สนใจซื้อ อยากได้จิงๆ ต่อมาโลด โทรมาเลย ไม่เหวี่ยงจ้า 0866308525 / Whatapp , Line เบอร์ 0850038963 ฟรี EMS
** เงื่อนไขคือ ให้สิทธิ์คนโอนเงินก่อน ในราคาที่สูงกว่านะคะ สามารถนำเข้า Catch Fake โดยไม่ต้องขอค่ะ ตามสบาย ชิวชิว กระเป๋าทุกใบขายตามสภาพ และมั่นใจว่าราคาเหมาะสมแล้วคะ ซื้อไปแล้วไม่รับคืนเว้นกรณีปลอม และพิสูจน์ได้นะคะ

Brand New Prada Saffiano 35 LAGO Tote สวยม้ากกกก 46,900.- ไม่มีซิป ไม่มีสายสะพาย สีหายากค่ะ ฮอตสุดๆ เหลือใบเดียวใน เวนิช อิตาลี การ์ดวันที่ 19 พค 55


Brand New Chanel Caviar Medium SHW Holo 164xxxxx โพสวันเดียว Sold Out ล่าสุดจากมิลาน 122,000.- Thanks. K Toon
มีใบเสร็จให้ด้วยค่ะ วันที่ 18 พค 55 อุปกรณ์ กล่อง การ์ด ถุงกระดาษ ดอกคามิเลีย ริบบิ้น ครบค่ะ


Chanel Boy Bag Twotone 8” Sold out สุดแสนจะหายากนะคร้าดูกันก่อนคร่า ขายราคาสมเหตุผลจ้า สติกเกอร์ปิดอะไหล่ยังอยู่เรยคร่า อุปกรณ์ การ์ด แคร์บุค ถุงผ้า


Chanel 2 Faces Limited Patent 9” สภาพสวยค่ะ โซ่วิ้งค่ะ ถ่ายรูปไม่ค่อยสวยค่ะ ตัวจริงสวย SOLD


Chanel Jumbo Caviar Brown, condition A ถึงปีจะเก่าแต่สภาพดีคร่า ขาย 29,000.-อุปกรณ์ การ์ด แคร์บุค รุ่นนี้หายากแล้วค่ะ แทบไม่เห็น สภาพแข็งเป็นทรง ไม่มีรอยถลอก ไม่มีแม้รอยเล็บ ใช้งานน้อยมากค่ะ เก่าเก็บ สภาพนางฟ้า จุของม้ากค่ะ รุ่นนี้ไม่ใช่พองฟูนะคะ เป็นหนังเรียบค่ะ สีที่เห็นในรูปไม่เหมือนจริงค่ะ เพราะจริงจะเป็นสีน้ำตาลเข้มรูปที่ 2 ใกล้เคียง ปรับสายได้สองแบบ คล้องแขนคุณนาย หรือสะพายไหล่ก็ได้คร่า







Used Lady Dior Leopard Limited 29,500.- หูจับเป็นอคิลิค อะหลัยรมดำ สภาพใช้งานไม่มีรอยถลอกนะคะ แต่ทำความสะอาดมา กระเป๋าเลยเป็นทรงแบบพองๆ นิดนึง ไม่น่าเกลียดค่ะ ใช้งานง่ายไม่ต้องระวังรอยเปื้อนค่ะ ลายเสือเก็บไว้ใช้แซ่บแซ่บค่ะ ถือไปมีแต่คนมองคอนเฟิร์ม มาพร้อมถุงผ้า สายสะพายค่ะ








Balenciaga City RH Plum 35,000.- สภาพดีมากค่ะ มุมไม่ถลอกนะคะ เป็นรอยใช้งานจางๆ สภาพรวมดีมากค่ะ ใช้ได้นานเลย ไม่มีรอยขุดขีด ยาแนวแน่นค่ะไม่แตก ไม่ลอก ขอบกระเป๋า ขอบซิปไม่แตกร่อน นิ่มทั่วกันทั้งใบ ซิปรูดปรื้ด มาพร้อม การ์ด กระจก ถุงผ้าค่ะ











Brand new LV Speedy 30 Sold out


Used LV Mizi Mono หายากมากค่ะ สวยไฮสุดๆ สภาพนะคะ 95% ไม่ได้เว่อ ขายแค่ 35,000.- จากราคา 54,000.-











LV Delightful MM mono Sold Out (Thx K Toon)สภาพดีมากค่ะ บรรยายด้วยภาพเลยค่ะ ไม่มีรอยเลย ใช้สองสามครั้งเอง พร้อมใบเสร็จ การ์ด ถุงผ้านะคะ


LV Panda shoulder bag Limited Clutch and Crossbody 23,000.- สภาพดีค่ะ ใช้งานน้อยมากไม่มีรอยถลอก สายปรับได้ ไม่ด่างดำ ดูตามภาพเลยค่ะ มีรอยการใช้งานปกติ แต่น้องเป๋าน่ารักมาก หายากมากแล้วค่ะ จาก usa นะคะ









LV Alma 8000.- สภาพใช้งานลุยๆค่ะ เคยทำความสะอาดมาแล้วครั้งนึง ตอนนี้สภาพตามที่เห็นนะคะ ขายกันถูกๆ จะได้ไปใช้กัน ไม่มีอุปกรณ์นะคะ ใส่หูถักเข้าไปแล้วก็ยังใช้งานได้อีกนานนนนนน






ก้นกระเป๋าอาจดูน่ากลัว แต่จริงๆแล้วเวลาถือไม่เห็นค่ะ คอนเฟิร์ม




LV Clutch Vernis Blossom Limited 14,000.- Like new
มีแต่เก็บค่ะสายขังขาววิ้งอยู่เลย สวยมากค่ะ เคยเอาลงขายแล้วก็ยกเลิกเพราะเสียดาย แต่ตอนนี้ ตัดใจ ชัวร์ๆค่ะขายให้คนรักเป๋าไปสะสมกันเลยคร่า








Used Like new LV Speedy Graffiti Pink 09 สวยวิ้ง ขาวเว่อ เหมือนได้ของใหม่จ้า สีสันสดสวย ไม่มีรอยเปื้อนใดๆ รอยถลอกก็ไม่มีนะคร้า มีถุงผ้า และชุดกุญแจค่ะ Sold Out เอาไปถือเริสเริสนะคร้า


LV Azur Saleya MM 27,000.-คาวไฮน์ขาวๆ วิ้งๆ มีรอยจางมากๆ แทบมองไม่เห็นต้องจ้องนะคะ มีรอยใช้งานที่หัวซิปซีดไปนิ๊ดนึง นอกนั้นสวย มุมไม่ถลอก ไม่มีรอยเปื้อน สะอาดภายนอก และภายในเลยค่ะ มีถุงผ้าให้ค่ะ









LV Palermo MM ไม่มีอุปกรณ์ค่ะ สภาพใช้งาน 22,000.- ติดต่อเบอร์ น้องปูเป้ค่ะ 0897110303 นะคะ


Chloe Sunglasses Limited Myth Used in Good Con 6,000-











Brand New Christian Audigier 9,900.- จากราคา 20,000.- สวยคร่า มีอุปกรณ์ครบครัน กล่อง กล่องใส่แว่น ผ้าเช็ดแว่น คริสตัลอะไหล่ ใบรับประกัน สวยเว่อ








รูปรวมจ้า




SOLD ZONE โซนนี้ขายแล้วนะคะ

ขอบคุณน้องส้มนะคะ โทรมาคอนเฟิร์มว่ากระเป๋าสวยจริง พี่กุ๊กไก่ ปลื้มเลยค่ะ



ขออภัยหากไม่ได้วางป้ายทุกรูปค่ะ
ขอบคุณพื้นที่ดีดีSBN
foxyladykai 086 630 8525