อยากให้ทั้งคุณลูกค้าและแม่ค้าเข้ามาอ่าน ---- เห็นลูกค้าชอบบ่นแม่ค้า คราวนี้แม่ค้าขอบ่นหงุดหงิดลูกค้าจ้า------

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 10 of 14

Threaded View

  1. #5
    Maggula's Avatar
    Maggula is offline Citizen Member Master Brandname

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Jun 2008
    Posts
    1,059

    Default

    ลูกค้าอาจจะทำกิริยาไม่น่ารักจริง ตรงนี้เห็นใจแม่ค้า

    แต่เราว่าแม่ค้าก็มาตั้งกระทู้ว่าแรงลูกค้าไปหน่อยนะคะ ประโยคที่ว่า ชีวิตนี้เคยแย่งอะไรคนอื่นมาบ้าง, คันมากอยากใช้ขนาดนั้น เทอว.....ที่พารากอนเค้ามีขาย ถ้าจะเอาเร็วๆให้ไปซื้อที่นั่น แต่... มือ 1 จากช้อปมันแพงหน่อยนะ

    ในความคิดเรา ถ้าไม่ชอบใจกิริยาของลูกค้าคนนี้ ก็น่าจะขายให้น้องอีกคนที่ CF เหมือนกันไปเลยจะดีกว่า ไม่ใช่เลือกขายให้คนพูดจาไม่ดีแต่มาตั้งกระทู้ว่าเค้าทีหลัง และเรื่องที่ลูกค้าอยากให้รีบส่งของ เราว่าก็เป้นธรรมดาของลูกค้านะคะ โอนเงินแล้ว ก็อยากรีบใช้ของเร็ว ๆ แม่ค้าส่งของช้า ลูกค้าก็ใจเสียว่าจะโดนโกง หรือโดนชิ่งรึเปล่า เราเป้นแม่ค้า พอลูกค้าโอนมาแล้ว เราจะรีบส่งของให้ในวันถัดไปทันที หรือถ้าของอยู่ที่ตัว ก็จะส่งในวันนั้นเลย (กรณีที่ไปรษณียังไม่ปิด) ไม่อยากให้ลูกค้ารอนาน

    ลูกค้าทำกิริยาแย่ ๆ ใส่แม่ค้า เป็นอีกเรื่องหนึ่ง โกรธได้ แอบด่าในใจได้ แต่ควรมีจรรยาบรรณในการเป้นแม่ค้าที่ดีด้วยค่ะ
    Last edited by Maggula; 25-08-11 at 08:24.
    Like am_rabbitt, ploy_xo, winki, Blinkboss, pradaw, amm ถูกใจ ข้อความนี้ ที่สุด