กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             

Conversation Between 9Mac and Five_thr

4 Visitor Messages

1. Sorry na ka got confuse ka. Did not know that you are the same person in the email I will be back to Thailand on 15th Jan because I will have to extend my stay ka. Hope it is alright na ka. No need to do another 450 THB na ka. I will inform you when I get back to Thailand ka Thanks,

kik
  2. ไม่ทราบว่าคุณกิ๊กจะกลับไทยวันที่เท่าไหร่คะจะได้ไปโอนที่เหลืออีก 450 บาทให้นะคะ ตัวนี้นะคะ กระเป๋าเศษตังค์ 44465R คนเดียวกับ Five_thr@hotmail.com นะคะ ที่แจ้งโอนทางเมล์ไปแล้วครึ่งนึง เห็นคุณกิ๊ก พีเอ็มมาถาม เลย งง ว่าคุณกิ๊กเข้าใจว่าเป็นคนละคนกับในเมล์หรือเปล่า ?
  3. Hello ka,

Please transfer to the below account na ka

SCB
    Kanyarat Jaruvarnnangkul
    077-255-118-3

I will be back to Thailand end of this week na ka. If you want me to send via postage, please add 50 THB ka. Please let me know once you transfer na ka. I will send you confirmation. thanks ka,

Best Regards,

Kik
  4. กระเป๋าเศษตังค์ 44465R แม่ค้าจ๋า สนใจตัวนี้มาก พร้อมโอนทันที ถ้าขายให้ได้ พีเอ็มเลขบัญชี +สรุปยอด มาเลยนะคะ รออยู่ค้า
Showing Visitor Messages 1 to 4 of 4