กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 9 of 9

Thread: ระวังแม่ค้า Pre Order TM. 2 คน ชื่อ g. พูดดีทุกอย่าง ลดราคาให้ รับเงินไป ตามไม่ได้ อ้างนั่นโน่นนี่ เคลียแล้วแต่อยากเตือนคนอื่นครับ

Threaded View

  1. #1
    doctor_top's Avatar
    doctor_top is offline Trusted Member Brandname Fan
    doctor_top's Bank Account
    • Bank Account 1: 482X1X5X1X
    • Bank Account 2: 805X2X9X8X
    • Bank Account 3: 033X5X9X0X
    • Bank Account 4: 374X2X4X2X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
    รับผิดชอบต่อชุมชน
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Feb 2009
    Location
    PHUKET.
    Posts
    779

    Default ระวังแม่ค้า Pre Order TM. 2 คน ชื่อ g. พูดดีทุกอย่าง ลดราคาให้ รับเงินไป ตามไม่ได้ อ้างนั่นโน่นนี่ เคลียแล้วแต่อยากเตือนคนอื่นครับ

    ระวังแม่ค้า Pre Order TM. 2 คน ชื่อ g. พูดดีทุกอย่าง ลดราคาให้ รับเงินไป ตามไม่ได้ อ้างนั่นโน่นนี่ .... สารพัดจะพูด กรณีแรก LV. กรณี 2 HERMES.

    ขอยังไม่แจ้ง Login ตรงๆนะครับ ไว้รอข้อมูลมากกว่านี้ก่อน เพราะตอนนี้มีคนรู้จักเจอเหมือนกัน มากว่า 2 คนแล้วครับ ถือว่าเป็นการแนะนำให้ระวังละกันนะครับ เลยคิดว่าน่าจะเหมาะที่จะตั้งห้องนี้มากที่สุด ถ้าผิดกฏแจ้งลบได้ครับ

    PS.ไม่ได้โกง แต่ไม่มีคุณสมบัติการเป็นแม่ค้าเลย และ หรือ อาจจะ แค่เอาเงินเราไปหมุนด้วยซ้ำ จะบอกว่าเสียความรู้สึกมากๆ



    กรณีที่ 1 LOUIS VUITTON. ล่าสุดพึ่งจบ แม่ค้าชื่อ g. 2 พยางค์ Preorder ของ HI END มีให้เลือกหลายเที่ยวบิน

    กระทู้สวยหรูรูปเยอะ

    (ไม่ได้โกง แต่ คุณไม่ควรทำแบบนี้ และที่สำคัญ ผมไม่ใช่คนแรกที่โดนแบบนี้ ว่าจะจบไม่คิดอะไรมาก แต่สงสารคนอื่นที่ต้องมา Pre ด้วยครับ ถ้าคุณไม่พร้อมจะ Pre ก็จงอย่าทำครับ)



    คือเรื่องของเรื่อง วันเกิดพี่ชายผม วันที่ 25 มค. และ ผมกับพี่สาว จะซื้อ กระเป๋า LV. รุ่นหนึ่งให้

    ผมคุยกับแม่ค้า ประมาณ วันที่ 9 แม่ค้าบอกว่ารับ และได้แน่ update กับคนซื้อตลอด ไปซื้อหลายวัน ยิ่งถ้า ชาแนล ก็

    เป็น Member อะไรประมาณนี้ โอนเต็มลดให้อีก เนื่องจากผมไม่อยากโอนหลายรอบอยู่แล้วเลยโอนเต็มครับวันที่ 12

    แม่ค้าแจ้งว่า จะซื้อของให้วันที่ 13 ถึงไทย 19 ผมย้ำตลอดว่า ถ้าซื้อไม่ได้ในวันที่ 13 ให้บอกเลย แม่ค้าบอกว่าได้ และ

    ผมขอให้ส่งของภายใน 20 เพราะกว่าจะถึงก็ 22 เพราะ 23 ต้องออกเดินทางเพื่อไปเลี้ยงวันเกิด ที่ กรุงเทพ วันที่ 25

    วันที่13 14 15 16ผมโทรไป ติดบ้างแต่ไม่มีคนรับเลย ปิดเครื่องบ้าง ส่ง sms email PM ไม่ตอบเลยครับเป็น20ครั้ง

    จนผมเอะใจต้องเข้าไปดูใน Profile ซึ่ง Last Acitvity ก็คือ คุณแม่ค้ายังเข้า SBN ตลอด แต่ไม่ตอบอะไรผมเลย ผม

    แค่อยากรู้ว่าได้ของมั้ย และเค้าก็แค่ขึ้นในโปรไฟล์ว่า โทรศัพท์ส่งซ่อม และให้อีกเบอร์หนึ่งไว้ ผมโทรไปเค้าบอกผม

    แค่ "เบอร์ หายหมด ติดต่อใครไม่ได้ บลาๆๆๆ" (แล้ว ทำไมถึงจำไม่ได้ว่าจะบอกผมว่าซื้อได้หรือไม่วันที่ 13

    เค้าบอกเบอร์ผมก็หาย ครับ

    ผมเลย งง

    ว่า ทำไมไม่ส่ง PM มา หรือ Email มาบอกก็ยังดี เพราะผมก็เคยเมลคุยกับเค้าแล้ว และช่วงนั้น ผมทั้ง เมล ทั้ง PM ไป

    ถ้าคุณ Online ตลอดคุณไม่ได้เช็คเลยหรือ PM คุณน่าจะต้องเช็คแน่ๆเพราะ คุณรับพรีรอบถัดไปด้วย และที่สำคัญ เบอร์

    ผมก็เคยให้ไว้ใน Email แล้ว


    และแม่ค้าก็บอกว่า ติดต่อคนซื้อไม่ได้

    ผมรอจนถึงวันที่ 19 ตามที่เค้าบอกว่าจะมาถึง ก็ติดต่อยาก กว่าจะติดต่อได้ กลายเป็น บอกว่ากลับ 20 กลางคืนดึกๆ แทน

    ผมก็ งงๆ ว่าไม่น่ามีไฟลท์ ปารีสไฟลท์ไหนมาถึง กรุงเทพ ดึกๆ (หรืออาจจะมีก็ไม่รู้) และสรุปกลับวันไหนกันแน่ ตอน

    แรกบอก 19 ผมก็เซ็ง เพราะ พี่สาวผมก็เร่ง เพราะ อยากรู้แต่ว่าได้ของไหม ถ้าไม่ได้จะรีบหาซื้อ



    วันที่ 20 ผมโทรไป แม่ค้าบอก ไฟลท์ ลง แล้วแต่ติดต่อไม่ได้ สงสัยคนซื้อรีบกลับไปนอน (ผม งง มาก ว่าคุณทำงานขายของกันคุณไม่บอกกันเลยหรอว่าซื้อได้หรือไม่ได้ ผมบอกว่าให้รีบโทรบอกพรุ่งนี้ด่วนที่สุด ตอนเช้า)

    วันที่ 21 ก็ไม่โทรมา ผมรอ บ่ายๆผมโทรไป เค้าบอกว่า คนซื้อ หลับ ยังไม่ตื่น และตัวเค้ามีสอบ หลัง 4 โมง เค้าจะรีบโทรแจ้งทันที (ผมก็เลยไม่ยุ่งบอกว่าจะสอบ แต่ ใน SBN ก็ ยัง ขึ้น Online ตลอดนะ) ผมรอจน 3 ทุ่ม คุณ g. ก็ยังไม่โทรมา ผมเลยคิดว่า คุณเป็นใครถึงทำกับเราแบบนี้ ที่ผ่านมาผมพยามติดต่อเยอะกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว ทำไมคุณไม่คิดถึงลูกค้าบ้างว่าเค้าจะรู้สึกยังไง หรือถ้าคุณเป็นผมคุณจะทำยิ่งกว่านี้มั้ย

    ผมจึงโทรไป เค้าตอบแค่ว่า ถามให้แล้วซื้อไม่ได้คะ ของไม่มี (ผมก็ไม่เข้าใจว่าแล้วทำไมไม่รีบโทรบอก)

    ผมเข้าใจว่าการฝากพรีอาจจะไม่ได้ของ แต่นี่มัน ขาดคุณสมบัติ แม่ค้า โดยสิ้นเชิง ติดต่อไม่ได้ ไม่ทำตามตกลง ผมจึงบอกว่าให้โอนเงินคืนเลย รู้มั้ยครับ เค้าบอกว่าอะไร ต้องรอเอาเงิน ยูโร ที่ฝากคนซื้อไป แลกกลับมาเป็นเงินบาทก่อน แล้วถึงจะโอนคืนผมได้ อาจจะอีก 2-3 วัน เค้าบอกว่าปรกติเค้าแลกยูโรไปซื้อเวลา PreOrder จุดนี้ทำให้ผมโกรธมาก ในเมื่อคุณ รับพรีแหลกเป็นธุรกิจขนาดนี้ ทำไมเงิน ที่ผมโอนจ่ายไปเต็มจำนวน โอนคืนลูกค้าไม่ได้ แล้วจะไปแลกคืนทำไม ในเมื่อคุณพูดเอง ว่า คุณฝากยูโรไปพรีทุกรอบ และรอบถัดไปก็กำลังจะรับพรี อีกไม่กี่วันจะแลกไปแลกมาทำไม เพราะคุณก็ต้องแลกไปพรีอยู่แล้ว


    แบบนี้เข้าข่ายหมุนเงินไม่ทันมั้ยครับ อาจจะรับ มา 10 แล้วเอาเงินมาหมุน ซื้อได้แค่ 2-3 รายการ (คุณจะว่าผมมองโลก ลบ ก็ได้ แต่การกระทำคุณมันส่อไปทางนั้น และมีคนโดนแบบนี้เหมือนผม)

    ขอโทษที่ใช้ภาษา บ้านๆนะครับ เบื่อคนประเภทนี้จริงๆ

    เงินได้คืนแล้วนะครับ รู้ว่าคุณไม่ได้โกงแต่คุณทำอะไรคุณรู้แก่ใจนะครับ

    !!! ถึง คุณ g. และพรรคพวก ถ้าได้อ่าน ไม่ต้องพยายามติดต่อผมไม่ว่าจะทางไหนนะครับ เบื่อ เบอร์คุณ ผมก็ลบไปแล้ว

    ส่วนใครสงสัยตัวเองเข้าข่ายโดนแบบนี้ PM มาเลย ผมจะแจ้ง Log in ครับ



    กรณีที่ 2 Hermes ไว้ค่อยเล่านะครับ ยิ่งกว่ากรณีแรกอีกครับ พิมพ์ยาว
    Last edited by doctor_top; 22-01-11 at 16:24. Reason: เพิ่มข้อความ
    Thanks nonglilly, vapee, yara, Tukta Janes, TAkaNE, deewib, prinzessin, KuRoMiDy, Ohh, pop_ab, modellofts, PingAn, ple15, theIIIdEmpire, aninunp, apinya40, me'sa, mumu_cartoon1, ratkatu ขอบคุณ ผู้โพสต์ข้อความนี้
    Like ~Aoyama~, mama-modern, napapa.a, jaiko, KaiThy, pop_ab, eluxuryfashion, ratkatu ถูกใจ ข้อความนี้ ที่สุด

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

     

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •