รู้สึกแย่ๆกับเหตุการณ์นี้ค่ะ:(

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Page 1 of 2 12 LastLast
Results 1 to 10 of 12
  1. #1
    bLeSsedNeSs_g8's Avatar
    bLeSsedNeSs_g8 is offline Registered Member Newbie Brandname

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Oct 2009
    Posts
    72

    Default รู้สึกแย่ๆกับเหตุการณ์นี้ค่ะ:(

    เรื่องมีอยู่ว่าเราลงขายLVแล้วมีลูกค้าคนนึง(ขอไม่เอ่ยชื่อ)มาต่อๆๆราคาหลายๆครั้ง และขอนัดดูของที่พารากอน(ซึ่งไม่ได้บอกCF)
    เราก็ไปรอ4ชั่วโมงก็ไม่ติดต่อมา เพราะคุยกันในpmจึงไม่รู้เบอร์เค้า.. คืนวันนั้นเค้าบอกเราว่า"ลืม" เราก็โอเคไม่เป็นไร
    เค้าก็ขอนัดใหม่แต่ยังไม่ตกลงว่าเมื่อไหร่/วันไหน.. และมีลูกค้าอีกคนสนใจของเราและพร้อมโอนยอมรับราคาโดยไม่ต่อรองใดๆ จึงขอตัดสินใจขายไป ทำให้คนเก่าไม่พอใจเรามากๆ!! เราก็อธิบายโปรดเข้าใจนะคะ คุณก็ยังไม่CFและเราไม่รู้คุณจะเอายังไงแน่ ครั้งที่แล้วก็ไม่มาตามที่นัด...เค้าโกรธมากค่ะ ประมาณว่าเราว่าเห็นแก่เงินที่มากกว่า!!! เห้ออ..รู้สึกแย่จังค่ะ
    **จึงอยากถามสมาชิกเคยเจอแบบนี้มั้ย และมีวิธีแก้อย่างไร หรือถ้าเราผิดจริงๆก็ต่อว่าได้ค่ะ ยินดีค่ะ.

  2. #2
    piyapornka is offline Senior Member Brandname Fan

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
    รับผิดชอบต่อชุมชน
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Aug 2010
    Posts
    179

    Default อย่าเครียดค่ะ มาเอาใจช่วยค่ะ

    เอาใจช่วยค่ะเพราะคุณก็ไปรอตั้ง4ชั่วโมงจริงๆคนรอน่าจะหงุดหงิดมากกว่านี่นาแต่คุณก็ยังอธิบายให้เค้าฟังถ้าอย่างนั้นเราว่าคุณไม่ผิดหรอก ในนี้อาจมีเรื่องที่ทำให้ไม่สบอารมณ์บ้างซึ่งก็ธรรมดาค่ะหลายคนหลายความคิดค่ะ ถือว่าเป็นบทเรียนค่ะอย่าคิดมากเลยค่ะ^ ^
    Thanks Babyjae ขอบคุณ ผู้โพสต์ข้อความนี้
    Like mama-modern ถูกใจ ข้อความนี้ ที่สุด

  3. #3
    bLeSsedNeSs_g8's Avatar
    bLeSsedNeSs_g8 is offline Registered Member Newbie Brandname

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Oct 2009
    Posts
    72

    Default

    ขอบคุณนะคะคุณPiyaporn

    ไหนๆได้ระบายแล้ว..ขอเล่าอีกเรื่องและขอใช้คำว่าซวยซ้ำซวยซ้อน!!

    กระทู้เดียวกันเราลงขายGUCCอีกใบ คุณลูกค้า(login "pearraip")มาต่อราคาเกือบครึ่งและขอร้องว่าให้เถอะเพราะอยากได้มากจริงๆ
    เราก็ขี้เกียจลงขาย,ไม่อยากเก็บไว้แล้ว ก็อ่ะโอเคพร้อมรับCFวันที่29-3-54 เค้าบอกว่าอีก2วันโอนให้ก็ไม่มี เราเลยpmขอมัดจำซัก1,000฿.เค้าบอกขอโอนให้ทีเดียวเลย
    เราก็รอ หลายๆวันผ่านไปเราก็pmถามเค้าว่าพอดีมีคนอื่นสนใจค่ะจะยังไงดี เค้าก็ย้ำว่าCFอย่าเพิ่งขายเอาแน่นอน แต่ช่วงนี้ยุ่งเลยยังไม่ได้โอน อ่ะเราก็รอจนจะสงกรานต์เค้าบอกต้องกลับไปหาแม่แล้ววันที่16จะรีบโอนให้
    จนมาบัดนี้ เค้าก็หายยยย..ไปค่ะ! pmไปหลายรอบก็ไม่ตอบ บอกเค้าว่าช่วยติดต่อหรือตอบกลับมาหน่อย.. ก็หายไปเลย!!
    เห้ออ..!!! แย่จริงๆเลยค่ะ!! "

  4. #4
    geiisha is offline Trusted Member Brandname Fan
    geiisha's Bank Account
    • Bank Account 1: 180X3X8X7X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Feb 2009
    Posts
    717

    Default

    เจอแบบนี้บอกได้คำเดียวว่าเซ็งค่ะ เราไม่เอาเด็ดขาดค่ะ สัญญาลมปาก ยังไงก็ต้องขอมัดจำค่ะ เราเข้าใจเค้าได้ เค้าก็ควรเข้าใจเราได้เหมือนกันค่ะ
    โดนมาหลายครั้งเหมือนกันค่ะ เอาใจช่วยนะคะ ลูกค้าน่ารักๆยังมีอีกเยอะในนี้ค่ะ
    Thanks bLeSsedNeSs_g8 ขอบคุณ ผู้โพสต์ข้อความนี้
    Like AORRI, nuichinese, Babyjae ถูกใจ ข้อความนี้ ที่สุด

  5. #5
    zumo_kik's Avatar
    zumo_kik is offline Trusted Member Master Brandname
    zumo_kik's Bank Account
    • Bank Account 1: 906X0X1X5X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    May 2010
    Location
    uk/bkk
    Posts
    2,352

    Default

    Quote Originally Posted by bLeSsedNeSs_g8 View Post
    ขอบคุณนะคะคุณPiyaporn

    ไหนๆได้ระบายแล้ว..ขอเล่าอีกเรื่องและขอใช้คำว่าซวยซ้ำซวยซ้อน!!

    กระทู้เดียวกันเราลงขายGUCCอีกใบ คุณลูกค้า(login "pearraip")มาต่อราคาเกือบครึ่งและขอร้องว่าให้เถอะเพราะอยากได้มากจริงๆ
    เราก็ขี้เกียจลงขาย,ไม่อยากเก็บไว้แล้ว ก็อ่ะโอเคพร้อมรับCFวันที่29-3-54 เค้าบอกว่าอีก2วันโอนให้ก็ไม่มี เราเลยpmขอมัดจำซัก1,000฿.เค้าบอกขอโอนให้ทีเดียวเลย
    เราก็รอ หลายๆวันผ่านไปเราก็pmถามเค้าว่าพอดีมีคนอื่นสนใจค่ะจะยังไงดี เค้าก็ย้ำว่าCFอย่าเพิ่งขายเอาแน่นอน แต่ช่วงนี้ยุ่งเลยยังไม่ได้โอน อ่ะเราก็รอจนจะสงกรานต์เค้าบอกต้องกลับไปหาแม่แล้ววันที่16จะรีบโอนให้
    จนมาบัดนี้ เค้าก็หายยยย..ไปค่ะ! pmไปหลายรอบก็ไม่ตอบ บอกเค้าว่าช่วยติดต่อหรือตอบกลับมาหน่อย.. ก็หายไปเลย!!
    เห้ออ..!!! แย่จริงๆเลยค่ะ!! "
    แวะมาให้กำลังใจกองโตกับคุณ จขกท นะคะ ^^ จะบอกว่ากรณีข้างบนเราเจอบ่อยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ย้ำว่ามากจริงๆนะคะ มากซะจนชินชาไปแล้วค่ะ

    แบบว่าที่ต่อราคามาโหดแบบเผด็จการเบ็ดเสร็จหักคอกันเลย พร้อมบอกว่า 'ตกลงพร้อมโอนเลย' หรือ 'เดี๋ยวโอนให้เลย' และขอขอเลขที่ บช ไปเสร็จสรรพ...ไอ้เราก็จัดให้...เรายังย้ำนะคะว่า เอาแน่จริงๆนะคะ คือแบบว่าให้ถูกขนาดนี้จะได้ไม่เสียเวลาอ่ะ (คือเราก็จะได้เปิดโอกาสให้คนอื่นไง ใช่ม้าา) แล้วอีกอย่างไม่อยากให้เลขที่ บช เรื่อบเปื่อยร่ะค่ะ ขอแบบว่าจริงจัง เอาจริง และซีเรียสนืดนึงอ่ะ

    ลูกค้าหลายคนที่เป็นแบบนี้ก็ยืนยันค่ะว่าเอาแน่ แน่ๆค่ะช่วยเก็บให้ด้วย...แต่ผลปรากฏว่าเงียบค่ะ แซ่บหายเนียนไปเลย...

    หลังๆถ้าเรา pm, sms ไปแล้วไม่ตอบกลับเกิน 2 วันเราปล่อยเลยค่ะ...ไม่มีประโยชน์ที่จะรอ และคาดหวังกับบุคคลประเภทนี้ค่ะ เสียอารมณ์เราเปล่าๆ ^^


    ลูกค้าน่ารักมีเยอะค่ะ ขอให้เจอลูกค้าน่ารักๆควรคู่กะกระเป๋าคุณในเร็ววันนะคร้าาา สู้ๆค่ะ ^^
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    ซื่อสัตย์ต่อตนเองและผู้อื่น แค่นี้สังคมคงน่าอยู่ขึ้น
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    Thanks bLeSsedNeSs_g8 ขอบคุณ ผู้โพสต์ข้อความนี้
    Like Babyjae ถูกใจ ข้อความนี้ ที่สุด

  6. #6
    Babyjae is offline Trusted Member Brandname Fan
    Babyjae's Bank Account
    • Bank Account 1: 031X2X3X0X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Jan 2009
    Location
    BKK
    Posts
    346

    Default

    อยากบอกว่าเราเข้าใจทั้ง จขกท คุณ bLeSsedNeSs_g8 และคุณ zumo_kik เลยค่ะ เราเคยเจอ CF แล้ว CC มาสดๆร้อนๆนี่เอง
    มาเป็นกำลังใจให้นะคะ อย่าคิดมากเลยค่ะ เรายึดหลักความถูกต้องสมเหตุสมผลที่สุดดีกว่า เพราะเราำไม่สามารถที่จะทำให้ทุกคนบนโลกพอใจเราได้หรอกค่ะ มันเป็นสัจธรรมจริงๆ เอาใจช่วยค่ะ


    Quote Originally Posted by zumo_kik View Post
    แวะมาให้กำลังใจกองโตกับคุณ จขกท นะคะ ^^ จะบอกว่ากรณีข้างบนเราเจอบ่อยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ย้ำว่ามากจริงๆนะคะ มากซะจนชินชาไปแล้วค่ะ

    แบบว่าที่ต่อราคามาโหดแบบเผด็จการเบ็ดเสร็จหักคอกันเลย พร้อมบอกว่า 'ตกลงพร้อมโอนเลย' หรือ 'เดี๋ยวโอนให้เลย' และขอขอเลขที่ บช ไปเสร็จสรรพ...ไอ้เราก็จัดให้...เรายังย้ำนะคะว่า เอาแน่จริงๆนะคะ คือแบบว่าให้ถูกขนาดนี้จะได้ไม่เสียเวลาอ่ะ (คือเราก็จะได้เปิดโอกาสให้คนอื่นไง ใช่ม้าา) แล้วอีกอย่างไม่อยากให้เลขที่ บช เรื่อบเปื่อยร่ะค่ะ ขอแบบว่าจริงจัง เอาจริง และซีเรียสนืดนึงอ่ะ

    ลูกค้าหลายคนที่เป็นแบบนี้ก็ยืนยันค่ะว่าเอาแน่ แน่ๆค่ะช่วยเก็บให้ด้วย...แต่ผลปรากฏว่าเงียบค่ะ แซ่บหายเนียนไปเลย...

    หลังๆถ้าเรา pm, sms ไปแล้วไม่ตอบกลับเกิน 2 วันเราปล่อยเลยค่ะ...ไม่มีประโยชน์ที่จะรอ และคาดหวังกับบุคคลประเภทนี้ค่ะ เสียอารมณ์เราเปล่าๆ ^^


    ลูกค้าน่ารักมีเยอะค่ะ ขอให้เจอลูกค้าน่ารักๆควรคู่กะกระเป๋าคุณในเร็ววันนะคร้าาา สู้ๆค่ะ ^^
    Last edited by Babyjae; 23-04-11 at 19:14.
    Thanks bLeSsedNeSs_g8 ขอบคุณ ผู้โพสต์ข้อความนี้
    Like deewib ถูกใจ ข้อความนี้ ที่สุด

  7. #7
    ploy_xo is offline Registered Member Brandname Fan

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Aug 2010
    Posts
    385

    Default

    Quote Originally Posted by bLeSsedNeSs_g8 View Post
    ขอบคุณนะคะคุณPiyaporn

    ไหนๆได้ระบายแล้ว..ขอเล่าอีกเรื่องและขอใช้คำว่าซวยซ้ำซวยซ้อน!!

    กระทู้เดียวกันเราลงขายGUCCอีกใบ คุณลูกค้า(login "pearraip")มาต่อราคาเกือบครึ่งและขอร้องว่าให้เถอะเพราะอยากได้มากจริงๆ
    เราก็ขี้เกียจลงขาย,ไม่อยากเก็บไว้แล้ว ก็อ่ะโอเคพร้อมรับCFวันที่29-3-54 เค้าบอกว่าอีก2วันโอนให้ก็ไม่มี เราเลยpmขอมัดจำซัก1,000฿.เค้าบอกขอโอนให้ทีเดียวเลย
    เราก็รอ หลายๆวันผ่านไปเราก็pmถามเค้าว่าพอดีมีคนอื่นสนใจค่ะจะยังไงดี เค้าก็ย้ำว่าCFอย่าเพิ่งขายเอาแน่นอน แต่ช่วงนี้ยุ่งเลยยังไม่ได้โอน อ่ะเราก็รอจนจะสงกรานต์เค้าบอกต้องกลับไปหาแม่แล้ววันที่16จะรีบโอนให้
    จนมาบัดนี้ เค้าก็หายยยย..ไปค่ะ! pmไปหลายรอบก็ไม่ตอบ บอกเค้าว่าช่วยติดต่อหรือตอบกลับมาหน่อย.. ก็หายไปเลย!!
    เห้ออ..!!! แย่จริงๆเลยค่ะ!! "
    user pearraip นี้เจอเหมือนกันเลยค่ะ
    ต่อราคาทีละครึ่ง แบบน่ากลัวมากๆค่ะ มาแบบเดียวกันมาขอร้องว่าอยากได้มากๆ

  8. #8
    bLeSsedNeSs_g8's Avatar
    bLeSsedNeSs_g8 is offline Registered Member Newbie Brandname

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Oct 2009
    Posts
    72

    Default

    Quote Originally Posted by ploy_xo View Post
    user pearraip นี้เจอเหมือนกันเลยค่ะ
    ต่อราคาทีละครึ่ง แบบน่ากลัวมากๆค่ะ มาแบบเดียวกันมาขอร้องว่าอยากได้มากๆ

    ใช่ค่ะใช้คำว่าอยากได้มากๆ และขอร้องว่าอย่าเพิ่งขาย! ต่อไปนี้เราจะไม่ใจดีอีกแล้วเข็ดจริงๆเลย
    ที่ผ่านมาเคยเจอแต่ลูกค้าที่น่ารักคุยง่าย แต่ทำไมเดี๋ยวนี้เจอแต่แบบนี้!! ;(

  9. #9
    umabee is offline Banned User Brandname Fan

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Jun 2010
    Location
    I became Bee Birkin
    Posts
    376

    Default ูู^^

    ยังไม่เึคยเจอค่ะ case แบบนี้
    แต่ลูกค้าแบบนี้ไม่ต้องแคร์หรอกค่ะ ทีเค้าให้ึุคุณไปรอตั้ง 4 ชั่วโมง แต่กลับบอกว่าลืม นี้หมายถึงว่าเค้าไม่ได้อยากได้กระเป๋าจริงๆ

    ใน SBN ใครเร็วกว่าคนนั้นก็ได้ไป ถ้าลูกค้าอยากได้มากๆ ก็ต้องมัดจำ ค่ะ

    คุณแม่ค้าไม่ผิดหรอกค่ะ เพราะเค้าไม่ได้ CF


    ถ้าเราเจอลูกค้าแบบนี้ จะไม่มีคำว่าให้โอกาสรอบที่สองค่ะ ถ้าจะขายให้คนแบบนี้ สู้เอากระเป๋าไปแขวนไว้ แล้วนอนมองเล่นๆ ยังจะมีความสุขกว่าที่จะต้องมาเสียเวลากับคนแบบนั้น
    Last edited by umabee; 24-04-11 at 19:46.
    Thanks bLeSsedNeSs_g8 ขอบคุณ ผู้โพสต์ข้อความนี้

  10. #10
    pungpondom's Avatar
    pungpondom is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    pungpondom's Bank Account
    • Bank Account 1: 447X1X1X3X
    • Bank Account 2: 313X4X4X4X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Aug 2008
    Posts
    7,771

    Default

    อยากบอกว่าแม่ค้ามี ความอดทนมากคะ รอตั้ง 4 ชม เราว่าแม่ค้าก็ทำเต็มที่แล้วอย่าคิดมากเลยคะ

    เราก็เคยเจอบ่อยคะที่ว่า CF ปากเปล่า ให้ส่งเลขบัญชีให้แต่หายไปเลย

    ช่วงหลังหลังเลยขอเป็นมัดจำและก็ให้สิทธิคนพร้อมโอนก่อนคะเพื่อความสบายใจของทั้ง 2 ฝ่ายเนอะ
    Thanks bLeSsedNeSs_g8 ขอบคุณ ผู้โพสต์ข้อความนี้

Page 1 of 2 12 LastLast