กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             

Conversation Between spacesa and kwang_love_u

3 Visitor Messages

  1. สั่งกับพี่ว่านเหมือนกันเลยค่ะ รออยู่ว่าจะได้ของมามั๊ยน้าา ตื่นเต้นค่ะ ใบนี้เพิ่งจะเป็นใบแรกค่ะ ใจจริงก็ชอบ midday เหมือนกันค่ะ แต่ city ก็ชอบแล้วก็เรื่อยๆค่ะ เลยสั่งใบนี้ก่อนค่ะ
  2. สวัสดีคะ midday สั่งคุณว่านไปคะ กะลังรออยู่ว่าจาได้หรือป่าว กวางเคยซื้อ workมาจากร้านนึง แต่ว่าเค้าซื้อมาผิดสีเลยแห้วไป แต่ชอบที่มันใหญ่ดี
    ส่วนcity เคยซื้อมาใช้แต่ขายไปแล้ว เราว่ามันเล็กไปใส่ของแล้วมันไม่สวยคะ คุยได้ๆคะ ลืมบอกไป middayสั่งสีดำหมุดทองคะ ส่วนสีกวางชอบ galet แต่หาไม่ได้แล้ว จิงๆชอบสีไหนซื้อไปเลยก้อดีนะคะ แต่ถ้าซื้อสีที่มันไม่ฉูดฉาด น่าจะใช้ได้นานกว่า
  3. ขอโทษนะคะ คุณกวางสั่ง midday จากไหนคะ อุ๋มกำลังสนใจเช่นกันค่ะ คิดๆอยู่ ระหว่าง city , work, แล้วก็ midday ค่ะ giant hardware ค่ะ สั่ง city สี anthracite กะคุณว่านไปแล้ว แต่ยังไม่ได้ของเลย ยังหาสีไม่ได้ เลยคิดๆอยู่ว่าจะสั่งแบบอื่น สีอื่นแทน คุณกวางช่วยแนะนำน่อยนะคะ
    ขอบคุณค่ะ ขอโทษนะคะหากเมลล์มารบกวนค่ะ
Showing Visitor Messages 1 to 3 of 3