กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             

Conversation Between kitty_betty and nnnmmm

4 Visitor Messages

  1. ยังไงเคลียร์กับแม่ค้าอีกคนก่อนก้ได้นะค่ะ
    ไม่อยากลดให้แล้วไม่เอานะค่ะ เข้าใจด้วยนะค่ะ

    ถ้าตัดสินใจได้แล้ว ว่าจะซื้อกับเราจริงๆ ค่อยติดต่อหรือโทรมาก้ได้ค่ะ
    ใบเสร็จมีให้นะค่ะcopy ค่ัะ
    ขอบคุนค่ะ
  2. ขอเป็นถ้วน ๆ ได้ไหมคะไม่ได้ไม่เป็นไรนะคะ เดี๋ยวยังไงถ้าแม่ค้าอีกคนยังไม่ติดต่อมาเดี๋ยวจะโทรไปหานะคะ อุปกรณ์ตามที่แจ้งทุกอย่างนะคะ แต่ใบเสร็จไม่มีให้ถูกต้องไหมคะ สินค้านัดรับแถวสยาม หรือ เอมโพเรี่ยม ใช่ไหมคะ

    ขอบคุณค่า
  3. สนใจค่ะลดได้เท่าไหร่หรอคะ จริง ๆ จะซื้อกะแม่ค้าอีกท่านนึงแต่รอแม่ค้าติดต่อกลับมาอยู่อ่ะคะ ตอนนี้ยังไม่โทรมาเลยไม่รู้ยังไง ยังไงรบกวนขอทราบราคาที่พอลดได้ ได้ไหมคะถ้าแม่ค้าอีกท่านยังไม่ติดต่อกลับมาจะติดต่อกลับไปค่า

    ขอบคุณมาก ๆ ค่า
  4. เข็มขัด Hermes ราคา 22500 B ราคานี้ลดได้ไหมคะ อุปกรณ์ครบทุกอย่างชิมิคะ ถุงกีดาษ ถุงผ้า กล่อง การ์ด ใบเสร็จ หัวเข็มขัดยังซิลพลาสติกอยู่ใช่ไหมคะ อุปกรณ์หรือตัวเข็มขัดหรือตรงหัวเข็มขัดมีตำหนิหรือรอยข่วนขูดอะไรไหมคะ ต้องขอโทษที่ถามเยอะนะคะ พอดีมะวานเจอของแย่ ๆ มาอ่ะคะ เลยสยองบอกำของใหม่อุปกรณ์ครบไป ๆ มา ๆ ไม่มีถูงกระดาษ ถุงผ้าก็ไม่มีของก็ง่อยเหมือนของมือ 2 และอีกเยอะแยะเลยแอบเซ็งอ่ะคะเลยหลัง ๆ ถามเยอะหน่อยแต่ชัวร์จะได้ไม่เสียเวลากันอ่ะคะ ยังไงรบกวนด้วยนะคะ เพราะของจะซื้อไปเป็นของขวัญให้ผู้ใหญ่อ่ะ เลยอยากได้ของดี คุณภาพดี

    ขอบคุณค่า
Showing Visitor Messages 1 to 4 of 4