กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             

wnonach

Spring In Amsterdam April 2010

Rate this Entry
สวัสดีค่ะเพื่อนๆขา ช่วงนี้บ้านเราร้อนมากมาย ทั้งสถานการณ์และอากาศ เห็นข่าวแล้วใจหายอยากให้ผ่านช่วงนี้ไปเร็วๆค่ะ....วันนี้หนึ่งมีภาพจาก เนเธอร์แลนด์ มาฝากค่ะ เพราะชวงอีสเตอร์ทีผ่านมาหยุดงานหลายวัน ก็เลยถือโอกาสไปผักผ่อน เราไปอัมสเตอร์ดัมค่ะ อากาศที่นั้นอุ่นกว่านอร์เวย์ ใบไม้เริ่มผลิแล้วแต่ยังไม่เขียว อากาศไม่หนาวมากประมาณ 8 ถึง 15 องศาค่ะ แล้วช่วงที่เราไปโชคดีมากมีแดดทุกวันเลยค่ะ

เดินทางโดยสายการบิน โลคอส ของนอร์เวย์ค่ะ ถูกมากมาย ใช้เวลาบิน 1 ชั่วโมง 45 นาที แต่โรงแรมก็แพงใช้ได้เหมือนกัน อาหารเครื่องดื่มราคาถูกกว่าอิตาลีค่ะ เราอยู่ที่นั้น 1 อาทิตย์ ส่วนตัวหนึ่งว่าอัมสเตอร์ดัมน่าอยู่ค่ะ ผู้คนน่ารัก บ้านเมืองเขาน่าสนใจ มีคลองทั้งเมืองเลยค่ะ ไม่มีภูเขาให้เห็น ผื้นที่ราบเรียบมาก แล้วผู้คนส่วนใหญ่ใช้จักรยานเป็นพาหนะ และที่สำคัญจักรยานราคาไม่แพงค่ะอันนี้ไกด์ให้ข้อมูลมา และที่หนึ่งเห็นส่วนใหญ่จักรยานมันเก่ามากด้วยนะคะเดี๋ยวได้เห็นภาพค่ะ

และก็ไฮไลท์ของอัมสเตอร์ดัมก็ต้อง สวนทิวลิป ไม่รู้เรียกอะไรค่ะ หนึ่งเรียกสวนแล้วกัน อิอิ สวยมากๆค่ะเห็นแล้วอึ้งเลย ทำไมสวยอย่างนี้ แล้วมันก็ใหญ่มากด้วยค่ะ เราเดินกันอยู่ในสวนเกือบ 7 ชั่วโมงยังเดินไม่ทั่วเลยค่ะ มีดอกไม้ตระกูลทิวลิปมากกว่า 2000 ชนิด และยังมีกล้วยไม้ และดอกไม่อื่นๆอีก เกิดมาไม่เคยเห็นดอกไม้เยอะเท่านี้มาก่อนค่ะ ตื่นเต้นเพราะว่าชอบด้วย ของจริงสวยมาก กลิ่นหอม สีสรรอลังการงานสร้างมากจริงๆค่ะ (นี่แค่เล่ายังตื่นเต้นไม่หายเลยค่ะ ชอบอย่างแรง เอิ้กกๆๆ)

เราไปดูภาพกันดีกว่านะคะเพื่อนๆ เล่ามาซะยาว...ไปกันเลยคร้าๆๆๆ


เราชมภาพในเมืองกันก่อนนะคะ เดี๋ยวค่อยไปเที่ยวสวนดอกไม้กันคร้า...
Tags: None Add / Edit Tags
Categories
Uncategorized

Comments