ALDO-ASOS-Topshop-Zara-MNG-Kloset-Senada-H&M-Jimthompson-กระเป๋า Harrods+เสื้อยืดผู้ชาย

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 1 of 1

Threaded View

  1. #1
    chubby_tubby_d is offline Trusted Member Master Brandname
    chubby_tubby_d's Bank Account
    • Bank Account 1: 116X6X0X0X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Jul 2009
    Posts
    1,984

    Default ALDO-ASOS-Topshop-Zara-MNG-Kloset-Senada-H&M-Jimthompson-กระเป๋า Harrods+เสื้อยืดผู้ชาย

    สินค้าทุกชิ้นเป็นของแท้ 100% และไม่มีตำหนิใดๆคะ
    ซื้อแล้วไม่รับคืนสินค้านะคะ
    แม่ค้าไม่เคยหมกเม็ด บอกทุกจุดที่เป็นตำหนิ ซื้อไปจะได้ไม่ต้องเสียอารมณ์
    สินค้าบางตัวถ่ายจาก Iphone เลยไม่ค่อยชัดอะคะ ต้องขอโทษด้วยคะ

    ฝาก link sbntown หน่อยนะคะ http://sbntown.com/forum/showthread....958#post628958






    ใครรู้ช่วยบอกที่ว่าต้องขาย Brand อะไรบ้างถึงไม่โดนตัดแต้ม Brand ดังๆที่ UK อาจไม่คุ้นหูกับที่ไทย ก็ไม่ hi street แล้วเหรอคะ งงมาก

    Brand: H&M คะ Size 36 ใส่น้อยครั้งมากคะขอขายที่ราคา 500 บาทถ้วน





    Aldo Size 36 สภาพดี เป็นหนังแท้ค่ะ ซื้อมาเกือบ 5 พัน ขอขายแค่ 1500 บาท


    Senada : Size S เสื้อ Crop สีฟ้าอ่อนคะ ใส่กับอะไรๆก็น่ารักคะ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงเอวสูง หรือ กางเกงยีนส์ขาสั้นน่ารักมากคะ ดูหรูมากคะ แม่ค้าใส่ 2-3 ครั้งคะ ซื้อมา 3000 ก่าๆคะ ขอขายที่ 1600 บาทคะ



    Next Size S คะ กางเกงแนว cropคะ สามสี่ส่วนคะ สภาพดีมากคะใส่ 2-3 ครั้ง แม่ค้าซื้อมาจากอังกฤษคะ ซื้อมา 3000 ก่าๆ ขอขายที่ 1100 บาทคะ



    TOPSHOP Size 8 คะ คน Size S, M ใส่ได้สบายคะ(แม่ค้า size s คะ) ข้างหลังมีสายผูกนะคะ ใส่กะกางเกงยีนส์ข่สั้นรับรองเกิดสุดๆคะ ตัวนี้ซื้อมาจากอังกฤษนะคะ สภาพดีไม่มีตำหนิคะ ขอขายที่ 900 บาทคะ


    Thanks: ฝากรูป

    A Dress : Jumpsuit Size F แต่เอาไปให้ FIX IT เก็บเป็น Size S นะคะ ใส่ 2 ครั้งคะ ขอขาย 900 บาท แม่ค้าซื้อมาเกือบ 2000 บาทคะ



    Senada เป็นของใหม่ไม่เคยใช้คะ ขอขายเท่าราคาป้าย 1450 บาท นะคะ



    Senada Size S เสื้อ Crop ซีทรูคะ ใส่ขึ้นมาแล้วดูหรูมากคะ สามารถ Mix an Match ได้กับทุกชุดคะสีม่วงเข้มยังไม่ซีดคะ แม่ค้าใส่ 2 ครั้งคะ ซื้อมาตอนยังไม่ Sale นะคะ ขอขายที่ 1100 บาทคะ



    Miss Selfridge Size 6 คะ สีสดใสมากคะ ใส่ขึ้นมาแล้วดูเด่นมากมายคะ มาพร้อมเข็มขัดคะ สภาพดีมากสีไม่ซีด แม่ค้าใส่น้อยครั้งมากคะ ใส่ไม่ทันแล้ว เลยขอขายที่ 1000 บาท แม่ค้าซื้อมา 3000 กว่าๆคะ



    H&M Size S คะ ใส่แล้วดูเซอสุดๆคะ ทรงสวยเด็กแนวมากมายคะ แม่ค้าซื้อมาจากออสเตรียคะ ใส่แค่ 1 ครั้งเท่านั้นคะ ขอขายที่ 400 บาทคะ





    เสื้อ + Cardigan Next Size 6 ค่ะ ใส่แล้วดูหรูสุดๆคะ ขอขายเป็นชุดนะคะที่ 1300 บาทคะ




    เสื้อ ZARA Size S ค่ะ มี design เก๋เป็นลูกไม้ข้างหลังคะ แม่ค้าซื้อมาจากออสเตรียคะ ซักแล้วแต่ไม่เคยใส่คะ ขอขายที่ 900 บาทคะ



    Dress จาก ASOS คะ Size 6 uk 2 uk คะ เป็นของใหม่ สั่งตรงจากอังกฤษคะ สีชมพูคล้ายในรูปเลยคะ เป็นผ้าแนวไหมพรมนะ ไม่ร้อน ใส่ขึ้นมาแล้วนะคะสุดๆ แม่ค้าชอบมากแต่ใส่ไม่ได้เพราะแม่ค้าตัวเล็กเกินไปคะ ขอขายที่ 1300 >> 1000 บาทคะ





    เสื้อ Dahong จากเกาหลีคะ Size S สภาพดีไม่มีตำหนิคะ ใส่กับกางเกง legging หรือกระโปรง bodycon ด้านล่างตรงเอวจะเป็นระบาย ใส่แล้วรับรองน่ารักสุดๆคะ ขอขายที่ 800 บาทคะ



    Dress: Pulet Size S คะ สภาพใหม่มากคะ เนื่องจากแม่ค้าใส่น้อยครั้งคะ Design เก๋ดี รับรองไม่เหมือนใครคะ ร้านเค้าตัดจำนวนจำกัดคะ ขอตัวละ 850 >>800 บาทคะ





    กระโปรง MNG เอวต่ำ Size S คะ แม่ค้าซื้อมาจากสเปน สภาพดีมากไม่ค่อยได้ใส่คะ ขอขายแบบขาดทุนสุด ตัวละ 300 บาท


    Thanks: ฝากรูป

    เสื้อ Dahong คะ สภาพดีมากคะ เพราะแม่ค้าใส่น้อยครั้งคะ ตรงเอวจะตีเป็นเกล็ด+ยางยืดนะคะเพื่อให้เข้ารูป สียังไม่ซีดเลย เนื้อผ้าบางไม่หนา ใส่แล้วไม่ร้อน มาค้า Pre มาที่ 2000 กว่าบาท แต่แม่ค้าขอขายที่ 900 >>700 บาทคะ



    Dress: River Island แม่ค้าซื้อมาจากอังกฤษคะ Size 8 แต่คน Size S ก็ใส่ได้นะคะ สภาพดีไม่มีตำหนิคะ ใส่ขึ้นมาแล้ว ดูคุณหนูสุดๆคะ ขอขายที่ 800 บาทคะ



    Brand Mix self เป็นกระโปรงบานสองชั้นคะ แนวนี้กำลังมาคะ ใส่ขึ้นมาแล้วดูน่ารักมากคะ สีกระโปรงเป็นสีน้ำตาลเข้มคะ เป็นผ้าแก้วคะ มีตำหนิที่แก้ได้คะ คือ ซิปกระโปรงมันรูดไม่ขึ้นคะ ต้องเอาไปเปลี่ยนซิปคะ ขอขายราคา 270 บาทคะ



    Brand: MNG กระโปรงยีนส์ ใส่แล้วน่ารักมากคะ แม่ค้าซื้อมาจากสเปนคะ ใส่ประมาณ 2- 3 ครั้งคะ สภาพเหมือนใหม่คะ ไม่มีตำหนิใหม่คะ ขอขายตัวละ 600 บาท นะคะ







    Brand Melody เอว 26 คะ ใส่แล้วดูหวานมากคะ ขอขายที่ราคา 350 บาทคะ >> 250 บาท



    Brand: Lacoste เป็นของเด็กคะ Size 12 แต่ผู้ใหญ่ตัวเล็กก็ได้นะคะ ผ้าเป็นผ้ายืดคะ มีตำหนิคือเป็นรอยเลอะจุดเล็กๆ 2 จุดคะ แต่ไม่มีผลต่อการใช้งานคะ เนื่องจากเวลาใส่ ตรงปกเสื้อจะลงมาปิดคะ (ดูจากรูปได้เลยคะ) ใส่ 2-3 คะ สียังสดอยู่เลยคะ ขอขายที่ 350 บาทคะ





    Brand: American Eagle เป็นกระเป๋าหนังแท้คะ แม่ค้าซื้อมาจาก canada คะ สภาพใช้งานคะ ไม่มีตำหนิใดๆคะ สีดูคลำขึ้นคะแต่สามารถนำไปซักได้คะ จะดูใหม่คะ ขอขายที่ 500 บาทคะ



    Brand Jimthompson Size S คะ เป็นของใหม่นะคะ ขายที่ราคาตามป้าย 400 บาทคะ



    กระเป๋า Brand Jimthompson คะ เป็นของใหม่นะคะ ขายที่ราคาตามป้าย 550 บาทคะ เหมาะถือไปงานกลางคืนคะ



    กระเป๋า Brand Jimthompson คะ เป็นของใหม่นะคะ ขายที่ราคาตามป้าย 550 บาทคะ



    รองเท้าซื้อจาก Central ปิ่นเกล้า สีครีมที่ร้านติด size 37คะ สภาพใช้งานคะค่อนข้างดี ส้นไม่สึกคะ ได้ไปไม่ต้องไปซ่อมอะไรเลยคะ ซื้อมาประมาณ 2000 บาท ขายคู่ละ 600บาทถ้วนคะ


    Thanks: ฝากรูป

    รองเท้า Undress สีครีมที่ร้านติด size 4 คะ หรือประมาณ 37คะ สภาพดีค่อนข้างใหม่เพราะใช่น้อยคะ ส้นไม่สึกคะ ความสูงประมาณ 3 1/2 นิ้วคะ ได้ไปไม่ต้องไปซ่อมอะไรเลยคะ ซื้อมาประมาณ 1600 บาท ขายคู่ละ 950 >> 800 >> 700 >> 600บาทถ้วนคะ




    Brand: Next คะ เป็นเสื้อผู้ชายSize: XS คะ รอบอกประมาณ 34 นิ้ว ความยาวจากบ่า 25 นิ้วคะ สภาพดีทุกตัวคะ น้องชายฝากมาขายคะ ทุกตัวซื้อมาจากอังกฤษคะ ขอขายตัวละ 650 >> 550 บาทคะ







    Brand: Burton คะ เป็นเสื้อผู้ชายSize: S คะ รอบอกประมาณ 38 นิ้ว ความยาวจากบ่า 26 1/2 นิ้วคะ สภาพดีทุกตัวคะ น้องชายฝากมาขายคะ ทุกตัวซื้อมาจากอังกฤษคะ ขอขายตัวละ 650บาทคะ

    Last edited by chubby_tubby_d; 11-12-12 at 22:34.

Comments from Facebook