Fendi’s men wallet
สำหรับผู้ชายที่ไม่ชอบอะไรเหมือนใคร ออกแนวแตกต่าง ขณะที่ทุกคนกำลังทุ่มใช้ LV ใช้ Gucci FENDI แบรนด์ที่เย่อหยิ่งในความยิ่งใหญ่ของตัวเอง มี innovation ของหนังออกมาต่อเนื่อง
1 ใน innovation ของ FENDI ทุกคนต้องตะลึงคือ การอัดตัวเม็ดกะจายแสง shimmer เข้าไปตัวเนื้อหนัง ยังผลให้หนังตัวนั้น เวลาเอามาทำกะเป๋า ตัว shimmer มันจะเกาะติดไม่หลุดลอกออกมาเวลาใช้งาน ซึ่งแบรนด์อื่นๆไม่เคยมีใครกล้าทำแบบนี้ เพราะมันเป็นกึ่งงานศิลปะ การกระจาย shimmer ต้องอาศัยทั้งเทคโนโลยี และเป็นศิลปะ ตัวแบรนด์ต้องเก่งจิงๆ ไม่งั้นจะเสียหนังไปเลย ซึ่งก็เป็น FENDI อีกน่ะแหละที่สามารถทำได้
อีกทั้งในขณะที่ทุกแบรนด์ พยามยามลดต้นทุนตัวเอง งานไหนง่ายก็ไปผลิตนอกอิตาลี เช่น ยุโรปตะวันออก จีน ตุรกี อินเดีย ไม่เว้นแม้กระทั่ง LV ที่ต้องหนี line การผลิตกะเป๋าตังตัวเองไปที่ สเปน หรือ อมริกา อีกทั้ง กะเป๋าทีต้องอาศัยการชำนาญอย่างสูง LV ก็ไม่สามารผลิตที่ฝรั่งเศสได้ เนื่องด้วยศิลปะ วิทยการ อีกทั้งฝีมือแรงงานที่สุดยอดของโลก ทั้งหมดจะต้องเป็นที่ อิตาลีเท่านั้น แน่นอนว่าค่าแรงงานฝีมือแพงระยับ จะต้องเป็นช่างฝีมืออิตาลีเท่านั้น มิแปลกใจทำไมกะเป๋าที่ limited ของ LV จะต้องไปทำที่อิตาลี ไม่แปลกใจหรอกที่ LV พยายามที่จะฮุบกิจการของ FENDI ตาเป็นมัน เพาะทึ่งในเทคโนโลยี และ innovation ส่วน FENDI บอกว่า เธออาจจะได้ชั้นแค่ร่างกาย แต่จิตวิญญาณความเป็น FENDI ไม่มีวันที่เธอจะครอบงำชั้นได้ ... เก๋ป่ะล่ะ ?
Fendi’s men wallet ไม่เหมือนใครใบนี้ก็เช่นกัน ลวดลาย Zucca FF อันเป็น signature ที่อยู่คู่กับ FENDI มานับร้อยปี ผ่านการพัฒนา บรรจงลงบนกะเป๋า FENDI ที่เป็นหนังบ้าง Canvas บ้าง สรรสร้างทำเป็น FF ตัวใหญ่ เพื่อคุณผู้ชายได้ใช้ เพนท์ลายสีให้เข้ม ไล่ระดับเพื่อให้กะเป๋าตังดูมีมิติ และทำให้กะเป๋าตังดูมีชีวิต ข้างในเก๋มากไม่เหมือนใคร ทำจากหนังแท้ พิมพ์ลายไม้ แบบเลียนแบบลายไม้ตามธรรมชาติ (ไม่ดูเสร่อ แบบลายไม้ของ หลุยส์) ดู vintage และมีรสนิยมเลิศวิไล กะเป๋า
-เป็นแบบหรูสุด กล่าวคือจะต้องมีช่องใส่แบงค์ได้ถึง 2 ช่อง! (สังเกตว่าแบบถูกจะมีช่องใส่แบงค์ช่องเดียว)
-และช่องซ่อนแอบอยู่หลังช่องเครดิตการ์ด อีก 2 ช่อง
-เครดิตการ์ดต้องมี 6 ช่อง
-กะเป๋าตังมีถุงผ้าด้วย ซึ่งไม่มีแบรนด์ไหนเค้าทำกันแล้ว
และที่สำคัญ กะเป๋า FENDI ต้อง made in Italy เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น line ยากส์ หรือ line ง่าย กะเป๋าตังที่ไม่มีแบรนด์ไหนจะทำใน Italy กันแล้ว แต่ FENDI ก็ยังยึดมั่น ถือมั่น และมุ่งมั่น เพื่อสร้างความแตกต่าง ทำสินค้าออกมาในจำนวนน้อยเพื่อควบคุมคุณภาพ และรักษาความเป็นมืออาชีพของช่างฝีมือแรงงานอิตาลี เพื่อสืบสานเจตนารมณ์จากรุ่นสู่รุ่น ช่างรุ่นใหม่ๆจะได้เก่งฉกาจจากความรู้ที่สั่งสมกันมา + เทคโนโลยีใหม่ๆที่ออกมาตลอดเวลา ทำให้ FENDI เป็นประหนึ่งงานศิลปะ แทนที่จะเป็นแค่คนขายกะเป๋าตังทั่วไป ที่แค่ผลิตมาเยอะๆเอากำไรจากปริมาณ แต่ไม่ได้มีมูลค่าเพิ่มให้กับตัวเองใดๆ ต่างจาก Super brand FENDI ที่กว่าจะออกผลิตภัณฑ์ ต้องผ่านกระบวนการคิด ว่าจะผลิตงานศิลปะออกมายังไงก่อน มิแปลกใจทำงานของ FENDI จึงออกมาค่อนข้างจำกัดมาก เพราะเค้าต้องอาศัยคนที่รักและเข้าใจความยิ่งใหญ่ที่สืบสานกันชั่วอายุคนมาเป็น 100 ปีได้
ทำไม 'Made in Italy' ถึงเชื่อมั่นได้ในทุกอย่าง และเหนือกว่า Made in France?
-Made in Italy หมายถึงแรงงานฝีมือขั้นเทพอันดับ 1 ของโลก ที่อัตราค่าแรงต่อชม.แพงระยับ งานยากส์ของแบรนด์ ฝรั่งเศส เช่น Louis Vuitton หรือ YSL ก็ยังต้องมาทำืั้ที่ Italy
-Made in Italy หมายถึง การไม่ใช้แรงงานเด็กโดยเด็ดขาดเพราะ เป็นสนธิสัญญาของประเทศที่เจริญแล้วที่ทำกับประชาคมโลก
-Made in Italy ยังมีสนธิสัญญากับประชาคมโลกว่าการย้อมสีต้องมาจากวัสดุธรรมชาติเท่านั้น (++ซึ่งทำยากมากนะ เพราะ มันต้องใช้วัสดุสีที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติเท่านั้น เช่นใบไม้.. ใบไม้ เปลือกไม้ แล้วจะต้องเด็ดมาทั้งต้นมั้งกว่าจะย้อมได้ใบนึง แล้วใบไม้แต่ละใบ เปลือกไม้แต่ละเปลือกต้องให้สีเท่ากัน เพื่อให่กะเป๋าใบ มีที่สม่ำเสมอ++ และ ยังต้องมั่นใจว่า น้ำจากการย้อมจะถูกทำลายด้วยด้วยวิทีทางชีววิทยา ชะนั้นย้อม จนถึงทำลาย ต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทั้งกระบวนการ) ทำให้กะเป๋าในปัจจุบันต้องไปทำนอกอิตาลี เพราะอยากจะลี้ภัยจากสนธิสัญญาอันนี้... พอต้นทุนสูงขึ้น hi-end แบรนไหนๆ ต่างก็ต้องลดค่าใช้จ่ายตัวเอง
เก็บ Made in Italyคำนี้ไว้ หากใช้ไป ขายต่อราคาก็ไม่ตกเพราะเดี๋ยวนี้เค้าไม่ Made in Italy กันแล้ว
ทำไม 'Made in Italy' ถึงเชื่อมั่นได้ในทุกอย่าง และเหนือกว่า Made in France?
-Made in Italy หมายถึงแรงงานฝีมือขั้นเทพอันดับ 1 ของโลก ที่อัตราค่าแรงต่อชม.แพงระยับ งานยากส์ของแบรนด์ ฝรั่งเศส เช่น Louis Vuitton หรือ YSL ก็ยังต้องมาทำืั้ที่ Italy
-Made in Italy หมายถึง การไม่ใช้แรงงานเด็กโดยเด็ดขาดเพราะ เป็นสนธิสัญญาของประเทศที่เจริญแล้วที่ทำกับประชาคมโลก
-Made in Italy ยังมีสนธิสัญญากับประชาคมโลกว่าการย้อมสีต้องมาจากวัสดุธรรมชาติเท่านั้น (++ซึ่งทำยากมากนะ เพราะ มันต้องใช้วัสดุสีที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติเท่านั้น เช่นใบไม้.. ใบไม้ เปลือกไม้ แล้วจะต้องเด็ดมาทั้งต้นมั้งกว่าจะย้อมได้ใบนึง แล้วใบไม้แต่ละใบ เปลือกไม้แต่ละเปลือกต้องให้สีเท่ากัน เพื่อให่กะเป๋าใบ มีที่สม่ำเสมอ++ และ ยังต้องมั่นใจว่า น้ำจากการย้อมจะถูกทำลายด้วยด้วยวิทีทางชีววิทยา ชะนั้นย้อม จนถึงทำลาย ต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทั้งกระบวนการ) ทำให้กะเป๋าในปัจจุบันต้องไปทำนอกอิตาลี เพราะอยากจะลี้ภัยจากสนธิสัญญาอันนี้... พอต้นทุนสูงขึ้น hi-end แบรนไหนๆ ต่างก็ต้องลดค่าใช้จ่ายตัวเอง
เก็บ Made in Italyคำนี้ไว้ หากใช้ไป ขายต่อราคาก็ไม่ตกเพราะเดี๋ยวนี้เค้าไม่ Made in Italy กันแล้ว
[SIZE=4]
อุปกรณ์ การันตรีการ์ดจัดเต็มแบบไม่ยั้ง 6 ภาษาแบบจัดเต็ม ไม่น้อยหย้าแม้ว่าเป็นกะเป๋าตัง
10,500 บาท (0%ผ่อนได้เหมือนเดิม)