เสื้อยืดโปโลAbercrombie กระเป๋าและพวงกุญแจลิงKipling ของแท้ของใหม่ ราคาเบาๆ/เสื้อยืดused GH Ripcurl Quiksilver และนาๆ สภาพ(โคด)ดี ใส่ไม่เกิน2ครั้ง แต่หั่นราคากว่า70%

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 2 of 2
  1. #1
    on0808 is offline Banned User Master Brandname

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Oct 2008
    Posts
    1,926

    Default เสื้อยืดโปโลAbercrombie กระเป๋าและพวงกุญแจลิงKipling ของแท้ของใหม่ ราคาเบาๆ/เสื้อยืดused GH Ripcurl Quiksilver และนาๆ สภาพ(โคด)ดี ใส่ไม่เกิน2ครั้ง แต่หั่นราคากว่า70%

    **นัดรับของได้หากต้องการสยามหรืออ่อนนุช(เฉพาะของสินค้าไม่ถึง1พันบาท ส่งอย่างเดียว+ค่าส่ง) PMสอบถามต่อราคาได้ พ่อค้าปล่อยได้ ปล่อย

    1. เสื้อ กอม เด กาซอง ของใหม่ติดป้าย ลายตามภาพ Size m Male ตัวผ้าเนื้อดี เหมาะกับคุณผู้ชาย หรือคุณผู้หญิงที่ไม่ชอบเสื้อรัดเน้นสัดส่วน ชอปเอราวัณ ขาย 3900 สยามร้อน 3200 เราขายเพียง 2900 มาใหม่กับหัวใจม่วง หัวใจดำSOLD
    **รายได้ของเสื้อคอลเลคชั่นเพลนำไปช่วยผู้ป่วยโรคหัวใจอินเทรนแถมได้บุญอีก
    *สนใจแลกกับเสือยืดกอมชาย ไซร์M ลายอื่น ของใหม่ ถ้าลายชอบ ส่งpmมาได้ครับ




    2.เสื้อAbercrombie and Fitch ของใหม่จากอเมริกา มีคนซื้อฝากแต่ไม่ชอบจึงนำมาปล่อยมี2ตัว สีแดงคาดขาวและ(สีฟ้าsold)ปักกวางที่หน้าอก งานคุณภาพ เนื้อผ้านุ่ม รับประกันของแท้ ไซร์M ตัวละ1000 เท่านั้น ต่อได้นิดหน่อย
    3.เสื้อBossiniจากฮ่องกง ของใหม่ ยังไม่ได้ใส่ ลายลิมิเต็ด ตามรูป ไซร์S 250
    ***พิเศษสำหรับผู้เหมาของในขอ2หมดตัวตัว รับฟรีไฟเลยเสื้อตามข้อ3 พ่อค้าอยากปล่อยมากเพราะไม่ได้ใส่




    4.กระเป๋าKiplingของใหม่ ลายหายาก ดูดี เข้ากับชุดง่าย สายหนังฉลุลาย (หายากสำหรับแบรนด์นี้) ข้างในสะอาด อะไหล่ไม่ลอก เพอเฟ็ค สะพายบ่าหรือคล้องแขนไม่ดูแก่หรือวัยรุ่นจนเกินไป เก็บไม่เคยถือเลย ขายราคาเพียง1600(หากจัดส่งEMS+100)


    5.พวงกุญแจลิงKipling ของแท้ ซื้อกระเป๋ามาแล้วคุณแม่รำคาญน้องลิง ถอดเก็บตู้ หากซื้อตามชอปเจอแต่ขนดำๆเพราะมือคนคลำจับเลือกแน่นอน ซื้อนี้ห้อย น่ารักแน่นอนครับ 400บาท(ค่าส่ง+30)

    6.รองเท้าVansของใหม่ส่งตรงจากอเมริกา เบอร์7 สวยงามตามรูปเลย แต่โชคไม่ดีพ่อค้าใส่ไม่ได้เลยต้องส่งต่อแบบเบาๆ 2000Sale>1500 พร้อมกล่องรองเท้าสภาพใหม่ไม่มีรอยได้ทั้งสิ้น คุ้มจริงๆ สาวๆแต่งแนวสตรีทเอาไปใส่ก็เท่หรือ คุฯแม่ๆจะซื้อให้ลูกชายก็coolสุดๆ

  2. #2
    on0808 is offline Banned User Master Brandname

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Oct 2008
    Posts
    1,926

    Default

    Used But Like new พ่อค้าจะต่อทุนซื้อกอมครับ สภาพดีโคด ราคาหั่นสนั่น ส่งลงทะเบียน+ตัวละ30 EMS+50 CFแล้วCCได้ครับ แต่ช่วยตัดสินใจไวๆจะได้เปิดโอกาศให้ท่านอื่น

    1.เสื้อRipCurl SizeMแขน3ส่วนซักแล้วแต่ตัวนี้ไม่ได้ใส่เลย เพราะพ่อค้าตัวเล็กเกิน ตอนซื้อไม่ได้ลองชอบลายจ่ายตังเลย - -* ส่งต่อ SOLD ขอบอกว่าใหม่มาก หาไม่ได้แล้วราคานี้


    2.เสื้อ Polo Beverly hills SizeM(คุณผู้หญิงก็ใส่ได้จ้าเพราะขนาดไม่ใหญ่เท่าไหร่) ใส่แค่1ครั้งเก็บเอาถุงพลาสติคครอบกลัวด้ายเงินดำ เลยลืมเอาออกใส่เลย ตอนนี้จำใจส่งต่อ ซื้อมา1500ส่งต่อ 700>500 เอาไปเลย สีนี้ด้ายเงินไฮโซราคานี้ จะหาได้หรอ สีชมพูตัดกับน้ำตาลมาก ตัวปักใหญ่ด้ายเงิน เด่นมากๆ


    3.เสื้อPUREร้านดังย่านสยามSizeMได้มา450 ขอส่งต่อแค่200 ใส่ไป2ครั้ง ลายน่ารักใส่แล้วมีแต่คนชม จำใจขายไปทำทุนเช่นเคย


    4.Ripcurl SizeM เสื้อลายcoolมาก ไม่โหล แบรนนี้ลายเสื้อแบบนี้ ตอนนี้หาไม่ค่อยได้แล้ว ไม่พร้อยแต่อาทโคดๆ จำใจขายอีกเช่นกัน 300


    5.Playhound BY GH SizeM ซื้อมาชอบแต่เพื่อนบอกว่าgilry ส่งต่อ SOLD


    6.เสื้อCarbon แบรนด์อเมริกา ไม่ได้ใส่เลย พี่ซื้อมาใก้จากusa ส่งต่อ300 เสื้อนอกราคางี้สุโค่ย


    7.IZODเชิ้ต ลายทางสีๆ ป้าดมองไกลอย่างกับพอลสมิธ ภูมิใจนำเสนอ พ่อค้าตัวสั้นเคยใส่โดนคนทักว่าเสื้อสวยแต่ใหญ่ไปหน่อย Y^Yซื้อจาก USAเช่นกัน ส่งต่อ 400 สภาพดีมากจริงๆ


    8.Quiksilver SizeLแขนยาว ผ้าคอตตอนแต่ตัวผ้าเนื้อคล้ายๆ คาดิแกน ลายเท่มาก ตัดใจขายทำทุน ไม่งั้นถึงไม่ได้ใส่ก็จะเก็บ เอาไป 500


    9.Ripcurl SizeM ตัวนี้ดาวเด่นมากและแนวมากด้วยส่งแต่สีจะดูเก่าๆ เป็นสีของมันตั้งแต่ได้มา ส่งต่อ SOLD


    10.Bossini SizeM ซักแล้วแต่ไม่เคยใส่ มีคนซื้อให้ ส่งต่อ SOLD ดูแล้วเหมือนเเบรนระดับพันจริงๆ


    11.Playhound By GH SizeM must have ใครเป็นแฟนแบรนตระกูลGHถ้าตัวนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว ได้มา6-7ร้อยจำไม่ได้ ส่งต่อไปเบาๆ SOLD


    12.Quiksilver ใหม่มากๆ ลายออกแนวเดียวกับISSUE ซื้อมาเพราะความแนวแต่ไม่ค่อยได้ใส่ ส่งต่อ 300


    1.กระเป๋าNineWest มีตำหนิตรงหูจับตามภาพนอกนั้นยังกิ้งมาพร้อมกับที่ใส่โทรศัพท์แถมใส่รุปได้ คิดว่าขนาดนี้เราจะให้คุณเท่าไหร่ SOLD เท่านั้นอย่าตกใจไป ต้องการโละตู้ แค่ที่ใส่มือถือก็เท่าไหร่แล้ว คุ้มสุดๆ




    2.กระเป๋าPuma สภาพตามรูป ใช้งาน ส่งต่อแบบราคาตลาดเเบกะดินไปเลย ถือแล้วไม่อายใคร ลุคสปอต ตัวเสือสีทอง เงาๆนิดหน่อย 500 คุ้มสุดๆ



Comments from Facebook