ต่อไปนี้กระทู้นี้จะรวบรววมชื่อของคนขายที่ไม่มีประสิทธิภาพ

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Page 1 of 3 123 LastLast
Results 1 to 10 of 23
  1. #1
    Moohiso's Avatar
    Moohiso is offline Citizen Member Brandname Fan

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Oct 2007
    Posts
    585

    Default ต่อไปนี้กระทู้นี้จะรวบรววมชื่อของคนขายที่ไม่มีประสิทธิภาพ

    ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่ๆทุกๆคนเลยนะครับที่ให้คำแนะนำและเป็นกำลังใจให้ รางวัลทีได้มานี้ก็ต้องขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านด้วยครับ

    แว๊กกก ไม่ใช้แล้ว - -" ขอบคุณพี่ๆทุกคนอีกครั้งหนึ่งครับ

    อยากให้การซื้อขายในโลกไซเบอร์ผู้ซื้อ-ขายทำตามข้อตกลงกันอย่าให้ผิดพลาดดีกว่านะครับเพราะเราซื้อ-ขายไม่เห็นหน้าอะไรนิดๆหน่อยๆก็อาจเสียความรู้สึกกันได้

    ขอบคุณพี่ๆทุกท่านครับ
    Last edited by Moohiso; 16-12-09 at 19:01.

  2. #2
    rungring_n's Avatar
    rungring_n is offline Trusted Member Master Brandname
    rungring_n's Bank Account
    • Bank Account 1: 183X3X7X9X
    • Bank Account 2: 083X2X1X8X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
    รับผิดชอบต่อชุมชน
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2009
    Posts
    1,936

    Default

    ใจเย็นๆนะคะ คุณมู๋
    เค้า ไม่ได้ตั้งใจรึป่าวคะ ?
    อาจจะให้คนอื่นไปส่งแล้ว ส่งผิด หรือ ว่า พนักงาน ปณ สับสนไรแบบนี้อ่ะค่ะ

    แต่ถ้าเค้าตั้งใจ ก็ แย่ค่ะ
    ไม่น่ารักเลย สัญญากับลูกค้าแล้ว ทำไมไม่ทำ ??

  3. #3
    PS*'s Avatar
    PS* is offline Senior Member Master Brandname

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    May 2009
    Posts
    2,399

    Default

    Quote Originally Posted by rungring_n View Post
    ใจเย็นๆนะคะ คุณมู๋
    เค้า ไม่ได้ตั้งใจรึป่าวคะ ?
    อาจจะให้คนอื่นไปส่งแล้ว ส่งผิด หรือ ว่า พนักงาน ปณ สับสนไรแบบนี้อ่ะค่ะ

    แต่ถ้าเค้าตั้งใจ ก็ แย่ค่ะ
    ไม่น่ารักเลย สัญญากับลูกค้าแล้ว ทำไมไม่ทำ ??


    นั่นน่ะสิคะ แม่ค้าเค้าคงมีเหตุผล

    เราก้เคยครั้งนึง ให้พี่ที่บ้านไปส่งของให้

    เราก้ย้ำเค้าแล้วนะ แล้วเค้าก้ดันส่งเป็นแบบธรรมดา ธรรมดาจริงๆค่ะ 9 บาท

    คิดในแง่ดีก้เค้าฟังเราไม่รุเรื่อง คิดอีกแบบก้จะเม้มตังค์ แล้วเค้าคิดว่าเราจะไม่รุ

    เพราะเราก้เพิ่งรุตอนขอบิลเค้า เพื่อจะเอา tracking no.

    ลุ้นกันใจหายใจคว่ำเลยค่ะ ^^

  4. #4
    sinnia is offline Trusted Member Brandname Fan
    sinnia's Bank Account
    • Bank Account 1: 053X8X7X6X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Oct 2009
    Posts
    123

    Default บางทีก็แก้ไขได้ค่ะ

    เราก็เคยฝากแฟนไปส่งEMSให้ แต่คุณแฟนส่งผิดเป็นแบบธรรมดา
    ที่จัดส่งคือ pay @ post นะคะ
    เราเอาใบเสร็จกลับไป ให้เค้าแก้เป็นส่งEMSได้ค่ะ
    แต่ต้องรีบไปแก้ก่อนไปรษณีย์จะมารับไปค่ะ

  5. #5
    rungring_n's Avatar
    rungring_n is offline Trusted Member Master Brandname
    rungring_n's Bank Account
    • Bank Account 1: 183X3X7X9X
    • Bank Account 2: 083X2X1X8X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
    รับผิดชอบต่อชุมชน
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2009
    Posts
    1,936

    Default

    Quote Originally Posted by PS* View Post
    นั่นน่ะสิคะ แม่ค้าเค้าคงมีเหตุผล

    เราก้เคยครั้งนึง ให้พี่ที่บ้านไปส่งของให้

    เราก้ย้ำเค้าแล้วนะ แล้วเค้าก้ดันส่งเป็นแบบธรรมดา ธรรมดาจริงๆค่ะ 9 บาท

    คิดในแง่ดีก้เค้าฟังเราไม่รุเรื่อง คิดอีกแบบก้จะเม้มตังค์ แล้วเค้าคิดว่าเราจะไม่รุ

    เพราะเราก้เพิ่งรุตอนขอบิลเค้า เพื่อจะเอา tracking no.

    ลุ้นกันใจหายใจคว่ำเลยค่ะ ^^
    ค่ะ เพราะที่เราบอกคุณ มู๋ให้ใจเย็นๆเพราะว่าเรา เคยค่ะ(ขออนุญาตินอกเรื่องนิดนึงนะคะ)
    ไปส่ง ปณ แล้วบอกเค้าว่า ส่งลงทะเบียนแบบเช็ค internet ได้
    คุณพี่ ปณ (เหมือนจะไม่เต็มนะคะ) บอก ได้ๆๆๆๆ ส่งแบบ ธรรมดาจริงๆให้

    แต่เราเห็นก่อน ก็เลยบอกเค้า
    ไม่งั้นคงโดนลูกค้าต่อว่าแน่ๆ

  6. #6
    dada_xx is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    dada_xx's Bank Account
    • Bank Account 1: 858X1X6X9X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Dec 2008
    Location
    sukhumvit ka :)
    Posts
    4,049

    Default

    นั้นสิค่ะ บางทีก็ให้แม่บ้านไปส่งให้
    เพราะต้องไปเรียน ><
    กลัวเค้าส่งผิด เดี๋ยวนี้ กล่องไหนส่ง EMS
    จะเขียนไว้ที่กล่อง ใหญ่ๆเรยว่า "E M S"
    ผิดก้อให้มันรุ้ปายยย 55
    คุน จขกท ใจเย็นๆนะค่ะ
    คุนแม่ค้าเค้าอาจจะลืม หรือ คนที่เค้าฝากส่ง ส่งผิดก้อได้น๊า
    แต่ถ้าตั้งใจ ก็ไม่สมควรค่ะ !
    ลองคุยกับแม่ค้าก่อนแล้วกันนะค๊า
    เป็นกำลังใจให้ค่ะ !

  7. #7
    titled's Avatar
    titled is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    titled's Bank Account
    • Bank Account 1: 491X0X3X2X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
    รับผิดชอบต่อชุมชน
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Mar 2009
    Location
    Paradise KisS
    Posts
    5,038

    Default

    ^^ของผม ผมก็ส่งemsให้ลูกค้าฟรีทุกครั้ง ไม่ว่าจะถูกหรือแพง
    เพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย
    เวลาผมขายผมจะรีบส่งให้เค้าภายในวันนั้นหรือพรุ่งนี้เช้าวันถัดมา
    แต่เวลาผมซื้อคนขายมักไม่ค่อยส่งทันทีเหมือนผม
    บางคนเลทข้ามไป6-7วันกว่าจะส่งให้
    บางคนส่งแบบธรรมดาทั้งที่ของก็ไม่ใช่ถูกๆเลย แต่ผมก็คิดว่าช่างเถอะ
    บอกตรงๆว่าโมโหมากๆ เพราะเราก็อยากได้ของมากๆ แต่ก็นับ 1 2 3 ข่มใจๆๆ
    จนตอนหลังบางทีบอกผมพร้อมโอนคุณก็ควรพร้อมส่งและถ้าเรื่องมากบอกผมจะเสียค่าEmsเอง


    เรื่องบางเรื่องมองให้เล็กมันก็จะเล็กนะครับ คนไทยด้วยกัน มีเมตตาธรรมแก่กันเป็นสิ่งที่ดีนะครับ
    สำหรับผม ผมก็รักsbnเหมือนบ้านหลังที่2 ผมก็อยากให้สังคมเป็นไปด้วยความสงบสุข อะไรเย็นๆให้กันได้ก็เย็น
    อะไรที่ควรร้อนก็ต้องร้อนครับ ผมอ่านแล้วบอกตรงๆว่าไม่สบายใจ เข้าใจว่าใจร้อน แต่ถ้าของมาช้าหรือมาไม่ถึง
    ก็ค่อยเอาเงินคืนดีมั้ยครับ ก็เป็นกำลังใจให้ขอให้เรื่องนี้จบด้วยดี

    Ps ไม่ใช่ว่าไม่เรื่องของผม ผมไม่เดือดร้อน ไม่เจอกับตัวไม่เข้าใจ ผมก็เพิ่งเจอมาครับเดือนที่แล้ว3ชิ้น
    เป็นแสนรอเงินคืนเป็นเดือน กว่าจะได้เงินคืนโมโหข่มใจแทบบ้า แต่ผมก็อดทนเอาก็ เพราะถ้าไม่ไหวจริงๆค่อยมาตั้งครับ
    ผมเลยว่าอย่างน้อยเค้าก็มีความรับผิดชอบที่ยังส่งของให้ อาจจะช้าไปแต่ก็โชคดีกว่าผมที่ไม่ส่งและต้องตามทวงเงินคืนนะครับ
    Last edited by titled; 14-12-09 at 18:56.

  8. #8
    mamee's Avatar
    mamee is offline Citizen Member SBN Exclusive Master Brandname

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Dec 2008
    Posts
    4,183
    Blog Entries
    1

    Default

    มาให้กำลังใจจขกท.นะคะ ขอให้เรื่องจบลงแบบแฮปปี้เอนดิ้งนะคะ

  9. #9
    Moohiso's Avatar
    Moohiso is offline Citizen Member Brandname Fan

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Oct 2007
    Posts
    585

    Default

    ต้องขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ช่วยกันออกความคิดเห็นนะครับ

    ดังนั้นผมจะรอเหตุผลเค้าก่อนซึ่งถ้าฟังแล้วมันไม่สมเหตุสมผลผมจะมาแจ้งยูเซอร์เนมเค้าให้ทราบอีกทีครับ

    ขอบคุณครับ

  10. #10
    farah_lee is offline Banned User Brandname Fan
    farah_lee's Bank Account
    • Bank Account 2: 855X0X5X2X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Oct 2009
    Location
    TOYOTA CITY
    Posts
    596

    Smile

    อันนี้จากประสบการณ์ตรงนะคะ

    1. เราอยู่ต่างประเทศค่ะ ลูกค้าเลยให้เราส่งไปให้ที่บ้านก่อน แล้วให้ที่บ้านส่งไปหาลูกค้าอีกที
    เราก็ส่ง EMS ไปเลยค่ะ 3 วันถึงบ้าน แต่ที่บ้านกลับส่งต่อไปให้ลูกค้าแบบลงทะเบียน
    เราก็ยังคิดมาถึงตอนนี้เลยค่ะ ว่าลูกค้าจะโกรธมั้ยที่เราผิดคำพูด

    2. เราส่งให้ลูกค้าโดยตรงเลยค่ะ จากต่างประเทศเช่นกัน ลูกค้าโอนเงินวันศุกร์ค่ะ
    วันเสาร์เราไม่อยู่ ออกตั้งแต่เช้าตรู่ วันอาทิตย์ไปรษณีย์ปิด
    วันจันทร์ต้องไปทำงาน เลยฝากพนักงานของแมนชั่นส่งให้ (ที่แมนชั่นมีบริการนี้ค่ะ)
    ฝากส่งตั้งแต่เช้า แต่กว่าเค้าจะรวบรวมส่งก็ 6 โมงเย็น
    ของใช้เวลาเดินทาง 3 วัน ไปถึงลูกค้าวันพฤหัส
    กลายเป็นว่าเราใช้เวลาเกือบสัปดาห์ กว่าของจะถึงมือลูกค้า
    ลูกค้าคงจะขุ่นเคืองใจไม่น้อย แต่ไม่ว่าจะเพราะอะไร เราก็รับผิดทุกกรณีค่ะ

Page 1 of 3 123 LastLast