กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             

Conversation Between blackfriday and powderpuff

9 Visitor Messages

  1. จัดไปคะรู้ว่าคุณเก๋ไม่ทำแน่นอนขาย2พันนะคะ
  2. ขอชมเลยคะชอบคำพูดถูกใจและสะใจมากมากขายเอามันไม่ได้ขายเอารวยชื่นชมและชอบตรงดีมากๆเลยคะชอบตรงนี้ของคุณเก๋พูดตรงตัวของตัวเองดีเนอะเอาเปนว่าแป้งรอซื้อของคุณเก๋อย่างอื่นก็ได้คะชุดนี้ถ้าหลุดcfคุณเก๋คิวให้คิวต่อไปก็ได้คะแป้งเองนะตอบตรงว่าอยากได้ก็อยากนะคะแต่กัวคุณเก๋ถูกลูกค้าว่าเอาเนอะยังไงขอบคุณมากๆอีกครั้งแค่น้ำใจเท่านี้แป้งรู้สึกดีแล้วคะ
  3. กรี๊ดๆๆยังมาโฆษณาชุดอีกแง้ๆcfไม่ทันแป้งเชื่อคนที่cfได้เค้าเอาแน่นอนเพราะหาราคานี้ไม่ได้แน่นอนชัวส์คะและอีกอย่างแป้งเชื่อว่าคุณเก๋ดูรักษาชุดดีแน่เพราะสีใหม่มากๆคะ
  4. จะมาแซวว่าคุณเก๋ขายถูกมากๆมีคนขาย3800กะ2800จิงๆคะเชื่อแล้วว่าคุณเก๋ขายถูกจิงๆคะแป้งจะแวะอุดหนุนคะแต่มาcfไม่ทันจิงๆยังไงขอบคุณมากๆเลยคะ
  5. หายปายไหนง่ะคะสงสัยไปช๊อปอยู่ห้องไหนแน่ๆเลยง่ะคะ
  6. สวัสดีคะแป้งแวะมาทักทายคะและสนใจชุดเดรสยังว่างอยู่ไหมคะและได้ไปเก็บสายขึ้นหรือป่าวคะสภาพเดิมๆไหมเอ่ยขอบคุณคะ
  7. ชุดน่ารักเรียบร้อยดีเนอะแม่ค้ารับพรีพี่nuck2uk@hotmail.com login nuch ukเรต51+200รับของส่งตรงจากอิงลิชภายใน5วันจิงๆคะเชื่อถือได้คะแนะนำคะ
  8. อดจัยไม่ไหวต้องมาแสดงความยินดีด้วยนะคะดีใจจิงๆแสดงว่าจิตใจเข้มแข็งแล้วนะคะข้ามผ่านความกัวและนอยไปได้ขอให้มีความสุขในการช๊อปเอ๊ะดูๆเฉยๆนี่ฮิๆ
  9. และแล้วก็อดจัยออกมาช๊อปไม่ไหวฮิๆ ผู้หญิงอย่าหยุดช๊อป
Showing Visitor Messages 1 to 9 of 9