เห็นด้วย ตามนั้นเลย!
โอเคนะ
![]()
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
เห็นด้วย ตามนั้นเลย!
โอเคนะ
![]()
Last edited by sweet_lund; 25-08-11 at 13:59.
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
555+ มาฟังบ่นค่ะ จะได้อารมณ์ดีขึ้น
คนเราทุกวันนี้มีหลายแบบค่ะ ประเภทที่เราคาดไม่ถึงว่าจะมีอยู่จริง...ความจริงมีค่ะ
พวกคิดว่าเงินตัวเองใหญ่กว่าเงินคนอื่น แบบนี้เคยเจอค่ะ แต่ไม่ได้เจอกับลูกค้าใน SBN นะคะ
อ่านแล้ว...ยังคิดอยู่เหมือนกันว่าถ้าเจอกับตัวเองจะทำไงดี อิอิอิ
Hot item Prada Saffiano
ก่อนซื้อแนะนำ ดูกระทู้นี้ก่อนน๊า>>http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=2007635&page=3
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
อยากกด LIKE ล้านครั้ง เจอแนวๆเดียวกันเลย ของหนู๋แกเป็นเจ๊!!วัย30-40ปลายๆ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
55555555++ มีจริงๆนะคะ คนสมัยยุคหินแบบนี้อ่ะคะ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
ลูกค้าอาจจะทำกิริยาไม่น่ารักจริง ตรงนี้เห็นใจแม่ค้า
แต่เราว่าแม่ค้าก็มาตั้งกระทู้ว่าแรงลูกค้าไปหน่อยนะคะ ประโยคที่ว่า ชีวิตนี้เคยแย่งอะไรคนอื่นมาบ้าง, คันมากอยากใช้ขนาดนั้น เทอว.....ที่พารากอนเค้ามีขาย ถ้าจะเอาเร็วๆให้ไปซื้อที่นั่น แต่... มือ 1 จากช้อปมันแพงหน่อยนะ
ในความคิดเรา ถ้าไม่ชอบใจกิริยาของลูกค้าคนนี้ ก็น่าจะขายให้น้องอีกคนที่ CF เหมือนกันไปเลยจะดีกว่า ไม่ใช่เลือกขายให้คนพูดจาไม่ดีแต่มาตั้งกระทู้ว่าเค้าทีหลัง และเรื่องที่ลูกค้าอยากให้รีบส่งของ เราว่าก็เป้นธรรมดาของลูกค้านะคะ โอนเงินแล้ว ก็อยากรีบใช้ของเร็ว ๆ แม่ค้าส่งของช้า ลูกค้าก็ใจเสียว่าจะโดนโกง หรือโดนชิ่งรึเปล่า เราเป้นแม่ค้า พอลูกค้าโอนมาแล้ว เราจะรีบส่งของให้ในวันถัดไปทันที หรือถ้าของอยู่ที่ตัว ก็จะส่งในวันนั้นเลย (กรณีที่ไปรษณียังไม่ปิด) ไม่อยากให้ลูกค้ารอนาน
ลูกค้าทำกิริยาแย่ ๆ ใส่แม่ค้า เป็นอีกเรื่องหนึ่ง โกรธได้ แอบด่าในใจได้ แต่ควรมีจรรยาบรรณในการเป้นแม่ค้าที่ดีด้วยค่ะ
Last edited by Maggula; 25-08-11 at 08:24.
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
เมื่อก่อนเราก็คิดเหมือนคุณsweet_lund คือใคร CF พร้อมโอนก่อน ก็ให้คนนั้นก่อน
แต่ความจริง ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบนั้นเสมอไป ถ้าเราไม่มั่นใจในตัวคนซื้อ หรือคิดว่าขายไปแล้วอาจมีปัญหาภายหลัง
ก็ไม่ขายดีกว่า บอกเค๊าไปตรงๆเลยว่า ไม่อยากขายให้คุณเพราะเราไม่สบายใจที่จะขายให้ คิดว่าไม่อยากมีปัญหาทีหลังค่ะ![]()
*****เก้าอี้ จะมีประโยชน์ ก็ต่อเมื่อมันว่าง *****
พุทธทาสภิกขุ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
ขอบคุณค่ะ ที่เข้าใจ
อ่านแล้วอึ้ง ถ้ารู้อย่างนี้คงไม่ง้อซื้อคุณหรอกค่ะ เราส่งข้อความลงท้ายด้วยค่ะแทบจะตลอด ถ้าไม่พอใจก็น่าจะขายให้คนอื่นไปไม่ต้องมาด่าอะไรประมาณนี้
ดิฉันไม่ได้ต่อเป็นจำนวนเงินเลย แค่ถามว่าลดอีกได้ไหม, ขอดูรูปเพิ่มเติมให้ส่งเข้าเมล์ 1 ครั้ง = ถามแยอะเหรอค่ะ?
ตัวคุนเองบอกว่าช่วยโอนให้เลยนะ เราก็ไม่อยากให้รอนานกลัวจะหาว่า CF ปากเปล่าแล้วกว่าจะโอนอีก กลายเป็นว่า รีบโอนให้เนี้ยกลายเป็นโชว์ออฟสะงั้น ถ้าโอนช้าก็คงโดนประจานอีกด้ยมั้ง
คุณคงยังไม่เคยโดนคนใน SBN ชิ่งแบบโอนเงินให้แล้วหายติดต่อไม่ได้ กรณีของคุณหายไปทั้งวันค่อยมาตอบ ประทาน 3 ทุ่ม เอาใจเค้ามาใส่ใจเรานะค่ะ คุณไม่นอยเลยเหรอ?
ถึงไม่ได้เข้ามาตอบอีเมล์หรือ พีเอ็ม ให้เบอร์ไปแล้วคุณก็ส่ง sms ได้นิค่ะ ไม่ใช่หายไปเลย
และข้อความสุดท้ายดิฉันขอโทษคุณด้วยที่ข้อความหาหลายรอบ กลายเป็นว่ายังไงๆ คุนก็จะมาโพสอะไรประมาณนี้อยู่ดี ดิฉันก็ขายของในนี้เหมือนกันจะโกรธจะอารมเสียขนาดไหนไม่เคยเขียนด่าแรงขนาดนี้เลย คนอ่านน่าจะพิจราณาได้นะค่ะ ว่าแต่ละคำที่พิมพ์เนี้ยส่อภาษา ยิ่งกว่าที่คุณเขียนว่าลูกค้าแบบเว่อๆสะอีก
สุดยอดค่ะ คุณแรงมาก คุณด่าอย่างกับดิฉันไปโกงคุณ ถ้าไม่พอใจก็ไม่ต้องตอบไม่ต้องขายก็ได้นิค่ะไม่มีใครบังคับ
ขอบคุณที่ขายของให้นะค่ะ สุดยอดจริงๆค่ะ ถ้ารู้ว่าคุณจะเป็นแบบนี้คงไม่กล้าส่งไปหรอกค่ะ ขอโทษด้วยค่ะที่ฉันไปขอซื้อและอยากได้ของๆคุณ
Last edited by pradaw; 25-08-11 at 10:28.
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
ขออนุญาติโพสให้พิจารณาทุกข้อความที่ส่งไปนะค่ะ ว่าเราพูดจา เหวี่ยงวีน แม่ค้าหรือเปล่า ไม่มีหมกเม็ดหรือแก้ไขข้อความ ขอปิดเลขบ/ช กับอีเมล์ละกันค่ะ
เว่อไปไหมค่ะ ปิดดีลที่ ตี 1 ในอีเมล์คุณตอบมาครั้งสุดท้ายตอน 23x
ดิฉันอาจจะใจร้อนอยากได้แต่ก็ไม่ได้ไปพูดแย่ๆใส่คุณเลยนะค่ะ
*ขออนุญาติลบ [quote] ออกละกันค่ะ ไม่มีประโยชน์อะไรให้พิจารณาเพราะแม่ค้าลบข้อที่กล่าวหาต่างออก*
ที่ถามเรื่องเลขพัสดุเนี้ยเพราะไปรษณีย์ที่หมู่บ้านหายบ่อย ต้องคอยดักคอยเซ็ค หรือไม่ก็ต้องไปรับเอง เลยพยายามให้คนที่บ้านรอรับให้ถ้ารู้ว่าของถึงไหนแล้ว ไม่ได้ตั้งใจจะกวนจริงๆค่ะ
ถ้าูพูดจาไม่น่ารักก็ขอโทษด้วย แต่ไม่คิดว่าคุณจะด่าในเว็บสะขนาดนี้ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้คงไม่ขอซื้ออะค่ะ เสียความรู้สึกมากๆเจอคุณเขียนแบบนี้ แต่ละคำที่ใช้เปรียบเทียบ สำรวจตัวเองบ้างไหมค่ะ แรงมากมาย
ขอบคุณที่ส่งของให้นะค่ะ
Last edited by pradaw; 26-08-11 at 16:55.
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
โดยส่วนใหญ่ถ้าโอนเงินเแล้วควรจะส่งของให้ลูกค้าเลยค่ะ (กรณีที่ไปรษณีย์ยังเปิดทางการอยู่)
ถ้าโอนกลางคืน วันรุ่งขึ้นควรส่งของให้ลูกค้าเลยค่ะ
ถ้าโอนตอนเช้า ควรส่งให้ภายในวันที่โอนค่ะ
แต่ถ้าแม่ค้าไม่สะดวก ควรจะแจ้งลูกค้าทันที่ว่าสะดวกส่งให้วันไหน กี่โมง ลูกค้าจะได้สบายใจค่ะ
เดี๋ยวนี้พวกมิจฉาชีพมันเยอะค่ะ ทุกคนก็เลยกลัวกันไปหมด
โดยเฉพาะถ้าลูกค้าโอนเงินไปแล้ว และแม่ค้าไม่ได้แจ้งว่าจะส่งของวันไหน ลูกค้าส่วนใหญ่เค้ามักจะคิดว่าแม่ค้าจะส่งของให้ทันที่ค่ะ
ขอเพิ่มอีกนิดค่ะ แม่ค้าก็มีสิทธิ์เลือกที่จะขายหรือไม่ขาย ถ้าเจอลูกค้าไม่น่ารัก
เราเคยเจอลูกค้าเรื่องมาก ต่อรองไม่รู้จักจบสิ้น ติโน่นตินี่ สุดท้ายเราก็พูดกับลูกค้าเพราะๆว่า (ตอนนั้นนัดดูของกันแล้ว) ถ้าลดกว่านี้ไม่ขายแล้วค่ะ ขอโทษจริงๆนะค่ะ ไม่อยาขายแล้วค่ะและเราก็กลับบ้านด้วยอารมณ์ที่หงุดหงิด แต่หลังจากนั้้นก็ทำใจได้
Last edited by umabee; 25-08-11 at 11:37.
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
จริงๆไม่ได้อยากให้มันมากมายหรอกนะค่ะ แต่คอมเม้นก่อนที่คุณจะ edit คุณจัดเต็ม และแรงมาก
แต่พอเราโพสข้อความทั้งหมดที่ส่งไประหว่างคุณกับฉัน ให้คนเค้าเห็นกันเลยว่า ฉันได้พูดจาหยาบคายกับคุณหรือเปล่า
คุณลบข้อวามที่ด่าและกล่าวหาแรงต่างๆ นาๆ ว่าเป็น fish กระโปรงแดงอะไรเทือกนั้น ออก แต่ ฉันไม่ได้เคยโพสด่าคุณแรงๆ แบบที่คุณด่าฉัน คำขอโทษจากคุณสักคำก็ไม่มี ตรงกันข้าม ฉันขอโทษคุณทุกๆ คอมเม้นที่ เม้นเลย
เสียความรู้สึกค่ะ ไม่เคยคิดว่าจะเจอแบบนี้ที่ SBN
There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)