใ้ช้มา Saffiano Lux จะกลายเป็นกระเป๋าที่แห้งกรอบ และสูญเสียความแวววาวไปในที่สุด**



    ลักษณะของ Dent (ทำใจซะนะ สูง ต่ำ ดำ ขาว สวย ไม่สวยยังไง ก้ต้องเจอ Dent ไม่ช้าก็เร้ว และไม่น่าจะเกิน 3 เดือน) ยิ่งตอนนี่เอ้ดดี้เดินอยู่ที่สยาม คนถือ Saffiano Lux เกลื่อนเมือง และมันเริ่มเห็น defect ดังกล่าวแล้ว..... น่ากลัวมากกก ปรึ๋ยยย


    2. การทำสีที่บกพร่องของ Saffiano Lux
    defect อันนี้บอกได้เลยว่า เป็นเฉพาะบางใบ การทำสีที่อาจจะยังบกพร่องอยู่ทำให้ความเข้มของสี เกิดความไม่เท่ากันทั้งใบ ลองดูตัวอย่างของลูกค้าท่านนี้ defect แบบนี้ฝรั่งเค้าเรียกว่า Stain

    The colour is painted on and doesn't go all the way through which means it can come off around the corners





    เจ้าของเค้าเศร้ามากนะ เค้าเพิ่งซื้อมาใหม่ๆ เค้าเขียนว่า

    'A dent forms on that white area when the bag is carried. Pic is on reverse as i took this facing the mirror'


    (คลิ้กดูรูปใหญ่ได้เลย จะเห็นว่า น่าเกลียดมาก รูปแรกเป็นจุดเต็มไปหมด รูปสองเป็นรอยยับชัดเจน ขนาดซื้อมาไม่นาน)






    นี่ก็อีกคน พร้อมรูปเลย

    I've had my Prada Saffiano Lux Tote for a while now and my bag just slumps as soon as there is something inside. It has creases along the sides, wrinkles around the top near the zipper and it gets worse every day do you have this problem too? Does anybody know how I can fix this or prevent it from getting worse?

    I've taken it into my nearest Prada store but they've told me that there is nothing they can do about it


    แปลเป็นไทยงายๆว่า ... ซื้อมาแป้ปเดียว พอใส่ของอะไรลงไปมันก็จะยวบลงทันที อีกทั้งมันจะเป็นรอยลึกยับด้านข้าง เป็นรอยยับย่นที่ฝากะเป๋าบริเวณใกล้ๆซิบ และมันดูแย่ลงทุกวันๆ

    ไปที่ shop Prada SA ก้บอกว่า ทำอะไรมไ่ได้จิงๆ












    3. และ defect ที่รุนแรงที่สุดอันแสนไม่น่าจะให้อภัยของ Saffiano Lux โดยเฉพาะ Saffiano Lux รุ่นที่ด้านในมีช่องซิบ 2 ด้าน ขนาบช่องกลาง (รุ่นที่แพงกว่าชาวบ้าน และเมืองไทยขาย 8-9 หมื่นน่ะ) เพื่อนรู้ไหม? ว่ามันเป็น defect ที่ พนักงานขาย จะเก็บงำและไม่มีวันบอกกับลูกค้า แต่มันถูกพูดกันอย่างกว้างขวางและเป็นเรื่อง-เป็นราวใหญ่โตในอเมริกา เนื่องจากกระเป๋ารุ่นนั้น ถูกออกแบบให้ด้านบนหนีบติดกันเข้า แบบ briefcase และมีกระดุมคอยปิด-เปิด ขยายได้ ซึ่งนั่นยังผลให้ Saffiano Lux ต้องถูกออกแบบให้รองรับการ ปิด-เปิด และเนื่องจากกะเป๋าแบบนี้ต้องทำมือเท่านั้น จึงทำให้กะเป๋าบางใบมีการตัดเย็บตรงจุดนี้บกพร่องอย่างมหันต์! ลูกค้าที่ซื้อไปมีการเขียน และโพสรูปให้ดู แล้วบอกว่า 'ขนาดที่ซื้อมาใหม่จาก Shop พร้อมการ์ด แต่ Saffiano Lux ยังกะของปลอม ทั้งกาว และด้ายตัดเย็บหลุดออกมา จนน่าตกใจ และยิ่งใช้ไปก็จะยิ่งสำแดง defect ออกมา อย่างชัดเจน
    นี่คือ ภาพจริง-ของจริง ที่ลูกค้าของกะเป่า Saffiano Lux ออกมาโพส แล้วก้บอกว่า PRADA ไม่รับผิดชอบทั้งๆที่ซื้อมาจาก ช้อบ โดยตรง ไม่ได้ซื้อ ออนไลน์ที่ไหนเลย...


    อีกใบนึง คนละสี ก็เป็นภาพข้างล่างมันฟ้อง น่าอายมากนะ Saffiano Lux น่ะ ทำชุ่ยมาก...









    (คลิ้กดูรูปใหญ่ข้างล่างได้เลย จะเห็นว่า น่าเกลียดมาก รูปแรกเป็นจุดเต็มไปหมด
    รูปสองเป็นรอยยับชัดเจน ขนาดซื้อมาไม่นาน)


    1. Defect of กะเป๋า Saffiano Lux ทุกรุ่นทุกใบจะเกิดก็คือสิ่งที่เรียกว่า 'Dense'









    3. และ defect ที่รุนแรงที่สุดอันแสนไม่น่าจะให้อภัยของ Saffiano Lux โดยเฉพาะ Saffiano Lux รุ่นที่ด้านในมีช่องซิบ 2 ด้าน ขนาบช่องกลาง (รุ่นที่แพงกว่าชาวบ้าน และเมืองไทยขาย 8-9 หมื่นน่ะ) เพื่อนรู้ไหม? ว่ามันเป็น defect ที่ พนักงานขาย จะเก็บงำและไม่มีวันบอกกับลูกค้า แต่มันถูกพูดกันอย่างกว้างขวางและเป็นเรื่อง-เป็นราวใหญ่โตในอเมริกา เนื่องจากกระเป๋ารุ่นนั้น ถูกออกแบบให้ด้านบนหนีบติดกันเข้า แบบ briefcase และมีกระดุมคอยปิด-เปิด ขยายได้ ซึ่งนั่นยังผลให้ Saffiano Lux ต้องถูกออกแบบให้รองรับการ ปิด-เปิด และเนื่องจากกะเป๋าแบบนี้ต้องทำมือเท่านั้น จึงทำให้กะเป๋าบางใบมีการตัดเย็บตรงจุดนี้บกพร่องอย่างมหันต์! ลูกค้าที่ซื้อไปมีการเขียน และโพสรูปให้ดู แล้วบอกว่า 'ขนาดที่ซื้อมาใหม่จาก Shop พร้อมการ์ด แต่ Saffiano Lux ยังกะของปลอม ทั้งกาว และด้ายตัดเย็บหลุดออกมา จนน่าตกใจ และยิ่งใช้ไปก็จะยิ่งสำแดง defect ออกมา อย่างชัดเจน
    นี่คือ ภาพจริง-ของจริง ที่ลูกค้าของกะเป่า Saffiano Lux ออกมาโพส แล้วก้บอกว่า PRADA ไม่รับผิดชอบทั้งๆที่ซื้อมาจาก ช้อบ โดยตรง ไม่ได้ซื้อ ออนไลน์ที่ไหนเลย...


    อีกใบนึง คนละสี ก็เป็นภาพข้างล่างมันฟ้อง น่าอายมากนะ Saffiano Lux น่ะ ทำชุ่ยมาก...








    2. การทำสีที่บกพร่องของ Saffiano Lux
    defect อันนี้บอกได้เลยว่า เป็นเฉพาะบางใบ การทำสีที่อาจจะยังบกพร่องอยู่ทำให้ความเข้มของสี เกิดความไม่เท่ากันทั้งใบ ลองดูตัวอย่างของลูกค้าท่านนี้ defect แบบนี้ฝรั่งเค้าเรียกว่า Stain








    นี่ก็อีกคน......

    Saffiano lux... Is this reasonable?
    Hi ladies, I recently purchased a saffiano tote but one of the corners looks like its tearing apart do you think this is acceptable? I think this is the last cameo 1801 they have at holts so I don't know if I want to let it go





    นี่ก้อีก 1


    Prada manuafacture defect????
    I just bought my Prada saffiano double zip top one week ago in Prada David Jones Sydney.
    And today, i just realize the defect in one of four corner of the bag.
    I am going to return it but just want to confirm with you guys is it the defect???
    Because my home is far away from the store so i dont want to waste time.
    Thank you so much for your help, ladies
    Jennifer


    Last edited by Eddy; 04-08-13 at 10:18.

Comments from Facebook

กระทู้จากการคัดเลือกอัตโนมัติ