Quote Originally Posted by cc_oo2 View Post
หลังจากที่รับผิดชอบทุกอย่างแล้ว ได้ทำทุกการกระทำที่รับผิดชอบทั้งหมดแล้ว จึงตัดสินใจบอกเรื่องราวให้ครอบรู้ทั้งหมดแล้วเข้ามาอ่าน

ได้ข้อสรุปดังนี้ ยอมรับว่าผิดจริง แต่ยังโดนรุมประนาม รวมถึงการกล่าวถึงลักษณะสิทธิทางมนุษย์ชน ล่วงละเมิดความเป็นส่วนตัวมากไป นำเรื่องราว ที่เกิดขึ้น พูดประจานต่อบุคคลที่สาม และ พูดถึงดูเพศ และเหยีดหยามสิทธิมนุษย์ชน
ด้วยทางผู้ใหญ่ที่รู้จัก จึงแนะนำให้ แจ้งความ ข้อหาหมิ่นประมาท โดยใช้ถ่อยคำ ดูถูกเหยีดหยาม ซึ่งมีทั้งข้อเท็จ และ จริง ในเนื้อหานั้นๆ ทำให้ตัวคนถูกกล่าวถึงอับอาย และมีการ ฟอเวริด เอกสารลับทางราชการ ผ่านทางอีเมล และข้อความส่วนตัว โดยไม่ได้รับคำยินยอมจากเจ้าพนักงาน โดยที่ตัวผู้ถูกกระทำเอง ได้รับฟอร์เวริด มาเช่นกัน โดยมีการพิมข้อควาเนื้อหา ว่าประจาน ผู้ถูกกระทำ เป็นการแต่งเติมขึ้น จึงเข้าข่ายหมิ่นประมาท ณ ขณะนี้ ตัวผู้ถูกกระทำ ได้รับความเสียหายอย่างมาก

และจะนำเอกสารหลักฐาน แจ้งต่อเวบมาสเตอร์ต่อไป


มุกว่าคุณ เอ เค้าช่วยหาหลักฐานในการสรุปเรื่องราวครั้งนี้ต่างหากล่ะคะ คงไม่อยากให้ใครเป็นเหยื่อต่อไป ถ้าไม่ได้หลักฐานต่าง ๆ ทางไอที ก็ไม่รู้จะมีคนโดนหลอกอีกมากน้อยเท่าไหร่ ส่วนถ้อยคำต่าง ๆ ที่คุณโอโดนพูดถึงนั้น เป็นใคร ๆ ก็ต้องพูดประมาณนั้นล่ะค่ะ ถ้าคุณโดนหลอกเอาเงินไปมากมายขนาดนั้น