ต่อมาเลยรีบขาย!! Used เหมือนใหม่สุดๆ "Hermes Birkin 30/ VERT ANIS" เคลียร์เป๋าล๊อตใหม่มาอีกเพียบ NEW LV Speedy GRAFFITI ORANGE, Used LV DENIM Green สวยๆ, New Mulberry Daria Limited ขายขาดทุน

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 1 of 1
  1. #1
    witchi's Avatar
    witchi is offline Citizen Member Brandname Fan

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2010
    Location
    ratchapruek, BKK
    Posts
    440

    Default ต่อมาเลยรีบขาย!! Used เหมือนใหม่สุดๆ "Hermes Birkin 30/ VERT ANIS" เคลียร์เป๋าล๊อตใหม่มาอีกเพียบ NEW LV Speedy GRAFFITI ORANGE, Used LV DENIM Green สวยๆ, New Mulberry Daria Limited ขายขาดทุน

    ^.^ สมัคร TM แล้ว เป็น Registered Member รออนุมัติอยู่จ้า แม่ค้าใจดีมีงานประจำทำอยู่แล้ว แต่ขายกระเป๋าเพราะใจรักค่ะ เห็นกระเป๋าสวยๆทีไรเป็นใจอ่อนแอบซื้อมาพอรู้ตัวอีกทีก้อเริ่มเยอะ ใช้ไม่ทันแล้ว ขอปล่อยต่อในราคามิตรภาพค่ะ การันตีของแท้ สภาพสวยทุกใบ เพราะไม่นิยมของปลอม และไม่ชอบมั่วนิ่มค่ะ(โดน warning 2 แต้มเพราะโพสก์ขาย/กระทู้ ผิดห้องจ้า ลูกค้าไม่ต้องกลัวไปค่ะ)ใครคิดว่าจะซื้อแน่ๆ แบบที่พร้อมโอน โทรเข้ามาคุยกันสำหรับ FINAL PRICE ได้เลย ขอให้สิทธิ์คนที่ไม่ต่อรองราคา และพร้อมโอนก่อนนะค๊า (ไม่รับ CF ปากเปล่าและไม่รับคืนทุกกรณียกเว้นพิสูจน์แล้วว่าเป็นของปลอมซึ่งหากกลัวหรือไม่แน่ใจเช็คประวัติแม่ค้าดูได้ค่ะว่าขายของแท้เท่านั้น) ฉะนั้นคิดให้ดีก่อนซื้อนะคะ ถ้าไม่แน่ใจในตัวสินค้าไม่ต้องซื้อนะคะเพราะขี้เกียจมานั่งมีกรณีพิพาท เสียเวลา เสียความรู้สึกค่ะ ^..^

    ^.^ แม่ค้าใจดีคุยได้ค่ะ โทรคุยได้ตั้งแต่ 8 โมงเช้า - 5 ทุ่ม 081-639-4162 BB PIN 21914CA6 นัดดูของราชพฤกษ์ พระราม5 เซ็ลทรัลปิ่นเกล้า เดอะมอลล์ท่าพระ ฝั่งธนบุรี สถานีรถไฟฟ้า BTS

    -----------------------------------------------------------------

    "Used like new" HERMS BIRKIN 30/VERT ANIS/SWIFT/PHW/ Stamp "K"


    ใบนี้ถึงเป็น stamp "K" แต่สวยเหมือนใหม่สุดๆค่ะ เป็น used มือแรกและมือเดียวรับประกันได้ซึ่งเจ้าของกระเป๋าใช้น้อยค่ะกระเป๋าถึงยังสวยแบบนี้ หนัง SWIFT กับสี VERT ANIS สวยงามและดูเข้ากันสุดๆค่ะ ถือมาเจิดแน่นอนรับประกัน พอดีเพิ่งได้ใบใหม่มาเลยต้องตัดใจขายอ่ะค่ะ ขอขายที่ราคา SOLD K.JING ราคาดีจริงๆค่ะ อุปกรณ์มีถุงผ้า+rain protector set+ ชุดสายหนังและชุดกุญแจ + การ์ด (ถ้าสนใจโทรมาคุยราคากันได้ค่ะ)ใบนี้เอาเข้าห้อง catch fake ไว้แล้วนะคะตามลิงค์ข้างล่างนี้เลยค่ะมีรูปชัดๆเพิ่มเติมด้วยจ้า
    http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=1474052


    [/COLOR]












    "Brand New" LV SPEEDY 30 GRAFFITI ORANGE (มีกล่องอุปกรณ์ครบ)

    ใบนี้เป็นสินค้าตัวโชว์ใน SHOP จากญี่ปุ่น เป็นของใหม่ไม่เคยผ่านการใช้งาน และไม่มีรอยหยดน้ำ หรือตำหนิใดๆทั้งสิ้นค่ะ Cowhide ขาวจั๊ว รุ่นนี้ของใหม่ราคานี้หากันไม่ได้ง่ายๆนะจ๊ะ จัดไปราคาพิเศษ SALE 44,900-->43,900 บาทเท่านั้น อุปกรณ์มี กล่อง+ถุงผ้า+ถุงกระดาษ+care book+การ์ด+ชุดกุญแจ (ถ้าชอบโทรมาคุยลดได้อีก)













    "Used Like New" DENIM GREEN

    ใบนี้ซื้อมาจากเอ็มโพเรี่ยม สีเขียวยีนส์สวยน่ารักและหายากกว่าสีอื่นๆน๊า ใบนี้ใช้น้อยมากผ้ายีนส์ยังแข็งและไม่มีรอยเลอะเลย อะไหล่ทองมีรอยขนแมวบ้างตามการใช้งานแต่น้อยค่ะ เพราะบางจุดยังไม่ได้แกะสติ๊กเกอร์ออกเลย SALE 28,500-->26,500-->24,900 บาทเท่านั้น(CF by k. pop) อุปกรณ์มี ใบเสร็จ+ถุงผ้า+ถุงกระดาษ+care book+การ์ด
















    Mulberry "Daria" Limited หนังงู สีดำ (femininity & edgy rock style)

    ใบนี้ของพี่สาวซื้อมาจาก Emporium (Club 21) นะจ้ะ เป็นรุ่น Limited หนังงูสีดำ ผสมหนังกลับด้านในกระเป๋าและตรงสายห้อยกระเป๋าด้านหน้า ตอนที่ซื้อพนักงานขายบอกว่า club 21 นำเข้ามาขายเมืองไทยแค่ 2 ใบเท่านั้นจ้ะ น่ารักเปรี้ยวมากเหมาะกับคนที่ชอบแต่งตัว เข้ากับเสื้อผ้าได้ง่ายค่ะ ขอขายราคาน่ารักขาดทุนไปเลยเพราะพี่สาวซื้อมาเก็บอย่างเดียวเลย รีบปล่อยเพราะมีเป้าหมายใหม่มารออยู่แล้ว ใครสนใจโทรมาคุยราคากันเลยนะจ้ะ อุปกรณ์ มีถุงผ้า +ถุงกระดาษ +การ์ดต่างๆตามรูป +ใบเสร็จตัวจริง ราคา SALE 49,500--> 47,000 บาท ขายขาดทุน --> ราคาสุดท้าย 44,500(ราคาที่อังกฤษ 995 ปอนด์)โทรมาต่อกันได้เลยถ้าขายได้ก้อขายเลยจ้า




























    THANK YOU SBN KA ^_^
    Last edited by witchi; 08-04-11 at 00:53.

Comments from Facebook