กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             

sweety1506

รบกวนพี่ๆช่วยดูแว่นตากันแดด DIOR GLOSSY1 ให้หน่อยค่ะ

Rate this Entry
Quote Originally Posted by sweety1506 View Post
คือสั่งมาจากเวปๆหนึ่งซึ่งคนซื้อค่อนข้างเยอะ แต่ว่าลองใส่แล้วมันไม่เข้ากับบุคลิกตัวเองเลยตัดใจขายค่ะ
พอลงขายมีบางคนเค้าสงสัยว่าทำไมตัวอักษรที่ขาแว่นมันไม่อยู่ตรงปลายขาแว่นเพราะส่วนมากๆมันจะอยู่ที่ตรงนั้น เลยอยากถามว่ามันเกี่ยวรึป่าวคะ เพราะตอนแรกก็มั่นใจว่าจริงนะคะ ยังไงช่วยดูให้หน่อยนะคะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ
แล้วเกี่ยวรึป่าวว่าซื้อจากที่ๆต่างกัน แล้วของแท้ตัวอักษรที่ขาแว่นต้องอยู่ที่ตรงปลายเสมอเหรอคะ




Tags: None Add / Edit Tags
Categories
Uncategorized

Comments

  1. sweety1506's Avatar




  2. sweety1506's Avatar
    เอาใหม่ค่ะรูปไม่ใหญ่เลย


    Thanks: ฝากรูป seo
  3. sweety1506's Avatar
  4. sweety1506's Avatar
    อันนี้เป็นคำตอบที่คนขายให้เรามาค่ะ



    ขอขอบคุณสำหรับคำถามนะคะ

    ก่อนอื่น ขอยืนยันว่าผลิตภัณฑ์ของเราเป็น Dior ของแท้ 100% เพราะเรารับสินค้าจากร้านค้าในอังกฤษเท่านั้น ในกรณีนี้จัด จำหน่ายแว่นตากันแดด Dior รับรองในประเทศอังกฤษ

    ทางเราไม่สามารถตอบคำถามของ คุณเกี่ยวกับแท็กและป้ายชื่อหรือตำแหน่งของหมายเลขได้ เพราะทางเราไม่ได้มี ความชำนาญในหัวข้อ นี้ แต่ สิ่งที่ทางเราสามารถกล่าวได้คือ ก่อนที่เราจะส่งออกผลิตภัณฑ์ใด ๆ ให้กับลูกค้าของเรา เราจะตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าทั้งหมดอยู่ในสภาพสมบูรณ์ค่ะ และ sunglasses and bag ของคุณอยู่ในสภาพสมบูรณ์ Perfect ตามที่เราได้รับจากร้านค้า Dior sunglasses ในอังกฤษ

    ทางเราขอแจ้งให้คุณหวานทราบว่าคนที่ จัดการซื้อ แว่นกันแดดให้คุณเป็น cabin crew บินส่วนใหญ่ที่ Osaka, Dubai, London, Paris, New York, และ Melbourne บุคคล นี้ได้ทำมากมายเพื่อให้แน่ใจว่า ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราเป็นของแท้ค่ะ คนนี้ได้พบว่า แม้แต่ แว่นตากันแดดแบบเดียวกัน ยี่ห้อเดียวกัน อย่างเช่น Rayban Prada และ Gucci รวมทั้ง Dior ซึ่งได้ทำในอิตาลี แต่แยกจำหน่ายต่างกัน ในประเทศต่างๆ มีวิธี mark เครื่องหมาย serial number and label ที่แตกต่างออกไปค่ะ

    ตัวอย่างง่ายๆ ถ้าคุณหวานไปตรวจสอบ Rayban ในโอซาก้าและ Rayban ในดูไบ ที่ Rayban sunglasses คุณจะเห็นความแตกต่างในหมายเลข serial ของป้ายชื่อและตำแหน่งของหมายเลข serial ที่คุณถามค่ะ ดังนั้นจึงอาจเป็นความจริงที่ว่าแว่นกัน แดดเหล่านั้น ถูกทำต่างเวลาและ ต่างชุดค่ะ ส่วนใหญ่ลูกค้าของเราเองทราบเรื่องนี้ค่ะ

    ดังนั้นทางเราไม่สามารถตอบคำถามของคุณเพราะผมไม่เชี่ยวชาญค่ะ ทางเราเป็นเพียงคนกลางที่จัดการซื้อแว่นกันแดดให้คุณ คุณหวานสามารถนำแว่นตากันแดดของคุณ ไปที่ ร้านดิออร์ ในประเทศไทยเพื่อตรวจสอบค่ะ แต่ทางเราแนะนำให้คุณหวานนำแว่นตากันแดดของคุณ ไปที่ ร้านดิออร์ โอซาก้า, ดูไบ, ลอนดอน, เมลเบิร์น, และ นิวยอร์ก ด้วย เพราะพนักงานขายใน ประเทศไทยอาจ ไม่เคยเห็นแว่นตากันแดด Dior ที่ขายใน ร้านดิออร์ ประเทศอื่นๆค่ะ

    โปรดมั่นใจว่าเราได้ซื้อแว่นตากันแดด Dior ของคุณหวานจากร้านค้าในอังกฤษค่ะ แต่ถ้าคุณหวานต้องการได้รับการยืนยันว่า แว่นตากันแดดของคุณหวานเป็นของแท้ 100% กรุณาพาไปร้านดิออร์ โอซาก้า, ดูไบ, ลอนดอน, เมลเบิร์น, และ นิวยอร์ก ด้วยนะคะ เพราะพนักงานขายในประเทศไทยอาจไม่เคยเห็น แว่นตากันแดด Dior ที่ขายใน ร้านดิออร์ ประเทศอื่นๆค่ะ

    ขอบคุณมากนะคะ