NEW Coming Coach มากมาย +++ LONGCHAMP new+used มีรุ่น limited ด้วยจ้า ราคาถูกๆ เข้ามาดูกันเล้ยยยย ^^

สนใจติดต่อได้ทาง pm หรือ nooemma@gmail.com ค่ะ


Coach ทรง speedy ขนาดเท่า lv speedy 30 เป็น pvc สีน้ำตาล ลาย signature ใส่ของได้เยอะ ซื้อจาก shop emporium ใช้น้อย สภาพดีมาก มีถุงผ้าให้ค่ะ >>> Shock Price 6900 ONLY!!!





Coach poppy กระเป๋าคล้องข้อมือ สีทอง ลาย signature ขนาด 8*5" ใส่ของได้เยอะ ของใหม่ มีแคร์การ์ดให้ค่ะ >>> Shock Price 2700 ONLY!!!



Coach poppy กระเป๋าคล้องข้อมือ ใบกลาง มี 2 สีตามรูปค่ะ ขนาด 6*4" ของใหม่ มีแคร์การ์ดให้ค่ะ >>> Shock Price 1700 ONLY!!!




Coach Creditcard/Namecard Accessory มีสายโซ่ไว้ถือเดี่ยวๆ ออกงาน หรือไว้คล้องกับกระเป๋าใบเก่งก็เก๋ไก๋สุดๆ ของใหม่ มีสีทองกับสีออกม่วงๆ ตามรูป มีการ์ดให้ค่ะ วันนี้จัดไปราคาถูกๆ >>> Shock Price 1300 ONLY!!!



Coach Letters Keyring ของใหม่ มีเหลือตัวอักษรตามรูปเลยนะคะ (ตัว T, O, I -- ขายแล้วนะคะ)และมีสัญลักษณ์ราศีสิงห์ (LEO) มาด้วย 1 อัน (Leo ขายแล้วค่ะ) ใส่ห้อยกุญแจรถน่ารักมากนะคะ ถ่ายด้านหน้าและด้านหลังมาให้ดูแล้วค่ะ เพราะจะคนละสีกัน เอาไว้ห้อยกับกระเป๋าใบเก่งน่ารักสุดๆๆๆ ไม่มีอุปกรณ์ค่ะ วันนี้จัดไปราคาถูกๆ ชิ้นละ 999 บาท >>> SHOCK Price 650 ONLY!!! (งดต่อรอง)



Longchamp ของใหม่ วันนี้จัดไปราคาถูกๆ จ้า (งดต่อรอง)
- Victories สีขาว ลายม้าสีฟ้า size M หูสั้น Made in France >>> SHOCK Price 4000 ONLY!!!
- Victories ผ้าลูกฟูก สีฟ้า ลายม้าสีฟ้า size M หูสั้น Made in France >>> SHOCK Price 5500 ONLY!!!
- กระเป๋าสะพายข้าง สีเขียวขี้ม้า Made in France >>> SHOCK Price 6000 ONLY!!!




Longchamp Used สีฟ้าอ่อน ขนาดกระเป๋าประมาณ size S หูยาว แต่เป็นหูสั้นค่ะ เป็นรุ่นกันน้ำ สภาพโดยรวมยังน่ารักมากๆ ตำหนิตามภาพค่ะ ขาย 1500 >>> 1299 บาท >>> Shock Price 850 ONLY!!!







ขอบคุณ sbn ที่น่ารักค่ะ ^^