Yearn.finance จะพุ่งแตะ 27,000 ดอลลาร์อีกครั้ง - Blogs - Siam Brandname Forum

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             

บล็อกการเงิน

Yearn.finance จะพุ่งแตะ 27,000 ดอลลาร์อีกครั้ง

Rate this Entry
นักวิเคราะห์คาดราคาเหรียญ Yearn.finance จะพุ่งแตะ 27,000 ดอลลาร์อีกครั้ง หลังตลาดช่วงขาขึ้นกลับมา
ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โทเค็นกำกับดูแลของโปรเจค Yearn.finance สามารถฟื้นตัวกลับมาอย่างแข็งแกร่ง โดยราคาได้พุ่งทะลุผ่านระดับแนวสำคัญที่ระดับ 18,000 ดอลลาร์ไปอย่างง่ายดาย
ราคาที่ยืนเหนือระดับนี้มีความสำคัญทางเทคนิคเป็นอย่างมาก ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะเป็นการผลักดันให้ราคาพุ่งขึ้นไปยังระดับ 20,000 ดอลลาร์ในเวลาต่อมา
แม้จะมีการเทขายอย่างรุนแรงในช่วงเมื่อวานนี้ทั้ง Ethereum และ Bitcoin แต่ YFI ก็ยังคงแข็งแกร่งและพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ปัจจุบันราคาของ Yearn.finance ลดลงประมาณ 50% จากจุดสูงสุดตลอดกาล รวมถึงอัตราผลตอบแทนที่เพิ่มสูงขึ้นภายในคลัง yVaults และความเชื่อมั่นเริ่มได้รับการฟื้นฟูในหมู่นักลงทุน ซึ่งสิ่งนี้บ่งชี้ว่าแนวโน้มขาขึ้นของจริง อาจกำลังใกล้เข้ามาแล้ว
นักเทรดรายหนึ่งได้ตั้งข้อสังเกตว่าราคา Yearn.finance อาจเตรียมพุ่งแตะระดับ ​​27,000 ดอลลาร์ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้
โดยเขาได้ชี้ให้เห็นถึงอัตรา funding rate ที่อยู่ในแดนลบ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไม ช่วงขาขึ้นถึงอยู่ไม่ไกลมากนัก ซึ่งสิ่งนี้มันบ่งชี้ให้เห็นถึงโอกาสที่ราคาจะมีการกลับตัวเกิดขึ้นในระยะสั้น
โมเมนตัมที่เพิ่มสูงขึ้น
ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้เหรียญ YFI ของ Yearn.finance มีการซื้อขายอยู่ที่ระดับ 25,000 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 7.5% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นการเพิ่มขึ้นอย่างมากจากระดับต่ำสุดที่ 7,500 ดอลลาร์เมื่อไม่กี่วันก่อน
ตราบใดราคาที่ยังคงเกาะยึดแนวรับสำคัญที่ระดับ 18,000 ดอลลาร์ต่อไปได้ เราก็อาจได้เห็นผลกำไรที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในระยะสั้น
ซึ่งแตกต่างจากช่วงที่ DeFi ได้ความรับนิยมอย่างล้นหลาม ในช่วงฤดูร้อนครั้งล่าสุดที่เกิดขึ้นควบคู่ไปกับการเพิ่มขึ้นของราคา Bitcoin และ Ethereum
ราคาเหรียญ YFI อาจพุ่งแตะระดับ 27,000 ดอลลาร์
ในขณะที่แชร์มุมมองเกี่ยวกับเทรนด์แนวโน้มระยะสั้นของเหรียญ YFI นักเทรดอธิบายว่าเขากำลังเฝ้าดูการเคลื่อนไหวของราคาที่ระดับ $ 27,000
โดยเขาชี้ให้เห็นถึงอัตรา funding rates ที่ติดลบ ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่จะเป็นตัวผลักดันให้ราคาของเหรียญพุ่งอย่างรุนแรง ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้
“สำหรับ YFI แผนการของมันยังคงเหมือนเดิม ผมยังคงคาดหวังให้ราคาพุ่งขึ้นไปทดสอบที่ระดับ 27,000 ดอลลาร์ และไม่ต้องพูดถึงเรื่องอัตรา funding rates ที่ตอนนี้ยังคงติดลบ”
อย่างไรก็ตามหากราคาของ Bitcoin และ Ethereum ร่วงลงอย่างรุนแรง สิ่งนี้อาจส่งผลกระทบต่อระบบนิเวศของ DeFi ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าได้ และราคาของ YFI ก็อาจร่วงลดลงตามไปด้วยเช่นเดียวกัน
โพสต์ที่เกี่ยวข้อง: ซื้อ Cryptocurrency
Tags: None Add / Edit Tags
Categories
Uncategorized

Comments