.................................
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
.................................
Last edited by saran677; 15-10-11 at 14:36.
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
Again? This woman did it again
jinchaya**
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
เราก็โดนเหมือนกะันค่า เเต่ตอนนี้ได้คืนเเล้ว ตอนนั้นก็เเอบเซงเหมือนกันค่ะ
ยังคืดอยู่ในใจเลยว่า จะมีคนโดนเเบบเรามั้ยT_T
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
เห็นชื่อยูสเซอร์นี้ในห้องจัสติกจนจำได้แม่นแล้วค่ะ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
มีชื่อ User นี้ในห้องร้องเรียนทุกเดือนเลยก็ว่าได้มั้งคะ แต่เท่าที่อ่าน ๆ มาแม่ค้าก็ออกมารับผิดชอบนะคะ แต่ช้า และติดต่อยาก แต่ถ้าลงห้องร้องเรียนเมื่อไหร่ เดี๋ยวแม่ค้าก็มาค่ะ เอาใจช่วยลูกค้าให้ได้เงินคืนเร็ว ๆ ค่ะ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
ได้รับเงินคืนเต็มจำนวนแล้ว ขอบคุณค่ะ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
ขอโทษนะคะที่วันที่ 13 ไม่ได้เอามือถือติดตัวไปด้วย
ไม่ได้จะหายไปไหนหรอกค่ะ แค่ไปเช้า กลับดึก เท่านั้นเอง
และก็ไม่ได้ลืมวันที่นัดคืนเงิน ตามที่คุยกันไว้กับคุณ ว่าจะรอของจนถึงวันศุกร์ 4 โมงเย็น ถ้าของมาช้าจากนี้ก็จะโอนเงินคืนคุณทันที
ในวันที่ 13 ก็เลยไม่ได้คิดว่าคุณจะตามตัวมดน่ะค่ะ คุณคงกังวลใจอย่างมาก ยังไงซะมดก็ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้คุณไม่สบายใจ
ขอบคุณมากค่ะ
Last edited by minyada; 16-10-11 at 01:17.
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
และกรณีคุณ sweetic_burry กรณีของคุณก่อนหน้านี้ รายการของคุณของมาช้ากว่ากำหนดไปหลายวัน ตอนที่ของมาถึง คุณไม่รับสินค้า และมดก็ตกลงตามนั้น
จึงโอนเงินคืนคุณไป (TOPSHOP One Shoulder Peach Frill dress UK14 :990+250 = 1240-)
ขอแจ้งนิดว่าไม่ใช่ว่าของไม่มา แต่เป็นเพราะว่าของมาช้า ซึ่งคุณมีสิทธิ์เต็มที่ ที่จะไม่รับสินค้า
ทั้งนี้มดเองก็เข้าใจ ก็คืนเงินให้คุณไป แล้วนำสินค้าออกขายหน้ากระทู้ตามปรกติ เข้าใจและไม่ขัดข้อง ซ้ำต้องขอโทษคุณด้วยที่ของมาช้าเกินที่คุณจะอยากได้
เหตุผลที่ของมาถึงช้า ก็ได้แจ้งคุณแล้วใน pm จึงไม่ขอกล่าวถึงอีก ผ่านตอนนั้นมา มดคิดว่าคุณเข้าใจ แต่ถ้ามดคิดผิด ก็ต้องขอโทษคุณอีกครั้งค่ะ
ต้องขออภัย ที่ต้องออกตัวชี้แจงไว้ ณ ที่นี้
แค่อยากจะอธิบาย เผื่อท่านที่เข้ามาอ่านแล้วไม่รับทราบเหตุการณ์ ทั้งนี้ เรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเหตการณ์อดีตหรือปัจจุบัน ก็ต้องขอโทษลูกค้าทุกท่านด้วย
ขอบคุณมากค่ะ
There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)