Quote Originally Posted by rycool View Post
รอพ่อค้าออกมาชี้แจงด้วยค่ะ
เราเคยเข้าไปดูกระทู้เค้า มีแต่ของสวยๆงามๆ
แต่ถ้ามีปัญหาต้องออกมารับผิดชอบด้วยนะคะ
แต่รู้สึกว่ามีคนเคยร้องเรียนพ่อค้าคนนี้มาแล้วนะคะ

เอาใจช่วยคุณadecideค่ะ
ขอบคุณครับ ผมก็อยากฟังคำชี้แจงจากผู้ขายเหมือนกันครับ เพราะผมยังไม่ได้แม้แต่จะขอเคลมอะไรเลย เพียงแต่แจ้งตำหนิให้ทราบเท่านั้น ผู้ขายยังไม่ได้ชี้แจงอะไรให้ผมเลย เช่น ตอนก่อนขายไม่มีรอยสายขาด หรือ แก้ตัวอย่างไร อยากให้ชี้แจงให้ผมทราบหน่อยครับว่า เกิดอะไรขึ้น ไม่ใช่ตัดการติดต่อไปเลย

ผมคงไม่ได้โทรติดต่อทางผู้ขายอีกแล้วครับ เพราะผมโทรมาแล้วสามวันรวมๆกันก็ประมาณสิบครั้งแล้ว ยิ่งพอเปลี่ยนเบอร์แล้วติดต่อได้ แสดงว่าเค้าคงไม่อยากช่วยผมแก้ปัญหา ผมก็คงไม่ทำอะไรเพิ่มแล้วครับ