Originally Posted by
bLeSsedNeSs_g8
ขอบคุณนะคะคุณPiyaporn
ไหนๆได้ระบายแล้ว..ขอเล่าอีกเรื่องและขอใช้คำว่าซวยซ้ำซวยซ้อน!!
กระทู้เดียวกันเราลงขายGUCCอีกใบ คุณลูกค้า(login "pearraip")มาต่อราคาเกือบครึ่งและขอร้องว่าให้เถอะเพราะอยากได้มากจริงๆ
เราก็ขี้เกียจลงขาย,ไม่อยากเก็บไว้แล้ว ก็อ่ะโอเคพร้อมรับCFวันที่29-3-54 เค้าบอกว่าอีก2วันโอนให้ก็ไม่มี เราเลยpmขอมัดจำซัก1,000฿.เค้าบอกขอโอนให้ทีเดียวเลย
เราก็รอ หลายๆวันผ่านไปเราก็pmถามเค้าว่าพอดีมีคนอื่นสนใจค่ะจะยังไงดี เค้าก็ย้ำว่าCFอย่าเพิ่งขายเอาแน่นอน แต่ช่วงนี้ยุ่งเลยยังไม่ได้โอน อ่ะเราก็รอจนจะสงกรานต์เค้าบอกต้องกลับไปหาแม่แล้ววันที่16จะรีบโอนให้
จนมาบัดนี้ เค้าก็หายยยย..ไปค่ะ! pmไปหลายรอบก็ไม่ตอบ บอกเค้าว่าช่วยติดต่อหรือตอบกลับมาหน่อย.. ก็หายไปเลย!!
เห้ออ..!!! แย่จริงๆเลยค่ะ!!
"
แวะมาให้กำลังใจกองโตกับคุณ จขกท นะคะ ^^ จะบอกว่ากรณีข้างบนเราเจอบ่อยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ย้ำว่ามากจริงๆนะคะ มากซะจนชินชาไปแล้วค่ะ
แบบว่าที่ต่อราคามาโหดแบบเผด็จการเบ็ดเสร็จหักคอกันเลย พร้อมบอกว่า 'ตกลงพร้อมโอนเลย' หรือ 'เดี๋ยวโอนให้เลย' และขอขอเลขที่ บช ไปเสร็จสรรพ...ไอ้เราก็จัดให้...เรายังย้ำนะคะว่า เอาแน่จริงๆนะคะ คือแบบว่าให้ถูกขนาดนี้จะได้ไม่เสียเวลาอ่ะ (คือเราก็จะได้เปิดโอกาสให้คนอื่นไง ใช่ม้าา) แล้วอีกอย่างไม่อยากให้เลขที่ บช เรื่อบเปื่อยร่ะค่ะ ขอแบบว่าจริงจัง เอาจริง และซีเรียสนืดนึงอ่ะ
ลูกค้าหลายคนที่เป็นแบบนี้ก็ยืนยันค่ะว่าเอาแน่ แน่ๆค่ะช่วยเก็บให้ด้วย...แต่ผลปรากฏว่าเงียบค่ะ แซ่บหายเนียนไปเลย...
หลังๆถ้าเรา pm, sms ไปแล้วไม่ตอบกลับเกิน 2 วันเราปล่อยเลยค่ะ...ไม่มีประโยชน์ที่จะรอ และคาดหวังกับบุคคลประเภทนี้ค่ะ เสียอารมณ์เราเปล่าๆ ^^
ลูกค้าน่ารักมีเยอะค่ะ ขอให้เจอลูกค้าน่ารักๆควรคู่กะกระเป๋าคุณในเร็ววันนะคร้าาา สู้ๆค่ะ ^^
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ซื่อสัตย์ต่อตนเองและผู้อื่น แค่นี้สังคมคงน่าอยู่ขึ้น
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -