เรื่องมีอยู่ว่า เราไปเกาหลีมา ซื้อเครื่องสำอางค์กะเอามาแจกๆๆเป็นของฝากแล้วเหลือ

เลยเอามาลงขาย คุณ pimmy_p สนใจสินค้าอยู่ตัวนึงคะ ต่อราคาอะไรเสร็จเรียบร้อย

เราก็ให้เลขที่บัญชีไป คุณคนนี้ก็ส่งที่อยู่ตัวเองมา

(และที่เรารู้คือ เธอคนนี้ทำบ่อยซะด้วย ดูได้จากหน้า profile คะ ของเธอคะ
มีแต่คนเขียนว่า ให้ที่อยู่มาแล้วทำไมไม่โอน)

แต่ตอนนั้นเราไม่ได้เอะใจอะไรเลยคะ

สองวันถัดมา เธอ เข้ามาส่ง pm ให้เราอย่างบ้าคลั่ง 3-4 รอบได้

ส่งมาว่าโอนแล้วนะคะ "ส่งของหรือยัง แล้วไหน tracking number ละคะ"

ส่งมาประมาณนี้ทุกรอบ จนเราคิดว่า เค้าคงโอนจริงๆแล้ว

ช่วงนั้นเราไม่ค่อยมีเวลาไปเช็คที่ atm พอดีผ่านไปรษณีย์ ที่ศูนย์หนังสือจุฬา

เลยรีบไปส่งของให้คุณเธอก่อน

พอส่งเสร็จเราก็ไปเดินเล่นกับเพื่อน ที่เซ็นทรัลเวิด

พอ 6 โมงกว่าก็นึกขึ้นได้ว่า น่าจะลองเช็คเงินดู

เลยเดินไปกดเงิน ปรากฏว่า ไม่มียอดโชว์เลยคะ

เรารีบ ขับรถกลับไปที่ศูนย์หนังสือจุฬา

เจ้าหน้าที่ไม่อยู่แล้วคะ บอกว่า จะระงับการส่งไว้ให้

แต่ต้องมาทำเรื่องเอาของคืน ภายใน 11 โมงของพรุ่งนี้ (ซึ่งเราก็มีเรียน)

สุดท้าย ก็เอาคืนมาได้คะ เสียเวลา เสียค่าส่งฟรี

เรากลับมา pm ไปถามคุณ pimmy_p ดูอีกครั้งคะ

และเล่าเรื่องทุกอย่างให้เธอฟังอย่างสุภาพ

เพราะเราคิดว่าเค้าโอนเงินผิดบัญชีหรือเปล่า

แต่เค้าก็บอกเบอร์บัญชีเราถูกต้อง และบอกว่าส่งแล้ว

มีเบอร์ติดต่อกลับไหม มีเบอร์แฟ๊กซ์ไหมจะแฟ๊กซ์ให้ดู

เราให้ไปทั้งเบอร์มือถือ และเมลล์เลยคะ เค้าจะได้ส่งมาให้ดู

ปรากฏว่า จนวันนี้ 5 วันแล้ว หายเงียบคะ



นี่เป็นหลักฐานที่เราไปเอาคืนมาจากไปรษณีย์

ระวังไว้ในดีนะคะ ส่วนหนึ่งเราก็ผิดเอง

แต่อยากให้เป็นอุทาหรณ์ และขอประจานด้วยคะ

บางทีเราไม่มีเวลาเช็คยอด พอลูกค้า pm มาหลายๆเที่ยว

เราก็เข้าใจว่าเค้าโอนแล้วจริงๆ ไว้ใจเค้า

เรื่องก็เลยเป็นแบบนี้คะ