กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 1 of 1

Thread: TM ** สอบถามผู้รู้ ลูกค้าได้รับสินค้า ผ่านไปเกือบอาทิตย์แจ้งกลับมา ว่าไม่แน่ใจว่าได้รับของปลอมหรือไม่

Hybrid View

  1. #1
    love-brandname is offline Trusted Member Master Brandname
    love-brandname's Bank Account
    • Bank Account 1: 931X0X5X6X
    • Bank Account 2: 127X8X4X4X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    May 2010
    Posts
    2,332

    Default TM ** สอบถามผู้รู้ ลูกค้าได้รับสินค้า ผ่านไปเกือบอาทิตย์แจ้งกลับมา ว่าไม่แน่ใจว่าได้รับของปลอมหรือไม่

    สวัสดีคะ

    ไม่แน่ใจว่าตั้งกระทู้ถูกต้องหรือไม่ ถ้าผิดพลาดอย่างไร รบกวนผู้รู้บอกด้วย

    คือเราขายเป้ longchamp ของใหม่ ราคา 2800 บาท ให้กับลูกค้าท่านนึง พูดคุยตกลงกัน วันที่ 18/8/2558 และลูกค้าได้โอนเงินมาภายในวันนั้น

    รุ่งเช้า เราไปส่งของ คือ 19/8/2558 ผ่านไปเกือบ 10 วัน คือ วันที่28/8/2558 (สินค้าส่งไปเชียงใหม่แบบ ems) ลูกค้าติดต่อกลับมาใหม่ แจ้งว่า สินค้าของเรา มีหลายจุดไม่เหมือนใบที่ลูกค้ามี ลูกค้าได้ถ่ายรูปส่งมาให้ดูคะ มันต่างจากใบที่ลูกค้ามีจริงๆ

    เราถามลูกค้าคะ ว่าทำไมเพิ่งบอกเรา เพราะผ่านมานานแล้ว ลูกค้าแจ้งว่า ไม่่ว่างดูสินค้า

    แต่เราก็มั่นใจว่าของเราไม่ปลอม เพราะฝากเพื่อนรุ่นพี่ที่สนิทกัน หิ้วมาจากฝรั่งเศส ใบอื่นที่ฝากหิ้ว ก็ไม่มีปัญหา ที่สำคัญ เป้ ราคาหลักพัน ถ้าเราขายของปลอม ก็ไม่้คุ้ม เพราะยังมีสินค้าอีกหลายใบที่ลงขาย เราบอกลูกค้าว่า อาจเพราะเป็น สีใหม่ แล้วอาจเปลี่ยนหมุด เปลียนสายสะพายได้หรือไม่

    ลูกค้าไปเชคช้อป ที่เซนทรัลลาดพร้าว ก็บอกว่าของเราไม่เหมือนกับช้อป เราก็ไม่สบายใจคะ เกิดมาไม่เคยใช้ของปลอม ไม่มีในหัวเลย

    จริงๆแล้ว ในกระทู้ เราก็แจ้งว่า ขอดูรูปจนกว่าจะพอใจก่อนโอนเงิน ยิ่งเคยมีสินค้าเหมือนกัน ยิ่งควรทราบว่า ต้องดูตรงไหนเพื่อความมั่นใจ แต่ลูกค้าไม่ได้ขอดูอะไรเพิ่มคะ

    แล้วนี่ก็ผ่านมาเกือบ 10 วัน ถึงจะติดต่อกลับ เราควรทำอย่างไรคะ ถ้าเรารับคืน เราก็กลัวจะได้รับของสลับกลับมา เพราะเราไม่ได้ถ่ายรูปส่วนอื่นของกระเป๋าเก็บไว้เลย เพราะเป็นของใหม่่ เราเลยถ่ายแค่รูปเดียว

    เราเข้าใจความรู้สึกผู้ซื้อคะ ว่ากังวล แต่เราก็กังวลไม่ต่างกัน เพราะผ่านมาหลายวัน เพิ่งจะติดต่อกลับ

    รูปที่ลูกค้าแจ้งว่า ไม่เหมือนของลูกค้า ใบที่เราขายสีเทา fusil





    ขอบคุณทุกความคิดเห็นคะ
    Last edited by love-brandname; 29-08-15 at 22:28.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

     

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •