ติดต่อแม่ค้าทางพีเอ็ม ไม่สะดวกโทรศัพท์นะค้ะ ส่งฟรีทุกใบค่ะ แม่ค้ามีบัญชีกสิกรอย่างเดียว โอนเรียบร้อยแล้วจะแจ้งเบอร์โทรให้ทราบนะค้ะ ขอให้สิทธิ์คนพร้อมโอนก่อนค่ะ กระเป๋าทุกใบแท้นะค้ะ เอาเข้าห้องตรวจสอบได้ทันทีเลยค่ะ ไม่ต้องแจ้งจ้ะ ไม่รับเปลี่ยนหรือคืน

ใบที่สอง prada ทรงหมอน สีม่วงสวยสภาพดี มอมฝุ่นบ้างค่ะ แต่เคยเอาไปให้ร้านมิราเคิ่ลตรงหัวลำโพงซักให้ ออกมาเหมือนได้กระเป๋าใหม่เลยค่ะ ไม่แพงด้วย รุ่นนี้ไม่มีซับในนะค้ะ มีซิปตรงข้างๆ หนึ่งช่อง กระเป๋าไม่เป็นทรงนะค้ะ ตอนถ่ายเอาเสื้อผ้ายัดเข้าไปเลยดูเละๆ ใบนี้ถือใครก็ทักว่าสีสวยค่ะ ข้างในกริ๊บมาก ไม่มีรอยใดๆ เสนอที่ 5500>5000>4500ไม่ลดแล้วจ้ะ ไซส์ 12.5 * 6.5 นิ้วค่ะ




ใบที่สามเพิ่งซื้อมาก่อนกลับมาเองค่ะ เป็นของใหม่แน่นอน เป็นกระเป๋าใส่เครื่องสำอางของ YSL ค่ะ หนังแก้วสีม่วง ลองใส่ แป้ง บรัชออน ลิปไลน์ ลิปกรอส กับลิปสติกลงไป ปิดได้ปรกติเลยค่ะ มาพร้อมการ์ดทุกใบ และถุงผ้าสองชั้น นำเสนอที่ 6500 บาทจ้า ลดราคาเหลือ 6000>5000ยาว 5 นิ้วครึ่ง ก้นส่วนที่กว้างที่สุด 2 นิ้วครึ่ง สูง 3 นิ้วครึ่งค่ะ


ใบที่สี่ซื้อมาซักพัก ใช้ไปครั้งเดียวเท่านั้นค่ะ สาบาน เป็นคลัชซาตินสีชมพูสดของ Jimmy Choo ราคาเต็มซื้อที่เมกาสามหมื่นแล้วค่ะ เมืองไทยคงไม่ต้องพูดถึง มีตำหนิตรงใต้โลโก้ผ้าเป็นขุยออกมาจิ๊กนึง เล็กมาก พยายามถ่ายออกมาแล้วนะนั่น แล้วก็ซาตินข้างหลังมีย่นๆเพราะเก็บไม่ดี ลองดูรูปนะค้ะ แต่ถ้าใส่ของแล้วน่าจะหายค่ะ ขอบอกว่าใบนี้จิวตรงโลโก้สวยมากกกกกกกก เป็นเหตุผลที่ซื้อมา ใบนี้ถือแล้วเกิดๆๆๆๆ การ์ดราคายังอยู่เลย มีจิวสำรองไว้เติมเผื่อหลุดด้วยนะ แต่ถุงผ้าเอาไปใส่รองเท้าแล้วอ่ะ อิอิ นำเสนอที่ 10000 จ๊ากกก ขาดทุนรุนแรง รีบมาซื้อไปเรยคร่า อยากขายอ่า ลดให้เหลือ 8900>8000 น้ำตาจะไหล
นางแบบสูง 168 นน. 63 คุณพี่เลี้ยงดีค่ะ
รอยย่นข้างหลังที่บอกจ้ะ

ตำหนิข้างหน้า ถ่ายไม่ติดเท่าไหร่ พยายามเต็มที่แล้วค่ะ มันเล็กมากๆ ตอ้งเพ่งๆหน่อย ตรงที่วงกลมไว้ค่ะ

ใบสุดท้าย มือสองค่ะ prada backpack ขนาดกลางนะค้ะ มีตำหนิตรงเข็มขัดตามรูป อธิบายไม่ถูก มีฝุ่นๆบ้าง ลองปัดๆดูออกบ้างแล้วนะค้ะ แล้วก็ตรงเข็มขัดอันกลางมีตำหนิแยกออกจากเนื้อผ้าประมาณหนึ่งในสาม กูรูปประกอบค่ะ มาพร้อมถุงผ้าและการ์ดทุกใบยังอยู่เลยค่ะ ใช้น้อยประมาณสามครั้ง นอกนั้นเก็บๆๆๆๆ เลยเอามาขายดีก่า มาพร้อมถุงผ้าด้วย เสนอที่ 4500>SOLD เองคร่า เอาไปใช้กันเล่นๆ ฝากลูกฝากหลานก็เก๋ไก๋นะจ้ะ


ขอลงเพิ่มอีกใบ Gucci shopping tote limited edition series เดียวกับเหมยสี่แต่เป็นสีแดงค่ะ ซื้อมาจากช็อปที่สวิสฯ อุปกรณ์ทุกอย่างยังอยู่ครบประกอบด้วย เหล่าการ์ด บุ้คเลท ถุงผ้า และใบเสร็จก็ยังอยู่ค่ะ จะให้ไปด้วยเลย ซื้อมาสองหมื่นกว่า เอาออกมาใช้ไปสองครั้งเอง ปรากฏว่าหนังที่ขลิบไว้ลอกเพราะเสียดสีกับฮาร์ดแวร์ งงมากเลยค่ะ ไม่กล้าใช้อีกเลย ของใหม่แท้ๆ ใบอื่นเป็นเหมือนกันไหมค้ะ เลยเอามาขายถูกๆๆๆๆๆๆ 13900 ราคานี้ถ้าต่อโกรธนะค้ะ คือมันขาดทุนจนไม่เหลืออะไรแล้ว รุ่นธรรมดามือสองเค้ายังขายกันแพงกว่านี้เลยค่ะ นี่ลิมิเตด ผ้าก็พีวีซีสุดจะทนและสภาพอื่นๆถ้าไม่รวมที่ลอกก็คือไม่มีรอยอะไรเลย แล้วตรงที่ลอกเวลาถือ ตัวฮาร์ดแวร์ก็จะมาปิดทำให้ไม่เห็นค่ะ ใหม่มากๆ มารับน้องไปทีค่ะ ขนาด 12.5"*9.5" ก้นกว้าง 5" สาย drop 8"ขึ้นไหล่สบายบรื๋อ










พอสายมาปิดจะไม่เห็นรอยลอกค่ะ






Many thanks to SBN naka