ทางทีมงาน ขอโทษเพื่อสมาชิกทุกคนเป็นอย่างสูง ที่ไม่ได้ทำงานตรวจ Trusted Member มาเป็นระยะเวลากว่า 2 ปี
และ ขอแจ้งให้เพื่อสมาชิกทราบว่า ทีมงานกำลังอยู่ในระหว่างการ ทำงานเพื่อ
"รีโนเวต ระบบ เว็บไซต์ Siambrandname.com และ SBNTown.com เพื่อให้สามารถ ใช้งานได้อย่างสะดวก และ ไม่ติดขัด"
ทีมงาน จึงของแจ้งเพื่อสมาชิกทุกท่าน ว่า ทีมงานจะหยุดงานตรวจ Trusted Member เป็นการชั่วคราว จนกว่า จะทำการ รีโนเวต ระบบเว็บไซต์ เสร็จสิ้น
ขอโทษเพื่อสมาชิกทุกคน ในความ ผิดพลาด และ บกพร่องในความรับผิดชอบ ของทีมงาน ตลอดที่ผ่านมาครับ
ทีมงาน SBN
11 เมษายน 2567
-
|
View Positive Feedback
|
|
View Negative Feedback
|
ต่อไปนี้กระทู้นี้จะรวบรววมชื่อของคนขายที่ไม่มีประสิทธิภาพ
ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่ๆทุกๆคนเลยนะครับที่ให้คำแนะนำและเป็นกำลังใจให้ รางวัลทีได้มานี้ก็ต้องขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านด้วยครับ
แว๊กกก ไม่ใช้แล้ว - -" ขอบคุณพี่ๆทุกคนอีกครั้งหนึ่งครับ
อยากให้การซื้อขายในโลกไซเบอร์ผู้ซื้อ-ขายทำตามข้อตกลงกันอย่าให้ผิดพลาดดีกว่านะครับเพราะเราซื้อ-ขายไม่เห็นหน้าอะไรนิดๆหน่อยๆก็อาจเสียความรู้สึกกันได้
ขอบคุณพี่ๆทุกท่านครับ
Last edited by Moohiso; 16-12-09 at 19:01.
-
|
View Positive Feedback
|
|
View Negative Feedback
|
ใจเย็นๆนะคะ คุณมู๋
เค้า ไม่ได้ตั้งใจรึป่าวคะ ?
อาจจะให้คนอื่นไปส่งแล้ว ส่งผิด หรือ ว่า พนักงาน ปณ สับสนไรแบบนี้อ่ะค่ะ
แต่ถ้าเค้าตั้งใจ ก็ แย่ค่ะ
ไม่น่ารักเลย สัญญากับลูกค้าแล้ว ทำไมไม่ทำ ??
-
|
View Positive Feedback
|
|
View Negative Feedback
|

Originally Posted by
rungring_n
ใจเย็นๆนะคะ คุณมู๋
เค้า ไม่ได้ตั้งใจรึป่าวคะ ?
อาจจะให้คนอื่นไปส่งแล้ว ส่งผิด หรือ ว่า พนักงาน ปณ สับสนไรแบบนี้อ่ะค่ะ
แต่ถ้าเค้าตั้งใจ ก็ แย่ค่ะ
ไม่น่ารักเลย สัญญากับลูกค้าแล้ว ทำไมไม่ทำ ??

นั่นน่ะสิคะ แม่ค้าเค้าคงมีเหตุผล
เราก้เคยครั้งนึง ให้พี่ที่บ้านไปส่งของให้
เราก้ย้ำเค้าแล้วนะ แล้วเค้าก้ดันส่งเป็นแบบธรรมดา ธรรมดาจริงๆค่ะ 9 บาท
คิดในแง่ดีก้เค้าฟังเราไม่รุเรื่อง คิดอีกแบบก้จะเม้มตังค์ แล้วเค้าคิดว่าเราจะไม่รุ
เพราะเราก้เพิ่งรุตอนขอบิลเค้า เพื่อจะเอา tracking no.
ลุ้นกันใจหายใจคว่ำเลยค่ะ ^^
-
|
View Positive Feedback
|
|
View Negative Feedback
|
บางทีก็แก้ไขได้ค่ะ
เราก็เคยฝากแฟนไปส่งEMSให้ แต่คุณแฟนส่งผิดเป็นแบบธรรมดา
ที่จัดส่งคือ pay @ post นะคะ
เราเอาใบเสร็จกลับไป ให้เค้าแก้เป็นส่งEMSได้ค่ะ
แต่ต้องรีบไปแก้ก่อนไปรษณีย์จะมารับไปค่ะ
-
|
View Positive Feedback
|
|
View Negative Feedback
|

Originally Posted by
PS*
นั่นน่ะสิคะ แม่ค้าเค้าคงมีเหตุผล
เราก้เคยครั้งนึง ให้พี่ที่บ้านไปส่งของให้
เราก้ย้ำเค้าแล้วนะ แล้วเค้าก้ดันส่งเป็นแบบธรรมดา ธรรมดาจริงๆค่ะ 9 บาท
คิดในแง่ดีก้เค้าฟังเราไม่รุเรื่อง คิดอีกแบบก้จะเม้มตังค์ แล้วเค้าคิดว่าเราจะไม่รุ
เพราะเราก้เพิ่งรุตอนขอบิลเค้า เพื่อจะเอา tracking no.
ลุ้นกันใจหายใจคว่ำเลยค่ะ ^^
ค่ะ เพราะที่เราบอกคุณ มู๋ให้ใจเย็นๆเพราะว่าเรา เคยค่ะ(ขออนุญาตินอกเรื่องนิดนึงนะคะ)
ไปส่ง ปณ แล้วบอกเค้าว่า ส่งลงทะเบียนแบบเช็ค internet ได้
คุณพี่ ปณ (เหมือนจะไม่เต็มนะคะ) บอก ได้ๆๆๆๆ ส่งแบบ ธรรมดาจริงๆให้
แต่เราเห็นก่อน ก็เลยบอกเค้า
ไม่งั้นคงโดนลูกค้าต่อว่าแน่ๆ
-
|
View Positive Feedback
|
|
View Negative Feedback
|
นั้นสิค่ะ บางทีก็ให้แม่บ้านไปส่งให้
เพราะต้องไปเรียน ><
กลัวเค้าส่งผิด เดี๋ยวนี้ กล่องไหนส่ง EMS
จะเขียนไว้ที่กล่อง ใหญ่ๆเรยว่า "E M S"
ผิดก้อให้มันรุ้ปายยย 55
คุน จขกท ใจเย็นๆนะค่ะ
คุนแม่ค้าเค้าอาจจะลืม หรือ คนที่เค้าฝากส่ง ส่งผิดก้อได้น๊า
แต่ถ้าตั้งใจ ก็ไม่สมควรค่ะ !
ลองคุยกับแม่ค้าก่อนแล้วกันนะค๊า
เป็นกำลังใจให้ค่ะ !
-
|
View Positive Feedback
|
|
View Negative Feedback
|
^^ของผม ผมก็ส่งemsให้ลูกค้าฟรีทุกครั้ง ไม่ว่าจะถูกหรือแพง
เพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย
เวลาผมขายผมจะรีบส่งให้เค้าภายในวันนั้นหรือพรุ่งนี้เช้าวันถัดมา
แต่เวลาผมซื้อคนขายมักไม่ค่อยส่งทันทีเหมือนผม
บางคนเลทข้ามไป6-7วันกว่าจะส่งให้
บางคนส่งแบบธรรมดาทั้งที่ของก็ไม่ใช่ถูกๆเลย แต่ผมก็คิดว่าช่างเถอะ
บอกตรงๆว่าโมโหมากๆ เพราะเราก็อยากได้ของมากๆ แต่ก็นับ 1 2 3 ข่มใจๆๆ
จนตอนหลังบางทีบอกผมพร้อมโอนคุณก็ควรพร้อมส่งและถ้าเรื่องมากบอกผมจะเสียค่าEmsเอง
เรื่องบางเรื่องมองให้เล็กมันก็จะเล็กนะครับ คนไทยด้วยกัน มีเมตตาธรรมแก่กันเป็นสิ่งที่ดีนะครับ
สำหรับผม ผมก็รักsbnเหมือนบ้านหลังที่2 ผมก็อยากให้สังคมเป็นไปด้วยความสงบสุข อะไรเย็นๆให้กันได้ก็เย็น
อะไรที่ควรร้อนก็ต้องร้อนครับ ผมอ่านแล้วบอกตรงๆว่าไม่สบายใจ เข้าใจว่าใจร้อน แต่ถ้าของมาช้าหรือมาไม่ถึง
ก็ค่อยเอาเงินคืนดีมั้ยครับ ก็เป็นกำลังใจให้ขอให้เรื่องนี้จบด้วยดี
Ps ไม่ใช่ว่าไม่เรื่องของผม ผมไม่เดือดร้อน ไม่เจอกับตัวไม่เข้าใจ ผมก็เพิ่งเจอมาครับเดือนที่แล้ว3ชิ้น
เป็นแสนรอเงินคืนเป็นเดือน กว่าจะได้เงินคืนโมโหข่มใจแทบบ้า แต่ผมก็อดทนเอาก็ เพราะถ้าไม่ไหวจริงๆค่อยมาตั้งครับ
ผมเลยว่าอย่างน้อยเค้าก็มีความรับผิดชอบที่ยังส่งของให้ อาจจะช้าไปแต่ก็โชคดีกว่าผมที่ไม่ส่งและต้องตามทวงเงินคืนนะครับ
Last edited by titled; 14-12-09 at 18:56.
-
|
View Positive Feedback
|
|
View Negative Feedback
|
มาให้กำลังใจจขกท.นะคะ ขอให้เรื่องจบลงแบบแฮปปี้เอนดิ้งนะคะ
-
|
View Positive Feedback
|
|
View Negative Feedback
|
ต้องขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ช่วยกันออกความคิดเห็นนะครับ
ดังนั้นผมจะรอเหตุผลเค้าก่อนซึ่งถ้าฟังแล้วมันไม่สมเหตุสมผลผมจะมาแจ้งยูเซอร์เนมเค้าให้ทราบอีกทีครับ
ขอบคุณครับ
-
|
View Positive Feedback
|
|
View Negative Feedback
|
อันนี้จากประสบการณ์ตรงนะคะ
1. เราอยู่ต่างประเทศค่ะ ลูกค้าเลยให้เราส่งไปให้ที่บ้านก่อน แล้วให้ที่บ้านส่งไปหาลูกค้าอีกที
เราก็ส่ง EMS ไปเลยค่ะ 3 วันถึงบ้าน แต่ที่บ้านกลับส่งต่อไปให้ลูกค้าแบบลงทะเบียน
เราก็ยังคิดมาถึงตอนนี้เลยค่ะ ว่าลูกค้าจะโกรธมั้ยที่เราผิดคำพูด
2. เราส่งให้ลูกค้าโดยตรงเลยค่ะ จากต่างประเทศเช่นกัน ลูกค้าโอนเงินวันศุกร์ค่ะ
วันเสาร์เราไม่อยู่ ออกตั้งแต่เช้าตรู่ วันอาทิตย์ไปรษณีย์ปิด
วันจันทร์ต้องไปทำงาน เลยฝากพนักงานของแมนชั่นส่งให้ (ที่แมนชั่นมีบริการนี้ค่ะ)
ฝากส่งตั้งแต่เช้า แต่กว่าเค้าจะรวบรวมส่งก็ 6 โมงเย็น
ของใช้เวลาเดินทาง 3 วัน ไปถึงลูกค้าวันพฤหัส
กลายเป็นว่าเราใช้เวลาเกือบสัปดาห์ กว่าของจะถึงมือลูกค้า
ลูกค้าคงจะขุ่นเคืองใจไม่น้อย แต่ไม่ว่าจะเพราะอะไร เราก็รับผิดทุกกรณีค่ะ
Thread Information
Users Browsing this Thread
There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)
Posting Permissions
- You may not post new threads
- You may not post replies
- You may not post attachments
- You may not edit your posts
-
Forum Rules