กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             

Conversation Between nottiie and zumo_kik

1 Visitor Messages

  1. pm น้องนอทเต็มจ้าา ไง email หาพี่ได้นะคะ zumo_kik@yahoo.com ค่ะ
    - - - - - - - - - -
    หวัดดีคับ

    พี่ใช้กะรอยหยดน้ำและรอยคลำ้บนคาวไฮด์ LV บ่อยนะคะ ก็ช่วยได้เยอะมากเลย ถ้าขัดดีๆนี่เนียนเลยค่ะ ^^ เหมือนไม่เคยมีรอยหยดน้ำเกิดขึ้น คาวไฮด์สีสวยเหมือนเดิม

    แต่ที่สำคัญคือต้องลงครีมบำรุงซ้ำหลังลบออกนะคะ เพราะการลบจะทำให้น้ำมันและความชุ่มชื้นที่เคลือบอยู่บนหนังหลุดไปค่ะ หลังลบออกหนังจึงอาจดูด้านๆขึ้นหรือซีดลงเล็กน้อย การทาครีมบำรุงนอกจากช่วยบำรุงหนังแล้วยังทำให้สีของหนังกลับมาเข้มขึ้นสวยเหมือนเดิมค่ะ

    ทั้งนี้เราอาจใช้ special wax หรือ waterstop spray ลงปิดท้ายก็ได้ค่ะ ถ้าอยากบำรุงให้หนังดูเงางาม และ/หรือปกป้องจากน้ำหรือฝุ่นละออง

    ส่วนใหญ่ถ้าลูกค้าจะลบๆออกอย่างเดียวเนี่ย พี่จะไม่ค่อยแนะนำค่ะ เพราะอาจทำให้หนังดูด่้านนิดๆสีไม่สมำ่เสมอได้ แต่พี่จะแนะนำให้บำรุงหรือเคลือบหลังลบออกด้วยน่ะค่ะ

    ขอบคุณค่า
    พี่กิ๊ก

    ปล. ตอนนี้ผลิตภัณฑ์ collonil ทุกชิ้นอยู่ที่อังกฤษนะคะ พี่สามารถส่งของออกให้ได้เลยหลังได้รับเงินโอน แต่ post office ที่นี่จะปิด 25-28 December และ 1-3 January ค่ะ
Showing Visitor Messages 1 to 1 of 1