สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องขอออกตัวก่อนนะคะว่าโพสต์กระทู้เป็นครั้งแรกเลยไม่แน่ใจว่าต้องทำยังไงก็เลยเข้ามาขอความเห็นและคำแนะนำจากเพื่อนๆ ในนี้ค่ะ

จากกระทู้นี้ค่ะ

http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=1535145

คือเห็นความผิดปกติหลายอย่างมากเลยอยากให้ทุกคนช่วยกันตรวจสอบหน่อยค่ะเพราะสงสัยว่าเค้าน่าจะขายของปลอมค่ะ

สิ่งผิดปกติที่เห็นได้ชัดๆ คือ

1. กระเป๋าใบแรกคือ MADISON GATHERED LEATHER SOPHIA SATCHEL เอารูปจากเว็บมาลงไม่มีของจริงให้ดู ราคาถูกมาก ปกติใบนี้ถ้ารับพรีก็อยู่ที่หมื่นปลายๆ ถึงสองหมื่นแล้วค่ะ ที่น่าตกใจกว่านั้นคือตอนนี้มีคน cf ไปแล้ว 5 คนค่ะ (ไม่รู้จ่ายเงินมัดจำไปรึยัง)

2. กระเป๋าใบที่ 3 คือ New MADISON LASER CUT OP ART LEATHER SMALL MARIELLE DRAWSTRING รูปจากเว็บ coach และสินค้าของจริงจะมีที่ห้อยกระเป๋าไม่เหมือนกันค่ะ

3. ส่วนใบนี้ MADISON LASER CUT OP ART LEATHER SOPHIA เค้าอธิบายในกระทู้เก่าว่าเป็นสีชมพูอ่อน Pastel กระเป๋ารุ่นนี้ไม่มีโทนสีชมพูแน่นอนค่ะ รุ่นนี้จะมี 3 สี คือขาว เทาและบรอนซ์ ในกระทู้บอกว่าใบนี้ขายไปแล้วค่ะ

4. กระเป๋า coach ทุกใบจะไม่มีป้ายราคา และกระเป๋าบางใบมีคาร์ดมาด้วยถึง 2 ใบ ซึ่งปกติกระเป๋า coach จะมี care card มาด้วยเพียง 1 ใบเท่านั้น CF ว่าทุกรุ่นทุกแบบค่ะ

ที่จริงยังมีความผิดปกติอย่างอื่นอีกนะคะแต่เอาไปแค่ 4 ข้อที่เห็นชัดๆ พอค่ะ เพื่อนๆ คิดว่ายังไงกันบ้างคะ ขอความคิดเห็นด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ